[Funland] Chuyện gì đang xảy ra và bắt đầu tiếp diễn tại con đường đau khổ QL32???

trantuan86hd

Xe buýt
Biển số
OF-191129
Ngày cấp bằng
23/4/13
Số km
503
Động cơ
335,054 Mã lực
Chỉ có cụ và dân đen mệt thì chưa ăn thua.
 

Bui Anh Tu

Xe buýt
Biển số
OF-310555
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
778
Động cơ
304,100 Mã lực
Chỉ đau khổ đoạn đấy thôi mà cụ.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
Em cùng đinh, chứ e có tí cước sắc thì em cũng đã ra cổng đình hóng roài :D
Hóng. Hóng Giề???
Lão lý hô tuần đinh nó gô cổ cụ như con lợn ném sân đình chờ vụt hèo vào mông đ ít giờ :P
 

Gez

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-88862
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
3,368
Động cơ
430,840 Mã lực
Hóng. Hóng Giề???
Lão lý hô tuần đinh nó gô cổ cụ như con lợn ném sân đình chờ vụt hèo vào mông đ ít giờ :P
Buồn nhỉ, cứ như thế này thì đến thế kỷ 22 nước mình có bằng thế kỷ 20 của nước mỹ không nhỉ :(
[video=youtube;kmiUtQKpqTw]http://www.youtube.com/watch?v=kmiUtQKpqTw[/video]
 

Quái xế

Xe tăng
Biển số
OF-10974
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
1,015
Động cơ
541,932 Mã lực
Nơi ở
Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Em tưởng đường 3/2.Ở quê em có đường 3/2 dân quen gọi là đường 32.
Em nghĩ bắt đầu 3/2 là đau khổ rồi. Với lại đường này có nghĩa trang to ngay đầu, nên nó thấm nhiều nước mắt mà trở nên đau khổ.
E cũng đồng tình với cụ này
 

Quái xế

Xe tăng
Biển số
OF-10974
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
1,015
Động cơ
541,932 Mã lực
Nơi ở
Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Bao giờ phải như ĐN ấy, có thằng bố của ban qlda, gtcc, ca, điên, chính quyền quận... trực tiếp điều hành, bảo quân nó nghe, thì cv mới chạy được.
hn thì kệ mother chúng mày cãi nhau... 10 năm nữa cũng chả xong
Iem để ý Đà Nẵng với Sài Gòn họ làm đc nhiều cái hay cái tốt đáo để. Hình như HN nó gần cái đống thối hay sao í nên làm ăn hãm lắm
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,451
Động cơ
606,690 Mã lực
Hà Nội kể cả mấy cái nhà mỏng như tờ giấy, suốt ngày ra rả là không cho phép, giờ kể cả anh Nghị qua xem thì chắc vẫn cứ để đấy, làm gì được đâu. Nhà xây trái phép khắp nơi, giờ cũng đề xuất cho hợp pháp hóa. Chắc tại ngay chân của bóng đèn thường là nơi tối nhất. Cái dự án tàu nhanh với cả tàu chậm có bôi ra, có hành hạ dân thì cũng là chuyện đương nhiên thôi :).
 

tunggiang185

Xe tăng
Biển số
OF-12441
Ngày cấp bằng
4/1/08
Số km
1,934
Động cơ
539,140 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó ở Lào...
Hôm nọ thấy chủ tịch TP bảo phải làm nhanh nên chắc sẽ nhanh thôi.
Nghe lời mấy thằng đó có mà đổ thóc giống ra ăn cho nó nhanh cụ ạ! Mấy đày tớ nhà mình nói mười mà làm được 1 thì đất nước cũng không còn nghèo thế này nữa đâu cụ ơi!
 

HANM

Xe hơi
Biển số
OF-60375
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
136
Động cơ
443,230 Mã lực
Vụ tầu trên cao này do Posco Hàn quốc thi công đoạn Nhổn - ga HN,theo đúng kế hoạch là 2018 xong.thôi thì khổ 10 năm rồi cố thêm vài năm nữa đi cho sướng cả trên cả dưới .
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,137
Động cơ
509,367 Mã lực
Vụ tầu trên cao này do Posco Hàn quốc thi công đoạn Nhổn - ga HN,theo đúng kế hoạch là 2018 xong.thôi thì khổ 10 năm rồi cố thêm vài năm nữa đi cho sướng cả trên cả dưới .
chưa đấu thầu xong mà cụ đã có kết quả rồi à? Nếu cụ nói đúng thì hóa ra bọn nó đấu thầu giả vờ à?
 

