- Biển số
- OF-75108
- Ngày cấp bằng
- 11/10/10
- Số km
- 292
- Động cơ
- 424,930 Mã lực
Em vẫn chưa thấy gọi gì cả??? Hay là HD chỉ gọi cho xe còn BH thôi nhỉ???
Em đồng ý với cụ về việc kiểm tra cho nó có,bởi vì công việc kiểm tra HDS này khá là sơ sài,mà có phát hiện ra lỗi quái gì đâu.Cụ OmegaO9: em thừa nhận chăm sóc KH của Honda khá tốt, em cũng hay làm ở HD Mỹ Đình. Ở đây em không nói về chính sách chủ trương của hãng mẹ, mà em nói đến trách nhiệm của nhân viên bảo dưỡng. Như cụ biết, máy móc dù có hiện đại đến đâu cũng không thay thế con người được, nếu kỹ thuật chỉ làm cho có thì chẳng ăn thua gì. Có thể hãng mẹ đào tạo và xây dựng qui trình rất bài bản, nhưng em tin ở VN tuân thủ chẳng được bao nhiêu, có lần em bảo dưỡng định kỳ xong mới phát hiện lốp trước vẫn non như trước lúc vào xưởng. Chứng tỏ qui trình chẳng đến nơi đến chốn rồi, ít nhất việc kiểm tra lốp và gầm gọi là nâng lên hạ xuống gọi là có cho xong việc đúng không ạ? Có thể đấy cũng là lý do mà sau khi Health Check về mấy tuần sau phải thay thước lái và rotuyn, em thì không rành về kỹ thuật nhưng chả nhẽ khi bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra bằng máy hiện đại nhất của Honda mà không phát hiện ra gì? Dù sao nó cũng phải có triệu chứng gì chứ nhỉ? Thế nên em mới đoán rằng làm cho có thôi chứ chẳng đến nơi đến chốn gì cả
Cụ Saunhen: Em trả tiền rotuyn là có lý do của nó. Em cho mượn xe bị va quệt nên phía bên phụ đằng trước với taxi, làm xong bảo hiểm thì đi một thời gian thấy không yên tâm nên khi thay thước lái miễn phí thì thay rotuyn luôn ấy mà
Em thì lại khác ạ, xe cho tài mới lái mượn đi quên không hạ phanh tay...Kết quả là xước hết đĩa phanh sau, em mang vào hãng để sửa và định thay bộ má phanh sau cho yên tâm. Nhưng anh em trong đó lại láng đĩa phanh cho em miễn phí và khuyên em cứ đi chứ má phanh còn tốt lắm. Cái chính là " người quen " tư vấn cụ ạ, nếu không chắc em cũng có một list các danh mục phải thay dài dài giống cụ thôiNhưng kỳ thực là đến giờ nghĩ đến cái vụ thay mấy thứ không đáng có mất 14 triệu đó mà em vẫn bực mình và coi như bài học cho bản thân vì các cụ thấy đấy,lốp Bri và má phanh đi 4,5 vạn thì còn rất mới chứ chưa cần thiết phải thay như vậy.
Còn rotuyn thì Honda họ giải thích là nếu như có vấn đề sẽ được bảo hành,còn có sơ ý làm rách thì không được bảo hành.Song điều đáng nói là lúc em đi bảo dưỡng,họ không hề nói với em điều đó.
Chương trình này chỉ dành cho khách hàng đi xe HD đời 2006 đến 2009 thôi cụ ạ!Mấy bạn bên phòng CR bảo em thếEm vẫn chưa thấy gọi gì cả??? Hay là HD chỉ gọi cho xe còn BH thôi nhỉ???
