Cái này cụ chụp ở suối Lenin thì phải, em cũng chụp chỗ này nhưng không tìm được cái góc chụp đẹp như của cụ.Em góp một cái ảnh Vũ điệu của nước ạ
Cái này cụ chụp ở suối Lenin thì phải, em cũng chụp chỗ này nhưng không tìm được cái góc chụp đẹp như của cụ.Em góp một cái ảnh Vũ điệu của nước ạ
Ah, bây giờ thì em đã hiểu thuốc Fugaca ...Cái ảnh này giúp cụ Chip&moon phần nào hiểu rõ hơn tình thế. Ở góc dưới bên phải là xe cụ Lí đang phì phò sau hai lần xông lên cảm tử không thành, vệt bánh xe còn đó. Về sau cụ Lí định đổi chiều lấy cầu trước làm cầu sau, nhưng anh em can nên mới thôi. Một chú Camry biển xanh 11 lao lên hai lần không được bị anh em hò reo khích bác, lần thứ ba chú này lùi rõ xa rồi ầm ầm lao lên như mấy anh ả đánh bom liều chết, mặc cho cạ quệt lung tung, xì khói đằng *ít, tóe lửa đằng đầu, cuối cùng cũng qua được. Một em Everest cũng phải hai lần mới qua được, nhưng em Triton thì lững thững bò qua như chẳng có việc gì xảy ra!
Ảnh của cụ có gì mà nặng thế? đến mấy Gb lận, dung lượng thế thì mạng chậm là đúng thôi ạTrả ảnh máy của Xế phụ xe 3 cho các cụ đây . Em đã upload lên host ngon , download max đường truyền
http://www.fshare.vn/file/8BGAV7293U/
http://www.fshare.vn/file/WQGIYBCXBV/
Mạng của Bia hơi lởm quá nên sang nhà chép các cụ ợ
Có nắng thì lại không ra được cái vũ điệu đấy đâu cụ ạ nhờ không có nắng thì mới chụp được dòng nước mượt như thế đấy ạAh, bây giờ thì em đã hiểu thuốc Fugaca ...
Như vậy các Cụ quay lại đi đường vòng là hết sức hợp lý, chứ dạng chân đi giật lùi mà qua được 11 xe thì em e là...Kông ơi, xê ra cho Kem nằm với
Vũ điệu nước của cụ đẹp quá, kể ra có tí nắng lấp lánh nữa thì perfect!
Đúng là ở suối Lê Nin, em chụp xuôi dòng nước, thay đổi tý cho nó không đụng hàng cụ ạCái này cụ chụp ở suối Lenin thì phải, em cũng chụp chỗ này nhưng không tìm được cái góc chụp đẹp như của cụ.
Ơ, em tưởng cụ ấy có ND filter gì đó mà?Có nắng thì lại không ra được cái vũ điệu đấy đâu cụ ạ nhờ không có nắng thì mới chụp được dòng nước mượt như thế đấy ạ
Báo cáo cụ chánh em đây ạ. Cụ cho em xin cái ảnh cụ chụp em ở suối Lenin đi.Cụ Phongboy vẫn mất tích nhỉ !?
Em đây cụ ơi, hôm nay chăn Rau rồicụ Phongboy chắc cũng phải sau chiều thứ 5 mới ló dạng được . Hình như lịch của Cụ ấy là đi chăn Rau chiều thứ 5 nên phải chuẩn bị tác chiến
Em định gửi mail cho cụ, nhưng thôi cứ phọt lên đây để cả nhà cùng ngắm nháBáo cáo cụ chánh em đây ạ. Cụ cho em xin cái ảnh cụ chụp em ở suối Lenin đi.
Em đây cụ ơi, hôm nay chăn Rau rồi
Cụ up ảnh lên site rồi cho em link em lấy về với nhé!!!
Các cụ nhà mình chụp ảnh đẹp ghê, cụ Sea với cụ BlackTSB có http://www.otofun.net/members/13269-blacktsb mấy cái ảnh thác đẹp thật.
Cả hội chả ai có cái filter lào cụ ạ!Ơ, em tưởng cụ ấy có ND filter gì đó mà?
Các Cụ có chuyến đi đầy ấn tượng. Nhìn vệt bánh xe của Cụ Lí cứ nghĩ dễ bị chạm gầm vào vỉa mương. Các Cụ cho hỏi xe Everest hai lần mới qua được vì dốc quá hay vì sợ chạm gầm nên phải lùi xuống chỉnh lại đường đi.Cái ảnh này giúp cụ Chip&moon phần nào hiểu rõ hơn tình thế. Ở góc dưới bên phải là xe cụ Lí đang phì phò sau hai lần xông lên cảm tử không thành, vệt bánh xe còn đó. Về sau cụ Lí định đổi chiều lấy cầu trước làm cầu sau, nhưng anh em can nên mới thôi. Một chú Camry biển xanh 11 lao lên hai lần không được bị anh em hò reo khích bác, lần thứ ba chú này lùi rõ xa rồi ầm ầm lao lên như mấy anh ả đánh bom liều chết, mặc cho cạ quệt lung tung, xì khói đằng *ít, tóe lửa đằng đầu, cuối cùng cũng qua được. Một em Everest cũng phải hai lần mới qua được, nhưng em Triton thì lững thững bò qua như chẳng có việc gì xảy ra!
Xe cụ Lí không bị chạm gầm. Everest thì chân dài gầm cao vào loại nhất rồi. Phải 2 lần mới qua được chắc chưa tích đủ đà thôi. Mí lại em này có loại 2 cầu, có loại 1 cầu sau, hôm đó em không quan sát kịp nên cũng có thể là vì chỉ có 1 cầu sau cụ ạ.Các Cụ có chuyến đi đầy ấn tượng. Nhìn vệt bánh xe của Cụ Lí cứ nghĩ dễ bị chạm gầm vào vỉa mương. Các Cụ cho hỏi xe Everest hai lần mới qua được vì dốc quá hay vì sợ chạm gầm nên phải lùi xuống chỉnh lại đường đi.
Hôm trước có cụ nói E có loại có 1 cầu em nghĩ đây là lý do chứ không phải gầm thấp có phải không các cụCác Cụ có chuyến đi đầy ấn tượng. Nhìn vệt bánh xe của Cụ Lí cứ nghĩ dễ bị chạm gầm vào vỉa mương. Các Cụ cho hỏi xe Everest hai lần mới qua được vì dốc quá hay vì sợ chạm gầm nên phải lùi xuống chỉnh lại đường đi.
Em nghĩ là do lái non thôi ạ, chứ Everest thì đường này chấp hết.Xe cụ Lí không bị chạm gầm. Everest thì chân dài gầm cao vào loại nhất rồi. Phải 2 lần mới qua được chắc chưa tích đủ đà thôi. Mí lại em này có loại 2 cầu, có loại 1 cầu sau, hôm đó em không quan sát kịp nên cũng có thể là vì chỉ có 1 cầu sau cụ ạ.
Đúng rồi cụ ạ vì chỗ đứng chụp cao hơn chân dốc nên không thể hiện hết được độ cao của dốcHôm trước có cụ nói E có loại có 1 cầu em nghĩ đây là lý do chứ không phải gầm thấp có phải không các cụ
Nhìn cái ảnh này em chưa thấy được nỗi kinh hoàng như các cụ kể vì em không thấy nó dốc
Thế cụ cũng không lắp UV luôn à, nhỡ cái mà xước cái ống Lờ thì tiếc lắmCả hội chả ai có cái filter lào cụ ạ!