Đúng là cụ chủ bị ăn thịt nhái nên không ngon rồi
Vậy là đành để cho bọn nó hoành hành lừa ng hả các cụ ơi. K đành mà em k biết sao chừCụ hiểu rồi nha.
Biết nhái thì em dùng làm gì cụ. K biết vấp phải mới cay chứ.DHL 247 là hàng nhái mà cụ cũng dùng
Cụ chã nào đi qua sửa tiêu đề thớt thôi Cụ chủ đưa tên công ty nhái lên đây nàoBiết nhái thì em dùng làm gì cụ. K biết vấp phải mới cay chứ.
Em ủng hộ Cụ chuyện này, liên hệ trực tiếp với DHL xịn xem sao hoặc làm bài báo.Vậy là đành để cho bọn nó hoành hành lừa ng hả các cụ ơi. K đành mà em k biết sao chừ
Oà oà phải chi em biết sớm. Đúng là mua bực vào ngĐợi Hơi Lâu mà cụ, tên viết tắt của nó đấy
Đúng là e thấy cty này có vấn đề thật cụ ạ. Bill nhận hàng hoàn toàn khác Bill phát hàngCó thể Fake... Chủ thớt xác minh cho chính xác rùi hãy claim.
Trong nước em thường dùng TasetcoĐúng là e thấy cty này có vấn đề thật cụ ạ. Bill nhận hàng hoàn toàn khác Bill phát hàng
tín thành Cụ bị móc đồ lần nào chưaViettel và tín thành nhé, về độ nhanh thì VT vẫn chậm hơn
Chắc chắn là fake cụ à:Cụ chủ gọi vào số hotline hỏi xem công ty cụ thuê có phải là DHL ko nhé Em dùng dịch vụ của DHL rồi nên em biết
DHL VNPT Express Ltd.
6 Thang Long St., Ward 4, Tan Binh Dist
Ho Chi Minh City
Vietnam
Toll free: 1800 1530
Phone: +84 (8) 3844 6203
Fax: +84 (8) 3845 6841
Số hotline này cụ vào web của DHL hình như ko có đâu
Cụ đang nói về hàng nhập hay xuất hở cụ? Nhập khẩu Vn ko khó mà cũng ko dễ. Còn với mặt hàng xuất thì hội cụ chơi ko đủ kinh nghiệm hoặc lười, trừ hàng cấm còn em thấy xk qua Dhl là siêu văn dễ cụ à.DHL dùng bọn này làm đại lý, kiểu làm service lại thôi. Nhưng mà hội DHL mình tiếp xúc nếu gửi đồ dễ thì cũng ổn, gửi đồ hơi khó tí với hải quan (thực ra vẫn đúng luật) là họ ngại, không muốn làm, như vậy dễ mất khách
Hàng tôi chuyển là các mẫu hóa chất, có MSDS này kia đầy đủ. Thái độ họ thì không vấn đề, vì tôi thấy ổn, nhưng có vẻ nhân viên không muốn nhận do ngại này nọ nên họ từ chối luôn. Hic. Nhưng cũng phải công nhận là hồi tôi gửi nó có xảy ra các vụ máy bay Mã Lai nên khó khăn hơn thường lệ do hải quan các nước kiểm tra chặt
Thôi cụ chuyển sang bên chuyển phát nhanh viettel em thấy ổn hơn cụ ạ.Nhân viên tương đối ổn.Em cũng bị trường hợp như cụ.Của em là đồ tươi nv viettel phát hàng ko đúng hẹn với khách của em.Hôm sau đến khách em mở ra thấy hàng bị hỏng ko nhận hàng.Cậu nv viettel gọi cho em trình bày này nọ xin đền tiền hàng với một nửa giá trị.Em nghe vậy cũng thông cảm đi làm thuê dc mấy đồng lại đền nữa thì khổ em đồng ý.Nói chung là họ cũng còn biết gọi trình bày lý do mong mình thông cảm.Còn như trường hợp trên cuả cụ thì cứ liên hệ tổng đài hoặc quản lý phản ánh cụ ạ đã sai ko nhận còn bố láoCác cụ mợ tư véo cho em phát em phải làm gì với bên cty CPN này???
