- Biển số
- OF-146434
- Ngày cấp bằng
- 20/6/12
- Số km
- 209
- Động cơ
- 362,640 Mã lực
- Website
- www.mitsubishi.hanoi.vn
Xe bồng bềnh là do thụt mềm thôi bác, lò so ko ảnh hưởng. PS thụt zin khá cứng nên ko ai bị say. Mình đã thử các loại thụt của KYB, Amada nhưng đều mềm nên bồng bềnh lắm. Cuối cùng quay lại dùng thụt zin hoặc OME đều ổn, xe chắc nịch, ko tròng trành.Bác Khoa làm ơn cho em hỏi.
Chỉ cần thay lò xo, thụt để nguyên bản phải không ạ ?
Em cũng muốn độ giảm xóc. Nhưng sợ đi bồng bềnh dễ say.
E cbi lấy xe bác cho e xin số đt ạ, e đang ngồi đọc bài của bácOk bác, để sang tuần em mua cho bác.
lưu bài viết của chuyên gia để lôi ra đoc lại khi cân thiếtCháu lưu lại để ngâm cứu dần ah.
1 là xe đắt, 2 là xe hiếm cụ ạpajero sport ít người đi thật. Em tìm đỏ mắt ngoài đường chỉ thấy trên ngón tay
Ah vậy hả cụ. Em có biết đâu1 là xe đắt, 2 là xe hiếm cụ ạ
Chã cho em hỏi thay thụt zin trước PS ở đâu. Giá bao nhiêu 1 đôi. ThanksXe bồng bềnh là do thụt mềm thôi bác, lò so ko ảnh hưởng. PS thụt zin khá cứng nên ko ai bị say. Mình đã thử các loại thụt của KYB, Amada nhưng đều mềm nên bồng bềnh lắm. Cuối cùng quay lại dùng thụt zin hoặc OME đều ổn, xe chắc nịch, ko tròng trành.
Cái này thì chỉ vào hãng thôi, giá không đắt đâu.Chã cho em hỏi thay thụt zin trước PS ở đâu. Giá bao nhiêu 1 đôi. Thanks
NHà sản xuất ghi 17,6L trong phố.Cho rm hỏi ngu tí? Máy 3.0 v6 con này trong phố có đến tầm 15l/100km ko? Con grannis của ông chú em máy 2.4 mà uống xăng kinh người
không thuộc 2 nhóm trên thì sao1 là xe đắt, 2 là xe hiếm cụ ạ
Em quan tâm và muốn lắp cái quạt này. Nhưng ảnh của bác đã không xem được. Bác có thể chỉ cho em mua hoặc chỗ nào lắp giúp em. Em cảm ơnQua tìm hiểu, em được biết các xe PS và Triton lắp ở Việt Nam đều bị cắt quạt của dàn nóng điều hòa (vị trí quạt này nằm ở ngay đầu xe, trong mặt ca lăng). Trong khi đó, hệ thống dây điện, giắc chờ, vị trí lắp rơ le (trong hộp cầu chì),..v.v. đều đã có sẵn. Cái quạt này có vai trò quan trọng trong việc tăng hiệu suất sử dụng điều hòa của PS, nhất là khi mùa nóng sắp tới. Do đó, em quyết định bổ sung lại cái quạt này theo đúng thiết kế của hãng.
Sau khi đo tại vị trí lắp, em ra Chợ Giời tìm cái quạt 12V đường kính ~30 cm, hãng Denso, Nhật. Về ướm thử và lắp, bắt tai,…Tất cả đều có lỗ chờ. Nếu không thì chế thêm tai để bắt ốc cố định quạt khung xe cũng đơn giản.
Bây giờ đến phần đấu điện. Em sẽ đấu dây quạt này song song với rơ le của điều hòa.
Trong hộp cầu chì đang còn thiếu rơ le của quạt. Cái rơ le này ra Chợ Giời thì cũng có bán rất nhiều, Nhật xịn hẳn hoi, nó bé bằng đốt ngón tay trỏ.
Ở đây, ta phải dùng 1 sợi dây điện nhỏ để nối song song, lỗ cắm dây ở rơ le là ở vị trí giống nhau trên mỗi rơ le.
Sau khi cắm rơ le vào lỗ chờ của quạt thì ta coi như xong việc.
Bây giờ mỗi khi điều hòa chạy thì quạt cũng chạy theo, đảm bảo giải nhiệt nhanh, điều hòa mát nhanh và lạnh sâu. Chính vì vậy mà điều hòa cũng ko phải chạy nhiều, đỡ hại máy, giảm tiêu hao nhiên liệu.
Cuối cùng là lắp lại tất cả mặt ca lăng, công việc hoàn thành.
Tổng thiệt hại của em là 300K với khoảng 30 phút thi công.
Theo em, cái này là nên lắp trên PS vì hiệu quả mà nó mang lại.
3.0 hao chứ Bác, trong phân khúc này con nào chẳng hao vậy Bác ạ, hao nhưng mà nó sướngCác bác cho em hỏi, PS 3.0 có hao xăng lắm không?
Bài bên này còn hình nè bácEm quan tâm và muốn lắp cái quạt này. Nhưng ảnh của bác đã không xem được. Bác có thể chỉ cho em mua hoặc chỗ nào lắp giúp em. Em cảm ơn
Em cảm ơn cụ. Bọn hãng nó quá ng.u khi cắt cái này đi
bác còn đi pa ko, e muốn nhờ bác tư vấn lăp cái quạt trước ạOk bác, để sang tuần em mua cho bác.
Em cũng xếp hàng. Hôm nào tắc đường bật điều hòa, mấy thấy nó tốn xăngbác còn đi pa ko, e muốn nhờ bác tư vấn lăp cái quạt trước ạ
E đag đi Grandis . Nếu cụ đi bảo 17,6l trong phố e khẳng định xe vde hoặc cụ chân to. E đi con í ga êm ái trong phố k đến 12l.còn đg trường chỉ 9l là cùng . Do phần lớn chân ga ng đi nữa cụ ơi. Xác to mà cụ cứ đạp ga thật lực thì bao nhiêu chả ítNHà sản xuất ghi 17,6L trong phố.