Dạ quay ác anh, đang lo mát quá thì toiCái cánh quạt của A còn quay tít ko đấy
Dạ quay ác anh, đang lo mát quá thì toiCái cánh quạt của A còn quay tít ko đấy
Hê hê,Dạ quay ác anh, đang lo mát quá thì toi
Vâng, em hiểu rồi. Bác Cả yên tâmHê hê,
Chú cho ai ''mượn xe'' thì nhớ giữ lại cái quạt cho anh đấy nhé
Dear bác W140!Hê hê,
Chú cho ai ''mượn xe'' thì nhớ giữ lại cái quạt cho anh đấy nhé
Theo nhà em là đượcDear bác W140!
Em 300CE có cải tạo quạt gió như mấy em S320 này được không bác W140. Em thử nghiệm xe hôm ở SG như thế này: lúc nhiệt độ nước 100, em đạp ga cho quạt theo động cơ quay nhanh hơn (đương nhiên là 2 quạt tản nhiệt giàn nóng vẫn chạy) thì nhiệt độ nước giảm dần xuống 90. Từ đó suy ra, nếu tốc độ quạt theo động cơ quay nhanh (hoặc thêm nhiều cánh gió) thì có thể cải thiện được nhiệt độ nước Bác ạ!
Xe này em biết chính chủ luônEm cũng nhìn thấy em nó nằm đúng chỗ Bác chụp. Định hỏi xem Bác có biết không?
Hôm thứ bảy (09/7) vừa rồi, em cưỡi 300.CE ở Sài Gòn...đường kẹt nên nhiệt độ nước báo 100, em lo quá chỉ sợ nó sôi nước. Không biết nhờ bác Lâm (gara do bác Jacky_Nguyen giới thiệu) có trị được căn bệnh này không bác W140 và bác Jacky_Nguyen nhỉ?
Dear bác W140!
Em 300CE có cải tạo quạt gió như mấy em S320 này được không bác W140. Em thử nghiệm xe hôm ở SG như thế này: lúc nhiệt độ nước 100, em đạp ga cho quạt theo động cơ quay nhanh hơn (đương nhiên là 2 quạt tản nhiệt giàn nóng vẫn chạy) thì nhiệt độ nước giảm dần xuống 90. Từ đó suy ra, nếu tốc độ quạt theo động cơ quay nhanh (hoặc thêm nhiều cánh gió) thì có thể cải thiện được nhiệt độ nước Bác ạ!
Để ngày mai nhà em nói mấy chú em xem lại xem 300CE của bác V.W GTi đã xử lý những gì ở chỗ ''làm mát'' rồi sẽ báo chính xác cho bác nhé !Theo nhà em là được
Tuy nhiên phát đầu tiên cần ''làm'' là xử lý cái dây cua roa, tăng tỳ gì đó và cái bầu quạt gió
Đảm bảo hoạt động tốt
Sau đó nếu vẫn thấy ''thiếu gió'' thì sẽ xử lý nốt cái cánh quạt
Em CL500 - nâng cánh quạt từ 9 cánh lên 11 cánh - nhà em thấy ổn
Còn xe chú Laze_a1 - từ sáu cánh lên 9 cánh - cũng có vẻ ổn hơn
Thế thì Cụ phải tìm rước về một em đã cai nghiện thành côngCác bác thật đam mê, e cũng thích dòng này nhưng tài chính ko cho phép mình ruớc một e nghiện về nhà! Chẹp
"Đúng quy trình" ạTheo nhà em là được
Tuy nhiên phát đầu tiên cần ''làm'' là xử lý cái dây cua roa, tăng tỳ gì đó và cái bầu quạt gió
Đảm bảo hoạt động tốt
Sau đó nếu vẫn thấy ''thiếu gió'' thì sẽ xử lý nốt cái cánh quạt
Em CL500 - nâng cánh quạt từ 9 cánh lên 11 cánh - nhà em thấy ổn
Còn xe chú Laze_a1 - từ sáu cánh lên 9 cánh - cũng có vẻ ổn hơn
Chính xác cụ ak, ngay từ xưa e đã kết chết mê dòng mer , đặc biệt s class... Đi đường chi ngắm nó hoài, ước mơ sau này có con đi, sau này đủ xiền thì làm con bốn vòng tròn vì đam mê vs thực tế thì cần phải hài hoà... Nhưng em luôn muốn sở huư một e S classs trước khi ....Thế thì Cụ phải tìm rước về một em đã cai nghiện thành công
Bệnh ''sốt cao'' thế nào rồi Bác ?Em cũng nhìn thấy em nó nằm đúng chỗ Bác chụp. Định hỏi xem Bác có biết không?
