- Biển số
- OF-78319
- Ngày cấp bằng
- 19/11/10
- Số km
- 102
- Động cơ
- 419,460 Mã lực
Giờ em vẫn làm ở đó cụ ơi.Cho iem hỏi khí không phải, cụ dơ 2 tay (number one) có phải ngày trước làm ở Viện Giao thông vận tải ko ợ
Cụ cũng làm ở đó ự.
Giờ em vẫn làm ở đó cụ ơi.Cho iem hỏi khí không phải, cụ dơ 2 tay (number one) có phải ngày trước làm ở Viện Giao thông vận tải ko ợ
Hiiiiiii em mượn của cụ ự, mải zui quên cả trả tô lô ít cho cụ. CN em sẽ cố ọp cùng các cụ để tông kết và bàn giao tovit cho cụ.À cụ nào mượn của em cái tuốc nơ vít theo xe chưa trả thì lên tiếng hộ và nhớ CN này mang đi trả cho em nhé.
Cụ yên tâm, em biết ạ. Những ảnh em post lên đều là ảnh ko mang tính chất nhậy cảm có thể public đươc.em nghĩ ảnh các mợ, ảnh gia đình, ảnh đôi hoặc ảnh có liên quan đến các vấn đề nhạy cảm nếu các cụ có trả ảnh thì nên gửi mail ạ, ko nên công khai trên web thía khi chưa được cấp phép ạ.
Em bảo các cụ chỉ đi chơi ngắm cảnh chụp choạch thôi cơ mà. Sao các cụ lại tổ chức phá hoại, lấp mương dẫn nước của đồng bào thế này???? Cụ Xi đâu?Cái này thì gọi là bóc lột giai cấp công nhân ạ, 1 người làm, 10 người đứng chỉ trỏ
Cụ Vũ Thị Họa ơi, cơ sự thế nào mà tóc râu cụ bạc trắng nhanh thế?Em tiếp tục trả hàng các cụ ạ
Em hỏi khí không phải, các cụ đang làm cái giề thế này?Cái này thì gọi là bóc lột giai cấp công nhân ạ, 1 người làm, 10 người đứng chỉ trỏ
Cụ BlackTSB thiên vị hay cố tình khích bác công nhân nhá! Lúc đầu em cuốc toát mồ hôi chả thấy chụp choạch giề!Cái này thì gọi là bóc lột giai cấp công nhân ạ, 1 người làm, 10 người đứng chỉ trỏ
Oài, mùa khô, giải pháp tình thế, trong khi lực lượng cứu hộ chưa tới, để thông đường cho xe chạy mà cụ. Khai thông lại mương, sửa đường, ... là đoạn sau ạ. Cụ không khen mà lại còn quy tội thía thì chít ah!Em bảo các cụ chỉ đi chơi ngắm cảnh chụp choạch thôi cơ mà. Sao các cụ lại tổ chức phá hoại, lấp mương dẫn nước của đồng bào thế này???? Cụ Xi đâu?
Sáng nay em lại phải đi tiếp đã về được đâu ạ, xe cũng chửa kịp rửa. Mệt rũ cả người, chỉ muốn lăn ra ngủ thoai ạ .Cụ sea hôm qua đi bavì về mệt hay sao mà kg thấy post ảnh
Đường lên thác Bản Giốc thì như thía, nhưng đoạn đường gần Na Sầm cũng kinh hoàng chẳng kém. Đường hẹp, lại nghiêng sang phía phải bên vực, nên xe tải lớn và công luôn đi nép về phía trái (sát vách núi), vượt được là cả vấn đề, em vượt mấy lần toàn là vượt phải (xe trước nép sát vách núi, xi nhan trái nhường phía phải cho mình vượt). Em còn bị một quả tắc đường đúng khúc cua do hai xe tải lớn đấu đầu nhau, chẳng chú nào chịu nhường chú nào. Chú tài xe ngược chiều (xe xuống dốc) xuống đề nghị em lui lại cho xe kia lùi, em lui lại cả 20 mét nhưng xe trước vẫn không chịu lùi (chắc lí ở chỗ xe xuống phải nhường cho xe lên?). Loay hoay mãi rồi chú lái xe ngược chiều cố lách thế nào cũng qua được mới tài.Mời các cụ /mợ zô đây xem lại đường vô thác Bản dốc và công lật nha
http://dantri.com.vn/c20/s20-542652/kinh-hoang-duong-len-thac-ban-gioc.htm
Tình hình là thía lày (sao chẳng cụ lào đặc tả cái nhẩy): Em công xuống dốc khúc cua, đổ kềnh ra ngang đường (phía trước là cái xe 16 chỗ cháy rụi, lúc sáng bọn em đi còn chềnh ềnh giữa đường, chiều về thấy vừa được dọn sang ven đường). Không còn lối đi, xe xuống thì được: thả dạng háng ra hai bên bờ mương. Nhưng lên thì dốc đứng, chỉ 2 cầu (may ra cầu sau) mới bò lên được nên anh em tính đắp thêm chỗ lõm để xóa đoan dốc dựng đứng đi. Sau mới được cụ Nothinghd cho biết có đường quay lại qua Trà Lĩnh, dài hơn 30 km nên đã quyết định chon phương án quay lại, vì cả đoàn dững 11 thùng kem, chỉ cần 1 thùng kem sơ sảy nằm lại là cả đoàn sẽ tiến thoái lưỡng nan.Em hỏi khí không phải, các cụ đang làm cái giề thế này?
Các cụ lấp mương của đồng bào để cứu Công ạ?
Hay san đường để Kem đi qua?