Đúng là hãng hàng không Sorry Airlines.
thích nhỉ cụ nhỉCái chân để vào ngồi đọc báo mạng trong đây cũng ối tiền đấy ạ
Khi có sự cố hoặc tình huống bắt buộc nó mới lượn lòng vòng cụ nhá.Thế hóa ra khi hạ cánh là máy bay nó dùng bình xăng của nó, ma sát với đường băng để giảm tốc độ hả cụ????
Ko bay cho hết xăng khi hạ cánh dễ thành bó đuốc sống cụ ạ, chả có việc gì là vô lý đâu.
Thế cuối cùng thì bay vòng vòng cho hết xăngKhi có sự cố hoặc tình huống bắt buộc nó mới lượn lòng vòng cụ nhá.
Bay HN - SG - HN nó ít hoãn vì nó nhiều chuyến/ngày. Do vậy có thể dồn chuyến dễ hơn, chứ cũng hay delay lắm cụ ơi.Ở VN duy nhất chặng HN - TPHCM và ngược lại bay là có thể yên tâm ít hoãn chuyến nhất (ít nhất chứ không phải không có ạ), còn các chặng ngắn như thế này là bình thường ở huyện. Trước em đi Pleiku về HN nó còn cho em bay ngược lên Đà Lạt rồi vào phòng chờ ở ĐL đợi gần 2 tiếng mới ra máy bay đi tiếp, được đền bù hộp cơm tối. Kết quả là 6h tối bay từ Pleiku (đúng ra là 2h chiều nhưng nó hoãn đến 6h tối) mà 10h30 em mới về đến NB, VN delay đấy nhé.
Thế cuối cùng thì bay vòng vòng cho hết xăng
Hay vì có sự cố chưa cho phép hạ cánh nên bay vòng vòng ạ?
Trước khi cất cánh, người ta đã tính sao cho khi hạ cánh thì trọng tải sẽ nằm trong giới hạn cho phép rồi cụ ah. Cho nên trong trường hợp bình thường, chả cần phải xả nhiên liệu.- trong một số điều kiện, khi hạ cánh người ta chỉ cho phép trọng lượng hạ cánh của máy bay ở một mức nhất định để đảm bảo an toàn, do lượng nhiên liệu thường có thể phải dự phòng cao hơn mức trọng lượng hạ cánh cho phép, thì máy bay sẽ phải bay thêm vài vòng để xả bớt nhiên liệu, đảm bảo đúng trọng lương hạ cành cho phép.
cho nên cả mấy ý cụ nói thì thực ra đều đúng cả hay sao ý, tùy hoàn cảnh. cụ nào làm hàng không vào củng cố cho em cái nhé
Em nào có ý vặn vẹo hay đấm đá gì đâu cụ.- trong một số điều kiện, khi hạ cánh người ta chỉ cho phép trọng lượng hạ cánh của máy bay ở một mức nhất định để đảm bảo an toàn, do lượng nhiên liệu thường có thể phải dự phòng cao hơn mức trọng lượng hạ cánh cho phép, thì máy bay sẽ phải bay thêm vài vòng để xả bớt nhiên liệu, đảm bảo đúng trọng lương hạ cành cho phép.
cho nên cả mấy ý cụ nói thì thực ra đều đúng cả hay sao ý, tùy hoàn cảnh. cụ nào làm hàng không vào củng cố cho em cái nhé