[Funland] Chuyển Phát Nhanh DHL(247) dịch vụ kém, thái độ nhân viên xấc xược

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
14,255
Động cơ
1,036,161 Mã lực
Đúng là cụ chủ bị ăn thịt nhái nên không ngon rồi :D
 

Cá Tráp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452824
Ngày cấp bằng
13/9/16
Số km
15,251
Động cơ
322,599 Mã lực
Tuổi
48
Vậy là đành để cho bọn nó hoành hành lừa ng hả các cụ ơi. K đành mà em k biết sao chừ
Em ủng hộ Cụ chuyện này, liên hệ trực tiếp với DHL xịn xem sao hoặc làm bài báo.
 

vinatrans

Xe tăng
Biển số
OF-158435
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
1,166
Động cơ
358,030 Mã lực
Nơi ở
Làng 8
Có thể Fake... Chủ thớt xác minh cho chính xác rùi hãy claim.
 

shienvn

Xe tải
Biển số
OF-180081
Ngày cấp bằng
6/2/13
Số km
467
Động cơ
340,910 Mã lực
E gặp toàn nhân viên thoi vụ
 

PCNguyen

Xe tăng
Biển số
OF-64078
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
1,613
Động cơ
247,190 Mã lực
Cụ chủ gọi vào số hotline hỏi xem công ty cụ thuê có phải là DHL ko nhé :D Em dùng dịch vụ của DHL rồi nên em biết :D
DHL VNPT Express Ltd.
6 Thang Long St., Ward 4, Tan Binh Dist
Ho Chi Minh City
Vietnam
Toll free: 1800 1530
Phone: +84 (8) 3844 6203
Fax: +84 (8) 3845 6841
Số hotline này cụ vào web của DHL hình như ko có đâu :D
Chắc chắn là fake cụ à:
1. Dhl ko chuyển nội địa
2. Bill này Dhl dùng từ 2014 về trước, bây giờ không còn lưu hành nữa. hãng fake làm nhái theo bill cũ đó và ko có số awb (air way bill)
3. Các hãng fake Dhl khá nhiều, đa dạng. Để ktra các cụ chỉ cần hỏi sale là số bill của em có tra đc trên dhl.com ko, nếu ko đc thì ko cần quan tâm em ấy giải thích ra sao,vì chắc chắn là fake

4.
DHL dùng bọn này làm đại lý, kiểu làm service lại thôi. Nhưng mà hội DHL mình tiếp xúc nếu gửi đồ dễ thì cũng ổn, gửi đồ hơi khó tí với hải quan (thực ra vẫn đúng luật) là họ ngại, không muốn làm, như vậy dễ mất khách
Cụ đang nói về hàng nhập hay xuất hở cụ? Nhập khẩu Vn ko khó mà cũng ko dễ. Còn với mặt hàng xuất thì hội cụ chơi ko đủ kinh nghiệm hoặc lười, trừ hàng cấm còn em thấy xk qua Dhl là siêu văn dễ cụ à.
5. Nhân viên Dhl có thể dốt,có thể tư vấn sai (làm ta thấy gửi hàng vô cùng khó), thậm chí ko nhiệt tình hoặc thiện chí trả lời nhưng tuyệt đối không được thái độ, vô lễ, cãi chửi với khách hàng, phạm vào đại kị này thì coi như cầm chắc vé ra sân.

Em làm bên đại lý cho Dhl bao nhiêu năm, muốn bỏ nghề bấy nhiêu lần mà đến bây giờ vẫn chưa bỏ được. Em thì ko ngại thái độ gì (thái độ ở mức rất lạnh lùng "chỉ có như này thôi, còn lại em ko biết"), em chỉ ngại mấy anh tư vấn luật dốt, loanh quanh mãi ko ra vấn đề.
 

cogangmuaxe

Xe điện
Biển số
OF-372266
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
2,900
Động cơ
267,230 Mã lực
Hàng tôi chuyển là các mẫu hóa chất, có MSDS này kia đầy đủ. Thái độ họ thì không vấn đề, vì tôi thấy ổn, nhưng có vẻ nhân viên không muốn nhận do ngại này nọ nên họ từ chối luôn. Hic. Nhưng cũng phải công nhận là hồi tôi gửi nó có xảy ra các vụ máy bay Mã Lai nên khó khăn hơn thường lệ do hải quan các nước kiểm tra chặt
 

