Chi hội Chương trình Wagon Club đến với CAO NGUYÊN ĐÁ ĐỒNG VĂN, hoa Tam giác mạch

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Theo đoàn là 1 gara di động, với đầy đủ thiết bị, vật tư và đội ktv đầu ngành...
Tiếc quá nhà cháu k đi đc, đi kiểu j cũng ăn vạ phát như đận mộc châu :))
 

duynhanvpic1

Xe máy
Biển số
OF-303233
Ngày cấp bằng
29/12/13
Số km
62
Động cơ
305,520 Mã lực
chào các cụ em xin đăng ký 2 lớn 2f1 ạ
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Cháu tạm đăng ký 1 ng, 1 xe.
 

luongnd

Xe tải
Biển số
OF-352525
Ngày cấp bằng
27/1/15
Số km
319
Động cơ
268,690 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực

ice_man

Xe đạp
Biển số
OF-525547
Ngày cấp bằng
6/8/17
Số km
17
Động cơ
173,470 Mã lực
Tuổi
46
nhà em đăng ký 3 người/1 xe
 

phucloctho_hn

Xe tải
Biển số
OF-293358
Ngày cấp bằng
21/9/13
Số km
249
Động cơ
317,290 Mã lực
Nhà cháu tạm đk 2 lớn 3f1 1 xe 1 phòng đôi
Tks all
 

Nghia.catre

Xe buýt
Biển số
OF-336380
Ngày cấp bằng
27/9/14
Số km
547
Động cơ
283,270 Mã lực
Nơi ở
Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên
Website
www.facebook.com
Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang được tổ chức hàng năm trên cao nguyên đá Hà Giang nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài hoa đặc trưng vùng núi non và lan tỏa những nét đặc sắc của văn hóa đồng bào dân tộc Mông.


Wagon-Club tổ chức chuyến đi 3 ngày 2 đêm: từ 16, 17, 18/11/ 2018 (thứ sáu đến chủ nhật)
Lịch trình:
Ngày 16/11/2018

- Điểm hẹn tại Ngã ba Kim Anh. (Đầu đường QL2 rẽ vào Cao tốc NB-LC.
- Đúng 4h00 xuất phát tại điểm hẹn, theo cao tốc NB-LC. Ra nút giao IC04 qua Sơn dương, ăn sáng tại Tp Tuyên quang. Ăn trưa tại Tp Hà giang.
Buổi chiều trên đường đi, thăm Cổng trời Quảng Bạ, Núi Đôi, động Lùng Khúy. Tối ăn nghỉ tại Tt Yên Minh.
Ngày 17/11/2018:
Vần Chải, Lũng Thầu, Sủng Là, nhà của Pao, Phố Cáo, Phố Là, ngã ba Lũng Táo,Dinh họ Vương, Ma Lé, cột cờ Lũng Cú, Thị trấn Đồng Văn.

Tối ăn nghỉ tại tt Đồng Văn.
Ngày 18/11/2018
Sáng sớm xuống chợ vùng cao Đồng Văn mua quà vùng cao.
Đúng 9h00 xuất phát về Hà Nội qua đèo Mã pí lèng, tt Mèo vạc ... Ăn trưa tại Yên Minh rồi về Hà Nội

