- Biển số
- OF-27927
- Ngày cấp bằng
- 28/1/09
- Số km
- 2,640
- Động cơ
- 530,484 Mã lực
- Tuổi
- 48
- Nơi ở
- ở đấy chứ đâu
- Website
- tamthoikhongco.com
Ông nào đi qua cũng vặn như Cụ thì chắc ối ng nhỡ chuyến hihihi
Haha, em mà đang nghĩ cái gì mà có thằng nó lằng nhằng em còn hỏi lại nó cơ, "mày đ. còn việc gì làm nữa à"thèng nào trả nhời cụ thì đối với em quan trọng ếu gì mà em phải phân biệt?
nó kiên nhẫn trả lời chừng đó câu hỏi vớ vẩn của cụ là nó đc đào tạo rèn luyện tốt rồi đới.
ví dụ em đang làm việc mà 1 thèng cứ đứng bên hỏi "mái tính anh làm sao kìa?, ô, soft a chậm quá, ô, sao chậm.... " là em éo trả nhời đc đâu mà khả năng em sút luôn thèng hỏi đới.
trừ khi nó vừa làm vừa chơi, chat chit, buôn chuyện ... làm chậm công việc checkin thì cụ hãy ý kiến, nhé
E thấy các câu trả lời cũng đúng và nhẹ nhàng đấy chứ, hì hì hì (Sợ nhất là câm như hến mà không thèm trả lời nhá)Cách đây khoảng tuần, e bay từ tp mang tên bác đi công tác nc ngoài. Hôm đó đến trước giờ bay tầm 1h30p . Làm thủ tục check in rồi ký gửi hành lý xong thì còn hơn 1h nữa, vào cửa làm thủ tục xuất cảnh thì ôi giời, hàng chục đoàn người đang xếp hàng kín đặc các cửa làm thủ tục xuất cảnh. Các đồng ý an ninh vừa làm vừa chém gió với nhau, dân tình thì kiên nhẫn tiến từng bước 1. Các hàng khác thì tiến khá đều, mỗi hàng của e là rề rà, ai cũng sốt ruột, từ rau muống đến cần tây .Phải đến 45p sau đến lượt e. Đoạn này mới hay. E hỏi đồng chí Xxx làm thủ tục mặt non choẹt.
E: Sao lâu thế e? Hệ thống có vấn đề à e.
E hỏi câu này vì có lần e cũng làm thủ tục ở đây, toàn bộ hệ thống phần mềm quản lý xuất nhập cảnh sập. Các đồng chí phải dùng giấy ghi tên từng người. E tưởng lần này cũng thế.(mà cái phần mềm này do cty cũ của e triển khai mới đau ).
Xxx: ko anh ạ, ht vẫn bt.
E: thế máy tính của e chắc có vấn đề rồi vì a thấy các line khác làm nhanh lắm.
Xxx: mỗi ng mỗi khác a ạ. Ai cũng như ai đâu
Em vẫn ko hiểu ý chú này là j, e hỏi lại.
E: nhưng làm trên cùng 1 hệ thống mà em, ng ta nhanh mà e chậm thì máy e có vấn đề rồi ( e dân kỹ thuật nên luôn đặt câu hỏi rất kỹ thuật ).
Xxx: mỗi ng mỗi khác, sinh ra trên đời ai cũng như ai đâu a. Tên còn khác nhau nữa mà.
À đến đây thì e hiểu rồi. Nó khó chịu vì bị e hỏi han.
E: về mặt cá nhân a ko nói, nhưng về mặt thủ tục hành chính thì a nghĩ ai cũng như ai chứ em.
Xxx: ko a ạ, cái j cũng vậy, ko phải ai cũng như ai.
E lúc này nóng mặt rồi.
E: ý e là có phân biệt theo cá nhân khi đứng trước pháp luật à.
Xxx: vâng đúng rồi a, tất nhiên là thế.
E: thế e có biết hiến pháp quy định là trước pháp luật, công dân ai cũng như ai ko. Sao e trả lời kiểu j mà kỳ cục thế.
Xxx: ko a ạ. Cuộc sống mà, ko thể ai cũng như ai đc.
E: e nói thế là ko đc rồi. E đại diện PL mà trả lời công dân thế là ko ổn. Máy e chậm thì e cứ nói là chậm, ko thể trả lời kiểu như thế đc.
Đúng lúc này thì thủ tục của e xong. E cầm giấy tờ đi thẳng.
Chuyện cũng chả có j to tát. E thì dở hơi, cái phần mềm cty cũ ddek liên quan đến e, tự dưng đi hỏi han. Nhưng nhận đc câu trả lời của thằng ko nói ai cũng biết là thể loại j .
E ko cho đây là nhân vật điển hình nhé. Nhưng gặp phải một con sâu đo thế này thôi cũng khá khó chịu. Chia sẻ với các cụ nhân thứ 7 đẹp trời, các cụ chém thì chém nhẹ thôi, đừng auto f... nhé .