Nghe cụ nói thế mà em lại càng cay Honda MD thế không biết (em chỉ định riêng mấy tay kỹ thuật Honda Mỹ Đình 2 Lê Đức Thọ).Họ làm kỹ thuật,thừa biết 4,5 vạn chưa cần thay 4 cái má phanh (hơn 3 triệu),thay xong cũng không để vào cốp cho em nữa.Nếu khắc phục được như cụ thì hay quá.Em thì lại khác ạ, xe cho tài mới lái mượn đi quên không hạ phanh tay...Kết quả là xước hết đĩa phanh sau, em mang vào hãng để sửa và định thay bộ má phanh sau cho yên tâm. Nhưng anh em trong đó lại láng đĩa phanh cho em miễn phí và khuyên em cứ đi chứ má phanh còn tốt lắm. Cái chính là " người quen " tư vấn cụ ạ, nếu không chắc em cũng có một list các danh mục phải thay dài dài giống cụ thôi
xe anh 2009 mà chả thấy gọi giề, chú nhắc hộ anh cáiChương trình này chỉ dành cho khách hàng đi xe HD đời 2006 đến 2009 thôi cụ ạ!Mấy bạn bên phòng CR bảo em thế
Hôm nào đi chưởi mấy thằng đấy gọi em với nháNghe cụ nói thế mà em lại càng cay Honda MD thế không biết (em chỉ định riêng mấy tay kỹ thuật Honda Mỹ Đình 2 Lê Đức Thọ).Họ làm kỹ thuật,thừa biết 4,5 vạn chưa cần thay 4 cái má phanh (hơn 3 triệu),thay xong cũng không để vào cốp cho em nữa.Nếu khắc phục được như cụ thì hay quá.
Sắp tới ra bảo trì định kỳ em sẽ mang tờ chi tiết sửa chữa chửi vào mặt tay Khiêm và Hưng ( một thằng trọc ,một thằng nhỏ nhỏ) ở Honda Mỹ Đình một cách thậm tệ về việc trên.Em thề
Xe cụ còn đang rốt đa thì kiểm tra làm cái giề cho mất thời gian hử cụ, chưa kể còn tới 36 tháng hoặc 50 tháng(nếu mua gói gia hạn luôn) bảo hành nữa.Xe em mới đi bảo dưỡng 5000 xong có nên tham gia vụ này không các cụ nhỉ
Chiều thứ 4 qua đó nhé.Hôm nào đi chưởi mấy thằng đấy gọi em với nhá
Mai xem có hàng họ gì không thì thứ 4 di lắp luônXe cụ còn đang rốt đa thì kiểm tra làm cái giề cho mất thời gian hử cụ, chưa kể còn tới 36 tháng hoặc 50 tháng(nếu mua gói gia hạn luôn) bảo hành nữa.
Chiều thứ 4 qua đó nhé.
Tùy theo điều kiện hoạt động của xe cụ ạ, nói chung lốp Bri tầm trên 6 vạn mới phải thay. Má phanh thì cũng tầm đó, nhưng thật sự là không đâu có kiểu giao thông như ở nhà ta. Nên em hóng hớt nghe các bác tài già nói là tuy má phanh chưa mòn hết nhưng vì cường độ sử dụng lớn nên hay bị chai. Dù sao tầm 4,5 vạn thay má phanh và lốp Bri thì em thấy kể ra cũng phí thật. Ở nhà mình khổ thế, mà cụ mắng xong chắc mang xe sang GP hay TH bảo dưỡng à? Mình mất tiền mà cứ như đi xin, đã thế nhiều khi ngậm bồ hòn làm ngọt mới cú chứNghe cụ nói thế mà em lại càng cay Honda MD thế không biết (em chỉ định riêng mấy tay kỹ thuật Honda Mỹ Đình 2 Lê Đức Thọ).Họ làm kỹ thuật,thừa biết 4,5 vạn chưa cần thay 4 cái má phanh (hơn 3 triệu),thay xong cũng không để vào cốp cho em nữa.Nếu khắc phục được như cụ thì hay quá.
