Quả mũi dọc dừa đó, màu sơn trắng không tì vết các Cụ nhé. Sau khi nó bảo dưỡng quả lốp của E bằng lưỡi xong, nó banh càng xe E ra, nhìn cái phanh tay của em rất âu yếm, mà cũng lạ... E không chỉ đạo gì mà phanh tay tự động kéo lên ạ, rất là hoành tráng và hùng dũng kiểu sợ tụt dốc ý, E nghĩ trong đầu thằng Cu em tham như mõ, chưa gì đã chảy dãi, mang tiếng Anh mày!
Lần này nó lau phanh tay bằng lưỡi luôn, cái chỗ nút bấm mỗi lần hạ phanh tay ý các cụ, nó sáng bóng như bôi mỡ... tởm.
Lại nói đến hai con xế còn lại, nó đỗ sau lưng em là hợp nhí vì mặt tiền không được thoáng lắm, xế bên trái pha híp tịt, đậm người bụng hơi to và tròn lẳn, chắc nịch gầm hơi thấp. Cái tản nhiệt, cái capo em tạm gọi là mũi xe, đôi pha cos trả cái nào giống cái nào nhìn đúng chất xe xe tobe mcar của khựa. Nhưng kết hợp với nhau nó được cái lạ. Chắc con nhân viên này để lau sườn xe, sườn của E thuộc loại mỏng manh, dùng để ninh xương thì không còn chất vì tủy dùng vô tội vạ thế mà nó cứ sụp soạp ăn sống ạ. Con bé này mặt bếu bếu nhìn hiền và non nhất... quả hải sản nó thì thôi rồi bạn ơi, em mượn hình tượng của cái lốp xe bmw x6 nhá, phải quả lốp to thế mới đủ tả ạ. Lốp sê cần hen mà như mới cứng, ta lông của lốp vẫn đủ, nó ngăn ngắn và mọc ngay trên phần chống bùn, các Cụ biết đấy lốp x5 nó béo, lại như mới nên phần sơn đỏ và hồng cạnh mép lốp vẫn nguyên màu ạ. Hai bên mép lốp thì cái phần nhựa cao su non nó thiết kế để bám vào vành ý vẫn rất mềm và đầy đặn. Không cả nhìn thấy khe hở để nhồi vành vào nữa, chỉ nghĩ khổ cho ông nào sửa quả lốp này thì xác định luôn là phải hưởng chế độ thương binh loại 1, vào thì dễ chứ ra không tập tễnh thì E bé luôn!