- Biển số
- OF-358292
- Ngày cấp bằng
- 15/3/15
- Số km
- 2,484
- Động cơ
- 285,630 Mã lực
Rất trẻ trung và thể thao ạ Không biết bao giờ về VN vậy các cụ
Có tí ảnh luôn hầu các cụ ạngoài ra nhìn ốp sần trông khỏe khoắn, sang trọng như phân khúc D luôn phỏng các cụ
Camry nó vẫn thiên về một kiểu cách khác cụ ạ,cũng như định hướng thiết kế của hãng cũng khác biệt.Còn ở Honda,cụ có thể thấy từ các dòng City,Civic hay Accord hay cao hơn ở MDX...đều mang đậm chất thể thao,từ kết cấu đến ngoại thất,nội thất,đến những tài liệu hướng dẫn cho đại lý,họ cũng luôn đồng nhất khái niệm trẻ trung và thể thao,dynamic cho Honda.Nếu chạy để thốc nhanh thì CV 2.0 ăn được Cam 2.4 đấy cụ ạ (em so thực tế một em Cv 2.0 2008 và một em Camry 2.4G 2010)Hê hê...như vậy 1 con xe hạng C đóng sướng hơn con xe hạng D, ngoài ra nhìn ốp sần trông khỏe khoắn, sang trọng như phân khúc D luôn phỏng các cụ
À vâng, mỗi hãng mối định hướng và mỗi khách hàng mỗi nhu cầu khác nhau mà, e đang chém tí về quan điểm cá nhân em thôi: Ý là bỏ ra ít tiền hơn mà được cưỡi 1 em sướng hơn (đối với em); còn đối với nhiều người khác có khi chả quan trọng cái mã lực lắm vì chân cũng chỉ dám đạp ga nửa vời, đi nhè nhẹ,..xe đắt tí nhưng đc cái bán lại ở VN cũng ko lo mất giá lắmCamry nó vẫn thiên về một kiểu cách khác cụ ạ,cũng như định hướng thiết kế của hãng cũng khác biệt.Còn ở Honda,cụ có thể thấy từ các dòng City,Civic hay Accord hay cao hơn ở MDX...đều mang đậm chất thể thao,từ kết cấu đến ngoại thất,nội thất,đến những tài liệu hướng dẫn cho đại lý,họ cũng luôn đồng nhất khái niệm trẻ trung và thể thao,dynamic cho Honda.Nếu chạy để thốc nhanh thì CV 2.0 ăn được Cam 2.4 đấy cụ ạ (em so thực tế một em Cv 2.0 2008 và một em Camry 2.4G 2010)
Vâng cụ,em gắn bó với CV khá lâu,nên giờ nhìn em mới này,trong em lại xốn xang cụ ạ.Nếu em này và HRV về Vn thì em nghĩ sẽ có lượng tiêu thụ rất tốt.Cảm giác lái của Cv2.0 cũ em thấy là còn thích hơn CVR 2.4,vì xe em 2013 em thấy chân ga,chân phanh và tay lái nó nhẹ quá,không thật bằng xe cũ Cv 2.0.À vâng, mỗi hãng mối định hướng và mỗi khách hàng mỗi nhu cầu khác nhau mà, e đang chém tí về quan điểm cá nhân em thôi: Ý là bỏ ra ít tiền hơn mà được cưỡi 1 em sướng hơn (đối với em); còn đối với nhiều người khác có khi chả quan trọng cái mã lực lắm vì chân cũng chỉ dám đạp ga nửa vời, đi nhè nhẹ,..xe đắt tí nhưng đc cái bán lại ở VN cũng ko lo mất giá lắm
Em thì chả có xèng nên cứ đợi tầm 2019 cụ nào đổi civic mới sang xe khác em lại săn, vừa rẻ mà đi vẫn sướng