- Biển số
- OF-57652
- Ngày cấp bằng
- 25/2/10
- Số km
- 1,529
- Động cơ
- 459,696 Mã lực
Tỉnh: Lùi vào là chuẩn nhất, ra lại tiện.
Say: Đỗ dọc luôn ở giữa, về N, nhả phanh tay
Say: Đỗ dọc luôn ở giữa, về N, nhả phanh tay
Đâu có. Em thấy vào 2 vị trí trên là chỉ có lùi một mạch từ cổng. Con xe đối diện lùi vào chuồng căn bên lái, kiều gì cũng hơi dễ chịu hơn là trường hợp lùi căn bên phụ của cụ chủ.cụ xem bác đối diện đỗ ntn nhé, chỗ bác đấy còn khó hơn chỗ cụ nhiều.
Theo đồ hình của cụ thì tại sao tiến vào khó hơn, cụ có thể vẽ chứng minh cho trường hợp tiến vào thì bị choáng chỗ hơn như thế nào so với lùi vào không ?!
Nó cũng gần như trường hợp đỗ xe song song, không ai tiến vào mà chỉ có lùi. Còn tại sao thì là bởi vì cái xe nó không đối xứng giữa tiến và lùi vì chỉ có bánh trước gây chuyển hướng.Theo đồ hình của cụ thì tại sao tiến vào khó hơn, cụ có thể vẽ chứng minh cho trường hợp tiến vào thì bị choáng chỗ hơn như thế nào so với lùi vào không ?!
Tiến vào khó hơn vì căn đầu xe và hai bên xe vào khó hơn do dùng cảm giác là chính, còn lùi vào thì dùng gương chiếu hậu để căn bánh và thân, dễ hơi nhiều cụ ạ.Theo đồ hình của cụ thì tại sao tiến vào khó hơn, cụ có thể vẽ chứng minh cho trường hợp tiến vào thì bị choáng chỗ hơn như thế nào so với lùi vào không ?!
Cụ nhìn cái vệt bánh xe bên lái của hình vẽ sẽ thấy rõ khi tiến vào nó cần chiều ngang chuồng rộng hơn khi lùi vào rất nhiều.Theo đồ hình của cụ thì tại sao tiến vào khó hơn, cụ có thể vẽ chứng minh cho trường hợp tiến vào thì bị choáng chỗ hơn như thế nào so với lùi vào không ?!