Em không có xe nhưng mạo muội trả lời, vì thấy các cụ trong này kiệm lời quá, thành ra hơi buồn.
Giá của dòng này thì vô cùng lắm, tùy chất từng xe, nhưng có thể lấy cái mức 350tr tạm làm mốc. Lên xuống tùy từng xe cụ thể và cũng tùy vào cả niềm đam mê của người mua. Cái cụ mà vừa show xe ấy còn bay vào SG cõng ra, rồi để cho nó được như ý mình, tính đủ chi phí thì chắc là ...khó. Đấy là chưa kể hao tổn tinh thần vì những lần thao thức, mất ngủ, và những ấp ủ làm đẹp cho nó nữa, he he, cụ mazda 929 vào con-phơm em cái
Em ko hiểu khái niệm "hỏng vặt", đoán ý cụ thì chắc là về độ bền của phụ tùng. Đương nhiên là hàng hiệu thì phải hơn hàng thường, từ chất liệu cấu thành cho đến các tiêu chuẩn chất lượng. Nhưng cái gì chả bị thời gian bào mòn, hơn 10 năm sử dụng thì cũng đến lúc phải thay thế những hạng mục cần thiết. Khắc phục kịp thời sẽ không để hỏng hóc dây chuyền.
Phụ tùng dòng này ít và hiếm hơn, chưa kể là giá chát hơn hẳn. Em so sánh với 1 em cấp thấp hơn là bmw 528i E39 (97-01), phụ tùng E39 nhiều vô kể, trong khi w140 phải nói là quá hẻo. Nhưng với thời đại thông tin toàn cầu như giờ thì cụ ngồi nhà cũng ship được hàng Mỹ, nên vấn đề phụ tùng đơn giản hơn nhiều. Cái cụ cần chuẩn bị đó là money và 1 lượng kiến thức cần thiết để hiểu và vận hành tốt chiếc xe của mình.
Em mạn phép chém gió, có gì sơ sẩy mong các cao niên lượng thứ