Chuyến đi dc tổ chức vào dịp lễ hội nên việc ăn-nghỉ khá khó khăn. Đề nghị cccm đăng ký sớm (đăng ký cụ thể số người, số phòng)
Thời hạn đăng ký tham gia: đến hết ngày 6/11/2018. Đăng ký sau ngày 6/11/2018, BTC ko chịu trách nhiệm về việc ăn, nghỉ.
Sau khi đăng ký cccm chuyển 200k/người vào tài khoản Chánh Tổng ... để đặt phòng cho chuyến đi.
Nhà cháu tạm đăng kí 3 nhớn 1 xe, hạn chót nhà cháu chốt. :))
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Các cụ tham gia chuyến đi CAO NGUYÊN ĐỒNG VĂN chú ý
"Con đường Hạnh phúc" ( QL4 ) là con đường hẹp và lắm đèo nhiều dốc nhất Việt Nam. (Nổi tiếng như Mã pì lèng, dốc Bắc sum, đèo Thẩm mã, dốc Chín khoanh...)
Để có được chuyến đi an toàn tuyệt đối đề nghị các cụ lưu ý những việc như sau:
1/ Về người:
1.1- Mỗi xe ko nên chở quá 4 người. Vì xe nhỏ, chở nhiều người leo dốc sẽ yếu. (nếu thừa thì nên ghép sang xe đi 2 người)
1.2- Những tay lái mới, chưa 1 lần chạy đường đèo dốc thì nên ghép xe "đi cùng các tay lái già" để trải nghiệm. Hoặc mời người có kinh nghiệm đi cùng để có thêm phần tự tin cầm lái.
2/ Về xe:
2.1- Ngay từ bây giờ, các cụ kiểm tra hệ thống Phanh của xe. Đặc biệt là phanh sau. Bảo đảm phanh ko bị bó, bị liệt. Dầu phanh phải đủ, xi lanh-piton cupen hoạt động tốt. Guốc phanh ko mòn quá qui định.
Tăng phanh tay để phanh ăn hơn (nhưng ko dc bó)

Có thể kiểm tra hệ thống phanh đơn giản như sau: cho xe ra đoạn đường nhựa thẳng, vắng, bằng phẳng. Tăng tốc xe lên 40km/h rồi phanh gấp: thấy xe ko bị nhao lái. Xuống kiểm tra vết phanh trên đường. Thấy độ dài của 2 bánh trước bằng nhau và 2 bánh sau bằng nhau là ok. Sau đó kích bánh sau, vần lốp thấy nhẹ nhàng là yên tâm

2.2- Hệ thống Nước làm mát máy ko dc rò gỉ. Nước phải đủ, quạt hoạt động bình thường.
2.3- Kiểm tra dầu máy phải đủ. Nếu bẩn quá, hoặc sắp đến định kỳ thì thay mới.
2.4- Kiểm tra lốp, rotuyn, càng Y trước chuyến đi.
2.5- Kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu. Xe nào chưa có đèn Vàng thì nên đem theo 2 miếng delcan màu vàng trong, to bằng đèn pha để đề phòng sương mù.

Các cụ nên lưu ý những điều nêu trên để chuyến đi của WgC thành công tốt đẹp.

Nếu ko tự làm thì đăng ký với VP 527 xếp lịch
 
Chỉnh sửa cuối:

Hieunam

Xe container
Biển số
OF-43896
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
7,600
Động cơ
539,864 Mã lực
Nơi ở
Mai Động
Website
www.suzukiwagon.vn
E xin bổ xung về việc chuẩn bị xe thật tốt cho chuyến đi. Xe các cụ phải kiểm tra toàn bộ dây curoa ( nếu kém thì thay ngay ) tránh trục trặc trên đường sẽ ảnh hưởng tới thời gian và lộ trình của chuyến đi. Cá nhân e sẽ chuẩn bị các thiết bị dự phòng mỗi loại 2 cái :)). Rất mong các cụ lưu tâm đến các vấn đề như e và cụ minck đã đưa ra .
 

phucloctho_hn

Xe tải
Biển số
OF-293358
Ngày cấp bằng
21/9/13
Số km
249
Động cơ
317,290 Mã lực
Cám ơn cụ minck,,Và cụ Hieunam nhiều ạ
Tks


Các cụ tham gia chuyến đi CAO NGUYÊN ĐỒNG VĂN chú ý
"Con đường Hạnh phúc" ( QL4 ) là con đường hẹp và lắm đèo nhiều dốc nhất Việt Nam. (Nổi tiếng như Mã pì lèng, dốc Bắc sum, đèo Thẩm mã, dốc Chín khoanh...)
Để có được chuyến đi an toàn tuyệt đối đề nghị các cụ lưu ý những việc như sau:
1/ Về người:
1.1- Mỗi xe ko nên chở quá 4 người. Vì xe nhỏ, chở nhiều người leo dốc sẽ yếu. (nếu thừa thì nên ghép sang xe đi 2 người)
1.2- Những tay lái mới, chưa 1 lần chạy đường đèo dốc thì nên ghép xe "đi cùng các tay lái già" để trải nghiệm. Hoặc mời người có kinh nghiệm đi cùng để có thêm phần tự tin cầm lái.
2/ Về xe:
2.1- Ngay từ bây giờ, các cụ kiểm tra hệ thống Phanh của xe. Đặc biệt là phanh sau. Bảo đảm phanh ko bị bó, bị liệt. Dầu phanh phải đủ, xi lanh-piton cupen hoạt động tốt. Guốc phanh ko mòn quá qui định.
Tăng phanh tay để phanh ăn hơn (nhưng ko dc bó)

