- Biển số
- OF-50516
- Ngày cấp bằng
- 9/11/09
- Số km
- 780
- Động cơ
- 462,640 Mã lực
nhà cháu cũng thế:69:Kiểu này em phải thay đổi cách đi xe mới đc. Dừng đèn đỏ em toàn giữ côn :^)
nhà cháu cũng thế:69:Kiểu này em phải thay đổi cách đi xe mới đc. Dừng đèn đỏ em toàn giữ côn :^)
Em cũng giữ cách đi như vậy, có điều tùy tình hình mà có giật phanh tay hay k, còn lại chân vẫn đạp phanh.Nhà cháu đi ít nhưng trước đèn nó thành thói quen rồi.
1. Đi xe số thì căn đèn ra mo từ xa (chả bít có lành không :21 và sau khi ra mo thì chân rà phanh, tay sờ phanh. Dưng hẳnt là phanh tay chổng ngược. :69:
2. Đi AT cũng rứa, gần đèn chân rà phanh. Dừng hẳn thì phanh tay chổng ngược.
Trộm vía! Chưa bao giờ dính cắn đít với lại tạt tai :41:
Chân cụ giữ được côn trong khoảng thời gian dừng đèn đỏ (nhiều nhất là 120s tại ngã tư Chùa Bộc - THái Hà) thì quả là khỏe. Theo em thì có mấy lý do không nên như vậy:Kiểu này em phải thay đổi cách đi xe mới đc. Dừng đèn đỏ em toàn giữ côn :^)
Chời!!! Trên này đâu có mấy lái xe chuyên nghiệp đâu. Chuyên nghiệp thì họ đang bận....lái xe roài cụ ạ.:45::45::45:Lái xe nghiệp dư. chuyện lãng xẹt
Dùng đèn đỏ mà >30s thì tui cứ về N kéo phanh tay cho chắc và nhàn chân.Chuyện vừa xảy ra được mấy tiếng đồng hồ tôi viết lên đây để cảnh báo các bác: Thứ nhất: hay vừa lái xe vừa gọi điện thoại; Thứ hai: dừng đèn đỏ không về số chỉ đạp phanh chân (xe AT):
- Một bác KIA Morning AT dừng đèn đỏ hướng từ Vạn Bảo đi Phan Kế Bính không về số chỉ đạp phanh vừa gõ nhịp vừa nhìn đèn miệng tán phét với cô con gái rượu ngồi ghế sau. Đang say sưa ba hoa thì "ìng" một phát sau đít, giật bắn mình quay ngoắt lại thì quên béng mất nhấc luôn chân phanh ra, cô KIA dướn ngay lên thơm ngay vào đít 1 bác vinaxuki đàng trước may quá là may là kịp đạp lại phanh nên chỉ mới chạm môi vào mông bác ấy.... ui ui ui...
Lồm cồm chui ra khỏi xe nhòm đằng sau thì thấy 1 chú matiz chủ xe đang lồm cồm chui ra mồm vẫn gí vào cái điện thoại: "emmmm... chờ a tý aaanh vừa đâm vào đítttt thằng à à à anh đằng trước..." (trộm vía bác tài KIA to kềnh nặng khoảng tám chục ký còn chú matiz khoảng năm chục rưỡi). Chú Matiz vội vội vàng vàng liến thoắng em xin lỗi bác em đang vội vào bệnh viện đón ông cụ đang đi thì có điện thoại của vợ mải nghe nên chót đâm vào đít bác, thôi bác thông cảm cho em xin. Bác Kia thì bị cong thanh cản sốc sau cộng nứt một ít phần nhựa ở dưới cốp thì nhăn như khỉ gầm ghè "vỡ mẹ nó đít tôi rồi ông đi đứng kiểu ...** gì thế???" Sau 1 hồi đôi co chú matiz thẽ thọt thôi em xin đền bác đôi trăm bác thông cảm để em đi đón ông cụ không có tội nghiệp trời rét quá... xem lại thấy không đến nỗi nào thôi phắn (sau khi bỏ túi đôi trăm đền bù).
Thú thật với các bác bác Kia chính là tôi, từ nay xin thề (và cũng khuyên các bác) cứ dừng đèn đỏ là về số, kéo phanh tay cho dù lúc đi hơi chậm hơn 1 tẹo đồng thời cạch đến già không bao giờ vừa lái xe vừa gọi điện thoại.
