Khoe xe Chuyên đề S class W140

V.W GTi

Xe buýt
Biển số
OF-85903
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
659
Động cơ
415,851 Mã lực
Hê hê,
Chú cho ai ''mượn xe'' thì nhớ giữ lại cái quạt cho anh đấy nhé :D:)):)):))
Dear bác W140!
Em 300CE có cải tạo quạt gió như mấy em S320 này được không bác W140. Em thử nghiệm xe hôm ở SG như thế này: lúc nhiệt độ nước 100, em đạp ga cho quạt theo động cơ quay nhanh hơn (đương nhiên là 2 quạt tản nhiệt giàn nóng vẫn chạy) thì nhiệt độ nước giảm dần xuống 90. Từ đó suy ra, nếu tốc độ quạt theo động cơ quay nhanh (hoặc thêm nhiều cánh gió) thì có thể cải thiện được nhiệt độ nước Bác ạ!
 

ministerNHL

Xe đạp
Biển số
OF-112143
Ngày cấp bằng
9/9/11
Số km
49
Động cơ
389,590 Mã lực
Các bác thật đam mê, e cũng thích dòng này nhưng tài chính ko cho phép mình ruớc một e nghiện về nhà! Chẹp
 

W140

Xe tăng
Biển số
OF-298131
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
1,611
Động cơ
325,910 Mã lực
Dear bác W140!
Em 300CE có cải tạo quạt gió như mấy em S320 này được không bác W140. Em thử nghiệm xe hôm ở SG như thế này: lúc nhiệt độ nước 100, em đạp ga cho quạt theo động cơ quay nhanh hơn (đương nhiên là 2 quạt tản nhiệt giàn nóng vẫn chạy) thì nhiệt độ nước giảm dần xuống 90. Từ đó suy ra, nếu tốc độ quạt theo động cơ quay nhanh (hoặc thêm nhiều cánh gió) thì có thể cải thiện được nhiệt độ nước Bác ạ!
Theo nhà em là được
Tuy nhiên phát đầu tiên cần ''làm'' là xử lý cái dây cua roa, tăng tỳ gì đó và cái bầu quạt gió
Đảm bảo hoạt động tốt
Sau đó nếu vẫn thấy ''thiếu gió'' thì sẽ xử lý nốt cái cánh quạt
Em CL500 - nâng cánh quạt từ 9 cánh lên 11 cánh - nhà em thấy ổn
Còn xe chú Laze_a1 - từ sáu cánh lên 9 cánh - cũng có vẻ ổn hơn
b-)
 

alex_pagulayan

Xe điện
Biển số
OF-6895
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
2,608
Động cơ
568,165 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình
Em cũng nhìn thấy em nó nằm đúng chỗ Bác chụp. Định hỏi xem Bác có biết không?
Hôm thứ bảy (09/7) vừa rồi, em cưỡi 300.CE ở Sài Gòn...đường kẹt nên nhiệt độ nước báo 100, em lo quá chỉ sợ nó sôi nước. Không biết nhờ bác Lâm (gara do bác Jacky_Nguyen giới thiệu) có trị được căn bệnh này không bác W140 và bác Jacky_Nguyen nhỉ?
Xe này em biết chính chủ luôn :D
 

W140

Xe tăng
Biển số
OF-298131
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
1,611
Động cơ
325,910 Mã lực
Dear bác W140!
Em 300CE có cải tạo quạt gió như mấy em S320 này được không bác W140. Em thử nghiệm xe hôm ở SG như thế này: lúc nhiệt độ nước 100, em đạp ga cho quạt theo động cơ quay nhanh hơn (đương nhiên là 2 quạt tản nhiệt giàn nóng vẫn chạy) thì nhiệt độ nước giảm dần xuống 90. Từ đó suy ra, nếu tốc độ quạt theo động cơ quay nhanh (hoặc thêm nhiều cánh gió) thì có thể cải thiện được nhiệt độ nước Bác ạ!
Theo nhà em là được
Tuy nhiên phát đầu tiên cần ''làm'' là xử lý cái dây cua roa, tăng tỳ gì đó và cái bầu quạt gió
Đảm bảo hoạt động tốt
Sau đó nếu vẫn thấy ''thiếu gió'' thì sẽ xử lý nốt cái cánh quạt
Em CL500 - nâng cánh quạt từ 9 cánh lên 11 cánh - nhà em thấy ổn
Còn xe chú Laze_a1 - từ sáu cánh lên 9 cánh - cũng có vẻ ổn hơn
b-)
Để ngày mai nhà em nói mấy chú em xem lại xem 300CE của bác V.W GTi đã xử lý những gì ở chỗ ''làm mát'' rồi sẽ báo chính xác cho bác nhé !
 