Có thể kiểm tra hệ thống phanh đơn giản như sau: cho xe ra đoạn đường nhựa thẳng, vắng, bằng phẳng. Tăng tốc xe lên 40km/h rồi phanh gấp: thấy xe ko bị nhao lái. Xuống kiểm tra vết phanh trên đường. Thấy độ dài của 2 bánh trước bằng nhau và 2 bánh sau bằng nhau là ok. Sau đó kích bánh sau, vần lốp thấy nhẹ nhàng là yên tâm

2.2- Hệ thống Nước làm mát máy ko dc rò gỉ. Nước phải đủ, quạt hoạt động bình thường.
2.3- Kiểm tra dầu máy phải đủ. Nếu bẩn quá, hoặc sắp đến định kỳ thì thay mới.
2.4- Kiểm tra lốp, rotuyn, càng Y trước chuyến đi.
2.5- Kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu. Xe nào chưa có đèn Vàng thì nên đem theo 2 miếng delcan màu vàng trong, to bằng đèn pha để đề phòng sương mù.

Các cụ nên lưu ý những điều nêu trên để chuyến đi của WgC thành công tốt đẹp.

Nếu ko tự làm thì đăng ký với VP 527 xếp lịch
 

dangtan77

Xe điện
Biển số
OF-304588
Ngày cấp bằng
10/1/14
Số km
2,339
Động cơ
327,090 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ tham gia chuyến đi CAO NGUYÊN ĐỒNG VĂN chú ý
"Con đường Hạnh phúc" ( QL4 ) là con đường hẹp và lắm đèo nhiều dốc nhất Việt Nam. (Nổi tiếng như Mã pì lèng, dốc Bắc sum, đèo Thẩm mã, dốc Chín khoanh...)
Để có được chuyến đi an toàn tuyệt đối đề nghị các cụ lưu ý những việc như sau:
1/ Về người:
1.1- Mỗi xe ko nên chở quá 4 người. Vì xe nhỏ, chở nhiều người leo dốc sẽ yếu. (nếu thừa thì nên ghép sang xe đi 2 người)
1.2- Những tay lái mới, chưa 1 lần chạy đường đèo dốc thì nên ghép xe "đi cùng các tay lái già" để trải nghiệm. Hoặc mời người có kinh nghiệm đi cùng để có thêm phần tự tin cầm lái.
2/ Về xe:
2.1- Ngay từ bây giờ, các cụ kiểm tra hệ thống Phanh của xe. Đặc biệt là phanh sau. Bảo đảm phanh ko bị bó, bị liệt. Dầu phanh phải đủ, xi lanh-piton cupen hoạt động tốt. Guốc phanh ko mòn quá qui định.
Tăng phanh tay để phanh ăn hơn (nhưng ko dc bó)

Có thể kiểm tra hệ thống phanh đơn giản như sau: cho xe ra đoạn đường nhựa thẳng, vắng, bằng phẳng. Tăng tốc xe lên 40km/h rồi phanh gấp: thấy xe ko bị nhao lái. Xuống kiểm tra vết phanh trên đường. Thấy độ dài của 2 bánh trước bằng nhau và 2 bánh sau bằng nhau là ok. Sau đó kích bánh sau, vần lốp thấy nhẹ nhàng là yên tâm

2.2- Hệ thống Nước làm mát máy ko dc rò gỉ. Nước phải đủ, quạt hoạt động bình thường.
2.3- Kiểm tra dầu máy phải đủ. Nếu bẩn quá, hoặc sắp đến định kỳ thì thay mới.
2.4- Kiểm tra lốp, rotuyn, càng Y trước chuyến đi.
2.5- Kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu. Xe nào chưa có đèn Vàng thì nên đem theo 2 miếng delcan màu vàng trong, to bằng đèn pha để đề phòng sương mù.

