- Biển số
- OF-846727
- Ngày cấp bằng
- 15/1/24
- Số km
- 1,569
- Động cơ
- 156,188 Mã lực
Cái lý thuyết khi có cụm nến/nến đảo chiều thì mua trên đỉnh nến, cắt lỗ ở đây nến ấy. Đọc hiểu máy móc thì ví dụ đỉnh nến xanh H1 là 1323.5, thì mở mua khi có nến tiếp theo vượt qua, chẳng hạn 1323.6. Cắt lỗ nếu thủng chân nến xanh 1316.11. Nhưng đấy là máy móc. Còn chúng ta hiểu gì?
Khi có cụm nến đảo chiều thì có 1 sóng tăng từ đáy lên (xác suất đáy cao), thì chờ con nến tăng vượt qua rồi tạo đỉnh. Mở mua nháp 1 ít khi vượt đỉnh theo đúng lý thuyết và có vol vào. Sau đó chờ sóng chỉnh kéo ngược về fibo 0.5-0.618 mua tiếp. Chặn lỗ chân nến. Như thế thì tổng các lệnh mua có giá vốn sẽ thấp hơn, mà không vi phạm nguyên tắc mua khi giá tăng vượt đỉnh nến, cũng không vi phạm nguyên tắc cắt lỗ khi thủng đáy nến. Mua ở thân nến.
CaptainMT
Khi có cụm nến đảo chiều thì có 1 sóng tăng từ đáy lên (xác suất đáy cao), thì chờ con nến tăng vượt qua rồi tạo đỉnh. Mở mua nháp 1 ít khi vượt đỉnh theo đúng lý thuyết và có vol vào. Sau đó chờ sóng chỉnh kéo ngược về fibo 0.5-0.618 mua tiếp. Chặn lỗ chân nến. Như thế thì tổng các lệnh mua có giá vốn sẽ thấp hơn, mà không vi phạm nguyên tắc mua khi giá tăng vượt đỉnh nến, cũng không vi phạm nguyên tắc cắt lỗ khi thủng đáy nến. Mua ở thân nến.
CaptainMT