Mina1987

Xe hơi
Biển số
OF-402192
Ngày cấp bằng
22/1/16
Số km
160
Động cơ
230,633 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
A1, ngõ 45 Chùa Bộc
Mấy hôm nay bận quá em chưa cập nhật cho các cụ thông tin.
Hàng của nhà em đã được chuyển hoàn mà rất funny ạ.:(:(:(:(

Chiều thứ 5 cháu alo gặp thằng nv láo toét kia, nó còn bảo 4 ngày sau hàng cháu mới về lại HN và như nó nói là cháu vẫn phải mất cước phí. Cty nhà nó trừ cước hỏa tốc sang cước thường. Thế nên nhà cháu mới tranh luận và mang lên đây nhờ các cụ tư véo. Thế mà sau sang chiều thứ 6 tự dưng có bạn nam alo cho cháu hỏi cháu có phải tên abc.. đc này, có công ty dưới Hà Đông nhờ bạn ý chuyển gói hàng lên. EM hỏi hàng gì? có phải bên cpn gửi hàng và hỏi tên công ty? Cậu kia chối phắt bảo em không biết, em chỉ được nhờ giao hộ
Em bảo thôi k phải mang qua, để c qua lv với cty. Cu cậu vâng dạ. C dập máy nghĩ ngợi chút xíu, bảo nếu k nhận mà lỡ bọn khốn nạn đó nó giở quẻ thì cũng toi, vừa mất hàng vừa mất tiền... Em mí alo bảo em ý qua lại. Cu cậu đến cứ lắp bắp cứ bảo em k phải bên cty đó, em chỉ là ng được nhờ giao hộ thôi. EM hỏi cty, đc nhất định k cho (cu cậu còn phải gọi cho một ng khác xưng anh) hỏi nên làm sao.. bla bla. Biết ngay có vấn đề nên em bảo thôi em ký giấy giao nhận lại tiền và cước phí.
Buồn cười là cu cậu mặt đang đỏ gay, run run thế mà lúc em mở lời: " hàng hóa k chuyện kịp thời k phải là cái lỗi lớn nhất khiến c bực mình, mà là bạn trực tổng đài bên em rất láo xược. Chứ như em nhân viên nhận hàng thì có lỗi gì. Vâng dạ ngay cạc cụ ạ
Hỏi lại em hôm trước nhận hàng đúng k? lại dạ chính là em. Hỏi thêm nữa em là nhân viên chuyên nhận và giao đúng của cty? Ừ nốt.
Hỏi lại địa chỉ cty thì trả lời răm rắp

Vậy hỏi các cụ làm sao mà ng của cty lại k dám nhận mình là ng của cty. Chứng tỏ làm ăn không đàng hoàng mới thế đúng k ạ?
EM show luôn bill nhận lại hàng và bưu phát hàng hụt của cty này cho các cụ xem. Nó chính là cty Vận Chuyển Nhanh 247. Nhưng thực tình số hotline cũng chưa phải là số hotline em xem trên Web, kể cả số máy bàn.
Thêm thắc mắc là tại sao dùng bill lấy hàng của công ty DHL mà lại không bị bên cty DHL kiện cáo gì. Em tin chắc không chỉ mình em bị rắc rối ntn.
Cccm từ nay nhìn công ty này mà tránh xa kẻo lại đã bị
Bưu nhận hàng


Bưu giao hàng nh muộn quá khách k nhận



Bưu hàng hoàn


 
Chỉnh sửa cuối:

hoatam0208

Xe buýt
Biển số
OF-421300
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
555
Động cơ
223,013 Mã lực
Các cụ mợ tư véo cho em phát em phải làm gì với bên cty CPN này???

