mới xuống dốc thấy kêu sì si là về số 2 rồi cụ ạ cũng may, lê trước khi xuống dốc phải đạp phanh thử.Trùi đi sapa mà mất phanh thì chết cụ ơi !
mới xuống dốc thấy kêu sì si là về số 2 rồi cụ ạ cũng may, lê trước khi xuống dốc phải đạp phanh thử.Trùi đi sapa mà mất phanh thì chết cụ ơi !
Mất phanh mà vui thế cụ . Tiện thể cho em xin tí vodka , em đang khát
một chuyến mệt mỏi với con xe lát, đi lái xong về nhớ cả đời 5 lần hỏng và một lần mất phanh nhưng vẫn vui,xong chở khách đường dài các bác đừng chơi xe tàu...
xe đến đậy hụt hơi rồi phải đỗ nửa tiếng mới đi được chứ cụ lại nghĩ vậy thì dạy học viên sao được.Chọn khúc cua chỗ đèo dốc để đỗ xe
Ông thầy dạy lái xe của năm là
đây là lúc đi lên chỗ cây 13 gần xe sao việt lật ạ, lúc xuống mất phanh em dựng tóc gáy,về xe được sếp bán hơn 100 k rồi, sau vụ đi về hỏng nhiều.Mất phanh mà vui thế cụ . Tiện thể cho em xin tí vodka , em đang khát
Xe hụt hơi rồi mất phanh mà cụ vẫn nhồi khách nên đi thì đúng là cụ nên quay về vỉa chở than thổ phỉ thì hợp hơn, mạng người dưới tay lái của cụ không khác gì cục đấtxe đến đậy hụt hơi rồi phải đỗ nửa tiếng mới đi được chứ cụ lại nghĩ vậy thì dạy học viên sao được.
cám ơn cụ đây là xe hạng cho học viên thi nó đã bao giờ đi xa đâu, mà con nay mua xe ở trong vỉa than chở công nhân hết đát bán về dạy lái được 1 năm xếp đã bán rồi cụ ạ có hơn 100k thôi, em chụp làm kỷ niệm mà, để trên diễn đàn giữ hộ.Xe tầu chỉ nên đi đường ngắn thôi vì kể cả nó không làm sao thì nó cũng ồn ngồi nhức đầu lắm.
thôi đợt này em cho học viên dã ngoại móng cái đãi cụ luôn.Mất phanh mà vui thế cụ . Tiện thể cho em xin tí vodka , em đang khát
mất rồi, có chút kinh nghiệm chạy vỉa ngày xưa mất phanh đã bẹp hết cái ca bin ở mỏ indo quảng ninh, lần 2 em mất phanh xe gấu cũng trên vỉa lần 3, mất phanh xe sam sung toàn loại 15 tấn, và lần chạy đầu kéo cũng bục bát phanh xuống dốc, toàn xe cũ lên bây giờ nhìn thấy xe cũ là không thích và cụ nào muốn chạy xe cũ liên hệ với em để biết cách chỉnh phanh để đi an toàn hơn nhé.Trùi đi sapa mà mất phanh thì chết cụ ơi !
con này là 1-5 việt nam lai tàu cụ à như máy cày, máy đằng trướcNghe cụ nói em mới nhớ Em có lần nghe người ta nói là 'ló làm leo' mà đần mặt ra bao nhiêu lâu mới dịch ra được 'nó làm nail' đấy cụ.
em làm sao được chọn, xe nó bị đột tử ở chỗ này thôi!!!Chọn khúc cua chỗ đèo dốc để đỗ xe
Ông thầy dạy lái xe của năm là
xe này dạy nâng hạng cụ ạ từ C> E, mua lại có 100k thôi sửa qua dạy học chuyến này đi xong về nó chết luôn, sủa mãi bán được hơn 90 k, qua đây diễn đàn phải có phần dành cho xe tải và xe khách để chia sẻ kinh nghiệm thì tốt nghề xe bao nhiêu kinh nghiệm cũng thiếu các cụ ạ, em 17 năm chạy các loại xe tải ben, bệ, đầu kéo, xong lúc nào cũng muốn học hỏi.Xe tầu chỉ nên đi đường ngắn thôi vì kể cả nó không làm sao thì nó cũng ồn ngồi nhức đầu lắm. Bây giờ xe khách dùng gầm máy tầu rất nhiều nhưng chủ yếu phục vụ cung đường ngắn, như là đưa đón công nhân khu công nghiệp, xe chạy tuyến dài chủ yếu vẫn phải Huỳndai
Xe này học lái thì chuẩn ạ, phải học xe cọc cạch đến lúc lái xe hịn mới biết giá trị của xe sịn. Xe như này thỉnh thoảng chạy đám cưới ở quê 100km đổ lại thì vẫn tốt chánxe này dạy nâng hạng cụ ạ từ C> E, mua lại có 100k thôi sửa qua dạy học chuyến này đi xong về nó chết luôn, sủa mãi bán được hơn 90 k, qua đây diễn đàn phải có phần dành cho xe tải và xe khách để chia sẻ kinh nghiệm thì tốt nghề xe bao nhiêu kinh nghiệm cũng thiếu các cụ ạ, em 17 năm chạy các loại xe tải ben, bệ, đầu kéo, xong lúc nào cũng muốn học hỏi.
Em cũng tò mò vì chữ cà sấy. Không biết là cụ chủ dùng riêng hay từ ở đâu?Đọc tiêu đề thớt e phải nhảy bổ và thớt xem xe cà sấy là cái giống gì, hoá ra ..... Nhưng cụ chủ tay vần vô lăng nhưng viết duyên phết đâý, tiếp đi cụ
cụ chưa rơi vào hoàn cảnh này không biết rồi xe, mới bổ máy 2 lần, xin thầy đồ thì không được đồng bộ, chạy xe cứ đi được 100km là lại hỏng, cả một đội thợ sửa xe đi theo đấy cụ ạ, mà còn sửa vỡ mồm, nói như cụ sắp thành thánh rồi cụ ạ, còn đỗ thì xe phải huy động mấy chục người đẩy vào hết bờ phải rồi đây là cô em chụp chớp được kiểm.Chỉ chứng tỏ 1 điều là lái xe rất cẩu thả trong chăm sóc bảo dưỡng xe và kiểm tra trc khi đi.
Ngày xưa những năm 9x bọn này có đoàn xe chuyên bóc vỉa trong mỏ và bạt đồi lấp biển ở HL nhưng bảo dưỡng thường xuyên tốt k có chuyện suốt ngày mấ phanh như thế. Con người ta k may mắn mãi dc đâu
từ cà sấy là từ hồi em chạy con công sắt si xe zin, tổng phanh ifa vỏ và năm cha ba mẹ, chạy than thổ phỉ.Em cũng tò mò vì chữ cà sấy. Không biết là cụ chủ dùng riêng hay từ ở đâu?
chạy xong chuyến này cũng nghiến răng ken két.Kinh quá cụ ơi....