laze_a1

Xe tăng
Biển số
OF-11893
Ngày cấp bằng
4/12/07
Số km
1,609
Động cơ
469,112 Mã lực
Theo nhà em là được
Tuy nhiên phát đầu tiên cần ''làm'' là xử lý cái dây cua roa, tăng tỳ gì đó và cái bầu quạt gió
Đảm bảo hoạt động tốt
Sau đó nếu vẫn thấy ''thiếu gió'' thì sẽ xử lý nốt cái cánh quạt
Em CL500 - nâng cánh quạt từ 9 cánh lên 11 cánh - nhà em thấy ổn
Còn xe chú Laze_a1 - từ sáu cánh lên 9 cánh - cũng có vẻ ổn hơn
b-)
"Đúng quy trình" ạ :))
 

ministerNHL

Xe đạp
Biển số
OF-112143
Ngày cấp bằng
9/9/11
Số km
49
Động cơ
389,590 Mã lực
Thế thì Cụ phải tìm rước về một em đã cai nghiện thành công =))=))=))
Chính xác cụ ak, ngay từ xưa e đã kết chết mê dòng mer , đặc biệt s class... Đi đường chi ngắm nó hoài, ước mơ sau này có con đi, sau này đủ xiền thì làm con bốn vòng tròn vì đam mê vs thực tế thì cần phải hài hoà... Nhưng em luôn muốn sở huư một e S classs trước khi ....
 

W140

Xe tăng
Biển số
OF-298131
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
1,611
Động cơ
325,910 Mã lực
Em cũng nhìn thấy em nó nằm đúng chỗ Bác chụp. Định hỏi xem Bác có biết không?
Hôm thứ bảy (09/7) vừa rồi, em cưỡi 300.CE ở Sài Gòn...đường kẹt nên nhiệt độ nước báo 100, em lo quá chỉ sợ nó sôi nước. Không biết nhờ bác Lâm (gara do bác Jacky_Nguyen giới thiệu) có trị được căn bệnh này không bác W140 và bác Jacky_Nguyen nhỉ?
Bệnh ''sốt cao'' thế nào rồi Bác ?
Nhà em báo các chú kiểm tra lại thì dây của roa, bi tăng bi tỳ, bầu quạt gì đó của em 300CE là chưa sờ đến đâu Bác >:D<
 

V.W GTi

Xe buýt
Biển số
OF-85903
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
659
Động cơ
415,851 Mã lực
Bệnh ''sốt cao'' thế nào rồi Bác ?
Nhà em báo các chú kiểm tra lại thì dây của roa, bi tăng bi tỳ, bầu quạt gì đó của em 300CE là chưa sờ đến đâu Bác >:D<
Chiều nay, em vừa gọi điện hỏi về bệnh "sốt cao", chú em có kinh nghiệm gần 20 cầm lái nói rằng: em đi trong TP, bị tắc gần 30p nhưng nhiệt độ chỉ khoảng 90, thế là oke bác ạ.
Không hiểu sao, hôm em đi trong đó, đường tắc theo kiểu bò mà nó cứ trồi sụt 100-90-100. Còn em còi thì em nó đoán là bị chập dây điện ra còi...Cậu em nói, để khi bị tịt thì em nó sẽ nhờ thợ đo xem sao.
Việc nước chảy vào xe (qua kính gió, kính cửa) và khi chạy 100-120, gió rít ào ào, luồn qua cả các cửa gió của điều hòa thì sẽ nhờ Gara bác Lâm (do Jacky giới thiệu) sẽ kiểm tra và xử lý. Mệt mỏi ha!
 

