- Biển số
- OF-31427
- Ngày cấp bằng
- 15/3/09
- Số km
- 1,709
- Động cơ
- 490,878 Mã lực
Cụ sai rồi, bốc cám với dăm gỗ thôi, than đã có cảng cửa Ông rồi.ko bốc than với cám thì bốc gì thế bác
Cụ sai rồi, bốc cám với dăm gỗ thôi, than đã có cảng cửa Ông rồi.ko bốc than với cám thì bốc gì thế bác
trước Cái Lân có món ô tô khá ngon, nhưng nhờ chăm chỉ bốc cám, bốc dăm gỗ nên người ta phải chuyển về Tân Vũ làm hàng, vì khi bán xe người mua hỏi : ơ bán xe cũ chở cám àCụ sai rồi, bốc cám với dăm gỗ thôi, than đã có cảng cửa Ông rồi.
Thế thì đất cát HP sốt lên ầm ầm cc nhỉ!Năm ngoái thấy xây cây cầu bắc qua 2 tỉnh gần 200 tỉ, Thái Bình chung chi 3 tỉ còn lại Hải Phòng lo! Năm nay đọc tin xây 100 cầu trong 5 năm, đường xá nông thôn thì trải nhựa ra tận cánh đồng. Có lẽ Hải Phòng đang không có gì ngoài điều kiện?
Hải Phòng dự kiến xây mới 100 cây cầu
Để hoàn thiện hạ tầng giao thông, TP Hải Phòng lên kế hoạch xây dựng 100 cây cầu trong 5 năm, với tổng mức đầu tư gần 38.000 tỷ đồng.vnexpress.net
Thế cái trục đường Đình Vũ để vào cảng là do TW về xây hả cụ? Em ko biết nên hỏi thật nhé.Bot dn còn bỏ tiền ra xây. HP đây ko bỏ đồng nào xong thu phí mãi lộ. tư duy ăn cướp thế còn bênh được.
Cũng không sốt lắm cụ ạ.Thế thì đất cát HP sốt lên ầm ầm cc nhỉ!
Các cụ nhà em có mảnh cách TP 20km, trước đường 6m tầm 4-5 tỉ, giờ đường to gấp đôi chỉ cần định bán là nửa triệu $ có người xuống xèng luôn!Thế thì đất cát HP sốt lên ầm ầm cc nhỉ!
Đất ven TP dọc các đường mới mở rộng tăng gấp 2-3 lần trong 3 năm gần đây cụ nhỉ, lúc đầu nghe em không tin!Cũng không sốt lắm cụ ạ.
Đất ven thành phố thì giá lên cao
Chứ đất nội đô không tăng mấy.
Em có mảnh dưới đó mà từ năm 2015 tới giờ tăng gấp 4.
vậy mai Thái Bình cũng lập luận là cont chạy qua Thái Bình cũng phải đóng 500k phí csht nhé. Việc xe đi qua tỉnh, đã có ngân sách nhà nước, tổng cục đường bộ các kiểu lo chứ cụ. Cảng quốc gia đặt ở HP, Hp đã lợi đủ đường, bao nhiêu người HP sống nhờ cái cảng đó rồi. Giờ lại bảo cảng làm hỏng đường nên phải thu nó hơi danh không chính, ngôn không thuận.Thế cái trục đường Đình Vũ để vào cảng là do TW về xây hả cụ? Em ko biết nên hỏi thật nhé.
Gần đây có các dự án của Hoàng Huy, Aeon mjc lên nên HP cũng đang trên đà phát triểnCũng không sốt lắm cụ ạ.
Đất ven thành phố thì giá lên cao
Chứ đất nội đô không tăng mấy.
Em có mảnh dưới đó mà từ năm 2015 tới giờ tăng gấp 4.
Đúng vậy cụ, ai đầu tư đất ven đô dưới HP từ thời 2016 đến giờ thì ăn đủ.Đất ven TP dọc các đường mới mở rộng tăng gấp 2-3 lần trong 3 năm gần đây cụ nhỉ, lúc đầu nghe em không tin!
mời Thái Bình, đúng luật thì thu, k ai cấm, xây cảng đi rồi thu tiêu cho sướng. Sài gòn cũng thu rồi đóvậy mai Thái Bình cũng lập luận là cont chạy qua Thái Bình cũng phải đóng 500k phí csht nhé. Việc xe đi qua tỉnh, đã có ngân sách nhà nước, tổng cục đường bộ các kiểu lo chứ cụ. Cảng quốc gia đặt ở HP, Hp đã lợi đủ đường, bao nhiêu người HP sống nhờ cái cảng đó rồi. Giờ lại bảo cảng làm hỏng đường nên phải thu nó hơi danh không chính, ngôn không thuận.
Tốt nhất Hp giờ nhiều tiền, mở hẳn 1 cảng mới cạnh tranh với cảng quốc gia đi. Lúc đó, thích thu gì thì thu.