Sắp tới ra bảo trì định kỳ em sẽ mang tờ chi tiết sửa chữa chửi vào mặt tay Khiêm và Hưng ( một thằng trọc ,một thằng nhỏ nhỏ) ở Honda Mỹ Đình một cách thậm tệ về việc trên.Em thề
Cái này nó là chương trình thường niên, 1 năm 2 lần dành cho khách hàng đang sử dụng xe Honda. Bán được hay không bán được chẳng liên quan gì cả.khi nào HVN bán xe kem kém tý là lại HC, miễn phí 19 hạng mục kiểm tra. liệu có dư nài mãi đc ko nhỉ? chẳng nhé ko nghĩ ra cái già khác hơn đc sao?
Cụ XichLo là người làm trong Honda, cụ có thể cho em một nhận xét về việc Honda Mỹ Đình xui em thay má phanh + lốp sau 4,5 vạn,điều kiện hoạt động của xe em là trong phố,có thể HD MD không đưa cho em bộ má phanh lúc bảo dưỡng,nhưng lốp em vẫn còn.Cái này nó là chương trình thường niên, 1 năm 2 lần dành cho khách hàng đang sử dụng xe Honda. Bán được hay không bán được chẳng liên quan gì cả.
Em xin lỗi, câu này hơi thô, nhưng Cụ phát biểu như ném **** vào hội nghị ...
Cụ mà tiện đường thì sang em đi...Cụ XichLo là người làm trong Honda, cụ có thể cho em một nhận xét về việc Honda Mỹ Đình xui em thay má phanh + lốp sau 4,5 vạn,điều kiện hoạt động của xe em là trong phố,có thể HD MD không đưa cho em bộ má phanh lúc bảo dưỡng,nhưng lốp em vẫn còn.
Thợ mà cụ, có người giỏi, có người kém, có người giỏi mà tinh thần làm kém thì tự nhiên nó kém đúng lúc ấy ...Tây hồ thì cũng hơn gì đâu! Xe em bảo dưỡng 2 vạn km. Lọc điều hòa, lọc gió vẫn còn ngon vì mềnh cứ khoảng 1-2000km khi rửa xe, dọn nội thất lại lôi ra xịt cho sạch, vào nó cứ bắt mềnh thay thế là mất mị ló mấy lít. Chưa kể xe đang yên đang lành chúng nó chỉnh độ chum với góc đặt bánh xe thía éo nào đi lệch *** ló tay lái. Vào bắt đền nó lại bẩu do xe anh độ mâm. Ti. ên s.ư ló chứ xe mềnh độ mâm từ lúc mới mua, đi 2 vạn, 4 lần bảo dưỡng đều không sao mỗi lần này vào chúng nó chỉnh góc đặt với độ chụm nên lệch mẹ nó cả tay lái. Chán
Vâng,em hiểu ý cụ chứ,có lẽ đợt tới em sẽ qua chỗ cụ để cụ phán cho khách quan.Vì em vẫn còn giữ lại cái lốp đợt thay đó làm sơ cua.Nhưng má phanh thì không hề để lại cho em.Cụ mà tiện đường thì sang em đi...
Má phanh mòn không phụ thuộc vào km trên công tơ mét mà phụ thuộc vào tần suất sử dụng. Em vừa thay má phanh sau cho xe 2008 đi được hơn 2 vạn, mòn vẹt đến tận chỉ thị báo mòn phanh. Thế nên không dựa vào km để suy đoán má phanh mòn hay không mòn được. Nghe chưa đủ, nên nhìn thực tế !
Lốp mòn cũng ko phụ thuộc vào km mà phụ thuộc vào địa hình sử dụng.
Khi thay thế, phải có lý do và chỉ rõ cho người cần thay tại sao phải thay.
Thay xong phải trả lại đồ cũ.
Em không đề cập đến 4 vạn hay 5 vạn phải thay, hỏng thì thay, không hỏng không được báo là hỏng.
Mong cụ hài lòng với câu trả lời của em.