xuống giữa dốc nó mới mất cụ à, ở trên xe có bốn thợ sửa xe nhé.Xe hụt hơi rồi mất phanh mà cụ vẫn nhồi khách nên đi thì đúng là cụ nên quay về vỉa chở than thổ phỉ thì hợp hơn, mạng người dưới tay lái của cụ không khác gì cục đất
xuống giữa dốc nó mới mất cụ à, ở trên xe có bốn thợ sửa xe nhé.Xe hụt hơi rồi mất phanh mà cụ vẫn nhồi khách nên đi thì đúng là cụ nên quay về vỉa chở than thổ phỉ thì hợp hơn, mạng người dưới tay lái của cụ không khác gì cục đất
e bái phục cụ. xe như thế mà cụ lái được ma còn chở bao nhiêu sinh mạng nữa chứ. xong rồi e mới nói nhỡ đâu bị xuống 1-200m thì cụ đc lên trang nhất và giờ vàng trên vtv
một chuyến mệt mỏi với con xe lát, đi lái xong về nhớ cả đời 5 lần hỏng và một lần mất phanh nhưng vẫn vui,xong chở khách đường dài các bác đừng chơi xe tàu...
cũng chuẩn bị cả chỉ thiếu dù để nhảy thôi cụ, nói thật em định chụp quyển sách của xe với tiêu đề 500 loại bệnh xe hay mắc lái xe cần tránh và cách vận hành xe ben , xe đầu kéo, xe khách, các điểm mù gây tai nạn và cách chỉnh xe phanh hơi ,phanh dầu.... từ hồi em học lái năm 1998 đến giờ viết được khá nhiều quyển rất xương máu, nhưng thấy mất nhiều thời gian,cũng chẳng muốn đưa lên vì cũng quá nhiều hình vẽ và cầu kỳ và em dạy ở trường các môn lý thuyết thấy nó thật khuôn mẫu học viên cũng chẳng nhồi được vào đầu gì cả và kiến thức áp dụng quá ít, còn cụ nào đam mê nghề xe như mà cần tư vấn chạy xe đầu kéo hoặc ben, hay xe khách thì liên hệ trực tiếp vì em cũng hay hướng dẫn học viên qua điện thoại mà, học viên hay hỏi cách lùi xe đầu kéo, cách đổ ben an toàn và cách chỉnh phanh an toàn nói chung là cái gì em biết thì sẽ giúp các cụĐọc thêm thì mới biết tuy xe Cà Sấy nhưng cụ chủ và các cccm đồng nghiệp cũng đã chuẩn bị phương án tác chiến cẩn thận rồi đấy chứ , trên xe có 4 thợ cơ mà Hành lý chắc toàn mang cà lê ốc vít lên SAPA ạ
Tóm lại cụ chủ là người có kinh nghiệm về lái-sửa xe.Xe đẹp thì các lãnh đạo đi rồi, còn xe cũ để dành cho nhân viên mà trường em làm gì có space, hôm đấy đi trên thác bạc xuống, đạp phanh thấy mất hơi em về số thấp kịp, bò tới sa pa thì sửa, cái kinh nghiệm này có được hồi em chay vỉa than " là cứ đỉnh dốc là phải đạp nhanh thử " vì em đã bị mất phanh trên vỉa mấy lần rồi, lần 1 là mất mất phanh đâm vào tà ly bẹp tan con kia 15 tấn gato, lần 2 chạy vỉa là mất phanh con sam sung 15 tấn xử lý an toàn và lần 3 là con xe gấu mất phanh sập mất bộ nhíp và từ đó em chạy đường dài nha trang đi móng cái và bây giờ vậy em về quay về dạy lái xe đã 8 năm rồi và quyết tâm dạy các đệ tử thật ổn mới cho xuất chuồng không thành sát thủ đường phố thì chết các cụ nhỉ, kính chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!!!
Nhìn con này nhớ tới con xe em gắn bó hơn chục năm. Từ hồi 2002 tới tận năm 3 đại học (trước đó là tiếp xúc với con IFA chạy tuyến).
một chuyến mệt mỏi với con xe lát, đi lái xong về nhớ cả đời 5 lần hỏng và một lần mất phanh nhưng vẫn vui,xong chở khách đường dài các bác đừng chơi xe tàu...
xe nó nóng máy quá sự cố không đi được cụ à, nó mới có nằm nghỉ uống nước và lấy hơi 5 lần mới tới sa pa cụ à.
