Civic RS vs HRV RS thì cân nhắc vì cùng máy 1.5 tubo, các cụ cho em xin ý kiến Civic G vs HRV G xem HRV có cửa nào ko ạ? Khoản gầm cao ở HN có thực sự đa dụng như xu hướng hiện tại không ạ? Vợ em cứ lăn tăn mãi với HRV G
HRV - G chẳng có cửa nào so với Civic G cả. So các loại tiêu chí đều thua.Civic RS vs HRV RS thì cân nhắc vì cùng máy 1.5 tubo, các cụ cho em xin ý kiến Civic G vs HRV G xem HRV có cửa nào ko ạ? Khoản gầm cao ở HN có thực sự đa dụng như xu hướng hiện tại không ạ? Vợ em cứ lăn tăn mãi với HRV G
Nó hơn mỗi cái gầm cao ạHRV - G chẳng có cửa nào so với Civic G cả. So các loại tiêu chí đều thua.
Nêu ko quan trọng gầm cao thì chỉ cần bước vào ngồi trong xe đóng cửa lại là biêt mình muốn mua xe nào rồiCivic RS vs HRV RS thì cân nhắc vì cùng máy 1.5 tubo, các cụ cho em xin ý kiến Civic G vs HRV G xem HRV có cửa nào ko ạ? Khoản gầm cao ở HN có thực sự đa dụng như xu hướng hiện tại không ạ? Vợ em cứ lăn tăn mãi với HRV G
Haha đúng rồi bác, ngồi HRV bản RS xong ra ngồi Civic G chốt luôn Civic, chỉ là giờ vẫn hơi tiếc tiếc thôi ạNêu ko quan trọng gầm cao thì chỉ cần bước vào ngồi trong xe đóng cửa lại là biêt mình muốn mua xe nào rồi
Lựa chọn chính xác, sao cụ lại tiếc? HRV kể cả RS nó chỉ hơn Civic G cái nội thất da, cái màn hình em ko thích HRV, 2 túi khí và...chiều cao gầm. Chứ HRV treo phụ thuộc thì ăn sao nổi Civic- kể cả E cũng có treo sau đa điểm!Haha đúng rồi bác, ngồi HRV bản RS xong ra ngồi Civic G chốt luôn Civic, chỉ là giờ vẫn hơi tiếc tiếc thôi ạ
Phụ thuộc nhu cầu và địa hình hay đi thôi. Nếu đi đường đẹp và ưu tiên gia đình thì cuv B có vẻ ổn hơn sedan C cụ ạ vì tiền same nhau.Lựa chọn chính xác, sao cụ lại tiếc? HRV kể cả RS nó chỉ hơn Civic G cái nội thất da, cái màn hình em ko thích HRV, 2 túi khí và...chiều cao gầm. Chứ HRV treo phụ thuộc thì ăn sao nổi Civic- kể cả E cũng có treo sau đa điểm!
Em thấy sedan hạng C ổn hơn cuv B. Bởi theo em, cuv B chả con nào treo sau độc lập đa liên kết cả. Như thế đi nó xóc hơn. Mà gia đình thì cần êm ái nên em mới chọn sedan C (quan điểm cá nhân ạ). Cuv B dù chiều cao cốp xe lớn nhưng thực tế muốn bỏ nhiều đồ thì phải gập ghế hàng sau còn chở đủ thì cốp hẹp. Còn đường mà đẹp thì đi sedan mới ưu. Cuv thì đường xấu hơn tẹo cũng chiến tốt.Phụ thuộc nhu cầu và địa hình hay đi thôi. Nếu đi đường đẹp và ưu tiên gia đình thì cuv B có vẻ ổn hơn sedan C cụ ạ vì tiền same nhau.