Kimquy

Xe tải
Biển số
OF-205786
Ngày cấp bằng
12/8/13
Số km
281
Động cơ
320,882 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo tiến độ thì đến cuối năm 2018 là xong thôi!
 

A.R.M

Xe hơi
Biển số
OF-193065
Ngày cấp bằng
8/5/13
Số km
121
Động cơ
329,297 Mã lực
Quốc lộ 32 vừa trải qua gần 20 năm đau khổ, vừa kịp lành vết thương thì từ cuối năm 2013 và giờ là đầu năm 2014 hình như lại bắt đầu đau khổ...
Em thấy nhà thầu dựng hàng rào xây trụ đường tàu điện trên cao cũng được vài tháng rồi, nhưng hình như dựng ra rồi bỏ đấy hay sao ấy chứ chưa thực sự có động thái thi công. Mà không hiểu sao dựng nhiều điểm thế mà không thi công để làm gì nhỉ?
Theo em được biết công trình, dự án phải có biển báo là công trình gì? dự án gì? thời gian triển khai và khoảng thời gian kết thúc? ... Tên tuổi, số điện thoại liên hệ?
Thực sự ngày nào cũng phải đi làm kiểu này mà em thấy mệt mỏi ghê, chưa kể đến hôm vừa rồi đúng giờ đi làm buổi sáng thấy chúng nó bắt đầu dựng hàng rào ở gần đại học Thương Mại làm hôm đấy tắc đường kinh khủng. Chẳng hiểu các cơ quan quản lý nghĩ gì mà thiếu nghĩ cho người dân nhứ thế!
Các cụ có thông tin gì về tiến độ, thời gian bắt đầu, kết thúc của dự án này cho em biết với?
Cụ biết thời gian bắt đầu cũng như kết thúc để làm gì ạ? em hỏi thật vì biết chả để làm gì chắc gì đã thi công đúng tiến độ ợ :))
 
Biển số
OF-71374
Ngày cấp bằng
24/8/10
Số km
1,118
Động cơ
437,759 Mã lực
Nơi ở
11 Đường Thanh Niên, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
Website
www.facebook.com

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
6,111
Động cơ
382,794 Mã lực
Dự kiến đầu tiên là hoàn thành chào mừng 1000 năm Thăng Long, 2010, bây giờ thì dự kiến 2018, nhưng cá nhân tôi đánh cược là hết 2022 cũng không thể nào xong được. Đoạn nổi trên cao là phần dễ xây dựng mà còn chưa làm gì, thì đến 2018 có cố gắng cũng chỉ làm xong được phần trên cao và vài cái stations.

Tuyến này có mấy km ngầm dưới đất ở khu vực nội thành cũ. Các ông chưa từng thi công 1 km đường ngầm nào ở HN, sẽ gặp ối điều bất ngờ, và sẽ còn chậm lâu. Làm kiểu vô trách nhiệm như hiện nay thì cứ xác định 2025 tuyến này cũng chưa đi vào hoạt động được.

Đây xem lại tin tức cũ: động viên người dân lạc quan tin tưởng vào một tương lai tươi sáng 2010.
================
Đòi bồi thường 3 triệu USD vì tàu điện Nhổn - Ga Hà Nội chậm tiến độ

Thứ Ba, 25/02/2014 06:58:42 GMT+7

Dự án tàu điện Nhổn - Ga Hà Nội chậm tiến độ nên Tư vấn Systra (Pháp) kiến nghị điều chỉnh giá trị hợp đồng và bồi thường gần 3 triệu Euro.

Sau nhiều năm khởi công, dự án đường sắt đô thị đầu tiên của Hà Nội (Nhổn - Ga Hà Nội) liên tục chậm tiến độ khiến thời gian dự kiến hoàn thành kéo dài đến cuối năm 2017. Tuy nhiên, cả chủ đầu tư và Tư vấn Systra (Pháp) đều tính toán thời gian sẽ phải kéo dài đến tháng 11/2018.

Một trong số các vướng mắc hiện nay là việc giải phóng mặt bằng và thi công chậm chạp tại các gói thầu chính. Huyện Từ Liêm mới phê duyệt được 42/143 phương án đền bù tại đường dẫn Depot thuộc gói thầu số 1. Tương tự, 13% diện tích của gói thầu số 4 - hạ tầng kỹ thuật Depot chưa được giải phóng mặt bằng.