Chân thành khuyên các bác bác nào nhu cầu gọi điện quá cao thì nên ôm theo tai nghe khi lái xe (Vừa lục tủ lôi ra 1 đống tai nghe điện thoại kô bao giờ dùng đến kể từ khi mua). Chúc cả nhà lái xe an toàn.
(b)(b)(b)Em cũng thếNhà cháu đi ít nhưng trước đèn nó thành thói quen rồi.
1. Đi xe số thì căn đèn ra mo từ xa (chả bít có lành không :21 và sau khi ra mo thì chân rà phanh, tay sờ phanh. Dưng hẳnt là phanh tay chổng ngược. :69:
2. Đi AT cũng rứa, gần đèn chân rà phanh. Dừng hẳn thì phanh tay chổng ngược.
Trộm vía! Chưa bao giờ dính cắn đít với lại tạt tai :41:
Phát hiện thêm 1 kinh nghiệm nữa.Xe AT thì các bác về N rồi kéo phanh tay chứ đừng về P nhá. Về P xe sau tông mà xe mình bắn lên trước vớ vẩn đi hộp số đấy ạ
Lái xe chuyên nghiệp sao ko đi lái xe mà lại ọp ẹp thế lài.:21::21::21:Lái xe nghiệp dư. chuyện lãng xẹt
Bác đi thế là sai rùi.Nhà cháu đi ít nhưng trước đèn nó thành thói quen rồi.
1. Đi xe số thì căn đèn ra mo từ xa (chả bít có lành không :21 và sau khi ra mo thì chân rà phanh, tay sờ phanh. Dưng hẳnt là phanh tay chổng ngược. :69:
2. Đi AT cũng rứa, gần đèn chân rà phanh. Dừng hẳn thì phanh tay chổng ngược.
Trộm vía! Chưa bao giờ dính cắn đít với lại tạt tai :41:
Nỏ hiểu ý bác. Em đi MT lúc dừng đèn đỏ toàn rà phanh đạp côn ra N rồi . Khi dừng hẳn thì kéo phanh tay. Mà tài già cơ quan em toàn thế.Bác đi thế là sai rùi.
Đi xe số lúc cần phanh thì không đc đạp côn về số mà chỉ rà phanh thui để khi nào xe giảm tốc độ gần dừng thì ra côn vùi về số. Bác mà cứ mo rùi phanh thì các hãng sản xuất phanh họ mừng lắm vì bán đc nhiều mà. Còn việc phảnh tay hay ko tuỳ thuộc tình hình nếu chờ lâu thì nên về mo và phanh tay.
Đang phi với số 4 mà chỉ phanh không mà không ra số thì xe nó rùng mình kinh lắm. Mà chả nhẽ lại ra rồi vào số thấp hơn trong khi trước mặt chẳng còn ai.Bác đi thế là sai rùi.
Đi xe số lúc cần phanh thì không đc đạp côn về số mà chỉ rà phanh thui để khi nào xe giảm tốc độ gần dừng thì ra côn vùi về số. Bác mà cứ mo rùi phanh thì các hãng sản xuất phanh họ mừng lắm vì bán đc nhiều mà. Còn việc phảnh tay hay ko tuỳ thuộc tình hình nếu chờ lâu thì nên về mo và phanh tay.
Thưa cụ. Nhà cháu thấy cụ đúng nhưng chỉ là trong một hoàn cảnh cụ thể nào đó thôi. Đi trong phố mà chỉ phanh không đỡ côn thì có mà :77:Bác đi thế là sai rùi.
Đi xe số lúc cần phanh thì không đc đạp côn về số mà chỉ rà phanh thui để khi nào xe giảm tốc độ gần dừng thì ra côn vùi về số. Bác mà cứ mo rùi phanh thì các hãng sản xuất phanh họ mừng lắm vì bán đc nhiều mà. Còn việc phảnh tay hay ko tuỳ thuộc tình hình nếu chờ lâu thì nên về mo và phanh tay.
Đang phi với số 4 mà chỉ phanh không mà không ra số thì xe nó rùng mình kinh lắm. Mà chả nhẽ lại ra rồi vào số thấp hơn trong khi trước mặt chẳng còn ai.
...