Chuồng này thì vào thế nào cho sành điệu các cụ ơi?

xdthienha

Xe điện
Biển số
OF-55451
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
4,719
Động cơ
494,625 Mã lực
Nơi ở
Quê em có Đồ Sơn cơ
Chịu khó lùi vào là chuẩn nhất vì nếu cắm đầu vào,em cứ cho là vào được đi,lúc ra hơi mệt đấy,với lại nếu cắm đầu vào,xe bên cạnh nó đi rồi nó về,nó đỗ hơi sát vào xe cụ thì hôm sau cụ phải làm chục đỏ mới ra được.
 

xdthienha

Xe điện
Biển số
OF-55451
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
4,719
Động cơ
494,625 Mã lực
Nơi ở
Quê em có Đồ Sơn cơ
Mà các cụ cho em hỏi,các cụ vẽ bằng phần mềm gì đấy ạ.Em dùng paint trong Win chắc ko vẽ được như trong ảnh đâu nhỉ.
 

Okane

Xe container
Biển số
OF-15066
Ngày cấp bằng
24/4/08
Số km
6,378
Động cơ
572,092 Mã lực
Xe của cụ loại j thế, chứ Matiz của e thì chẳng cần thiết phải lùi :D
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,669
Động cơ
526,668 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Lùi vào là thượng sách
Trước em cũng phải lùi tầm 100m mới vào đến chuồng cơ
Cứ lùi bám bụng mà quất he he - Cái hình dưới lùi tốn chỗ quá, áp sát bên phụ nữa mà vào
 

Doang

Xe tải
Biển số
OF-100084
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
331
Động cơ
401,110 Mã lực
Nhà cháu non kinh nghiệm nhưng theo cháu thì cụ nên lùi từ cổng vào là hợp lý nhất
 

khongan

Xe buýt
Biển số
OF-36375
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
592
Động cơ
478,290 Mã lực
Lùi vào là thượng sách
Trước em cũng phải lùi tầm 100m mới vào đến chuồng cơ
Cứ lùi bám bụng mà quất he he - Cái hình dưới lùi tốn chỗ quá, áp sát bên phụ nữa mà vào
Lùi theo hình kụ atvthanh đúng là tốn chỗ quá !!!
 

atvthanh

Xe tải
Biển số
OF-118788
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
225
Động cơ
386,240 Mã lực
Chuẩn.

Cái kho đỗ xe này trông thế mà dài hơn em vẽ nhiều. Tóm lại khi vào gần đến chuồng của mình thì em mới biết là gần chuồng mình các xe đỗ kín hay chưa.

Lúc ấy buộc phải lùi vào (không được tiến vào dù cho có thể tiến được) một chuồng bất kỳ rồi từ đó tiến ra theo hướng ngược lại rồi đi lùi về chuồng mình. 2 đỏ tất cả.

Còn đi về chuồng mình rồi cố xoay xở để quay xe lùi vào thì cần khoảng chục đỏ, tốn xăng hại lốp các cụ nhỉ.

Em nghĩ là cực kỳ hiếm khi full hết các chỗ nên giải pháp là cụ cứ cắm vào 1 chuồng bất kỳ rồi lùi về chuồng mình thôi ạ.
 

Diboj

Xe hơi
Biển số
OF-66642
Ngày cấp bằng
19/6/10
Số km
125
Động cơ
435,050 Mã lực
Lùi vào là dễ nhất cụ àh nhớ bám bụng cụ nhé mấy chục m cũng không vấn đề lắm đâu
 

Nicolas1980

Xe tải
Biển số
OF-93713
Ngày cấp bằng
2/5/11
Số km
305
Động cơ
405,152 Mã lực
Chốt hạ cho cụ nhé: Lùi vào - Tiến ra
&
Tiến ra - Lùi vào :D
 

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Chỗ này lùi dễ hơn đoạn giữa chứ cụ
 

Transit2011

Xe tải
Biển số
OF-127510
Ngày cấp bằng
13/1/12
Số km
273
Động cơ
379,329 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lùi vào là tối ưu nhất!
 

chungt

Xe buýt
Biển số
OF-60551
Ngày cấp bằng
1/4/10
Số km
745
Động cơ
449,230 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
CỤ nhìn xe khác vào như thế nào cụ vào như thế đấy :P.
 

atvthanh

Xe tải
Biển số
OF-118788
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
225
Động cơ
386,240 Mã lực
Ói giời.