Ơ kìa, qua Thái Bình là chạy QL nha, không chạy đường TL, nếu là TL thì phải mua vé đó. Không mua vé lấy đâu ra đường ngon mà chạy?vậy mai Thái Bình cũng lập luận là cont chạy qua Thái Bình cũng phải đóng 500k phí csht nhé. Việc xe đi qua tỉnh, đã có ngân sách nhà nước, tổng cục đường bộ các kiểu lo chứ cụ. Cảng quốc gia đặt ở HP, Hp đã lợi đủ đường, bao nhiêu người HP sống nhờ cái cảng đó rồi. Giờ lại bảo cảng làm hỏng đường nên phải thu nó hơi danh không chính, ngôn không thuận.
Tốt nhất Hp giờ nhiều tiền, mở hẳn 1 cảng mới cạnh tranh với cảng quốc gia đi. Lúc đó, thích thu gì thì thu.
HP lách luật được. Chứ giờ nếu đúng ra gọi là phí đường thì bóp chết doanh nghiệp luôn à cụ. Cont nào muốn ra cảng cũng phải chạy qua mấy tỉnh. Tỉnh nào cũng kêu hỏng đường xong thu thì đất nước loạn.mời Thái Bình, đúng luật thì thu, k ai cấm, xây cảng đi rồi thu tiêu cho sướng. Sài gòn cũng thu rồi đó
haha bản chất ICD và cảng cửa khẩu nó hoàn toàn khác nhau,cụ hy vọng ICD Vĩnh Phúc vậy thì cũng mong là nó thành công.HP lách luật được. Chứ giờ nếu đúng ra gọi là phí đường thì bóp chết doanh nghiệp luôn à cụ. Cont nào muốn ra cảng cũng phải chạy qua mấy tỉnh. Tỉnh nào cũng kêu hỏng đường xong thu thì đất nước loạn.
Mà thôi, có kêu thì vẫn bị Hp vặt lông. Chỉ hy vọng miền Bắc sẽ có cái cảng nào cạnh tranh được với HP cho chi phí Log nó hạ xuống.
Cháu rất hy vọng vào cái ICD Vĩnh phúc của Hoà Phát. Hy vọng lúc đó, tàu to sẽ vào Cái Lân rồi kéo cont về Vĩnh Phúc luôn. Chứ giờ HP độc quyền thì nói gì chẳng đúng.
Ven đô tăng giá mạnh,nhưng toàn thấy cò rao và đội đầu cơ thôi.En cho rằng giá đang bị đẩy lên cao so nhu cầu thực tế.Đúng vậy cụ, ai đầu tư đất ven đô dưới HP từ thời 2016 đến giờ thì ăn đủ.
Cao hơn đầu tư trong nội thành nhiều.
Thái Bình thì cháu không hy vọng gì vì nó là cửa sông, bồi khủng khiếp.haha bản chất ICD và cảng cửa khẩu nó hoàn toàn khác nhau,cụ hy vọng ICD Vĩnh Phúc vậy thì cũng mong là nó thành công.
Đường xá người ta xây thì người ta thu, các tỉnh chuyển hàng đi đường quốc lộ làm sao mà đòi thu cho được, riêng quốc lộ tỉnh có muốn tự bỏ tiền sửa cũng khó, vì thuộc quản lí của BGTVT
theo sau 1 cảng là cả 1 hệ thống khổng lồ của kho bãi, logistics, hải quan, hãng tàu, giao nhận, vận tải, đường xá, cơ sở hạ tầng, quan trọng nhất là nguồn hàng .... không phải xây cái cảng to thành công tự đến. cái này thì HP người ta tích lũy cả trăm năm rồi. cụ nói Thái Bình xây cảng hay Cái Lân đón tàu to thì em nghe buồn cười quá . Cái Lân có mấy cái cẩu cont thì bán sang HP gần hết rồi.
ICD thì nhiều địa phương có rồi, hàng vào ICD tập kế xong thì hàng đi đâu?Thái Bình thì cháu không hy vọng gì vì nó là cửa sông, bồi khủng khiếp.
Cái Lân lúc xây dựng có lợi thế rất lớn là cảng HP lúc đó chỉ đón tàu 600 Teu, trong khi Cái lân có thể đón tàu 3000 Teu. Đen 1 cái là lúc đó miền Băc ít hàng ( 1 tàu 600 Teu vẫn phải chở cả hàng Hp và hàng QN) , nên doanh nghiệp không lợi hơn bao nhiêu. Hãng tàu 1 lần đến Việt Nam cho tàu vào 2 cảng, mất chi phí 2 lần nên cũng dần chán, nên Cái Lân mới dần vào quên lãng. Đến khi ra đời Lạch Huyện thì lợi thế nước sâu của Cái Lân đã mất.
Còn tại sau cháu bảo hy vọng ICD Vĩnh Phúc. Với quy mô 200 triệu Biden đầu tư ban đầu, chắc không thể ít hàng như kiểu ICD Gia Lâm được. Hơn nữa, tư nhân đầu tư chắc họ cũng tính chán. Khéo phương án sao để cảng cạn full hàng, chắc anh Long cũng phải có rồi, chứ không đâu khơi khơi đốt tiền qua cửa sổ thế.
còn cẩu cont hay xe cont. Cháu nói thật là đầu tư đơn giản. Vn giờ thiếu gì tay to, chưa kể bọn nước ngoài đang nhăm nhe nhảy vào nữa. HP tích luỹ đã là gì.