[Funland] Chuyên gia VN: 'Đường sắt 300km/h chưa phải là cao tốc" (phải 700 km/h mới...phê?)

phuoc050880

Xe tải
Biển số
OF-111784
Ngày cấp bằng
6/9/11
Số km
490
Động cơ
392,944 Mã lực
Sao tiến xĩ không chém 1 phát 300m/s cho nó máu nhở
 

Ga Tay

Xe tăng
Biển số
OF-13840
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,303
Động cơ
531,607 Mã lực
Nơi ở
Bay lượn suốt
Cụ TS này phi xe đạp chắc cũng cỡ 200km/h roài.
 

Sprinter 1626

Xe buýt
Biển số
OF-130461
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
684
Động cơ
379,770 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường
Cụ tiến sỹ này chắc vừa thực hiện 60 phát/phút nên râu tóc nom bơ phờ lắm:))!Trả lời không chuẩn=)).Thánh họ 700km/h:78:
 

BonBonTT

Xe container
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
5,041
Động cơ
534,467 Mã lực
3 anh Mỹ, Nhật và Vịt ngồi máy bay cùng nhau, bàn về chuyện người tài:
a Mỹ nói: Chúng tôi đã sản xuất đc phi thuyền bay vào vũ trụ
a Nhật: Chúng tôi sản xuất đc cục nhựa bằng bao diêm nhưng chứa ti tỉ thông tin
a Vịt từ này ngồi trầm tư: Chúng tôi chém gió thành bão, khẩu hiệu luôn hô to nhất nhưng éo làm đc gì. Chém chém chém
 

hatrang1234

Xe tăng
Biển số
OF-29741
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
1,007
Động cơ
493,535 Mã lực
Cụ TS này không chịu tra cứu thông tin trước khi trả lời phỏng vấn rồi. Thời đại của cụ google, chỉ cần 10 phút là cụ có đủ thông tin để chém vậy mà cụ không chuẩn bị nhưng cứ chém bừa.

Theo em Việt Nam chỉ cần tàu chạy tốc độ 150km/giờ là ổn. chi phí đầu tư vừa phải, giá vé hợp lý, nhiều người sử dụng, hiệu quả khai thác sẽ tốt hơn loại tàu 300km/giờ.
 

hongha117

Xe điện
Biển số
OF-133696
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
2,824
Động cơ
398,318 Mã lực
Nơi ở
hang rơi
em đã đi shinkansen của Nhật nó cũng chỉ chạy trung bình khoảng 300 đến 350km/h thôi (thế thì không phải là tàu cao tốc hay sao hả tiến sĩ? )
 

hongha117

Xe điện
Biển số
OF-133696
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
2,824
Động cơ
398,318 Mã lực
Nơi ở
hang rơi
các cụ bảo rồi: biết thì thua thớt không biết mà nói linh tinh khéo vỡ mồm đấy thưa tiến SĨ ạ
 

nGageQD

Xe hơi
Biển số
OF-69490
Ngày cấp bằng
30/7/10
Số km
132
Động cơ
430,900 Mã lực
Các cụ chém mr Thụ kinh quá, đấy chỉ là lời PTV chém. Còn có đúng mr Thụ nói thế hay không là chuyện khác.
Đoạn lập luận về lợi ích của tàu cao tốc ở trên em thấy hợp lý đấy chứ, có mỗi đoạn 700km/h thì đúng phong cách OF :D

Nếu đi tàu cao tốc tuyến HN-HCM mất khoảng 6h, giá vé ~50% vé máy bay hạng phổ thông thì hợp lý. Chứ cao hơn em cứ máy bay cho nó lành.
Không tính chuyện chở hàng nhé.
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
6,515
Động cơ
634,243 Mã lực
Nơi ở
3801
Thực ra cũng nên phát triển tàu hỏa chạy cỡ 250 km/h nhưng là làm những chặng ngắn, còn chặng Hà Nội Sài Gòn là không cần thiết vì khi đó giá vé đắt ngang vé máy bay.
Chỉ cần làm từ Hà Nội vào Huế hoặc Đà Nẵng, như thế nếu nghỉ cuối tuần cũng có thể chạy vào Đà nẴng chơi mà chỉ mất đố 2h ngồi tàu, tối chủ nhật quay ra để thứ hai đi làm bình thường. Hay những chặng ngắn hơn thì chỉ mất độ hơn 1h là có thể vào Nghệ An, Hà Tĩnh ... chứ như bây giờ lái xe vào đến Hà Tình phải mất 7-8h thì không thể nào phát triển được du lịch.
 

