[Funland] Chuyến bay bão táp .............................. .....!

bipboemlaxichlo

Xe điện
Biển số
OF-180582
Ngày cấp bằng
16/2/13
Số km
2,957
Động cơ
361,140 Mã lực

goldmouse

Xe hơi
Biển số
OF-191768
Ngày cấp bằng
28/4/13
Số km
149
Động cơ
330,711 Mã lực
Em chưa gặp tình cảnh này nên hóng thôi
 

danang194

Xe điện
Biển số
OF-74061
Ngày cấp bằng
28/9/10
Số km
2,275
Động cơ
440,732 Mã lực
theo cháu thấy cái chính ở đây là mọi người bất bình với thái độ của NGƯỜI NHÀ NƯỚC. Chứ việc Delay với bay vòng vòng thì chấp nhận được
 

Tuan nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-11050
Ngày cấp bằng
13/10/07
Số km
771
Động cơ
538,970 Mã lực

Tran Thanh Tung

Xe điện
Biển số
OF-1523
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,509
Động cơ
600,436 Mã lực
Tuổi
46
Ở VN duy nhất chặng HN - TPHCM và ngược lại bay là có thể yên tâm ít hoãn chuyến nhất (ít nhất chứ không phải không có ạ), còn các chặng ngắn như thế này là bình thường ở huyện. Trước em đi Pleiku về HN nó còn cho em bay ngược lên Đà Lạt rồi vào phòng chờ ở ĐL đợi gần 2 tiếng mới ra máy bay đi tiếp, được đền bù hộp cơm tối. Kết quả là 6h tối bay từ Pleiku (đúng ra là 2h chiều nhưng nó hoãn đến 6h tối) mà 10h30 em mới về đến NB, VN delay đấy nhé.
Bay HN - SG - HN nó ít hoãn vì nó nhiều chuyến/ngày. Do vậy có thể dồn chuyến dễ hơn, chứ cũng hay delay lắm cụ ơi.
 

chevy

Xe buýt
Biển số
OF-285
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
631
Động cơ
586,050 Mã lực
Nơi ở
ở VVGL, làm VVNB, chơi VVOF, VNFS
Website
www.facebook.com
Bất đắc dĩ lắm người ta mới phải lượn mấy vòng chờ chứ e dự là chả hơi đâu mà làm vậy.
Như này mới thấy tâm lý muốn "về nhanh" của mọi người, chả trách sao tai nạn GT k giảm là thế!
 

noo1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-192099
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
46
Động cơ
329,440 Mã lực
thấy cụ cứ vặn vẹo cụ cater, không rõ cụ không biết hay là biết mà cố tình "đá" cụ cater, em cũng mạn phép đem cái hiểu biết nông cạn của mình ra xem cụ có thỏa mãn không, có khiếm khuyết các cụ cứ trách mắng:
- khi máy bay chuẩn bị hạ cánh người ta phải kiểm tra điều kiện dưới đất như thời tiết, có gió mây sương mù gì làm ảnh hưởng tới tầm nhìn của phi công hoặc của thiết bị dãn đường không, có những chướng ngại gì trên đường băng không, như ở VN ta là trâu bò, hay là mấy công nhân ngồi cạo cao su ở trên đó chẳng hạn. Nếu điều kiện chưa cho phép hạ cánh thì buộc máy bay phải bay lòng vòng trên trời để chờ điều kiện cho phép.
- nếu đã bay vài vòng mà điều kiện vẫn chưa cho phép thì máy bay sẽ phải bay tới sân bay dự bị để hạ cánh chờ điều kiện cho phép. Thông thường trong lịch bay bao giờ cũng có sân bay dự bị, và người ta phải tính toán đủ nhiên liệu để ít nhất là máy bay có thể bay được tới điểm dự bị đó.
- trong một số điều kiện, khi hạ cánh người ta chỉ cho phép trọng lượng hạ cánh của máy bay ở một mức nhất định để đảm bảo an toàn, do lượng nhiên liệu thường có thể phải dự phòng cao hơn mức trọng lượng hạ cánh cho phép, thì máy bay sẽ phải bay thêm vài vòng để xả bớt nhiên liệu, đảm bảo đúng trọng lương hạ cành cho phép.
cho nên cả mấy ý cụ nói thì thực ra đều đúng cả hay sao ý, tùy hoàn cảnh. cụ nào làm hàng không vào củng cố cho em cái nhé
Thế cuối cùng thì bay vòng vòng cho hết xăng
Hay vì có sự cố chưa cho phép hạ cánh nên bay vòng vòng ạ?
 