Em nhớ nhõn câu . Ở thiên đừơng "làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu"Cách đây khoảng tuần, e bay từ tp mang tên bác đi công tác nc ngoài. Hôm đó đến trước giờ bay tầm 1h30p . Làm thủ tục check in rồi ký gửi hành lý xong thì còn hơn 1h nữa, vào cửa làm thủ tục xuất cảnh thì ôi giời, hàng chục đoàn người đang xếp hàng kín đặc các cửa làm thủ tục xuất cảnh. Các đồng ý an ninh vừa làm vừa chém gió với nhau, dân tình thì kiên nhẫn tiến từng bước 1. Các hàng khác thì tiến khá đều, mỗi hàng của e là rề rà, ai cũng sốt ruột, từ rau muống đến cần tây .Phải đến 45p sau đến lượt e. Đoạn này mới hay. E hỏi đồng chí Xxx làm thủ tục mặt non choẹt.
E: Sao lâu thế e? Hệ thống có vấn đề à e.
E hỏi câu này vì có lần e cũng làm thủ tục ở đây, toàn bộ hệ thống phần mềm quản lý xuất nhập cảnh sập. Các đồng chí phải dùng giấy ghi tên từng người. E tưởng lần này cũng thế.(mà cái phần mềm này do cty cũ của e triển khai mới đau ).
Xxx: ko anh ạ, ht vẫn bt.
E: thế máy tính của e chắc có vấn đề rồi vì a thấy các line khác làm nhanh lắm.
Xxx: mỗi ng mỗi khác a ạ. Ai cũng như ai đâu
Em vẫn ko hiểu ý chú này là j, e hỏi lại.
E: nhưng làm trên cùng 1 hệ thống mà em, ng ta nhanh mà e chậm thì máy e có vấn đề rồi ( e dân kỹ thuật nên luôn đặt câu hỏi rất kỹ thuật ).
Xxx: mỗi ng mỗi khác, sinh ra trên đời ai cũng như ai đâu a. Tên còn khác nhau nữa mà.
À đến đây thì e hiểu rồi. Nó khó chịu vì bị e hỏi han.
E: về mặt cá nhân a ko nói, nhưng về mặt thủ tục hành chính thì a nghĩ ai cũng như ai chứ em.
Xxx: ko a ạ, cái j cũng vậy, ko phải ai cũng như ai.
E lúc này nóng mặt rồi.
E: ý e là có phân biệt theo cá nhân khi đứng trước pháp luật à.
Xxx: vâng đúng rồi a, tất nhiên là thế.
E: thế e có biết hiến pháp quy định là trước pháp luật, công dân ai cũng như ai ko. Sao e trả lời kiểu j mà kỳ cục thế.
Xxx: ko a ạ. Cuộc sống mà, ko thể ai cũng như ai đc.
E: e nói thế là ko đc rồi. E đại diện PL mà trả lời công dân thế là ko ổn. Máy e chậm thì e cứ nói là chậm, ko thể trả lời kiểu như thế đc.
Đúng lúc này thì thủ tục của e xong. E cầm giấy tờ đi thẳng.
Chuyện cũng chả có j to tát. E thì dở hơi, cái phần mềm cty cũ ddek liên quan đến e, tự dưng đi hỏi han. Nhưng nhận đc câu trả lời của thằng ko nói ai cũng biết là thể loại j .
E ko cho đây là nhân vật điển hình nhé. Nhưng gặp phải một con sâu đo thế này thôi cũng khá khó chịu. Chia sẻ với các cụ nhân thứ 7 đẹp trời, các cụ chém thì chém nhẹ thôi, đừng auto f... nhé .
Em đi TQ thấy ở hải quan nó để cái bảng có 3 cái mặt, cười, bình thường, mếu. Để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Ở vn cung nên triển khai cái nàyCách đây khoảng tuần, e bay từ tp mang tên bác đi công tác nc ngoài. Hôm đó đến trước giờ bay tầm 1h30p . Làm thủ tục check in rồi ký gửi hành lý xong thì còn hơn 1h nữa, vào cửa làm thủ tục xuất cảnh thì ôi giời, hàng chục đoàn người đang xếp hàng kín đặc các cửa làm thủ tục xuất cảnh. Các đồng ý an ninh vừa làm vừa chém gió với nhau, dân tình thì kiên nhẫn tiến từng bước 1. Các hàng khác thì tiến khá đều, mỗi hàng của e là rề rà, ai cũng sốt ruột, từ rau muống đến cần tây .Phải đến 45p sau đến lượt e. Đoạn này mới hay. E hỏi đồng chí Xxx làm thủ tục mặt non choẹt.
E: Sao lâu thế e? Hệ thống có vấn đề à e.