Chuyện là ngày 14/11 em có gửi 1 đơn hàng hỏa tốc vào Q7, Tp HCM. Hỏa tốc khách nhận trước 9h sáng 15/11 với cước phí 180k/1kg hàng.
Nhưng đến gần 4h chiều ngày 15/11 khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, e tức tốc gọi ngay cho bên CPN thì em trực tổng đài báo lại là hàng do bị thị trường kiểm tra đến 5h30p chiều mới lấy ra đc. Em bảo bên cty cố gắng giao sớm khách. Bên đó hẹn khách giao 5h30. Khách em bảo nếu đến giờ đấy OK nhận nh muộn hơn k nhận nữa ( lý do khách lấy giao khách của họ mang đi nước ngoài mà muộn quá họ đi k giao đc)
Em bận quá cũng k check lại, đến trưa ngày 16/11 khách nt lại cho em bên CPN vừa mang hàng đến nên họ k nhận nữa.
Việc k có gì đáng nói nếu như hôm qua em gọi lên cty hỏi về đơn hàng đấy khi nào quay đầu lại Hn. Vì hàng của em là thực phẩm( lươn khô)và gặp 1 bn nam trực hotline bên đó thai độ rất xấc xược. Nói em các kiểu là cước phí đấy k thể hỏa tốc và công quát lên với em nọ kia... Và tóm lại là hàng về c vẫn phải mất cước phí, và hàng k về nhanh đc. Em bảo vì hàng thực phẩm bên cty cũng biết rồi nên em muối quay đầu nhanh k hỏng mất. Cậu ta còn bảo k hỏng bla bla
Cv k tránh khỏi trục trặc nọ kia nh em tức cái thái độ của bên Nv đấy, và kiểu lật lọng về dịch vụ. Trước khi giao hàng em đã gọi điện hỏi kỹ cước phí, thời gian giờ lại bảo k.Thề luôn em chưa bao giơ gặp một ng nào nói với khách hàng kiểu vậy khi bên họ là ng sai. Ăn nói xấc xước, thách thức khách hàng. Bảo làm sao Vn mãi k phát triển vì những con ng như vậy.
Cccm bảo sắp tới em phải làm gì với bọn nó, chả nhẽ đã nhận hàng hoàn lại còn phải trả cước phí Vc cho bọn nó. Cước k đáng mấy đồng nh kiểu thái độ này k chấp nhận đc và để mn tránh lần sau đừng ai vấp như em
E ứ biết sửa tên như nào. Loay hoay mãi mã k thấy chỗ sửa tiêu đề để cho cty nhái lên đây cụCụ chã nào đi qua sửa tiêu đề thớt thôi Cụ chủ đưa tên công ty nhái lên đây nào
Vâng e vẫn đang dùng của Vnpt. Nhưng đơn này cần gấp mới đi của bên này cụ ạ. Nay cảnh báo thêm cho mn về bên cty để mn biết mà tránh thôi ạThôi cụ chuyển sang bên chuyển phát nhanh viettel em thấy ổn hơn cụ ạ.Nhân viên tương đối ổn.Em cũng bị trường hợp như cụ.Của em là đồ tươi nv viettel phát hàng ko đúng hẹn với khách của em.Hôm sau đến khách em mở ra thấy hàng bị hỏng ko nhận hàng.Cậu nv viettel gọi cho em trình bày này nọ xin đền tiền hàng với một nửa giá trị.Em nghe vậy cũng thông cảm đi làm thuê dc mấy đồng lại đền nữa thì khổ em đồng ý.Nói chung là họ cũng còn biết gọi trình bày lý do mong mình thông cảm.Còn như trường hợp trên cuả cụ thì cứ liên hệ tổng đài hoặc quản lý phản ánh cụ ạ đã sai ko nhận còn bố láo
dạ chưa, Em gửi VT về quê thì nó rất nhiệt tình, xa 20km vẫn đưa đến tận nhà. Còn Tín Thành thì nó đưa cho bưu điện luôn ( nhà em ở vùng sâu, nên không có bưu cục VT)tín thành Cụ bị móc đồ lần nào chưa