Cho e hỏi cái đầu ở dưói đầu dvd là đầu gì vì xe em không có cái này có lắp được không ạ
Em tưởng cụ hiểu nhiều lắm về Mít :E đag đi Grandis . Nếu cụ đi bảo 17,6l trong phố e khẳng định xe vde hoặc cụ chân to. E đi con í ga êm ái trong phố k đến 12l.còn đg trường chỉ 9l là cùng . Do phần lớn chân ga ng đi nữa cụ ơi. Xác to mà cụ cứ đạp ga thật lực thì bao nhiêu chả ít
Cụ mang cái kia ra để so thì cụ chả hiểu cái gì cụ nhé . Mọi thứ cứ từ thực tế mà ra đi cụ ơi.Em tưởng cụ hiểu nhiều lắm về Mít :
Cái này nó dán lên kính hàng ghế thứ hai bên lái nhé ông nỡm MITXU.Cụ mang cái kia ra để so thì cụ chả hiểu cái gì cụ nhé . Mọi thứ cứ từ thực tế mà ra đi cụ ơi.
Em đang chạy ếch, định đổi lên em PSG 3.0 2 cầu đời cuối 2014, theo các cụ chi phí sử dụng của mit dòng này có cao ko. Em lội còm tí
Bác tìm chú zin bảo nó lắp cho gầb 3 củ là xong ạ, e lắp rồi, kêu ầm ầm hìKính gửi cụ pdkhoajp, bài viết về cái quạt tản nhiệt của cụ rất hay nhưng mà em thấy ảnh ọt không lên được nữa cụ ạ, em lội cả sang bên otosaigon nhưng cũng mất hết ảnh rồi. Cụ có thể inbox giúp em mấy cái ảnh đó được ko ạ. Thanks cụ nhiều.
Bác đưa email mình gửi.Kính gửi cụ pdkhoajp, bài viết về cái quạt tản nhiệt của cụ rất hay nhưng mà em thấy ảnh ọt không lên được nữa cụ ạ, em lội cả sang bên otosaigon nhưng cũng mất hết ảnh rồi. Cụ có thể inbox giúp em mấy cái ảnh đó được ko ạ. Thanks cụ nhiều.
Em cảm ơn bác, em đã nhận được ạĐã gửi bác.
Em chào bác pdkhoajp. Bác cho em xin ảnh lắp quạt vào mail: tungplc@gmail.com giúp em nhé.em cảm ơn bác ạBác đưa email mình gửi.
Đã gửi bác.Em chào bác pdkhoajp. Bác cho em xin ảnh lắp quạt vào mail: tungplc@gmail.com giúp em nhé.em cảm ơn bác ạ
Mấy thớt về Psg của bác em đọc đi đọc lại mấy lần vẫn thấy hay, chỉ tiếc là không được xem hình. Không biết bác còn giữ hình ảnh khi làm xe của bác không, và có thể cho em xin để tham khảo xử lý trên xe psg của em không ạ. Cám ơn bácĐã gửi bác.
Chào cụ Khoa.Mình lập thớt này để các bác đi PS G trao đổi những cái riêng của model này, ngoài những cái chung của PS xăng và PS dầu (một số nội dung trong bài này được tham khảo từ Câu lạc bộ Pajero Sport, www.psc.vn).
Đầu tiên, mình khuyên các bác mới mua xe hoặc đã mua xe thì nên thay ngay 4 quả lốp Bridgestone Thái theo xe bằng lốp Dunlop Nhật cùng thông số, mã gai ST30. Mình mới thay hôm qua và công nhận xe quá êm, xe không bị nảy như lốp theo xe (dù đã hạ áp suất xuống 1.8kg/cm2).
Lốp theo xe là loại này:
Lốp Dunlop là thế này:
Hôm qua mình thay ở Hai Bà Trưng. Vì cỡ lốp của xe máy xăng là loại ít có trên thị trường nên đắt (chỉ có ở xe PS G và Highlander của Toyota), giá các lại bộ lốp theo xe từ 2 - 2.3 tr/quả.
Lốp mới để áp suất đúng theo hướng dẫn, tức là 2kg/cm2 thì rất êm. Nếy để 2.2 kg/cm2 thì hơi cứng 1 chút.
Hôm nay mình và gấu làm 1 chuyến về quê thử xe mới. Cảm nhận là xe quá chất, xe đầm, chắc nịch, ngồi trong êm và tĩnh, chỉ nghe tiếng gió riu riu nhẹ nhẹ, tiếng bô rì rì kiểu xe thể thao. Ngoài ra không nghe thấy các âm thanh như ồn do lốp hoặc do tiếng máy, dù đang ở tốc độ 80 km/h. NGoài ra, cũng Không có hiện tượng ù tai như đồn đại gì cả.
Khi đi qua chỗ sóc thì chỉ nghe tiếng bịch bịch, lực dội lên cabin là rất ít. Gấu ngồi sau ngủ ngon suốt.
Xe đi bốc, thoát máy, cảm giác lái rất tốt, nhẹ nhàng. Một cái rất hay là dù đang đi ở tốc độ nào thì khi nhả chân ga là vòng tua về khoảng 1000 rpm ngay, tức là về vòng tua ga răng ty, giống như khi đi số sàn ta cho về mo. Có lẽ đây là 1 kỹ thuật để tiết kiệm xăng.
Ví dụ như ảnh này
(còn tiếp)