civic 1.8at vòng tua 1500/min

Su-30MK2

Xe máy
Biển số
OF-156217
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
96
Động cơ
353,300 Mã lực
của em vào số thì ko bị giật, nhưng mà lúc í xe nó cứ chồm chồm lên, vì vòng tua cao, mà thường lúc xuất phát ở trong gara chật hẹp nên cũng hơi hãi :D
 

SIPO

Xe tải
Biển số
OF-56846
Ngày cấp bằng
10/2/10
Số km
292
Động cơ
449,557 Mã lực
Nó là bộ phận nào hả cụ? vị trí nhìn thấy ko ạ?
Nó là chân máy, đúng là 1 thời gian sau là phải thay, nhưng ko biết có liên quan tới vòng tua ko. Có lẽ cụ nên thay mấy cái chân máy xem sao!
 

letam669

Xe hơi
Biển số
OF-147323
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
136
Động cơ
361,260 Mã lực
mang xe ra hãng kiểm tra sớm đi cụ
 

lexus_bk

Xe điện
Biển số
OF-12899
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
2,222
Động cơ
543,371 Mã lực
chân máy thủy lực ngay đầu máy, cái cao nhất, thế quái nào civic rất nhanh hỏng cái này. có lẽ do em nó ít chân :))
 

Xe Tap Lai

Xe tăng
Biển số
OF-46225
Ngày cấp bằng
11/9/09
Số km
1,020
Động cơ
467,182 Mã lực
Chào các cụ, ông bố vợ e có e civic 1.8at 2008 chạy hay đứng tại chỗ khi vòng tua máy đạt khoảng 1400-1600vòng/min là máy có tiếng kêu như dế mèn và rung hơn (cái này nhà cháu thử lúc đứng yên ạ), ở các vòng tua khác đều ko bị.
Cháu ko hiểu xe bị như này là hiện tượng gì ạ? Nhờ các cụ tư vấn giúp cháu nhé. Vodka đang chờ các cụ đây!
Tầm này là phải chỉnh supab rồi. Cũng có thể là cái chân máy dầu hỏng cũng gây ồn đấy. Hôm trước xe tôi có tiếng kêu khi ga lên ko biết có giống tiếng kêu của bác ko, nhưng ra Hoda Long Biên thợ chỉnh supab, thay cái chân máy là êm du. Ở đấy thợ nhiệt tình lắm nhất là anh Quản đốc vừa nhiệt tình vừa trình độ, giá sửa chữa lại rẻ
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

roll2002

Xe tải
Biển số
OF-140598
Ngày cấp bằng
4/5/12
Số km
318
Động cơ
368,482 Mã lực
Nơi ở
Dạo này ở khắp nơi
Bình thường cụ ạ, xe cụ đúng chuẩn luôn. Nhưng chạy ngay lúc vòng tua máy cao như vây xe cụ có giật khi vào số ko? Xe e giật kinh lăm, vào số Kều cạch cạch
Các bác CV nhà ta lưu ý nhé : Khi xe mới khởi động khi máy nguội (thường buổi sáng đi làm) thì khi đề máy xe đạt vòng tua 1500 sau đó mới hạ dần xuống 800, đây là thiết kế của nhà sản xuất với mục đích làm nóng động cơ nhanh để đạt được nhiệt độ động cơ tốt nhất trước khi các bác xe lăn bánh, khi động cơ đạt 1500 là chế độ bù ga, lúc đó các bác vô số xe bị giật là đương nhiên rồi vào số ở vòng tua cao hơn trong lúc xe đang dừng. các bác nên vào số khi vòng tua xuống khoảng 1000 là OK và tăng tốc nhanh khi nhiệt độ làm mát ở trên đồng hồ đạt mức thông thường (thường các vạch ở mức giữa - CV). Chiếc xe chỉ hoạt động tốt khi nhiệt độ làm việc của máy ở mức chuẩn, nguội quá hoặc nóng quá đều gây hại cho động cơ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top