Có các cụ tư vấn thế này mà mình không làm ngược lại được thì có mà chán nhỉ. Xe em là 1 trong hai xe hóc búa nhất bãi rồi, phải sao cho các xe khác nhìn mình mà học tập chứ lị.
 

tahnhbill84

Xe hơi
Biển số
OF-101289
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
162
Động cơ
399,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chỗ của cụ như vậy là ngon đấy ợ, vì nếu có nhỡ quệt vào tường còn may hơn là quyệt vào xe người khác.

Nếu là mới lái cụ nên chọn phương án PA2: lùi vào, vì cụ nghĩ mà xem, từ 5m lùi vào 2.5m bao giờ cũng đơn giản hơn là tiến từ 5m vào 2.5m vì cụ có thể quan sát được gương hậu khi lùi, mặt khác ko sợ vấn đề căn phải hay trái để bị đâm vào tường hay xe của người khác, khi tiến ra thì lại càng đơn giản vì từ 2.5 tiến sang 5 thì quá dễ,

Trường hợp 1: cụ tiến từ 5 vào 2.5, nếu cụ cua ko tốt và căn phải ko quen thì rất dễ quyệt xe vào tường. cụ cứ lùi thế này khoảng 10 lần thì các ngõ nghách khác cụ đi ngon.
 

Hoàng Nam Hưng

Xe tăng
Biển số
OF-119002
Ngày cấp bằng
1/11/11
Số km
1,030
Động cơ
394,100 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Đảo chúa
cụ muốn lùi *** vào thì đầu tiên phải hết lái,sau đó cứ nhíc lên -xuống cho thẳng chuống,rồi lùi vào là oke,gẩ nhà e vị trí nó cũng như thế này,e cũng toàn vào như thế:D
 

Hoàng Nam Hưng

Xe tăng
Biển số
OF-119002
Ngày cấp bằng
1/11/11
Số km
1,030
Động cơ
394,100 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Đảo chúa
đánh lái chết thật nhanh,vì chuồng rất hẹp nên cần xử lí nhỏ nhẹ
 

aivayta

Xe máy
Biển số
OF-122733
Ngày cấp bằng
1/12/11
Số km
94
Động cơ
381,750 Mã lực
phương án 1 ok.
Em vừa kiếm được suất gửi xe tháng dưới gầm sân quần. Lưới cột 5m x 5m, mỗi khoang 2 xe đỗ như hình dưới đây. Vì vào sau nên em được phân cho đỗ xe ở chỗ trong cùng (góc dưới cùng bên trái), là một trong hai chỗ đỗ xe khó nhất cái bãi gửi này ạ.



Tạm thời thì em chưa bị khó khăn mấy, vì mấy ngày nay khi em đánh xe vào thì cái khoang đối diện đều không có xe đỗ vì các chủ xe đó chưa về. Thế là em toàn oánh thẳng xe chui đầu lên chỗ trống đó, sau đó lùi lại về chỗ của mình. Cũng chỉ một lần cài số lùi là xong.

Thế nhưng nếu như 2 chỗ đó có xe đỗ rồi thì làm thế nào các cụ nhở? Em thì mới phác ra 2 phương án này thôi:

1. Quay đầu, lùi từ ngoài lùi vào;
2. Chui đầu đại vào một chỗ trống nào đó, rồi lùi ra và lùi về chỗ của mình. Phương án này chưa chắc đã hay bằng phương án 1.

Em chỉ được đỗ xe chỗ đó thôi, không được đỗ chỗ khác dù còn chỗ trống.

Các cụ chỉ em với ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top