Em cũng giống nhiều bác ở thớt này, thích mê mệt em W140 này. Em nhớ đọc mấy bài báo ở đâu đó có phân tích việc tại sao em này lại được Merc chăm chút đến thế. Theo mấy tác giả đó, sở dĩ Merc quay ra chăm chút tỉ mỉ nuột nà cho em này vì bị một cú "giật mình" ngay sau sự ra đời rất thành công của em Lexus LS400 trước đó 1 năm.
Còn sau đó, tại sao đang từ một chiếc xe sang full-size cỡ lớn với kích thước L(5,213mm)-W(1,886mm)-H(1,486mm) lại được hãng giảm xuống chỉ còn L(5,042mm)-W(1,855mm)-H(1,444mm) ở thế hệ kế tiếp W220? Theo một số phân tích thì em W140 rất đường bệ, oai phong và lạnh lùng rất được các chính khách, các cơ quan Nhà nước ưa chuộng, nhưng giới doanh nhân và những người dùng gia đình thời kỳ đó không mặn mà khi so sánh với Lexus và BMW-s7. Vì thế Merc thiết kế W220 theo hướng nuột nà hơn, mềm mại ít, ít bệ vệ đi, kích thước nhỏ gọn hơn, linh hoạt hơn.
W140 này quá hấp dẫn, tiếc là giờ nó đã tồn tại lâu quá rồi, muốn chơi 1 em này chắc phải dành cho em nó nhiều thời gian lắm. Vả lại, đường HN như hiện nay, đưa rước em nó nhiều khi thấy cũng nản thật. Chẹp! Chỉ biết ngắm và thỉnh thoảng vào đây hóng các bác thôi.
Còn sau đó, tại sao đang từ một chiếc xe sang full-size cỡ lớn với kích thước L(5,213mm)-W(1,886mm)-H(1,486mm) lại được hãng giảm xuống chỉ còn L(5,042mm)-W(1,855mm)-H(1,444mm) ở thế hệ kế tiếp W220? Theo một số phân tích thì em W140 rất đường bệ, oai phong và lạnh lùng rất được các chính khách, các cơ quan Nhà nước ưa chuộng, nhưng giới doanh nhân và những người dùng gia đình thời kỳ đó không mặn mà khi so sánh với Lexus và BMW-s7. Vì thế Merc thiết kế W220 theo hướng nuột nà hơn, mềm mại ít, ít bệ vệ đi, kích thước nhỏ gọn hơn, linh hoạt hơn.
W140 này quá hấp dẫn, tiếc là giờ nó đã tồn tại lâu quá rồi, muốn chơi 1 em này chắc phải dành cho em nó nhiều thời gian lắm. Vả lại, đường HN như hiện nay, đưa rước em nó nhiều khi thấy cũng nản thật. Chẹp! Chỉ biết ngắm và thỉnh thoảng vào đây hóng các bác thôi.