[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán-Vol 66: Tăng tốc hay chờ đợi?

CaptainMT

Xe tăng
Biển số
OF-731836
Ngày cấp bằng
7/6/20
Số km
1,476
Động cơ
-218,806 Mã lực
Hihi, em làm tí PVD, lên tàu ngồi cùng mợ Just, cụ Thich. Thần tượng các cụ các mợ đã lâu, ngồi cùng tàu là yên tâm. <:-P
 

Maxell741

Xe tải
Biển số
OF-602295
Ngày cấp bằng
7/12/18
Số km
476
Động cơ
126,614 Mã lực
Dạo này e đang thử tập Gym e SHB, cũng được gần 25% roài, ko biết tiếp tục gồng tiếp theo mấy a lái liệu có quá sức ko :D
 

Mít đen

Xe tăng
Biển số
OF-392043
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,341
Động cơ
249,546 Mã lực
Tuổi
45
Em vẫn ngồi im chờ VND break 15.5 mà 5 cây rồi chưa thành công :-?
 

hacong234

Xe máy
Biển số
OF-811724
Ngày cấp bằng
30/4/22
Số km
82
Động cơ
1,249 Mã lực
Tuổi
34
Nay em cât hsg biết thế atc từ hôm qua , bảng còn pnj với bfc hiện may mắn đang lãi
 

L.C.D

Xe lăn
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
10,092
Động cơ
468,657 Mã lực
Nơi ở
HN
Em chốt hết lãi MWG và HPG từ tuần trước, may thế
Nay e dại dột thử mua FPT giá 124 cũng khớp, may e mua có 100cp thoai.
 

thichrauxanh

Xe container
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
5,312
Động cơ
175,999 Mã lực
Tuổi
34
Bệnh chung của chứng sĩ cụ ạ
Nay lại thảm sát, em đóng bảng từ trưa rồi
Nay e bán bò (pô) lại đi tậu hết ễnh ương (Pê đê) rồi sếp ơi, kíu e :((

Chạy Grab đc 5k ăn cặp xôi sáng mai, thả con đề 67 nó về 63. Cô hết thương ồi :((
Screenshot_2025-03-19-18-43-13-287_com.miui.gallery.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Mystery2024

Xe tăng
Biển số
OF-846727
Ngày cấp bằng
15/1/24
Số km
1,524
Động cơ
155,522 Mã lực
PVD tăng đúng tiến độ, đây là chart khung 1h (H1), giá đã tạo 2 đáy có phân kỳ với chỉ báo.

Nến tăng vol lớn, nến chỉnh giảm vol nhỏ, giữ quanh 23.4 là ok (chính xác đo ở đây là 23.37). Giá đang lấy đà vượt kháng cự 23.73. Bình tĩnh chờ thôi, hiện tại 23 là đáy.

P/S: Em chụp màn hình sát cho dễ nhìn nhưng có thể thấy giá đang tích lũy giữa EMA26 và MA50. Nguyên tắc trend tăng là các đường MA xếp lớp lớn ở dưới, nhỏ ở trên. Giờ nó từ đáy lên nên nó sẽ phải va chạm từ các đường nhỏ lên tới các đường lớn, tăng vượt hẳn lên để nắn các đường MA đi ngang rồi chếch lên. Phải mất thời gian xếp lại các đường MA nên không sốt ruột được.

Đường đỏ là EMA26
Đường xanh nhạt là MA50
Đường đen là MA100

View attachment 9031433
Hôm qua giá tạo 2 đáy H1 là mới được 1 đáy ngày, phải có cái đáy ngày thứ 2 cao hơn đáy 1 thì nó mới tạm dứt trend giảm D1 chứ :D. Trend giảm là đỉnh đáy giảm dần, nếu có 1 cái đáy cao hơn 1 cái đáy kia thì có nghĩa là chờ đợi thêm cái đỉnh. Nói nó giữ trên 23.37 là ok, hoặc nó đang tích luỹ giữa ema26 và ma50, có nghĩa là nếu chỉnh thì quan sát có giữ được hỗ trợ tối thiểu là 23.3 và ema26 H1 không rồi mới vào lệnh mua. Khi nó tạo được đáy ở 23 không có nghĩa là giá giảm xuống đến sát 23 thì mua, mà là nó tụt đáy đấy thì bán. Hoặc là xác định 22 thì bán. Muốn đẹp thì giá phải tăng mọi người ạ. Không phải đi bắt lúc giá giảm dưới hỗ trợ.