Ngoài ra, gói thầu số 2 - xây dựng các ga trên cao đang đình trệ thi công do thiếu đơn vị tư vấn giám sát bởi Systra đã hết hạn hợp đồng.

Khu Depot (nhà điều hành trung tâm, sửa chữa) ở Nhổn vẫn chưa hoàn thành giải phóng
mặt bằng. Ảnh: Bá Đô

Theo ông Nguyễn Quang Mạnh, Giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội (đại diện chủ đầu tư), hợp đồng với Systra hết hạn từ ngày 10/11/2013, với giá trị hợp đồng hơn 22 triệu Euro trong thời gian 68 tháng.

Do dự án kéo dài nên tư vấn đã kiến nghị điều chỉnh giá trị hợp đồng và bồi hoàn gần 3 triệu Euro, song các cơ quan chức năng đã thẩm tra, điều chỉnh giá trị hợp đồng trọn gói tăng khoảng 1,3 triệu Euro. Chủ đầu tư cũng phải thương thảo với Systra để tiếp tục thực hiện hợp đồng. Tuy nhiên, hai bên chưa đồng thuận bởi mức giá hợp đồng Systra đưa ra lên đến hơn 43 triệu Euro, tăng thêm 9 triệu Euro so với mức đã được thành phố phê duyệt.

Tại cuộc họp sáng 24/2, Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, rất khó hoàn thành tuyến đường sắt số 3 Nhổn - Ga Hà Nội vào cuối năm 2017 nên đã phải gia hạn tiến độ thêm một năm. Song, thời hạn này vẫn là thách thức.

Ông Thảo nhìn nhận, nguyên nhân khách quan do đây là tuyến thí điểm của thành phố nên thiếu kinh nghiệm triển khai, song nguyên nhân chủ quan là sự chỉ đạo và phối hợp thiếu quyết liệt, chặt chẽ, nhất là quan hệ với tư vấn nước ngoài.

"Các anh cứ ngồi đấy mà cãi nhau, tiền thì đằng nào cũng phải trả. Dự án không thể để chậm hơn nữa, đã đến lúc đột phá, đẩy nhanh tiến độ. Tại sao thấy TP HCM làm tàu điện nhanh thế mà mình không học theo", ông Thảo bức xúc.

Chủ tịch thành phố đã chỉ đạo Ban quản lý dự án đường sắt đô thị đầu tháng 3 tới phải ký kết gia hạn hợp đồng với tư vấn Systra để triển khai dự án theo quy định, nhất là phải chấn chỉnh đội ngũ để làm việc tốt với đối tác. Nếu dự án tiếp tục bị đình trệ, thành phố sẽ thanh tra công vụ tại các đơn vị liên quan. Còn UBND huyện Từ Liêm chậm nhất 30/4 hoàn thành giải phóng mặt bằng khu vực Depot.

Với tổng chiều dài 12,5 km, gồm 8,5 km trên cao và 4 km đi ngầm, tuyến đường sắt đô thị thí điểm Hà Nội đoạn Nhổn - Ga Hà Nội đi qua huyện Từ Liêm và các quận Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm. Dự án có tổng mức đầu tư gần 1.180 triệu Euro tương đương gần 33.000 tỷ đồng, được khởi công xây dựng từ tháng 9/2010 và dự kiến hoàn thành vào tháng 9/2017.
Theo Đoàn Loan (VnExpress.net)