E hỏi câu này vì có lần e cũng làm thủ tục ở đây, toàn bộ hệ thống phần mềm quản lý xuất nhập cảnh sập. Các đồng chí phải dùng giấy ghi tên từng người. E tưởng lần này cũng thế.(mà cái phần mềm này do cty cũ của e triển khai mới đau ).
Xxx: ko anh ạ, ht vẫn bt.
E: thế máy tính của e chắc có vấn đề rồi vì a thấy các line khác làm nhanh lắm.
Xxx: mỗi ng mỗi khác a ạ. Ai cũng như ai đâu
Em vẫn ko hiểu ý chú này là j, e hỏi lại.
E: nhưng làm trên cùng 1 hệ thống mà em, ng ta nhanh mà e chậm thì máy e có vấn đề rồi ( e dân kỹ thuật nên luôn đặt câu hỏi rất kỹ thuật ).
Xxx: mỗi ng mỗi khác, sinh ra trên đời ai cũng như ai đâu a. Tên còn khác nhau nữa mà.
À đến đây thì e hiểu rồi. Nó khó chịu vì bị e hỏi han.
E: về mặt cá nhân a ko nói, nhưng về mặt thủ tục hành chính thì a nghĩ ai cũng như ai chứ em.
Xxx: ko a ạ, cái j cũng vậy, ko phải ai cũng như ai.
E lúc này nóng mặt rồi.
E: ý e là có phân biệt theo cá nhân khi đứng trước pháp luật à.
Xxx: vâng đúng rồi a, tất nhiên là thế.
E: thế e có biết hiến pháp quy định là trước pháp luật, công dân ai cũng như ai ko. Sao e trả lời kiểu j mà kỳ cục thế.
Xxx: ko a ạ. Cuộc sống mà, ko thể ai cũng như ai đc.
E: e nói thế là ko đc rồi. E đại diện PL mà trả lời công dân thế là ko ổn. Máy e chậm thì e cứ nói là chậm, ko thể trả lời kiểu như thế đc.
Đúng lúc này thì thủ tục của e xong. E cầm giấy tờ đi thẳng.
Chuyện cũng chả có j to tát. E thì dở hơi, cái phần mềm cty cũ ddek liên quan đến e, tự dưng đi hỏi han. Nhưng nhận đc câu trả lời của thằng ko nói ai cũng biết là thể loại j .
E ko cho đây là nhân vật điển hình nhé. Nhưng gặp phải một con sâu đo thế này thôi cũng khá khó chịu. Chia sẻ với các cụ nhân thứ 7 đẹp trời, các cụ chém thì chém nhẹ thôi, đừng auto f... nhé .
Khoảng 20-30 hàng j đó. Mỗi hàng của e chậm thì thằng nu cũng thắc mắc cụ ạ. E cũng nu như cụ nên e hỏi thôi .Em nghĩ cụ chủ không hiểu ý nó. Máy đấy, việc đấy, người đấy dưng không phải ai làm cũng như ai cả. Nó đang đá đểu cái thằng làm thủ tục xuất ở hàng cụ hơi nu nên làm chậm.
Dạ e sang bển thì toàn đc gọi sir thôi, và đ.éo bị chậm bao giờ cả.Haha, em mà đang nghĩ cái gì mà có thằng nó lằng nhằng em còn hỏi lại nó cơ, "mày đ. còn việc gì làm nữa à"
Thằng cu em cửa khẩu thế là quá ngon rồi, cụ chủ thớt sang Âu hay mẽo xem bọn đấy nó đối xử thế nào khi nhập cảnh.
Qua sân bay Los Angeles với JFK New York nhé. Ở đấy mà sir với sờ.Dạ e sang bển thì toàn đc gọi sir thôi, và đ.éo bị chậm bao giờ cả.
E quá giang qua LA năm 2006 thì vẫn sir bt. Chắc do cụ thôiQua sân bay Los Angeles với JFK New York nhé. Ở đấy mà sir với sờ.
Ơ! Cụ phê à, cụ muốn mang bomb lên máy bay à. Còn hơn nó bắt cởi với cái thái độ mất dạy. Xong rồi e còn đc thank u và sorry nữa cơSơ thì mấy thằng Tây balô ở phố cổ cũng gọi được. Còn thì sơ, cởi thắt lưng ra, sơ, tháo giày ra, sơ, bỏ hết các thứ trong túi xách tay ra, sơ bỏ laptop ra ngoài, sơ, đây là line ngoại giao, ngài đứng qua bên kia, không phải, line đấy cho hộ chiếu công vụ.
Chiện thật 100% ở công an quận Long Biên nhóe:
1 em nữ XXX trông khá xinh nói với sang phòng khác: X ơi có khứa này...xung quanh có hàng chục đồng nghiệp và công dân há hốc mồm nhìn nhau
Tý thì em bị tăng sông, tưởng mình đang xin đổi CMT ND tại Quất Lâm