Khoe xe Chuyên đề S class W140

W140

Xe tăng
Biển số
OF-298131
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
1,611
Động cơ
325,910 Mã lực
em có không bác?
cái Reset Computer Switch này có bác nào thử qua chưa? nó nằm ở góc nào nhỉ

Nhà em còn một đôi nữa nhưng giấu góc nào chưa tìm ra
Cụ chịu khó đợi nhé !

Cái công tắc reset này theo nhà em nhớ thì nó nằm ngay cạnh hộp đựng các bo mạch điều khiển chỗ khoang máy
 

xu hao bap cai

Xe hơi
Biển số
OF-338797
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
162
Động cơ
277,520 Mã lực
Em xinh đẹp này giờ đã về ở với cụ nào rồi hả cụ W140 ơi
Nhìn mê quá cụ ạ!

Kính các Cụ
Mercedes S class - nước sơn zin - sau 24 năm
Đánh bóng 'đủ quy trình'
Choáng thật ạ :-bd
 

xu hao bap cai

Xe hơi
Biển số
OF-338797
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
162
Động cơ
277,520 Mã lực
Nhà cháu tưởng em này là W126 chứ cụ Mát
 

xu hao bap cai

Xe hơi
Biển số
OF-338797
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
162
Động cơ
277,520 Mã lực
Vâng! W126 ạ ý em là em nhìn w140 vẫn thấy đẹp hơn nhiều!
Cụ chỉ được cái nói đúng!

Nhân tiện các cụ cho nhà cháu hỏi về sức khỏe của em mer già sinh năm 1992 của nhà cháu:
Vì ít đi nên cứ 3 ngày nhà cháu lại cho em nó nổ máy khoảng 30 phút, lúc mới đề nổ máy, bỏ chân ga ra thì vòng tua khoảng 850 trong thời gian độ 30s, sau đó nó giảm dần xuống còn 700 và ổn định ở đó, kim dầu lúc đầu chỉ số 3, sau khi nổ khoảng 10 phút thì giảm dần về số 2.
Câu hỏi của nhà cháu là:
- lúc vòng tua giảm dần xuống 700 và ổn định ở 700 thì máy rung rung chứ không êm như lúc vòng tua 850, vậy em nó đã bị bệnh gì?
- kim dầu tụt dần về 2 có sao ko ạ?

Mong các cụ phán bệnh em nó ạ
Cảm ơn các cụ!
 

W140

Xe tăng
Biển số
OF-298131
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
1,611
Động cơ
325,910 Mã lực
Cụ chỉ được cái nói đúng!

Nhân tiện các cụ cho nhà cháu hỏi về sức khỏe của em mer già sinh năm 1992 của nhà cháu:
Vì ít đi nên cứ 3 ngày nhà cháu lại cho em nó nổ máy khoảng 30 phút, lúc mới đề nổ máy, bỏ chân ga ra thì vòng tua khoảng 850 trong thời gian độ 30s, sau đó nó giảm dần xuống còn 700 và ổn định ở đó, kim dầu lúc đầu chỉ số 3, sau khi nổ khoảng 10 phút thì giảm dần về số 2.
Câu hỏi của nhà cháu là:
- lúc vòng tua giảm dần xuống 700 và ổn định ở 700 thì máy rung rung chứ không êm như lúc vòng tua 850, vậy em nó đã bị bệnh gì?
- kim dầu tụt dần về 2 có sao ko ạ?

Mong các cụ phán bệnh em nó ạ
Cảm ơn các cụ!
Cụ ko nói máy V6 hay V9 cũng khó khám bệnh đấy ạ =))=))=))
Mà nói chung theo nhà em thì già rồi kiểu gì cũng có bệnh:D
Run chân, run tay cũng là bình thường ạ :((
 
Chỉnh sửa cuối:

xu hao bap cai

Xe hơi
Biển số
OF-338797
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
162
Động cơ
277,520 Mã lực
Cụ ko nói máy V6 hay V9 cũng khó khám bệnh đấy ạ =))=))=))
Mà nói chung theo nhà em thì già rồi kiểu gì cũng có bệnh:D
Run chân, run tay cũng là bình thường ạ :((
Em nó là M104 I6 3.2 cụ ạ. Em này mà mổ bụng làm lại chắc cũng mệt đấy cụ nhỉ
 

140khoa

Xe máy
Biển số
OF-388213
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
72
Động cơ
239,520 Mã lực
Cụ chỉ được cái nói đúng!

