- Biển số
- OF-315324
- Ngày cấp bằng
- 10/4/14
- Số km
- 395
- Động cơ
- 298,650 Mã lực
chia buồn với cụ, khách của em cũng kí cùng ngày với cụ nhưng em kí mở tháng 7,8 cho chắc, may quá em lo được hôm 18/07.
Chào các cụ.Sau một thời gian qui ẩn.không lên chém gió cùng các cụ được vì bận giải quyết duyện nợ với cái đại lý DANA FORD
Chuyện của e thế này các cụ ạ
Xe e trễ hẹn đã hơn 1 tháng.Lên chém gió với đại lý,mà ko giải quyết dc gì.cứ 1 ,2 thông cảm này nọ.Tuần vừa rồi em goi thẳng ra tt chăm sóc khách hàng của FORD.bên đó hứa làm việc lại vơi DANA FORD.Xin mail của em để DANA FORD gửi văn bản ngày nhận xe,và cái thống báo cáo lỗi j j đó.Sẽ làm ngay trong ngày.Em đợi dài cổ chả thấy đâu.Hôm sau em lên trực tiếp gặp đồng chí Hồng Hải phó giám đốc.thì lúc ấy anh ta bận họp j đó.Và lúc đó mới in cái tờ giấy loại ở hình ra ( tí e giải thích ).coi thường khách hàng
Em đợi không dc nữa.sale nói tí nưa anh Hải sẽ gọi lại cho anh.lại 1 phen dài cổ tập 2
Còn về tờ giấy loại trên.em tơi mới in ra,tưởng kia tên đóng dấu là xong hả.Em đặt màu nâu hổ phách mã LS còn xe trong tờ giấy kia là bản màu trắng.Các cụ nghĩ xem,thoongvtin của khách hàng họ cũng ko nắm.Thế có phải là quá coi thường khách không
Với cái độ làm việc như thế.Có ai đi thông cảm cho người quá coi thường minh không
Xe trễ hẹn,nhà e thì tháng vừa rồi có việc đi khắp.Đã bực rồi,còn gặp cái thứ làm ăn như mứt này nữa
Cụ maidanh cũng tương tự em
Thật sụ bực không chịu được
@các cụ trên diễn đàn chỉ e cách phản ánh chuyện này vơi ford việt nam cái
Xe chừng cái bộ phận chăm sóc khách hàng j đó của ford nên cho nghỉ việc hêt đi.chả giúp j dc cho khách cả
Ps:sáng nay em.mới gọi lại cho bộ phận đó mà không ăn thua