Chuyện là ngày 14/11 em có gửi 1 đơn hàng hỏa tốc vào Q7, Tp HCM. Hỏa tốc khách nhận trước 9h sáng 15/11 với cước phí 180k/1kg hàng.
Nhưng đến gần 4h chiều ngày 15/11 khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, e tức tốc gọi ngay cho bên CPN thì em trực tổng đài báo lại là hàng do bị thị trường kiểm tra đến 5h30p chiều mới lấy ra đc. Em bảo bên cty cố gắng giao sớm khách. Bên đó hẹn khách giao 5h30. Khách em bảo nếu đến giờ đấy OK nhận nh muộn hơn k nhận nữa ( lý do khách lấy giao khách của họ mang đi nước ngoài mà muộn quá họ đi k giao đc)
Em bận quá cũng k check lại, đến trưa ngày 16/11 khách nt lại cho em bên CPN vừa mang hàng đến nên họ k nhận nữa.

Việc k có gì đáng nói nếu như hôm qua em gọi lên cty hỏi về đơn hàng đấy khi nào quay đầu lại Hn. Vì hàng của em là thực phẩm( lươn khô)và gặp 1 bn nam trực hotline bên đó thai độ rất xấc xược. Nói em các kiểu là cước phí đấy k thể hỏa tốc và công quát lên với em nọ kia... Và tóm lại là hàng về c vẫn phải mất cước phí, và hàng k về nhanh đc. Em bảo vì hàng thực phẩm bên cty cũng biết rồi nên em muối quay đầu nhanh k hỏng mất. Cậu ta còn bảo k hỏng bla bla

Cv k tránh khỏi trục trặc nọ kia nh em tức cái thái độ của bên Nv đấy, và kiểu lật lọng về dịch vụ. Trước khi giao hàng em đã gọi điện hỏi kỹ cước phí, thời gian giờ lại bảo k.Thề luôn em chưa bao giơ gặp một ng nào nói với khách hàng kiểu vậy khi bên họ là ng sai. Ăn nói xấc xước, thách thức khách hàng. Bảo làm sao Vn mãi k phát triển vì những con ng như vậy.
Cccm bảo sắp tới em phải làm gì với bọn nó, chả nhẽ đã nhận hàng hoàn lại còn phải trả cước phí Vc cho bọn nó. Cước k đáng mấy đồng nh kiểu thái độ này k chấp nhận đc và để mn tránh lần sau đừng ai vấp như em

Thôi cụ chuyển sang bên chuyển phát nhanh viettel em thấy ổn hơn cụ ạ.Nhân viên tương đối ổn.Em cũng bị trường hợp như cụ.Của em là đồ tươi nv viettel phát hàng ko đúng hẹn với khách của em.Hôm sau đến khách em mở ra thấy hàng bị hỏng ko nhận hàng.Cậu nv viettel gọi cho em trình bày này nọ xin đền tiền hàng với một nửa giá trị.Em nghe vậy cũng thông cảm đi làm thuê dc mấy đồng lại đền nữa thì khổ em đồng ý.Nói chung là họ cũng còn biết gọi trình bày lý do mong mình thông cảm.Còn như trường hợp trên cuả cụ thì cứ liên hệ tổng đài hoặc quản lý phản ánh cụ ạ đã sai ko nhận còn bố láo
 

Mina1987

Xe hơi
Biển số
OF-402192
Ngày cấp bằng
22/1/16
Số km
160
Động cơ
230,633 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
A1, ngõ 45 Chùa Bộc
Thôi cụ chuyển sang bên chuyển phát nhanh viettel em thấy ổn hơn cụ ạ.Nhân viên tương đối ổn.Em cũng bị trường hợp như cụ.Của em là đồ tươi nv viettel phát hàng ko đúng hẹn với khách của em.Hôm sau đến khách em mở ra thấy hàng bị hỏng ko nhận hàng.Cậu nv viettel gọi cho em trình bày này nọ xin đền tiền hàng với một nửa giá trị.Em nghe vậy cũng thông cảm đi làm thuê dc mấy đồng lại đền nữa thì khổ em đồng ý.Nói chung là họ cũng còn biết gọi trình bày lý do mong mình thông cảm.Còn như trường hợp trên cuả cụ thì cứ liên hệ tổng đài hoặc quản lý phản ánh cụ ạ đã sai ko nhận còn bố láo
Vâng e vẫn đang dùng của Vnpt. Nhưng đơn này cần gấp mới đi của bên này cụ ạ. Nay cảnh báo thêm cho mn về bên cty để mn biết mà tránh thôi ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top