Nhân tiện các cụ cho nhà cháu hỏi về sức khỏe của em mer già sinh năm 1992 của nhà cháu:
Vì ít đi nên cứ 3 ngày nhà cháu lại cho em nó nổ máy khoảng 30 phút, lúc mới đề nổ máy, bỏ chân ga ra thì vòng tua khoảng 850 trong thời gian độ 30s, sau đó nó giảm dần xuống còn 700 và ổn định ở đó, kim dầu lúc đầu chỉ số 3, sau khi nổ khoảng 10 phút thì giảm dần về số 2.
Câu hỏi của nhà cháu là:
- lúc vòng tua giảm dần xuống 700 và ổn định ở 700 thì máy rung rung chứ không êm như lúc vòng tua 850, vậy em nó đã bị bệnh gì?
- kim dầu tụt dần về 2 có sao ko ạ?

Mong các cụ phán bệnh em nó ạ
Cảm ơn các cụ!
em hỏi lại trước đây nó vẫn thế hay mới bị
1. hệ thống bù ga sáng, đủ nhiệt độ máy sẽ giảm vòng tua, và giảm phun xăng. xe bác bình thường. sau khi nổ 10p, kim nhiệt chỉ 80 85 độ là ổn.

2. nếu 700 rung thì bác chỉnh nổ cầm chừng lên 800 coi còn rung ko? run do dây phin, bugi, xăng -bét phun, lòn gió, ngẹt bô air, hơi piston bị hở.
3. kim dầu 2 thì cũng tạm, nhưng 3 4 là tốt nhất. bác xem có thay nhớt lâu chưa. bơm dầu cũng có thể cũ cần phụ hồi.
xin các cao nhân khác mách kinh nghiệm.
 

W140

Xe tăng
Biển số
OF-298131
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
1,611
Động cơ
325,910 Mã lực
Em nó là M104 I6 3.2 cụ ạ. Em này mà mổ bụng làm lại chắc cũng mệt đấy cụ nhỉ
3.2
Mổ phanh
Thay một loạt gioăng phớt
Đại tu một mớ
Nhà em dự là mất 2 tuần (nhưng đồ phải chuẩn bị sẵn)
Và rẻ bằng 1/3 so với mẹ sề V12 của nhà em b-):((
 

W140

Xe tăng
Biển số
OF-298131
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
1,611
Động cơ
325,910 Mã lực
em hỏi lại trước đây nó vẫn thế hay mới bị
1. hệ thống bù ga sáng, đủ nhiệt độ máy sẽ giảm vòng tua, và giảm phun xăng. xe bác bình thường. sau khi nổ 10p, kim nhiệt chỉ 80 85 độ là ổn.

2. nếu 700 rung thì bác chỉnh nổ cầm chừng lên 800 coi còn rung ko? run do dây phin, bugi, xăng -bét phun, lòn gió, ngẹt bô air, hơi piston bị hở.
3. kim dầu 2 thì cũng tạm, nhưng 3 4 là tốt nhất. bác xem có thay nhớt lâu chưa. bơm dầu cũng có thể cũ cần phụ hồi.
xin các cao nhân khác mách kinh nghiệm.
Hi hi,
Già rồi
Nhiều bệnh lắm
Nhà em đã bảo các Cụ rồi mà =))
 

xu hao bap cai

Xe hơi
Biển số
OF-338797
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
162
Động cơ
277,520 Mã lực
em hỏi lại trước đây nó vẫn thế hay mới bị
1. hệ thống bù ga sáng, đủ nhiệt độ máy sẽ giảm vòng tua, và giảm phun xăng. xe bác bình thường. sau khi nổ 10p, kim nhiệt chỉ 80 85 độ là ổn.

2. nếu 700 rung thì bác chỉnh nổ cầm chừng lên 800 coi còn rung ko? run do dây phin, bugi, xăng -bét phun, lòn gió, ngẹt bô air, hơi piston bị hở.
3. kim dầu 2 thì cũng tạm, nhưng 3 4 là tốt nhất. bác xem có thay nhớt lâu chưa. bơm dầu cũng có thể cũ cần phụ hồi.
xin các cao nhân khác mách kinh nghiệm.
Trước đây em nó êm thút thít ạ, dạo này lúc mới nổ khói trắng khá nhiều, khả năng bộ hơi bị mòn quá và đã lọt dầu cụ ạ.
Nếu cứ cho nó chạy ko tải sau khoảng 20 phút thì giảm rung dần, sau 30 phút thì lại êm như ngày xưa cụ ạ
Em nó đã 23 tuổi rồi nên cũng rệu rạo lắm rồi, nhưng đi tạm thì vẫn ok
Cảm ơn các cụ đã chỉ bảo nhé
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top