PVD hôm nay nhìn cũng tạm, quan trọng vẫn giữ được 23. Mọi người nếu mua tích luỹ thì mới mua giá thấp, mua kỹ thuật thì giá phải tăng. Mua khi tạo đáy H1 là mua sớm, hoặc kê mua ở hỗ trợ 23 là mua rất sớm, để nếu phải cắt lỗ thì cắt ít chứ không phải như thế là chắc chắn rồi.

CaptainMT
 

thichrauxanh

Xe container
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
5,312
Động cơ
175,999 Mã lực
Tuổi
34
Hôm qua giá tạo 2 đáy H1 là mới được 1 đáy ngày, phải có cái đáy ngày thứ 2 cao hơn đáy 1 thì nó mới tạm dứt trend giảm D1 chứ :D. Trend giảm là đỉnh đáy giảm dần, nếu có 1 cái đáy cao hơn 1 cái đáy kia thì có nghĩa là chờ đợi thêm cái đỉnh. Nói nó giữ trên 23.37 là ok, hoặc nó đang tích luỹ giữa ema26 và ma50, có nghĩa là nếu chỉnh thì quan sát có giữ được hỗ trợ tối thiểu là 23.3 và ema26 H1 không rồi mới vào lệnh mua. Khi nó tạo được đáy ở 23 không có nghĩa là giá giảm xuống đến sát 23 thì mua, mà là nó tụt đáy đấy thì bán. Hoặc là xác định 22 thì bán. Muốn đẹp thì giá phải tăng mọi người ạ. Không phải đi bắt lúc giá giảm dưới hỗ trợ.

PVD hôm nay nhìn cũng tạm, quan trọng vẫn giữ được 23. Mọi người nếu mua tích luỹ thì mới mua giá thấp, mua kỹ thuật thì giá phải tăng. Mua khi tạo đáy H1 là mua sớm, hoặc kê mua ở hỗ trợ 23 là mua rất sớm, để nếu phải cắt lỗ thì cắt ít chứ không phải như thế là chắc chắn rồi.

CaptainMT
Ôi thế là e bắt đáy đút tay ồi :((
 

bing-bing

Xe tăng
Biển số
OF-55529
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
1,107
Động cơ
464,536 Mã lực
Các cụ có tấm gương nào chơi chứng khoán lâu năm, thành công trong thực tế chia sẻ cho ae lấy động lực với
 

CaptainMT

Xe tăng
Biển số
OF-731836
Ngày cấp bằng
7/6/20
Số km
1,476
Động cơ
-218,806 Mã lực
Hôm qua giá tạo 2 đáy H1 là mới được 1 đáy ngày, phải có cái đáy ngày thứ 2 cao hơn đáy 1 thì nó mới tạm dứt trend giảm D1 chứ :D. Trend giảm là đỉnh đáy giảm dần, nếu có 1 cái đáy cao hơn 1 cái đáy kia thì có nghĩa là chờ đợi thêm cái đỉnh. Nói nó giữ trên 23.37 là ok, hoặc nó đang tích luỹ giữa ema26 và ma50, có nghĩa là nếu chỉnh thì quan sát có giữ được hỗ trợ tối thiểu là 23.3 và ema26 H1 không rồi mới vào lệnh mua. Khi nó tạo được đáy ở 23 không có nghĩa là giá giảm xuống đến sát 23 thì mua, mà là nó tụt đáy đấy thì bán. Hoặc là xác định 22 thì bán. Muốn đẹp thì giá phải tăng mọi người ạ. Không phải đi bắt lúc giá giảm dưới hỗ trợ.

PVD hôm nay nhìn cũng tạm, quan trọng vẫn giữ được 23. Mọi người nếu mua tích luỹ thì mới mua giá thấp, mua kỹ thuật thì giá phải tăng. Mua khi tạo đáy H1 là mua sớm, hoặc kê mua ở hỗ trợ 23 là mua rất sớm, để nếu phải cắt lỗ thì cắt ít chứ không phải như thế là chắc chắn rồi.

CaptainMT
Hihi, em ko nhịn được nên vào 23.2 rồi mợ ạ. [-O<[-O<[-O<
Hi vọng mai với kia nó cứ lình xình quanh vùng này rồi vút bay. :">
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top