của em vào số thì ko bị giật, nhưng mà lúc í xe nó cứ chồm chồm lên, vì vòng tua cao, mà thường lúc xuất phát ở trong gara chật hẹp nên cũng hơi hãi
Nó là chân máy, đúng là 1 thời gian sau là phải thay, nhưng ko biết có liên quan tới vòng tua ko. Có lẽ cụ nên thay mấy cái chân máy xem sao!Nó là bộ phận nào hả cụ? vị trí nhìn thấy ko ạ?
Hehe, e gọi đấy là giật ạ.của em vào số thì ko bị giật, nhưng mà lúc í xe nó cứ chồm chồm lên, vì vòng tua cao, mà thường lúc xuất phát ở trong gara chật hẹp nên cũng hơi hãi
Thành cụ, để e vào hãng test xem sao ợNó là chân máy, đúng là 1 thời gian sau là phải thay, nhưng ko biết có liên quan tới vòng tua ko. Có lẽ cụ nên thay mấy cái chân máy xem sao!
Tầm này là phải chỉnh supab rồi. Cũng có thể là cái chân máy dầu hỏng cũng gây ồn đấy. Hôm trước xe tôi có tiếng kêu khi ga lên ko biết có giống tiếng kêu của bác ko, nhưng ra Hoda Long Biên thợ chỉnh supab, thay cái chân máy là êm du. Ở đấy thợ nhiệt tình lắm nhất là anh Quản đốc vừa nhiệt tình vừa trình độ, giá sửa chữa lại rẻChào các cụ, ông bố vợ e có e civic 1.8at 2008 chạy hay đứng tại chỗ khi vòng tua máy đạt khoảng 1400-1600vòng/min là máy có tiếng kêu như dế mèn và rung hơn (cái này nhà cháu thử lúc đứng yên ạ), ở các vòng tua khác đều ko bị.
Cháu ko hiểu xe bị như này là hiện tượng gì ạ? Nhờ các cụ tư vấn giúp cháu nhé. Vodka đang chờ các cụ đây!
Các bác CV nhà ta lưu ý nhé : Khi xe mới khởi động khi máy nguội (thường buổi sáng đi làm) thì khi đề máy xe đạt vòng tua 1500 sau đó mới hạ dần xuống 800, đây là thiết kế của nhà sản xuất với mục đích làm nóng động cơ nhanh để đạt được nhiệt độ động cơ tốt nhất trước khi các bác xe lăn bánh, khi động cơ đạt 1500 là chế độ bù ga, lúc đó các bác vô số xe bị giật là đương nhiên rồi vào số ở vòng tua cao hơn trong lúc xe đang dừng. các bác nên vào số khi vòng tua xuống khoảng 1000 là OK và tăng tốc nhanh khi nhiệt độ làm mát ở trên đồng hồ đạt mức thông thường (thường các vạch ở mức giữa - CV). Chiếc xe chỉ hoạt động tốt khi nhiệt độ làm việc của máy ở mức chuẩn, nguội quá hoặc nóng quá đều gây hại cho động cơ.Bình thường cụ ạ, xe cụ đúng chuẩn luôn. Nhưng chạy ngay lúc vòng tua máy cao như vây xe cụ có giật khi vào số ko? Xe e giật kinh lăm, vào số Kều cạch cạch