Trước E đi civic thế hệ 8, giờ thấy E mới này lại thấy khoái. Có thể E lại quay về với civic thế hệ 10. Ko biết có bản 2.0 tăng áp ko vì giờ E đang đi quen 2.5 V6 204 con ngựa, chuyển sang 1.5 tăng áp 174 con ngựa khéo lại vẫn thấy yếu
Hôm trc e đọc báo thấy bảo cao cấp nhất là 1.5 tăng áp, thấp hơn là 2.0 thường thôi cụ, nhiều ngựa hơn lại thành cọt mất, xe hạng C chắc thiết kế tầm đó thôi ạTrước E đi civic thế hệ 8, giờ thấy E mới này lại thấy khoái. Có thể E lại quay về với civic thế hệ 10. Ko biết có bản 2.0 tăng áp ko vì giờ E đang đi quen 2.5 V6 204 con ngựa, chuyển sang 1.5 tăng áp 174 con ngựa khéo lại vẫn thấy yếu
E ko biết Honda làm tăng áp thế nào chứ MerC 2015 tăng áp máy đi chán, máy gào mà cũng ko bốc lắm. E thấy bmw tăng áp đi ngon hơn nhiều. E sợ là 1.5 tăng áp máy sẽ gào, ko ngon bằng 2.0 bản thườngHôm trc e đọc báo thấy bảo cao cấp nhất là 1.5 tăng áp, thấp hơn là 2.0 thường thôi cụ, nhiều ngựa hơn lại thành cọt mất, xe hạng C chắc thiết kế tầm đó thôi ạ
Chắc chắn tăng áp máy sẽ nổ to hơn thường rồi nhưng bù lại là tiết kiệm nhiên liệu hơn mà mã lại mạnh hơn nên cũng tùy nhu cầu từng người thôi cụ. Tuy nhiên, cụ đang chạy 2.5V6 thì e nghĩ chuyển xuống sẽ hẫng hơn đấy ạ, chỉ là đc cái xe mới hơn thôiE ko biết Honda làm tăng áp thế nào chứ MerC 2015 tăng áp máy đi chán, máy gào mà cũng ko bốc lắm. E thấy bmw tăng áp đi ngon hơn nhiều. E sợ là 1.5 tăng áp máy sẽ gào, ko ngon bằng 2.0 bản thường
Hôm trước em xem video clip đánh giá thấy CV 1.8 vs Mazda3 1.5, tăng tốc trong 100m mà Mazda3 1.5 lại ăn là thế quái nào nhỉCamry nó vẫn thiên về một kiểu cách khác cụ ạ,cũng như định hướng thiết kế của hãng cũng khác biệt.Còn ở Honda,cụ có thể thấy từ các dòng City,Civic hay Accord hay cao hơn ở MDX...đều mang đậm chất thể thao,từ kết cấu đến ngoại thất,nội thất,đến những tài liệu hướng dẫn cho đại lý,họ cũng luôn đồng nhất khái niệm trẻ trung và thể thao,dynamic cho Honda.Nếu chạy để thốc nhanh thì CV 2.0 ăn được Cam 2.4 đấy cụ ạ (em so thực tế một em Cv 2.0 2008 và một em Camry 2.4G 2010)
Tiết kiệm được xăng mà cụTrước E đi civic thế hệ 8, giờ thấy E mới này lại thấy khoái. Có thể E lại quay về với civic thế hệ 10. Ko biết có bản 2.0 tăng áp ko vì giờ E đang đi quen 2.5 V6 204 con ngựa, chuyển sang 1.5 tăng áp 174 con ngựa khéo lại vẫn thấy yếu
Trong thời gian chờ đợi, cụ muốn đi đâu em chở nhé. Civic 2.0 êm, bốc, ngồi sau hưởng thụ cảm giác sướng, sau này mua được xe ngồi ghế lái lại thấy phêBác nào lên đời 2016 thừa vợ già 2008-2009 thì ới em câu nhé.
Phê lòi!
Rất trẻ trung và thể thao ạ Không biết bao giờ về VN vậy các cụ
cảm ơn Bác nhiều. sang tuần Bác qua đón em đi uống bia nhéTrong thời gian chờ đợi, cụ muốn đi đâu em chở nhé. Civic 2.0 êm, bốc, ngồi sau hưởng thụ cảm giác sướng, sau này mua được xe ngồi ghế lái lại thấy phê
Em nghĩ là rất khó tin cụ ạ,em chạy thực tế Civic cũng được hơn 4 năm.Mazda 3 hiện tại có công suất và mô men không hề cao (110 ngựa và momen 144NM) trong khi xác khô (1320 kg)thì lại nặng tương đương với xe Civic 2.0 đời cũ của em,trong khi em Civic 1.8 cũ là loại động cơ cam đơn,công suất và momen cũng lớn hơn trong cùng dải tua ,đạt gần 140 ngựa và tự trọng xe nhẹ hơn rất nhiều.Đặc trưng CV lại thiên về tính thể thao cả về thiết kế lẫn vận hành,nên em nghĩ để bứt phá thì Mazda 3 1.5 không nhằn được đâu cụ ạHôm trước em xem video clip đánh giá thấy CV 1.8 vs Mazda3 1.5, tăng tốc trong 100m mà Mazda3 1.5 lại ăn là thế quái nào nhỉ
Chỗ cần số và con ngựa nhìn cứng nhắc quá, ko phù hợp với triết lý thể thao lắmtrông nó ngon thât , quả đồng hồ lúc khởi động hiện đại quá
1.5L thì bây giờ thuế cũng đc giảm rồi có bản 1.5 thì quả là quá ngon