- Biển số
- OF-2620
- Ngày cấp bằng
- 2/12/06
- Số km
- 3
- Động cơ
- 563,430 Mã lực
Các bác cho hỏi chút, có bác nào biết ở đâu bán Vespa cổ ko ,làm ơn chỉ giùm tui với !thank các bác
Em cũng công nhận với bác là thằng Italy nó ngu, ngu hơn cả VN bác ạ, nhưng em mạo muội nói cái em biết thôi ạ:born free nói:Em công nhận thằng Italy ngu như con lợn, ngu gì mà ngu quá, ngu không thể chịu được, ngu hơn Nhật Bủn nhiều ! Why?
Đây :
13 - Nút gạt signal không có khấc ( thua Dream, 82 ). Ví dụ, khi gạt sang signal trái, vào cua xong rồi khi muốn gạt lại vị trí cũ thì nó cứ chạy thẳng sang singal phải, làm bà con tưởng mình chập mạch.
14 - Cái xe thì hoành tá tràng, những hơn 5 khìn USD , đẹp mã lắm, mà cái còi kêu không khác trẻ con bị tiêu chảy, pet pet pet, pet pet pet.
15 - Dừng xe trước đèn đỏ cảm giác xe rung nhiều hơn xe Nhật rất nhiều.
...mời các bác tiếp.
Bác ra 15 Nguyễn Khoái hoặc Cây xăng đầu đường trần hưng đạo, lúc nào cũng có sẵn xe cho bác, giá cả tuỳ bác và người bán. CHúc bác mau có xe, ngoài ra có nhiều chỗ khác lắm bác vào 4rum: vespavn.com có nhiều thông tin cho bác đấy.ototulai nói:Các bác cho hỏi chút, có bác nào biết ở đâu bán Vespa cổ ko ,làm ơn chỉ giùm tui với !thank các bác
Mấy bác trên mua xe là để đua chứ không phải để đi cho oai bác ợ. Cá nhân em thì thấy LX bé như cái kẹo, em nào beo béo 1 tý ngồi lên toàn thấy đùi với đít phun khói. Đến khoản âm thanh thì vãi, nhất là lúc vọt, em thấy cứ như ba bét nhè ý, bố nào vác xe này đi đua toàn bị cười là mượn xe mẹ vợ thằng hàng xóm . Mà lúc khởi động em toàn phải bịt tai thằng cu nhà em vì nó sợ pháo. ( Âm thanh kiểu "Đoàng") (y) Tay ga tay phanh thì cứng, bóp méo cả mồm (hình như muốn khắc phục thì phải đi tuốt lại hết)tomy nói:Thực chất thì dòng Vespa có nhiều điểm không phù hợp với điều kiện đường xá của VN, chẳng hạn lốp LX mà dính đinh thì chỉ có vứt luôn vì đường của bọn tây nó tốt, lại không có đinh rải dọc đường, còi yếu vì bọn tây chạy xe có bao giờ dùng còi đâu, đèn pha luôn sáng vì bọn nó chẳng bao giờ tắt đèn kể cả ban ngày, nếu không bật còn bị phạt nữa... Còn các lỗi hỏng vặt khác là do bây giờ bọn nó toàn nhập Vespa LD với tầu về nên chất lượng cũng kém đi nhiều chứ em thấy dòng ET đời đầu đi vẫn ngon lắm, tiếng máy chắc nịch, rất đặt trưng không lẫn với các xe khác.
Theo em thì Vespa vẫn là nhất, bác đi hết đời vẫn không bao giờ lỗi mốt chứ SH thì chỉ được vài năm là lại như @ bây giờ thôi. Như em ngồi GT thấy oai hơn SH nhiều.
zippo Vấn đề tiếp theo nữa là cái bệnh chết bất thình lình của Piaggio không thể sửa dứt. Hỏng vặt linh tinh mà không thể định nghĩa được. [/QUOTE nói:Đây có thể coi đây là một nét đặc trưng của Piaggio chăng ?? từ cổ tới kim đều như vậy... nhưng những người yêu Piaggio thì rất lấy làm khoái chí về điều đó... he he Văn hoá Piaggio chăng
Em theo Bật Lửa lập hội "bài Pi"zippo nói:Vd1. Nói chung là Honda đi hoài chẳng thấy phải thay cái gì, để nhà đắp chiếu đi công tác 2 tuần về đề phát là nổ OK. Còn Piaggio thì chắc chắn là không thể.
Vd2. Vấn đề tiếp theo nữa là cái bệnh chết bất thình lình của Piaggio không thể sửa dứt. Hỏng vặt linh tinh mà không thể định nghĩa được.
Vd3. 1 đại gia Piaggio đầu nghành tại VN tuyên bố: Nếu kết cái dáng quá thì mua chứ đừng dại mà đi. Tao mua buổi sáng, buổi tối đi khao xe sau đấy là đẩy về nhà.
Bác chuối chê thế mà vẫn chơi cả cặp thế này à? (b) (y)Chuoiday nói:Mạn phép các bác em khoe hàng tý.
Của em có mỗi cái xe đi số thôi, còn xe ga số tự động dứt khoát phải là xe Honda, em đang đi Honda a gù bác xebo ơi!!!xebo nói:Bác chuối chê thế mà vẫn chơi cả cặp thế này à? (b) (y)