thế mà vẫn không hơn thì thế nào mới hơn nữa hả cụ? chiếc civic đình đám nhất VN đó cụ!nhìn không thấy hơn em còn trinh tí náo bác ạ. Nếu bác độ thêm mấy cái mang cá hay hốc gió nữa thì chắc nhìn em nó sexy hơn
thế mà vẫn không hơn thì thế nào mới hơn nữa hả cụ? chiếc civic đình đám nhất VN đó cụ!nhìn không thấy hơn em còn trinh tí náo bác ạ. Nếu bác độ thêm mấy cái mang cá hay hốc gió nữa thì chắc nhìn em nó sexy hơn
Bác hãy đọc kỹ phần này ạ.
Ở khúc cua gắt khi mà phần xe bên chiều khúc cua sẽ tiếp xúc luồng lưu thông nhanh trước cho nên gió sẽ rất mạnh làm chiếc xe có khả năng mất lái hay lật xe về chiều bẻ cua. Khi có lỗ gió, phần gió lưu thông nhanh đó sẽ cản và giữ thăng bằng áp suất, đồng thời phía bên kia xe lỗ gió cản một phần gió nữa làm thời gian và vận tốc gió hai bên xe gần nhau hơn và giữ thăng bằng áp suất không khí hai bên.
Drift hay nói đơn giản là hành động trượt xe để giữ thăng bằng khi xe bị mất độ bám đường. Đó là một môn nghệ thuật cần sự khéo léo linh hoạt vì Không Xe Nào Giống Nhau NHƯNG yếu tố quan trọng nhất vẫn là an toàn.
Drift trong mọi trường hợp đều cần có việc bẻ lái thuận và ngay sau đó bẻ lái nghịch (như drift bẻ cua gắt chỉ là điển hình thôi, ngoài ra người ta còn drift đoạn thẳng đường dài nhưng cũng tương tự), cho nên hai hốc gió luôn luôn có tác dụng làm việc như trên là sự ổn định và kiểm soát lái. Và một khi xe di chuyển thì ít nhiều gì không khí sẽ tràn vào mọi nơi (theo tính chất của không khí), hơn nữa trong khi việc trượt xe sẽ diễn ra liên tục cả hai bên.
Bác nên tham khảo vài video clip về drift tự ắt sẽ dễ hiểu ngay thôi.
Em cám ơn bác đã quan tâm và thật lòng em rất muốn tranh luận cùng bác nhưng ko phải trong topic này vì nó sẽ loãng topic, nếu có thể mời bác tranh luận cùng em tại topic giải thích về khí động học của em.
Đây là hình vẽ sơ của lưu thông khí khi drift (sorry bác em ko kịp làm biểu đồ áp suất lưu thông khí), ở bước 2 là bước sang lái, về số 2 và brake thì phần không khí phía sau xe đã là phần không khí chết rồi. 2 hình chữ nhật nhỏ em vẽ tượng trưng cho cái hốc gió của bác. Cái mà bác nói tính chất tràn của không khí (em bôi đỏ) chỉ đúng với không khí ở trạng thái tĩnh. Còn với khí lưu thông thì nó còn phụ thuộc vào áp suất nữa, khi mà xung quanh là các luồng lưu thông mạnh thì phần khí ở giữa sẽ ko di chuyển nữa! Bác chắc cũng biết mang cá ở phía sau bánh sau có tác dụng để cho phần khí quất vào đuôi xe được chuyển ra phía sau, ko tác dụng quá nhiều lực vào đuôi xe.
Đôi lời ngu ý, mong ý kiến của bác!
Ai bảo bác là ko có ở cốp, cái Sub Focal to vật kia ko lắp ở cốp thì lắp ở gầm ghế àEm nói thật. Em thích nhất cái dàn âm thanh của Bác:6::6:. Nhìn rất máu và không cần phải INSTALL ở trong cốp:69::69::69::69:. Chỉ có 1 chữ ĐỈNH:69::69::69:. Dàn loa này rổ rá thế nào vậy Bác:^):^):^). Em cám ơn Bác:41::41::41::41:
hehehehe, xe này lắp loa Woofer chứ ko có Subwoof anh ơi. cốp để nguyen ko động chạm gì vì bác Chủ xe tập trung vào chuyên môn Driff - sợ nặng cốp khi thực hiện driff thiếu chính xác ( chiếc này chính là Vịt nổi loạn mà em đã mấy lần nhắc tới)Ai bảo bác là ko có ở cốp, cái Sub Focal to vật kia ko lắp ở cốp thì lắp ở gầm ghế à
Em sory bác pác vì ko chú thích rõ cái sup to vật vã kia là của xe khác em chú thích thôi ạ, cốp xe này chỉ có 2 ampli thuiAi bảo bác là ko có ở cốp, cái Sub Focal to vật kia ko lắp ở cốp thì lắp ở gầm ghế à
Cám ơn bác :41: nguyên bộ loa là : 3200 usd, chưa tính ampli và đầu, bác ạ, em hay đi nhà sách nguyễn huệ lắm, hôm nào sẽ ghé nh sách của bác ủng hộ bác đấy :21:Em nói thật. Em thích nhất cái dàn âm thanh của Bác:6::6:. Nhìn rất máu và không cần phải INSTALL ở trong cốp:69::69::69::69:. Chỉ có 1 chữ ĐỈNH:69::69::69:. Dàn loa này rổ rá thế nào vậy Bác:^):^):^). Em cám ơn Bác:41::41::41::41:
Chết Bác DOngnat chưa. thế là hố rùi nhéem để ý kỹ lắm rùi mà. em cũng ở SG cùng với Bác chủ xe nên em cũng hỏi được chút ít.:6::6::6:hehehehe, xe này lắp loa Woofer chứ ko có Subwoof anh ơi. cốp để nguyen ko động chạm gì vì bác Chủ xe tập trung vào chuyên môn Driff - sợ nặng cốp khi thực hiện driff thiếu chính xác ( chiếc này chính là Vịt nổi loạn mà em đã mấy lần nhắc tới)
Ối.:ohmy::ohmy::77::77:. Thế này chắc 2 năm nữa em mới theo kịp chiếc này. Em cám ơn Bác:6::6::6::6:Cám ơn bác :41: nguyên bộ loa là : 3200 usd, chưa tính ampli và đầu, bác ạ, em hay đi nhà sách nguyễn huệ lắm, hôm nào sẽ ghé nh sách của bác ủng hộ bác đấy :21:
Không biết bác đã khắc phục lỗi cánh sau bên phụ chưa: không khớp với cánh trước phẩn trên kính (chắc do bản lề vẫn hơi lệch)