T91

Xe container
Biển số
OF-136341
Ngày cấp bằng
29/3/12
Số km
7,681
Động cơ
449,659 Mã lực
Nơi ở
MU.OFC
sao không chém 1000km/h cho nó máu luôn tín sệ nhể
 

maygod

Xe tải
Biển số
OF-114097
Ngày cấp bằng
24/9/11
Số km
491
Động cơ
391,380 Mã lực
Phong cách tóc tai gần giống nhưng trình độ thì....................

 

i.m.u.s.m

Xe tăng
Biển số
OF-148537
Ngày cấp bằng
8/7/12
Số km
1,515
Động cơ
376,562 Mã lực
em đọc 1 câu thì thấy cụ ấy say nhưng đọc cả bài thì thấy cụ ấy chỉ nói khó nghe có đúng 1 câu thôi mà ạ.... em kết câu: Khó khăn lớn nhất chúng ta gặp phải khi xây dựng đường sắt cao tốc là về vốn. Muốn có tiền để xây dựng thì chúng ta lại phải đi vay thôi.
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,871
Động cơ
629,598 Mã lực
Ui kinh. Thợ chém đây rồi. Cụ này mà lên GS thì phải biết, cứ gọi là bão quanh năm.
 
Biển số
OF-94409
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
3,570
Động cơ
433,076 Mã lực
nhật bao năm nay chỉ dám mơ 400km/h.700 km ngang bằng A 380 ,hn-sg mất chưa đến 2 h.bố này cao nhân chém .
 

Đại Ca

Xe tải
Biển số
OF-146589
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
233
Động cơ
363,400 Mã lực
Hoặc xây đường sắt cao tốc nối đầu thành phố Hà Nội tới cuối thành phố thì tôi hoàn toàn ủng hộ. Chứ còn đi xa như từ Hà Nội vào TP.HCM thì người ta đi máy bay cho nhanh và tiện chứ cần gì đường sắt cao tốc?

[/I]
Các bác cho em hỏi Hà Nội của chúng ta to đến đâu rồi mà xây được cả tàu cao tốc 700km/h từ đầu thành phố đến cuối thành phố? Thủ đô của chúng ta to vãi *** mà em không biết.
 

_MBBG_

Xe điện
Biển số
OF-42783
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
3,225
Động cơ
491,532 Mã lực
TS mà phát ngôn bừa bãi thế này à.
 

bop_coi

Xe tải
Biển số
OF-29601
Ngày cấp bằng
21/2/09
Số km
382
Động cơ
485,640 Mã lực
Nơi ở
Tầng mây thứ .... 8.
em đọc 1 câu thì thấy cụ ấy say nhưng đọc cả bài thì thấy cụ ấy chỉ nói khó nghe có đúng 1 câu thôi mà ạ.... em kết câu: Khó khăn lớn nhất chúng ta gặp phải khi xây dựng đường sắt cao tốc là về vốn. Muốn có tiền để xây dựng thì chúng ta lại phải đi vay thôi.
Cụ và cụ Thụ đều hơi lạc quan rồi. Khó về tiền ko phải là lớn nhất. Khó nhất phải là con người.
Cứ nhìn Thầy thế bày thì Trò không biết thế nào. Em dự là làm ra cái tàu cao tốc thì không những Đắt nhất thế giới mà còn phá kỷ lục là MỚI ĐẦU TƯ ĐÃ HỎNG đấy cụ ợ.
Cứ ù ù cạc cạc thế lày thì Trông mong gì !
 

Bung To

Xe điện
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,635
Động cơ
520,604 Mã lực
Em về trường Giao thông xin làm nghiên cứu sinh môn Cưỡi gió chắc sẽ được TS này hướng dẫn đây.
 

lyhuong

Xe điện
Biển số
OF-70003
Ngày cấp bằng
6/8/10
Số km
2,433
Động cơ
419,907 Mã lực
Nơi ở
Nông thôn
Cụ và cụ Thụ đều hơi lạc quan rồi. Khó về tiền ko phải là lớn nhất. Khó nhất phải là con người.
Cứ nhìn Thầy thế bày thì Trò không biết thế nào. Em dự là làm ra cái tàu cao tốc thì không những Đắt nhất thế giới mà còn phá kỷ lục là MỚI ĐẦU TƯ ĐÃ HỎNG đấy cụ ợ.
Cứ ù ù cạc cạc thế lày thì Trông mong gì !
Haizzz... lại tiếp tục mơ vậy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top