[Funland] Chuyến bay bão táp .............................. .....!

boy_spott

Xe container
Biển số
OF-160637
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
5,368
Động cơ
1,852,847 Mã lực
Tuổi
48
Em bị hội chứng sợ máy bay
 

ThienAnh

Xe điện
Biển số
OF-47654
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
3,562
Động cơ
487,851 Mã lực
Nên hàng k VN đc xếp vào hãng nhỏ của TG và có mấy hành khách QT đi đâu, trừ các chuyến nội địa
 

g3t

Xe tải
Biển số
OF-41640
Ngày cấp bằng
27/7/09
Số km
251
Động cơ
468,443 Mã lực
Hm nay em vừa đi Viet JetAir thây hơi bị ngon
 

chuot08

Xe lăn
Biển số
OF-113030
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
12,278
Động cơ
477,939 Mã lực
Trước khi sân BMT mở rộng đường băng đón được Airbus A320, em vẫn từ HN nghỉ ĐN để chui vào ATR 72 lên BMT. Do vùng cao nguyên lại gần biển, nhiều đồi núi mà ATR thì tầm bay thấp nên dính vùng khí loãng, chênh áp là thường, cũng lòng vòng mấy phát. Thế nên có các vàng em cũng không làm phi công!:P
 

longmama

Xe container
Biển số
OF-132333
Ngày cấp bằng
25/2/12
Số km
5,105
Động cơ
128,837 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, Hà Nội
Thôi! Các cụ có đi thì đi, không đi thì thôi, chúng tôi phục vụ thế mà khách đuổi đi không hết kia kìa
 

sansonsan

Xe tăng
Biển số
OF-61513
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
1,586
Động cơ
451,718 Mã lực
Tuổi
49
đã thấy vụ tai nạn máy bay chở khách nào ở VN đâu nhỉ ? yên tâm đi.
 

chevy

Xe buýt
Biển số
OF-285
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
624
Động cơ
586,050 Mã lực
Nơi ở
ở VVGL, làm VVNB, chơi VVOF, VNFS
Website
www.facebook.com
Em thề, lúc đấy em ớ người ra khi nghe nó nói thế. ( chuyến đó CX2079/21-06 )
động cơ số 4, mà hãng CX chỉ có thể là bay chở hàng cụ nhé, mất 1/4 động cơ là chuyện bình thường, vẫn lượn đều
 

L.C.D

Xe container
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
8,831
Động cơ
436,772 Mã lực
Nơi ở
HN
E cựu hàng không, bay nhiều lắm rồi, nhiều khi ko hạ cánh đc do thời tiết xấu thì cũng phải bay vòng, tệ hơn thì phải bay đến sân bay khác để hạ cánh chờ khi thời tiết ổn lại bay về. Bay đến 1 số sân bay gần biển vào mùa mưa bão cũng mệt lắm, cất hạ cánh ko đc êm ả như bình thường. Phi công họ đối mặt với những tình huống như này là thường xuyên nên họ vẫn bình tĩnh, chỉ có hành khách là lo lắng thôi ạ. Trc chuyến bay phải kiểm tra kỹ thuật, ko ổn thì có cho vàng phi công cũng ko dám bay đâu ạ, vì bay lên có vấn đề gì, các bác ấy cũng tịch chứ có thoát đc đâu mà chủ quan ạ. Có điều những vụ delay hay trục trặc gì đó, nhân viên mặt đất ko có cách ứng xử văn minh lịch sự với hành khách nên mới gây phẫn nộ.
 