chevy

Xe buýt
Biển số
OF-285
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
631
Động cơ
586,050 Mã lực
Nơi ở
ở VVGL, làm VVNB, chơi VVOF, VNFS
Website
www.facebook.com
- trong một số điều kiện, khi hạ cánh người ta chỉ cho phép trọng lượng hạ cánh của máy bay ở một mức nhất định để đảm bảo an toàn, do lượng nhiên liệu thường có thể phải dự phòng cao hơn mức trọng lượng hạ cánh cho phép, thì máy bay sẽ phải bay thêm vài vòng để xả bớt nhiên liệu, đảm bảo đúng trọng lương hạ cành cho phép.
cho nên cả mấy ý cụ nói thì thực ra đều đúng cả hay sao ý, tùy hoàn cảnh. cụ nào làm hàng không vào củng cố cho em cái nhé
Trước khi cất cánh, người ta đã tính sao cho khi hạ cánh thì trọng tải sẽ nằm trong giới hạn cho phép rồi cụ ah. Cho nên trong trường hợp bình thường, chả cần phải xả nhiên liệu.
 

Tuan nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-11050
Ngày cấp bằng
13/10/07
Số km
771
Động cơ
538,970 Mã lực
- trong một số điều kiện, khi hạ cánh người ta chỉ cho phép trọng lượng hạ cánh của máy bay ở một mức nhất định để đảm bảo an toàn, do lượng nhiên liệu thường có thể phải dự phòng cao hơn mức trọng lượng hạ cánh cho phép, thì máy bay sẽ phải bay thêm vài vòng để xả bớt nhiên liệu, đảm bảo đúng trọng lương hạ cành cho phép.
cho nên cả mấy ý cụ nói thì thực ra đều đúng cả hay sao ý, tùy hoàn cảnh. cụ nào làm hàng không vào củng cố cho em cái nhé
Em nào có ý vặn vẹo hay đấm đá gì đâu cụ.
Nhưng theo em thấy khi nói đến các thông số bay của một loại máy bay nào đó, người ta chỉ nói tới "trọng lượng lớn nhất khi cất cánh" chứ em không thấy có nói tới "trọng lượng tối thiểu khi hạ cánh".
Vậy thì em hỏi thôi, không biết thì hỏi mà cụ.

Nếu có cái nguyên tắc về trọng lượng khi hạ cánh thì chính ra cứ làm cho mỗi hành khách một cái dù các cụ nhỉ, rồi thì hành lý, hàng hóa cũng được trang bị dù luôn. Khi nào gặp sự cố bắt buộc phải thỏa mãn yêu cầu về "trọng lượng tối thiểu khi hạ cánh" thì cứ đẩy tất cả ra khỏi máy bay bằng dù, lúc này trọng lượng giảm đi chắc chắn nhiều hơn khối lượng nhiên liệu còn lại trong bình chứa ấy chứ.
 

TVDH

Xe tăng
Biển số
OF-104339
Ngày cấp bằng
28/6/11
Số km
1,794
Động cơ
410,579 Mã lực
Nơi ở
D: \Tài liệu\Quan trọng\Kế toán\Cấm xóa\Yui Hatano
Dù sân bay có hiện đại đến mức nào thì bất cứ lúc nào cũng có thể gặp sự cố và VNA cũng không phải ngoại lệ. Việc trễ giờ bay là để đảm bảo kỹ thuật an toàn cho chuyến bay nên không thể trách VNA được, em thấy trong bài trên có trách thì nên trách cái thái độ của anh nhân viên trực thôi, em thấy hoàn toàn bình thường.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top