- Biển số
- OF-298131
- Ngày cấp bằng
- 11/11/13
- Số km
- 1,611
- Động cơ
- 325,910 Mã lực
Lấy được 02 cái miếng góc đấy chưa Mazda 929 ?Vâng , em đợi bác !
Lấy được 02 cái miếng góc đấy chưa Mazda 929 ?Vâng , em đợi bác !
Em vừa nhận đc thông tin, em đang đi vắng nên mai mới qua đc ạ! Thanks bác!Lấy được 02 cái miếng góc đấy chưa Mazda 929 ?
em có không bác?Lấy được 02 cái miếng góc đấy chưa Mazda 929 ?
Nhà em còn một đôi nữa nhưng giấu góc nào chưa tìm raem có không bác?
cái Reset Computer Switch này có bác nào thử qua chưa? nó nằm ở góc nào nhỉ
Kính các Cụ
Mercedes S class - nước sơn zin - sau 24 năm
Đánh bóng 'đủ quy trình'
Choáng thật ạ
W140 nhòm vẫn là chuẩn cụ ơi!Em xinh đẹp này giờ đã về ở với cụ nào rồi hả cụ W140 ơi
Nhìn mê quá cụ ạ!
Vâng! W126 ạ ý em là em nhìn w140 vẫn thấy đẹp hơn nhiều!Nhà cháu tưởng em này là W126 chứ cụ Mát
Cụ chỉ được cái nói đúng!Vâng! W126 ạ ý em là em nhìn w140 vẫn thấy đẹp hơn nhiều!
Cụ ko nói máy V6 hay V9 cũng khó khám bệnh đấy ạCụ chỉ được cái nói đúng!
Nhân tiện các cụ cho nhà cháu hỏi về sức khỏe của em mer già sinh năm 1992 của nhà cháu:
Vì ít đi nên cứ 3 ngày nhà cháu lại cho em nó nổ máy khoảng 30 phút, lúc mới đề nổ máy, bỏ chân ga ra thì vòng tua khoảng 850 trong thời gian độ 30s, sau đó nó giảm dần xuống còn 700 và ổn định ở đó, kim dầu lúc đầu chỉ số 3, sau khi nổ khoảng 10 phút thì giảm dần về số 2.
Câu hỏi của nhà cháu là:
- lúc vòng tua giảm dần xuống 700 và ổn định ở 700 thì máy rung rung chứ không êm như lúc vòng tua 850, vậy em nó đã bị bệnh gì?
- kim dầu tụt dần về 2 có sao ko ạ?
Mong các cụ phán bệnh em nó ạ
Cảm ơn các cụ!
Em nó là M104 I6 3.2 cụ ạ. Em này mà mổ bụng làm lại chắc cũng mệt đấy cụ nhỉCụ ko nói máy V6 hay V9 cũng khó khám bệnh đấy ạ
Mà nói chung theo nhà em thì già rồi kiểu gì cũng có bệnh
Run chân, run tay cũng là bình thường ạ
em hỏi lại trước đây nó vẫn thế hay mới bịCụ chỉ được cái nói đúng!
Nhân tiện các cụ cho nhà cháu hỏi về sức khỏe của em mer già sinh năm 1992 của nhà cháu:
Vì ít đi nên cứ 3 ngày nhà cháu lại cho em nó nổ máy khoảng 30 phút, lúc mới đề nổ máy, bỏ chân ga ra thì vòng tua khoảng 850 trong thời gian độ 30s, sau đó nó giảm dần xuống còn 700 và ổn định ở đó, kim dầu lúc đầu chỉ số 3, sau khi nổ khoảng 10 phút thì giảm dần về số 2.
Câu hỏi của nhà cháu là:
- lúc vòng tua giảm dần xuống 700 và ổn định ở 700 thì máy rung rung chứ không êm như lúc vòng tua 850, vậy em nó đã bị bệnh gì?
- kim dầu tụt dần về 2 có sao ko ạ?
Mong các cụ phán bệnh em nó ạ
Cảm ơn các cụ!
3.2Em nó là M104 I6 3.2 cụ ạ. Em này mà mổ bụng làm lại chắc cũng mệt đấy cụ nhỉ
Hi hi,em hỏi lại trước đây nó vẫn thế hay mới bị
1. hệ thống bù ga sáng, đủ nhiệt độ máy sẽ giảm vòng tua, và giảm phun xăng. xe bác bình thường. sau khi nổ 10p, kim nhiệt chỉ 80 85 độ là ổn.
2. nếu 700 rung thì bác chỉnh nổ cầm chừng lên 800 coi còn rung ko? run do dây phin, bugi, xăng -bét phun, lòn gió, ngẹt bô air, hơi piston bị hở.
3. kim dầu 2 thì cũng tạm, nhưng 3 4 là tốt nhất. bác xem có thay nhớt lâu chưa. bơm dầu cũng có thể cũ cần phụ hồi.
xin các cao nhân khác mách kinh nghiệm.
Một Hoa hậu Quý bà đang tân trang từ trong ra ngoài để đi thi đây ạ
Chết cái bệnh cứ nhìn ngược từ dưới nhìn lên, tít cả mắt vào thì em già em trẻ đều ngon cả
Trước đây em nó êm thút thít ạ, dạo này lúc mới nổ khói trắng khá nhiều, khả năng bộ hơi bị mòn quá và đã lọt dầu cụ ạ.em hỏi lại trước đây nó vẫn thế hay mới bị
1. hệ thống bù ga sáng, đủ nhiệt độ máy sẽ giảm vòng tua, và giảm phun xăng. xe bác bình thường. sau khi nổ 10p, kim nhiệt chỉ 80 85 độ là ổn.
2. nếu 700 rung thì bác chỉnh nổ cầm chừng lên 800 coi còn rung ko? run do dây phin, bugi, xăng -bét phun, lòn gió, ngẹt bô air, hơi piston bị hở.
3. kim dầu 2 thì cũng tạm, nhưng 3 4 là tốt nhất. bác xem có thay nhớt lâu chưa. bơm dầu cũng có thể cũ cần phụ hồi.
xin các cao nhân khác mách kinh nghiệm.
Chú cưới được vợ 2 rồi mà chưa thấy khao anh em gì cảEm up cái ảnh. Máy móc sau 20 niên mà cứ là vàng ươm.