Chautt

Xe tải
Biển số
OF-160193
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
341
Động cơ
352,340 Mã lực
E cựu hàng không, bay nhiều lắm rồi, nhiều khi ko hạ cánh đc do thời tiết xấu thì cũng phải bay vòng, tệ hơn thì phải bay đến sân bay khác để hạ cánh chờ khi thời tiết ổn lại bay về. Bay đến 1 số sân bay gần biển vào mùa mưa bão cũng mệt lắm, cất hạ cánh ko đc êm ả như bình thường. Phi công họ đối mặt với những tình huống như này là thường xuyên nên họ vẫn bình tĩnh, chỉ có hành khách là lo lắng thôi ạ. Trc chuyến bay phải kiểm tra kỹ thuật, ko ổn thì có cho vàng phi công cũng ko dám bay đâu ạ, vì bay lên có vấn đề gì, các bác ấy cũng tịch chứ có thoát đc đâu mà chủ quan ạ. Có điều những vụ delay hay trục trặc gì đó, nhân viên mặt đất ko có cách ứng xử văn minh lịch sự với hành khách nên mới gây phẫn nộ.
Đồng ý với cụ này. Cq em hội thảo Đà Lạt. Nguyên vé hội thảo hơn 150 chưa kể khách. 14h đội xe đi sân bay đón khách. Dự kiến khoảng hơn 16h Hạ cánh. 17h máy bay xuống gần mặt đất. Lượn chục vòng. Bà con Bí mật lôi đt ra nhắn tin và cập nhật face. Xong về Nha Trang hạ cánh. Phòng chờ Cam ranh không còn nổi chai Lavie chứ không nói mì tôm hay Choco pie. Lại Face từng phút. Hơn 20h cất cánh, 22h30 Hạ cánh ở LK. 23h30 chúng em mới ăn tối xong. Đội trưởng đội xe mừng nhất vì không phải đi đón khách tăng bo ở NT.

Em đi Miền Trung, Tây Nguyên thấy không hạ cánh được là chuyện thường mà.
 

chanthat123

Xe điện
Biển số
OF-13484
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
2,379
Động cơ
538,425 Mã lực
Cụ chắc nghe nhầm chứ ở VN lấy đâu ra tàu bay có 4 động cơ hở cụ
Nhân đây em kể chuyện này. 21/6 em có việc qua VP hãng CP, trên T1, NB, đang đứng chờ giải quyết nghe hóng cuộc ĐT của chú NV trong đó:
NV: Em nghe đây ạ... Em mới ở ngoài tàu vào anh ạ.
.....
NV: Nó trục trặc 1 động cơ anh ạ, đang kéo vào kiểm tra.
....
NV: Số 4 anh ạ. Nó hỏng từ bên kia anh ạ, đúng ra không được bay về ạ.

....
NV: vâng vâng ạ....

Em thề là em không tin nó nói về cái tàu vừa hạ cánh.
 

levante118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-136930
Ngày cấp bằng
3/4/12
Số km
512
Động cơ
372,020 Mã lực
Cháu nghĩ người viết bài báo này lần đầu đi máy bay....
Chả nó hãng hàng không nào dở hơi khi máy bay có thể hạ cánh mà lại cố tình bay lòng vòng để câu giờ !? Cũng chả có hãng hàng không nào dở hơi khi có đủ máy bay sẵn sàng cho chuyến bay lại hoãn - delay chuyến bay để ăn chửi của hàng khách...
Cái chính cũng 1 phần do Vietnam Airlines không có thông tin rõ ràng và cụ thể cho khách hàng nên làm hành khách bức xúc và lo lắng nhất là với những người lần đầu đi máy bay hoặc ít đi máy bay.
Theo cháu hôm 22/6 :
- Do bão đổ bộ vào Miền Bắc nên máy bay từ HN chưa vào ĐN kịp để thực hiện chuyến bay Đà Nẵng - Buôn Mê Thuột ( do thời tiết nên nhân viên của hãng cũng không thể biết chính xác khi nào khi bị hành khách chất vấn...). Như các bác biết đấy, VN airlines luôn thiếu máy bay mà...
- Do thời tiết Buôn Mê Thuột xấu ( có thế nhiễu động, gió to...) nên khó hạ cánh, phải bay vòng...Cháu có lần bay HN-SG lúc hạ cánh cũng phải bay vòng mất 25 phút mới hạ cánh được, do gặp đúng cơn giông lúc hạ cánh ở SG...
 