W140

Xe tăng
Biển số
OF-298131
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
1,611
Động cơ
325,910 Mã lực
Chiều nay, em vừa gọi điện hỏi về bệnh "sốt cao", chú em có kinh nghiệm gần 20 cầm lái nói rằng: em đi trong TP, bị tắc gần 30p nhưng nhiệt độ chỉ khoảng 90, thế là oke bác ạ.
Không hiểu sao, hôm em đi trong đó, đường tắc theo kiểu bò mà nó cứ trồi sụt 100-90-100. Còn em còi thì em nó đoán là bị chập dây điện ra còi...Cậu em nói, để khi bị tịt thì em nó sẽ nhờ thợ đo xem sao.
Việc nước chảy vào xe (qua kính gió, kính cửa) và khi chạy 100-120, gió rít ào ào, luồn qua cả các cửa gió của điều hòa thì sẽ nhờ Gara bác Lâm (do Jacky giới thiệu) sẽ kiểm tra và xử lý. Mệt mỏi ha!
Vậy là ''sốt virus'' rồi bác ơi - tự nhiễm rồi tự khỏi - cứ để thế mà chạy thôi>:D<
Còn cái món mưa + gió thì phải loay hoay lâu lâu đấy.
S600 trước nhà em làm cái gioăng một phát ăn ngay.
CL500 - làm đi làm lại mấy lần mới tìm ra chỗ ''dột'' :D
 

V.W GTi

Xe buýt
Biển số
OF-85903
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
659
Động cơ
415,851 Mã lực
Báo cáo bác W140!
Sau khi xuất viện, em quyết đầu tư cho em nó bộ móng guốc mới đây ạ:

Còn đây là em 300CE, ảnh đẹp như trời Tây bác ạ:




Còn các chỉ số xét nghiệm cũng tương đối tốt:
 

W140

Xe tăng
Biển số
OF-298131
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
1,611
Động cơ
325,910 Mã lực
Báo cáo bác W140!
Sau khi xuất viện, em quyết đầu tư cho em nó bộ móng guốc mới đây ạ:
Còn đây là em 300CE, ảnh đẹp như trời Tây bác ạ:


Còn các chỉ số xét nghiệm cũng tương đối tốt:
Nhà em thích cái ảnh này
Bác xem liên hệ hãng Mer gửi cái ảnh này đi thi
Được giải thì cho nhà em bữa bia nhé :D:D:D
 

cukiss

Xe điện
Biển số
OF-52094
Ngày cấp bằng
4/12/09
Số km
2,156
Động cơ
474,623 Mã lực
Nơi ở
cột điện
Bệnh ''sốt cao'' thế nào rồi Bác ?
Nhà em báo các chú kiểm tra lại thì dây của roa, bi tăng bi tỳ, bầu quạt gì đó của em 300CE là chưa sờ đến đâu Bác >:D<
Bố trí thứ 7 này anh em ta buôn ít Dấm bỗng bác cả ơi :)
 

140khoa

Xe máy
Biển số
OF-388213
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
72
Động cơ
239,520 Mã lực
Ko những ko ngon mà lại còn có chiều hướng xấu đi Mát ơi
Chết máy lúc đang buông chân ga - số vẫn để D - thế mới khoai
Choáng ko dám chạy tung tăng nữa
Và chảy dầu giảm xóc - ca này thì dễ nhưng chưa có thời gian b-)
bác xem thử thay bơm xăng,ignitor, ecu, hệ thống dây phin, bu ri, sẵn mượn gắn vô thôi.
đề chậm là bị yếu ruột rồi, bác thay mới luôn cũng được. Không thì để đó chạy 1 2 năm nữa vẫn ok.
cái 900 rpm là do lòn gió ít, dư gió cồ hút, xem có ống , chổ hút , âm áp nào bị bể hay chưa gắm, bác sửa lại nhé.
Lòn gió nhiều thì nó sẽ lên xuống rất nhiều chênh từ 500 đến 100rpm

Thử được như thế nào thì báo em với nhe.
Không được thì báo giá em CL500 cho em nhẹ nhàng với...
 

140khoa

Xe máy
Biển số
OF-388213
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
72
Động cơ
239,520 Mã lực




em khoe, V8 - 500SE, Đà Lạt đi về trong ngày 650km, 9 tiếng, 1 chịu 2 tiền xăng 75 lít có dư, cở 11,5 lít / 100km, lên đèo để D,
Cách chạy tiết kiệm xăng, an toàn, là không bao giờ để Tour máy quá 1500, và kim báo Eco... tràn qua vạch đỏ... 500se đã lên tới 100kmh, và không bao giờ bị quá tốc độ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top