Chác 100 km cuối tắt máy đẩy cho tiết kiệm kkkVới 1 bình thế này em đi kỷ lục nhất là đc 550km
Chác 100 km cuối tắt máy đẩy cho tiết kiệm kkkVới 1 bình thế này em đi kỷ lục nhất là đc 550km
Em đang định múc em 2.3 đời 2013; trong phố HN thì khoảng bao nhiêu l/100km thế cụ?Em đã từng ôm một em Escape 2.3L sx 2007.
Nay em muốn trải nghiệm sang em 3.0 V6 cũng 2007 nhưng thấy chủ xe nói xe này có lẽ hỏng đầu tiên là nắp bình xăng vì em nó tô ma hốc cỡ 18-20 lít nội thành và 13l đường trường, tính ra hơn con 2.3L tầm 3-4 lít cho 100km, nhưng em khoái cái mã lực của em 3.0 là 200, còn em 2.3 có 142. Vậy thớt này em mời các cụ thảo luận riêng về chuyên đề 3.0. Rượu em đầy bình mời các cụ cứ tẹt ga.
Cũng tuỳ chân và độ tắc, những cũng 13-14L đó cụEm đang định múc em 2.3 đời 2013; trong phố HN thì khoảng bao nhiêu l/100km thế cụ?
Đi rồi nhéChác 100 km cuối tắt máy đẩy cho tiết kiệm kkk
Year zzzz
Team đỏ
Show cái ảnh em xem phát, háo hức quá, Full nội thất càng chuẩn.. Hóng3.0 chắc chỉ còn vài con còn ngon thôi! Trong đó có con của em! Nhưng chắc em còn để đi vài năm nữa.
Thế nà thay đc rồiThớt lâu ngày bị Cô vit hay lún sâu quá, tiện đây hỏi kinh nghiệm má phánh ếch đi khoảng bao nhiêu km nên thay ợ, em mới đi được 2 vạn kể từ lúc mới thay
Con này đời 2015 hay 2016 đớiCó ảnh ạ
Kka ka, đợi thay máy cả khung đã nhớ, đang nhà àCon này đời 2015 hay 2016 đới
Cụ nhầm không đấy, hàng ghế sau của ếch cực tệ , khoảng cách với ghế trước hẹp. Mỗi ông lái là ngon thôi.Em thấy nội thất Escape 3.0 rất rộng, hàng ghế sau ngồi cực thoải mái, nhất là khoang để chân rất rộng. Độ bốc và độ phê thì khỏi nói, nhẹ ga phát là lưng dính đét vào ghế mãi mới lôi được ra. Còn về xăng cộ thì em tính theo kiểu toán lớp 1. Con morning hay con I10 máy nó 1.0 nó cũng ăn tầm 5- 6 lít/ 100km. Ông Escape 3.0 nó hốc 15 - 18 lít/ 100km cũng là hợp lý, nhưng thực tế đi cao tốc nó cũng chỉ quanh quẩn 12- 13 lít/ 100km là cùng. Cụ nào đam mê về độ phê thì cứ nhích thôi, em ủng hộ.
Đến mà xem!Show cái ảnh em xem phát, háo hức quá, Full nội thất càng chuẩn.. Hóng
Chưa chảy dầu thay làm gì, heo này sẽ chết ở tầm 13-14 v. Má thì 4 vạn má lô, má xịn thì tầm 6 v.Mà thay má phanh cần thay luôn con xi lanh sau này ko
Thế còn khướt mới hỏng má cụ nhỉ, dự hết dịch Cô vyChưa chảy dầu thay làm gì, heo này sẽ chết ở tầm 13-14 v. Má thì 4 vạn má lô, má xịn thì tầm 6 v.