================

Thứ năm, 15 Tháng chín 2005, 08:41 GMT+7

4 phương án cho 12km tàu điện Nhổn - Ga Hà Nội



Sáng 15/9, Ban Quản lý dự án và đơn vị tư vấn SYSTRA đã đưa ra phương án hướng tuyến đường sắt đô thị thí điểm đoạn Nhổn - ga Hà Nội với chiều dài 12.5km. Dự kiến 5 năm nữa tuyến đường mới hoàn thành.
Tuyến đường tàu điện đi theo đường 32 từ Nhổn đến Hồ Tùng Mậu, ngã tư Mai Dịch, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Kim Mã, Cát Linh và kết thúc ở Ga Hà Nội.
Đơn vị tư vấn đã đưa ra 4 phương án: Phương án 1, tuyến đi trên cao từ Nhổn đến khu vực Kim Mã. Phương án 2, tuyến đi trên mặt đất từ Nhổn đến vành đai 3 sau đó đi trên cao từ vành đai 3 đến Đại sứ quán Thuỵ Điển. Phương án 3, tuyến đi trên mặt đất từ Nhổn đến Kim Mã. Phương án 4, tuyến đi trên mặt đất từ Nhổn đến đường vành đai 3, sau đó đi trên cao từ vành đai 3 đến Kim Mã. Các phương án đều đi ngầm từ Kim Mã đến Ga Hà Nội.
Tuyến xe điện sẽ có 15-16 ga với khoảng cách mỗi ga là 780-830m. Nguồn vốn xây dựng là vốn vay ODA và đối ứng trong nước.
Theo Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Quốc Triệu, cùng với việc đẩy nhanh tiến độ dự án tuyến đường sắt thí điểm sẽ phải đẩy nhanh tiến độ mở rộng đường 32. Trong tháng 9, Thành phố sẽ hoàn chỉnh dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm Hà Nội để trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, nhằm đưa toàn tuyến vào khai thác năm 2010, chào mừng kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.
Đoàn Loan
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,792
Động cơ
723,036 Mã lực
Đụng đến mấy cái này em chỉ muốn ném *** vào mấy thằng lãnh đạo tp
Chưa làm gì mà nó quây kín đường tắc dài, đi 100m hết nửa tiếng, mấy chí csgt phải dẹp bớt rào vào.
Thế mới biết để làm cái gì đó thì cần có tí kiến thức và năng lực chứ k như xuống tay ký giao đất nông nghiệp cho dn.
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,792
Động cơ
723,036 Mã lực
Iem để ý Đà Nẵng với Sài Gòn họ làm đc nhiều cái hay cái tốt đáo để. Hình như HN nó gần cái đống thối hay sao í nên làm ăn hãm lắm
Cụ so thế khác gì vôi với phấn, một thằng đứng đầu chỉ số cạnh tranh, một thằng lửng lơ ở giữa.
Miếng bánh to chia khó hơn nhiều miếng bánh bé cụ nhá
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
6,111
Động cơ
382,794 Mã lực
Một đại quy hoạch TREO. Khi duyệt quy hoạch thì phải kèm theo lộ trình khoảng thời gian thực hiện. Nhưng quy hoạch treo thì không có nhé, mà có cũng chỉ là cho vui (đã được miễn mọi trách nhiệm). Không ai biết thời gian thực hiện là bao lâu. Phương thức huy động nguồn vốn vay + trả nợ như thế nào không rõ. Và quan trọng hơn nữa là không ai phải chịu trách nhiệm gì hết. Vì thế nó cũng chỉ có giá trị như 1 tờ giấy.

Vài ba cái quy hoạch treo là đủ lãng phí một đời người.

Quy hoạch chung đã duyệt nên các cụ tính dần đi để tránh ảnh hưởng nhé!



http://www.mrb.gov.vn/vi/quy-hoach-chung-cac-tuyen-duong-sat-do-thi-thanh-pho-ha-noi
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,688
Động cơ
3,565,614 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Thông tin của cụ có vẻ có lý đấy!
Em cũng đang tự hỏi là tại sao chúng nó lập đến 4 điểm tính từ Nhổn đến đầu Lê Đức Thọ rồi, có những điểm lập từ trước tết vài tháng mà không thấy thi công gì. Nhưng thực sự em thấy thế là láo quá, dân đi làm bị tắc đường, mệt mỏi, có khi về nhà cáu vợ cáu con chỉ vì những cái bức xúc trên đường, chưa tính những ảnh hưởng xã hội khác, ra cơ quan thì ngại vì đi làm muộn nhiều... chưa tính bị trừ lương. Nói thật là chúng nó láo...
Hôm nào em xin nghỉ phép làm seri ảnh về vụ này mới được :)
Cụ bên ban QLDA hay sao mà nắm rõ thế? ;))
Em có thằng bạn làm bên đó thấy nó kêu lủng củng lắm.
Cụ chủ làm ít ảnh đi, em khảng định đến lúc khánh thành, thông tuyến này Hà Nội sẽ mua lại ảnh của cụ để bày trong triển lãm: " Đường sắt đô thị và đường 32 này năm xưa".
Em ở gần đấy nên hóng hớt được ạ.:)):))
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top