- Biển số
- OF-177513
- Ngày cấp bằng
- 19/1/13
- Số km
- 4,922
- Động cơ
- 389,290 Mã lực
3.0 chắc chỉ còn vài con còn ngon thôi! Trong đó có con của em! Nhưng chắc em còn để đi vài năm nữa.
3.0 chắc chỉ còn vài con còn ngon thôi! Trong đó có con của em! Nhưng chắc em còn để đi vài năm nữa.
Cảm giác 200 con ngựa nó kéo cái xác xe với người ngồi trên gần 2tấn khi bứt tốc vượt con containe trên đường mới thây phê làm saoEm chạy 3.0 V6 2004, đèo núi cung Đà Lạt Đồng Nai, cả đi cả về là tầm 12,5l/100km. Hôm nào đi sớm, về sớm mật độ giao thông ít thì 10.5l/100km. Theo như lời ông Innova chạy dịch vụ gần nhà thì bằng ông ấy chạy Inova 2.0 số sàn đời 2007. Còn chạy trong phố thì thôi khỏi tính, em bị đau dạ dày cũng vì suốt ngày xót ruột nhìn kim xăng tụt nhanh như đĩ tụt váy.
Nghe mà xèm....!......Cảm giác 200 con ngựa nó kéo cái xác xe với người ngồi trên gần 2tấn khi bứt tốc vượt con containe trên đường mới thây phê làm sao
Nhiều con muốn tốn xăng cũng ko có đc cái cảm giác đó đâu các cụ
Vòng tua máy thế này nên chạy vô tư, không lo về xăng
Cụ chém quá ko đấyEch mà các cụ bàn đến xăng làm gì cho mệt. Em cũng làm đủ trò : vệ sinh, thay bugi, lọc gió ,dậy dỗ dâù máy ... kết quả chỉ sướng hơn thôi chứ cứ dính lung là đi ca gạo rồi. Trong phố em đi chưa bao giờ được 300 km cho 1 bình 62 lit cả.
3.0 nên mọi thứ cứ 3 cho tròn. Đỡ hổ danh Ech .kekeCụ chém quá ko đấy
Cụ đi như thế nào mà bảo hao xăng ???hôm nay e chạy 3.0 hao xăng quá, sau khi e thay bugi iridium denso, loc gió k n, cam bien oxy denso, e quyết định đổ xăng 92 cho đỡ hao dẫu biết ......
bỏ ý định đổ E5 cụ nhé! cảm biến hơi xăng , cảm biến oxy của ech rất nhậy cảm với e5 ( em nghĩ tỷ lệ pha cồn và độ ẩm không ổn với e 5 vn) tỷ số nén càng cao thì càng kỵ với e5 các cụ nhé ( lượng nước trong xăng quá cao)hôm nay e chạy 3.0 hao xăng quá, sau khi e thay bugi iridium denso, loc gió k n, cam bien oxy denso, e quyết định đổ xăng 92 cho đỡ hao dẫu biết ......
kết quả bị roch máy hay sao vậy cụbỏ ý định đổ E5 cụ nhé! cảm biến hơi xăng , cảm biến oxy của ech rất nhậy cảm với e5 ( em nghĩ tỷ lệ pha cồn và độ ẩm không ổn với e 5 vn) tỷ số nén càng cao thì càng kỵ với e5 các cụ nhé ( lượng nước trong xăng quá cao)
Kết quả nổi đèn hỏng cảm biến oxy, có hiện tượng kích nổ ( hơi nước gặp áp suất cao) đọng nước trong lọc xăng . Tụt công suất máy. Nói chung nhậy cảm sẽ nhận ra do độ rung động cơ tiếng ồn động cơ và độ thoát xe. ( đời 2004 về trước lại không kén ông E 5 do chắc bị bỏ hết các cảm biến liên quan)kết quả bị roch máy hay sao vậy cụ
oh vay chi có từ 2004 trở về trc thôi nhung h da lạt nhà r toan e5 kKết quả nổi đèn hỏng cảm biến oxy, có hiện tượng kích nổ ( hơi nước gặp áp suất cao) đọng nước trong lọc xăng . Tụt công suất máy. Nói chung nhậy cảm sẽ nhận ra do độ rung động cơ tiếng ồn động cơ và độ thoát xe. ( đời 2004 về trước lại không kén ông E 5 do chắc bị bỏ hết các cảm biến liên quan)
Escape 3.0 chuyển sang số 4 lúc tốc độ và vòng tua máy bao nhiêu hở cụ? Nếu lúc ấy cụ đi từ tốn, k thốc gaVòng tua máy thế này nên chạy vô tư, không lo về xăng
Ếch chuyển lên số 4 ở tốc độ 70km/h, vòng tua máy lúc đó xuống khoảng 1300-1400, trong dải tốc 70-90km/h thì vòng tua máy từ 1.300-1600Escape 3.0 chuyển sang số 4 lúc tốc độ và vòng tua máy bao nhiêu hở cụ? Nếu lúc ấy cụ đi từ tốn, k thốc ga