- Biển số
- OF-62237
- Ngày cấp bằng
- 19/4/10
- Số km
- 1,550
- Động cơ
- 453,860 Mã lực
- Nơi ở
- Ở đâu còn lâu mới nói.
Em hóng xem phần tiếp theo,cố lên cụ nhé!
Em cũng nghĩ như cụ này, Nhưng cụ chủ dũng cảm thật, cũng là 1 kiểu anh hùng, nhưng thức thời cũng là 1 kiểu anh hùng.Em nghĩ, cụ chủ thớt hy sinh không đáng có. Đoạn đường đó hết dải phân cách vẫn có thể đủ cho cụ sang làn phải để rẽ phải một cách thuận tiện. Em ko nghĩ phải phản đối gì cách đặt giải phân cách ở đây.
Quả đấy không đưa là nó cẩu xe luôn vì đúng như lời xxx lái xe cẩu đã nói. Nói chung em nghĩ nhưng vụ có tình "gây sự" với xxx thế này không nên có gấu đi cùng. Vì ... nhiều chuyện lắmthế là cụ cũng đưa giấy tờ cho xxx cầm à?
Em cũng nghĩ như cụ, và thấy rằng cũng là bất đắc dĩ thôi. Vì chỉ có bê tông mới "chọi " được các loại đầu bê tông.Quả đấy không đưa là nó cẩu xe luôn vì đúng như lời xxx lái xe cẩu đã nói. Nói chung em nghĩ nhưng vụ có tình "gây sự" với xxx thế này không nên có gấu đi cùng. Vì ... nhiều chuyện lắm
Còn theo ngu ý của em thế này. Dải ngăn cách cứng kèm biển báo đó ta có thể tạm gọi là giải pháp tình thế. Nhằm mục đích chủ yếu là nâng cao ý thức người dân về làn đường (nhất là những người điều khiển phương tiện xe thô sơ và xe gắn máy). Rồi sẽ đến lúc những chiếc biển và giải phân cách này sẽ được bỏ đi và đổi lại đó là ý thức của người tham gia giao thông hoàn toàn tự giác.
Khoảng cách từ cuối dải phân cách cứng đó đến đầu phố Tràng Tiền đủ để phương tiện rẽ qua làn phải và rẽ phải chứ không như cụ nói là sẽ cắt qua rất nhiều xe máy khác...
Em vodk cụ cái câu tím tímEm ủng hộ cụ.
Chiều qua khi đi qua chỗ này, em thấy xxx giăng và soi kinh lắm, mỗi x một góc ngã 4.
Việc đã đến nước này thì phải chấp nhận theo đến cùng, kẻo lại thấy gấu nhà cụ nói đúng
Việc hy sinh của cụ sẽ trở nên vô nghĩa khi cụ ko đấu tranh được cho lẽ phải.
Có lẽ trong cuộc đời mỗi người đàn ông đều có những vụ việc cần phải thực hiện như sứ mệnh đã được giao phó thì phải
Cụ và cụ Havu cố gắng lên nhiều nhé!
Đối với ng đi nhiều thì biết, nhưng với những người mới thì họ không biết là sau cái dải phân cách ấy là vạch liền hay đứt. Mục đích chính của em là nếu sở GTCC có phân làn thì đặt biển hiệu cũng phải chuẩn, theo Luật không phải đặt cái biển cắm ở giữa đường như thế. Các cụ cũng đã từng vào SG hoặc ĐN thì việc cắm biển của họ cũng dễ nhìn và chuyên nghiệp hơn, đằng này nhìn cái biển đó là thấy cả một sự nhốn nháo, tắc trách và cẩu thả.Em nghĩ, cụ chủ thớt hy sinh không đáng có. Đoạn đường đó hết dải phân cách vẫn có thể đủ cho cụ sang làn phải để rẽ phải một cách thuận tiện. Em ko nghĩ phải phản đối gì cách đặt giải phân cách ở đây.
Cá nhân em cũng không muốn đi vào đó vì thế em đã chọn tầm trưa chủ nhật, xe đi lại không nhiều, cụ đọc lại mục đích của em nhé.Gớm, OF nhiều ông đi sai lè bỏ mờ còn bày đặt chiến đấu với hy sinh cùng vodka. Em mà đi xe máy làn trong em cũng lên thò cổ lại chửi, đi 4B mà ko biết đọc biển à? Có nhất thiết phải sang làn phải từ chỗ đó ko? Đang chèn vào đường của 2B rồi đấy. Ngọng mợ nó luôn...