Công nhận hệ thống treo giúp đi êm ái hơn, nhưng như nhà em đi phố thì cơ bản treo thánh xoắn cũng ko khó chịu. Trong khi cốp của xe gầm cao chưa nói đến to nhỏ nhưng thuận tiện hơn, thi thoảng đi xa thì gầm cao cũng thoải mái ngồi và chân ga.Em thấy sedan hạng C ổn hơn cuv B. Bởi theo em, cuv B chả con nào treo sau độc lập đa liên kết cả. Như thế đi nó xóc hơn. Mà gia đình thì cần êm ái nên em mới chọn sedan C (quan điểm cá nhân ạ). Cuv B dù chiều cao cốp xe lớn nhưng thực tế muốn bỏ nhiều đồ thì phải gập ghế hàng sau còn chở đủ thì cốp hẹp. Còn đường mà đẹp thì đi sedan mới ưu. Cuv thì đường xấu hơn tẹo cũng chiến tốt.
Nếu thích cả sedan lẫn gầm cao thì giờ có mỗi volvo s60 crosscountry để đi. Em ko thích đuôi cụt thành ra em ko thích xe gầm cao là như thế. Đuôi dài nó khí động học hơn.Công nhận hệ thống treo giúp đi êm ái hơn, nhưng như nhà em đi phố thì cơ bản treo thánh xoắn cũng ko khó chịu. Trong khi cốp của xe gầm cao chưa nói đến to nhỏ nhưng thuận tiện hơn, thi thoảng đi xa thì gầm cao cũng thoải mái ngồi và chân ga.
Mỗi loại xe có ưu và nhược. Phù hợp với người này chưa chắc phù hợp với ngưòi khác. Em cũng thích sedan nhưng phải nói cuv hay suv đa dụng hơn.
Thế quái nào e lại thấy ngồi sedan lái thoải mái hơn. Kiểu chân được duỗi nhiều lưng ngả như ngồi sofa, mỗi tội đi cạnh xe to thì hơi ngất tầm nhìn. E so khi chạy altis và sonetCông nhận hệ thống treo giúp đi êm ái hơn, nhưng như nhà em đi phố thì cơ bản treo thánh xoắn cũng ko khó chịu. Trong khi cốp của xe gầm cao chưa nói đến to nhỏ nhưng thuận tiện hơn, thi thoảng đi xa thì gầm cao cũng thoải mái ngồi và chân ga.
Mỗi loại xe có ưu và nhược. Phù hợp với người này chưa chắc phù hợp với ngưòi khác. Em cũng thích sedan nhưng phải nói cuv hay suv đa dụng hơn.
Chắc cụ đẩy ghế lái ra sau nhiều nên duôi được chân. Nhưng về thiết kế thì xe gầm cao khi ngồi chân được duỗi tốt hơn. (Em nói đang nói ngưòi lái)Thế quái nào e lại thấy ngồi sedan lái thoải mái hơn. Kiểu chân được duỗi nhiều lưng ngả như ngồi sofa, mỗi tội đi cạnh xe to thì hơi ngất tầm nhìn. E so khi chạy altis và sonet
Do thói quen mỗi người cụ ạ. Em thì lái xe hay lùi 80% dùng 1 tay.Mấy bác quay đầu xe or xoay trở ở tốc độ chậm thì đánh lái 1 tay hay 2 tay... Mình đánh bằng 1 tay khá khó vì volang hơi năng hoặc có thể mình ngồi hơi xa volang...nên toàn phải quay băng 2 tay
Okie cụ có lẽ e ngồi hơi xaDo thói quen mỗi người cụ ạ. Em thì lái xe hay lùi 80% dùng 1 tay.
Về vị trí ngồi, cụ ngồi tựa vào ghế và với đỉnh vô lăng, nếu thấy bị với hoặc phải duỗi hết tay thì tức là cụ ngồi xa.
Nhưng con đấy nhìn nó cứ lênh khênh ý cụ, xác xe nhẹ không biết đi tốc độ cao có bị cả giác bay bay koNếu thích cả sedan lẫn gầm cao thì giờ có mỗi volvo s60 crosscountry để đi. Em ko thích đuôi cụt thành ra em ko thích xe gầm cao là như thế. Đuôi dài nó khí động học hơn.
Xe volvo mà cụ hỏi câu đó thì...Nhưng con đấy nhìn nó cứ lênh khênh ý cụ, xác xe nhẹ không biết đi tốc độ cao có bị cả giác bay bay ko