Giờ thì nhà xe phải cạnh tranh đầu tư thôi, được máy móc của Hyundai, còn đâu thân vỏ vẫn VN đóng. Nó cũng ọp ẹp lắm cụ. Hàng chuẩn thường đời hơi sâu. Đời mới nhập về thường chạy du lịch là chính.Xe tầu chỉ nên đi đường ngắn thôi vì kể cả nó không làm sao thì nó cũng ồn ngồi nhức đầu lắm. Bây giờ xe khách dùng gầm máy tầu rất nhiều nhưng chủ yếu phục vụ cung đường ngắn, như là đưa đón công nhân khu công nghiệp, xe chạy tuyến dài chủ yếu vẫn phải Huỳndai
Em cũng biết 1 số. Cụ có tài liệu share em với. Em dù bên CNTT nhưng xe cộ ăn vào máu từ bé rồi.cũng chuẩn bị cả chỉ thiếu dù để nhảy thôi cụ, nói thật em định chụp quyển sách của xe với tiêu đề 500 loại bệnh xe hay mắc lái xe cần tránh và cách vận hành xe ben , xe đầu kéo, xe khách, các điểm mù gây tai nạn và cách chỉnh xe phanh hơi ,phanh dầu.... từ hồi em học lái năm 1998 đến giờ viết được khá nhiều quyển rất xương máu, nhưng thấy mất nhiều thời gian,cũng chẳng muốn đưa lên vì cũng quá nhiều hình vẽ và cầu kỳ và em dạy ở trường các môn lý thuyết thấy nó thật khuôn mẫu học viên cũng chẳng nhồi được vào đầu gì cả và kiến thức áp dụng quá ít, còn cụ nào đam mê nghề xe như mà cần tư vấn chạy xe đầu kéo hoặc ben, hay xe khách thì liên hệ trực tiếp vì em cũng hay hướng dẫn học viên qua điện thoại mà, học viên hay hỏi cách lùi xe đầu kéo, cách đổ ben an toàn và cách chỉnh phanh an toàn nói chung là cái gì em biết thì sẽ giúp các cụ
không phải họ liều mà vì họ không biết, còn người biết thì tính hết phương án rồi, nói thật là nó hơi vất vả thôi, nói đây để mọi người tẩy chay xe tàu cụ ạTóm lại cụ chủ là người có kinh nghiệm về lái-sửa xe.
Tuy nhiên nếu những người trên chuyến đi sapa là CBCNV của trường thì họ cũng quá liều vì họ biết về phương tiện này.
Bà mịa , đang ăn cơm cứ hắt xì suốt , hóa ra có người cứ réo em .cũng chuẩn bị cả chỉ thiếu dù để nhảy thôi cụ, nói thật em định chụp quyển sách của xe với tiêu đề 500 loại bệnh xe hay mắc lái xe cần tránh và cách vận hành xe ben , xe đầu kéo, xe khách, các điểm mù gây tai nạn và cách chỉnh xe phanh hơi ,phanh dầu.... từ hồi em học lái năm 1998 đến giờ viết được khá nhiều quyển rất xương máu, nhưng thấy mất nhiều thời gian,cũng chẳng muốn đưa lên vì cũng quá nhiều hình vẽ và cầu kỳ và em dạy ở trường các môn lý thuyết thấy nó thật khuôn mẫu học viên cũng chẳng nhồi được vào đầu gì cả và kiến thức áp dụng quá ít, còn cụ nào đam mê nghề xe như mà cần tư vấn chạy xe đầu kéo hoặc ben, hay xe khách thì liên hệ trực tiếp vì em cũng hay hướng dẫn học viên qua điện thoại mà, học viên hay hỏi cách lùi xe đầu kéo, cách đổ ben an toàn và cách chỉnh phanh an toàn nói chung là cái gì em biết thì sẽ giúp các cụ
dân công nghệ ham xe làm gì không sợ vất vả sao, nếu thật sự cần em cứ liên hệ nhé.Nhìn con này nhớ tới con xe em gắn bó hơn chục năm. Từ hồi 2002 tới tận năm 3 đại học (trước đó là tiếp xúc với con IFA chạy tuyến).
Nhìn khoang máy em bồi hồi vì cũng từng phụ ông già sửa chữa, bảo dưỡng, cũng từng được tắm dầu rồi. . Con này dùng máy FAW của TQ, hầu hết các xe VN đều dùng máy này.
Giờ thì nhà xe phải cạnh tranh đầu tư thôi, được máy móc của Hyundai, còn đâu thân vỏ vẫn VN đóng. Nó cũng ọp ẹp lắm cụ. Hàng chuẩn thường đời hơi sâu. Đời mới nhập về thường chạy du lịch là chính.
Em cũng biết 1 số. Cụ có tài liệu share em với. Em dù bên CNTT nhưng xe cộ ăn vào máu từ bé rồi.