Hôm thứ bảy (09/7) vừa rồi, em cưỡi 300.CE ở Sài Gòn...đường kẹt nên nhiệt độ nước báo 100, em lo quá chỉ sợ nó sôi nước. Không biết nhờ bác Lâm (gara do bác Jacky_Nguyen giới thiệu) có trị được căn bệnh này không bác W140 và bác Jacky_Nguyen nhỉ?
Chiều nay, em vừa gọi điện hỏi về bệnh "sốt cao", chú em có kinh nghiệm gần 20 cầm lái nói rằng: em đi trong TP, bị tắc gần 30p nhưng nhiệt độ chỉ khoảng 90, thế là oke bác ạ.Bệnh ''sốt cao'' thế nào rồi Bác ?
Nhà em báo các chú kiểm tra lại thì dây của roa, bi tăng bi tỳ, bầu quạt gì đó của em 300CE là chưa sờ đến đâu Bác
Vậy là ''sốt virus'' rồi bác ơi - tự nhiễm rồi tự khỏi - cứ để thế mà chạy thôiChiều nay, em vừa gọi điện hỏi về bệnh "sốt cao", chú em có kinh nghiệm gần 20 cầm lái nói rằng: em đi trong TP, bị tắc gần 30p nhưng nhiệt độ chỉ khoảng 90, thế là oke bác ạ.
Không hiểu sao, hôm em đi trong đó, đường tắc theo kiểu bò mà nó cứ trồi sụt 100-90-100. Còn em còi thì em nó đoán là bị chập dây điện ra còi...Cậu em nói, để khi bị tịt thì em nó sẽ nhờ thợ đo xem sao.
Việc nước chảy vào xe (qua kính gió, kính cửa) và khi chạy 100-120, gió rít ào ào, luồn qua cả các cửa gió của điều hòa thì sẽ nhờ Gara bác Lâm (do Jacky giới thiệu) sẽ kiểm tra và xử lý. Mệt mỏi ha!
Nhà em thích cái ảnh nàyBáo cáo bác W140!
Sau khi xuất viện, em quyết đầu tư cho em nó bộ móng guốc mới đây ạ:
Còn đây là em 300CE, ảnh đẹp như trời Tây bác ạ:
Còn các chỉ số xét nghiệm cũng tương đối tốt:
Bố trí thứ 7 này anh em ta buôn ít Dấm bỗng bác cả ơiBệnh ''sốt cao'' thế nào rồi Bác ?
Nhà em báo các chú kiểm tra lại thì dây của roa, bi tăng bi tỳ, bầu quạt gì đó của em 300CE là chưa sờ đến đâu Bác
Ốm toàn tậpBố trí thứ 7 này anh em ta buôn ít Dấm bỗng bác cả ơi
bác xem thử thay bơm xăng,ignitor, ecu, hệ thống dây phin, bu ri, sẵn mượn gắn vô thôi.Ko những ko ngon mà lại còn có chiều hướng xấu đi Mát ơi
Chết máy lúc đang buông chân ga - số vẫn để D - thế mới khoai
Choáng ko dám chạy tung tăng nữa
Và chảy dầu giảm xóc - ca này thì dễ nhưng chưa có thời gian