- Biển số
- OF-30794
- Ngày cấp bằng
- 8/3/09
- Số km
- 33,792
- Động cơ
- 723,036 Mã lực
Ngày xưa thầy dạy lái còn bắt đi 2 côn, thi thoảng nhớ lại đi 2 côn cũng thấy hay hay
Bẩm cụ 2 côn là thế nào hả?Ngày xưa thầy dạy lái còn bắt đi 2 côn, thi thoảng nhớ lại đi 2 côn cũng thấy hay hay
đi 2 côn chỉ có thày ngày xưa mới dạy thôi,bấy giờ ít thày dạy lắm,vì hồi đó toàn xe XHCN.số má không ngon như xe bây giờBẩm cụ 2 côn là thế nào hả?
bác phải lên xe bus đi thử mới biết,e có sao nói vậy,có thể bác chưa gặp cao thủ đi không côn.nói về xe bus e dám khẳng định bác va chạm ít hơn e là cái chắc.vì trước đây e là phụ xe mà!:69:
Những xe tập đời cũ là những xe của Nga.Những xe này thường không có bộ đồng tốc như những xe bây giờ.Trừ khi vào số 1 thì dùng 1 côn.Nếu lên số 2 và các số cao hơn thì đạp côn về N rồi nhả hết côn,tiếp tục đạp tiếp côn vào lên số rồi nhả ra.Do xe không có bộ đồng tốc nên nhiều khi xe không thể vào số nếu đi 1 cônBẩm cụ 2 côn là thế nào hả?
Ặc, theo em được biến RGV và FX đều sài côn ...bán tự động mà cụ! Cụ sài cũng được mà chẳng sài cũng chẳng saoÔ tô em chưa thử nhưng trước RGV 120 của em đứt côn liên tục, em chạy không côn từ nhà ra chỗ sửa chục km không côn đấy. Mệt nhất lúc đèn đỏ thôi còn ra vào số không vấn đề. Nhưng em nghĩ là không tốt.
Bác giải thích kĩ cho em cái fần đo đỏ ấy vớiCậu tưởng mỗi mình cậu là phụ sao,tôi trước khi lấy bằng lái lần đầu đầu tiên là B2 còn là phụ xe khách chuyên chạy tuyến HN - Hải Phòng.Đến giờ có bằng D chạy xe Mercedes nhiều khi lên xe buýt về nhà cũng chưa thấy ông nào đi xe không vào côn để chuyển số.Nếu cậu không thấy chân trái chuyển động không có nghĩa là lái xe không dùng côn.Xe bus cậu nhìn thấy là xe có hệ thông côn sàn chứ không phải côn treo.Côn treo cậu có thể nhìn thấy đùi di chuyển còn côn sàn gần như chỉ có bàn chân mà thôi,còn nếu cậu vẫn nói là không đạp côn thì cậu cho anh em xem 1 đoạn clip cho nhanh,nói mồm ai tin được.Còn việc không đạp côn mà vào số thì tôi được ông hay dạy lái xe kể cho biết cũng từng có 1 xe chỉ vì quên vào côn để lên số mà vỡ hộp số để đến nỗi phải dùng xe cẩu kéo về
Những xe tập đời cũ là những xe của Nga.Những xe này thường không có bộ đồng tốc như những xe bây giờ.Trừ khi vào số 1 thì dùng 1 côn.Nếu lên số 2 và các số cao hơn thì đạp côn về N rồi nhả hết côn,tiếp tục đạp tiếp côn vào lên số rồi nhả ra.Do xe không có bộ đồng tốc nên nhiều khi xe không thể vào số nếu đi 1 côn
Chuẩn không cần chỉnh!!!Vote bác!!!(b)(b)(b)Em cũng được mấy ông anh lái xe dạy chiêu này rồi. Rất hữu ích khi xe bị đứt dây côn hoặc côn trục trặc để cố đưa cái xe đến được gara. Nhưng sử dụng thường xuyên như thế chả mấy chốc hỏng hộp số.
Ngày xưa học lái xe thầy toàn bắt đi 2 côn. Ví dụ từ số 2 lên số 3: côn 1 phát để từ 2 về mo, nhả côn ra rồi lại đạp phát nữa để từ mo lên 3.Bác giải thích kĩ cho em cái fần đo đỏ ấy với
Em cũng đồng ý là chưa thấy bác tài xe bus nào mà lại chạy xe mà sang số ko côn cả, Bình thường thì khi mà đạp côn để sang số thì người ngồi sẽ có cảm giác xe trôi và chạy rất nhẹ, ko thấy tiếng ồn mấy.Lúc gài số xong thì tự nhiên thấy xe khựng lại 1 tí.Em đi xe bus nhiều toàn thấy thế.Vậy chắc là các bác tài có dùg côn.
@ bác chủ thớt: Cái bác lái camry kia làm j mà lại ko dùng côn nhở? Cái chân trái lúc ấy đang gãi cằm hay là vuốt râu nhở.Hại cho hộp số
RGV và FX đều sài số MT xịn :21: ko phải AT. thời đó có con yamaha 110cc động cơ 2 kỳ là dùng số bán tự động (em quên mất tên òi).Ặc, theo em được biến RGV và FX đều sài côn ...bán tự động mà cụ! Cụ sài cũng được mà chẳng sài cũng chẳng sao