Chỉnh sửa cuối:

batmancar

Xe điện
Biển số
OF-108304
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
4,287
Động cơ
430,810 Mã lực
Do độc quyền mà ra hết. lợi ích nhóm!
 

batmancar

Xe điện
Biển số
OF-108304
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
4,287
Động cơ
430,810 Mã lực
Cháu nghĩ người viết bài báo này lần đầu đi máy bay....
Chả nó hãng hàng không nào dở hơi khi máy bay có thể hạ cánh mà lại cố tình bay lòng vòng để câu giờ !? Cũng chả có hãng hàng không nào dở hơi khi có đủ máy bay sẵn sàng cho chuyến bay lại hoãn - delay chuyến bay để ăn chửi của hàng khách...
Cái chính cũng 1 phần do Vietnam Airlines không có thông tin rõ ràng và cụ thể cho khách hàng nên làm hành khách bức xúc và lo lắng nhất là với những người lần đầu đi máy bay hoặc ít đi máy bay.
Theo cháu hôm 22/6 :
- Do bão đổ bộ vào Miền Bắc nên máy bay từ HN chưa vào ĐN kịp để thực hiện chuyến bay Đà Nẵng - Buôn Mê Thuột ( do thời tiết nên nhân viên của hãng cũng không thể biết chính xác khi nào khi bị hành khách chất vấn...). Như các bác biết đấy, VN airlines luôn thiếu máy bay mà...
- Do thời tiết Buôn Mê Thuột xấu ( có thế nhiễu động, gió to...) nên khó hạ cánh, phải bay vòng...Cháu có lần bay HN-SG lúc hạ cánh cũng phải bay vòng mất 25 phút mới hạ cánh được, do gặp đúng cơn giông lúc hạ cánh ở SG...
NHiều khi họ bay vòng cho hết nhiên liệu thì mời hạ cánh đc cụ ạ.
 

Chautt

Xe tải
Biển số
OF-160193
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
341
Động cơ
352,340 Mã lực
NHiều khi họ bay vòng cho hết nhiên liệu thì mời hạ cánh đc cụ ạ.
Câu này cực hay luôn. Vì nếu hết nhiên liệu mà thời tiết vẫn không cho hạ cánh thì rơi tự do hả cụ? Lúc đó còn đâu nhiên liệu để di chuyển đến sân bay gần nhất. Híc.
 

Caterpillar

Xe điện
Biển số
OF-90632
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
2,047
Động cơ
424,034 Mã lực
Câu này cực hay luôn. Vì nếu hết nhiên liệu mà thời tiết vẫn không cho hạ cánh thì rơi tự do hả cụ? Lúc đó còn đâu nhiên liệu để di chuyển đến sân bay gần nhất. Híc.
Ko bay cho hết xăng khi hạ cánh dễ thành bó đuốc sống cụ ạ, chả có việc gì là vô lý đâu.
 

3_banh

Xe điện
Biển số
OF-52404
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
3,021
Động cơ
479,337 Mã lực
Ko biết cụ chủ hay lều báo câu view cố tình gắn delay với việc hạ cánh, các cụ cứ bay hãng hàng không bên Mẽo thì thấy nó cũng ko hơn gì ta đâu.
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,311
Động cơ
418,995 Mã lực
Ở VN duy nhất chặng HN - TPHCM và ngược lại bay là có thể yên tâm ít hoãn chuyến nhất (ít nhất chứ không phải không có ạ), còn các chặng ngắn như thế này là bình thường ở huyện. Trước em đi Pleiku về HN nó còn cho em bay ngược lên Đà Lạt rồi vào phòng chờ ở ĐL đợi gần 2 tiếng mới ra máy bay đi tiếp, được đền bù hộp cơm tối. Kết quả là 6h tối bay từ Pleiku (đúng ra là 2h chiều nhưng nó hoãn đến 6h tối) mà 10h30 em mới về đến NB, VN delay đấy nhé.
 

Tuan nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-11050
Ngày cấp bằng
13/10/07
Số km
772
Động cơ
538,970 Mã lực
Ko bay cho hết xăng khi hạ cánh dễ thành bó đuốc sống cụ ạ, chả có việc gì là vô lý đâu.
Thế hóa ra khi hạ cánh là máy bay nó dùng bình xăng của nó, ma sát với đường băng để giảm tốc độ hả cụ????
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top