Các cụ nên lưu ý những điều nêu trên để chuyến đi của WgC thành công tốt đẹp.

Nếu ko tự làm thì đăng ký với VP 527 xếp lịch
E xin bổ xung về việc chuẩn bị xe thật tốt cho chuyến đi. Xe các cụ phải kiểm tra toàn bộ dây curoa ( nếu kém thì thay ngay ) tránh trục trặc trên đường sẽ ảnh hưởng tới thời gian và lộ trình của chuyến đi. Cá nhân e sẽ chuẩn bị các thiết bị dự phòng mỗi loại 2 cái :)). Rất mong các cụ lưu tâm đến các vấn đề như e và cụ minck đã đưa ra .
Cảm ơn viện cơ mật, ! đây là những khuyến cáo rất bổ ích! leo đèo thì đã khó nhưng xuống đèo còn khó hơn rất nhiều vì đùờng hẹp cua tay áo, các cụ tay lái mới hoặc chưa va chạm với đèo núi hết sức cẩn trọng! Tuyệt đối k để có những sai xót!
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,627
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em lái non, chỉ hóng thôi :D
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,061
Động cơ
425,912 Mã lực
Các cụ tham gia chuyến đi CAO NGUYÊN ĐỒNG VĂN chú ý
"Con đường Hạnh phúc" ( QL4 ) là con đường hẹp và lắm đèo nhiều dốc nhất Việt Nam. (Nổi tiếng như Mã pì lèng, dốc Bắc sum, đèo Thẩm mã, dốc Chín khoanh...)
Để có được chuyến đi an toàn tuyệt đối đề nghị các cụ lưu ý những việc như sau:
1/ Về người:
1.1- Mỗi xe ko nên chở quá 4 người. Vì xe nhỏ, chở nhiều người leo dốc sẽ yếu. (nếu thừa thì nên ghép sang xe đi 2 người)
1.2- Những tay lái mới, chưa 1 lần chạy đường đèo dốc thì nên ghép xe "đi cùng các tay lái già" để trải nghiệm. Hoặc mời người có kinh nghiệm đi cùng để có thêm phần tự tin cầm lái.
2/ Về xe:
2.1- Ngay từ bây giờ, các cụ kiểm tra hệ thống Phanh của xe. Đặc biệt là phanh sau. Bảo đảm phanh ko bị bó, bị liệt. Dầu phanh phải đủ, xi lanh-piton cupen hoạt động tốt. Guốc phanh ko mòn quá qui định.
Tăng phanh tay để phanh ăn hơn (nhưng ko dc bó)

Có thể kiểm tra hệ thống phanh đơn giản như sau: cho xe ra đoạn đường nhựa thẳng, vắng, bằng phẳng. Tăng tốc xe lên 40km/h rồi phanh gấp: thấy xe ko bị nhao lái. Xuống kiểm tra vết phanh trên đường. Thấy độ dài của 2 bánh trước bằng nhau và 2 bánh sau bằng nhau là ok. Sau đó kích bánh sau, vần lốp thấy nhẹ nhàng là yên tâm

2.2- Hệ thống Nước làm mát máy ko dc rò gỉ. Nước phải đủ, quạt hoạt động bình thường.
2.3- Kiểm tra dầu máy phải đủ. Nếu bẩn quá, hoặc sắp đến định kỳ thì thay mới.
2.4- Kiểm tra lốp, rotuyn, càng Y trước chuyến đi.
2.5- Kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu. Xe nào chưa có đèn Vàng thì nên đem theo 2 miếng delcan màu vàng trong, to bằng đèn pha để đề phòng sương mù.

Các cụ nên lưu ý những điều nêu trên để chuyến đi của WgC thành công tốt đẹp.

Nếu ko tự làm thì đăng ký với VP 527 xếp lịch
Thanks sờ cụ minck, riêng vụ phanh thì nhà cháu vừa đăng kiểm xong 2 con xe nhà cháu trong tháng này xong nên ô sờ kê đi. Vụ nước làm mát thì toàn đổ linh dược vàng rồi nhé, ống điếu inox rồi kkk. Lốp béo, rotun mới thay, càng Y thì sau chuyến này về thay cả thể ạ kkk.:))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top