[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 62: Lối đi ngay dưới chân mình.

Trạng thái
Thớt đang đóng

matizac

Xe tăng
Biển số
OF-125314
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
1,744
Động cơ
327,040 Mã lực
Khổ mà em đánh chứng toàn thua. Hic. Có khi mang tiền đi mua váy mua túi còn hiệu quả hơn, làm con người em vui vẻ, suy ra trẻ lâu
Thế phải sắm váy với túi thạch sanh mới được trẻ bền vững, các mợ trong này hình như cứ đúc tiền vào tài khoản chứng khoán, thi thoảng gõ vài phím, xong rùi rút lãi ra đi bê váy với túi.
 

holland

Xe điện
Biển số
OF-715554
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
2,006
Động cơ
65,854 Mã lực
Nhịp này e nghĩ đến đây thôi. Nhanh nhanh k sát đáo hạn là họ kéo vọt 1290 đó. Nói thì lâu chứ có mấy ngày nữa. Điểm mua có - mục tiêu có. Còn quá trình là việc mấy a lái. Thích làm gì thì làm ta k quan tâm. Cố gắng 30/4-01/5 lãi 10% là ổn rồi
Mình tin cụ, thấy mấy lần cụ đều chuẩn, hôm nọ cũng mua theo cụ 1 ít đó.
 

Daisynguyen78

Xe buýt
Biển số
OF-656330
Ngày cấp bằng
20/5/19
Số km
679
Động cơ
102,346 Mã lực
Bạn cụ chắc cũng đang đau đầu với HQC nhỉ. Em cũng xúc hơi sớm. Tuy nhiên em có vòng 4.3- 4.68-4.3x-4.8-4.6 nên tạm coi là vẫn có lãi dù app đang báo đỏ. :((
Nhà cháu vào HQC giá 4.18. Khi nó lên, lãi 10% thì vẫn tham mong nó vượt giá 5 nên không chốt lời. Giờ quay lại điểm xuất phát :(
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
921
Động cơ
233,640 Mã lực
Tuổi
25
Mình tin cụ, thấy mấy lần cụ đều chuẩn, hôm nọ cũng mua theo cụ 1 ít đó.
Em thấy sao nói vậy. K sử dụng ngôn ngữ khó hiểu, nghĩ lên nói lên nghĩ xuống nói xuống.Đỉnh k khuyến nghị mua,đáy k khuyến nghị bán.
Cònđúng là do thị trường, sai do em dốt
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,804 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
SKG có gì hot mà là cp 2024 vậy cụ? Và sao lại trần được nhỉ?
Ý em SKG là cổ phiếu em đặt niềm tin sẽ mang lại lợi nhuận tốt cho em trong 2024.
Câu hỏi thứ 2 của cụ thì em chịu, không trả lời được.
 
  • Vodka
Reactions: qhi

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,028
Động cơ
19,175 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Để kéo thii trường lên nhịp này các bác cứ rổ vn30 + bank tổng lực. Bank chỉnh xong rồi nên nhịp này cũng tạm ổn nhưng bank luôn là dòng hơi nặng mông, an toàn và tiền lớn rất khoái. Sóng chứng và thép P bđs vẫn thích hợp cho các bác thích biên độ lớn. Mọi thứ vẫn đang rất đẹp cho nhịp tăng lên 1333-1350 trong vòng 4 tuần tới. Lên đi để anh em hút xì gà, ném thuốc đểu 555 vảo thùng rác :)) Đợi kết tháng mả còn dám mon men bám theo tôi thì đúng mặt dày, không có tự trọng. Nếu tháng này mà đúng như các comment trước, thị trường phái sinh đóng dưới 1250 giá vốn lái Long thì tôi cũng tự out, chứ mặt dày nhục lắm :D
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,804 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Sáng tối gì 1 vài phiên. Mấy nữa vượt 1285 có ae vào ủn hộ. Lo zề.
Với cccm là đầu tư từ tiền nhàn rỗi. Em nghề chính k ra tiền nên phần lớn thời gian e tập trung món chứng. Không mong gỡ lại số đã mất mà chỉ mong số lệnh thắng nhiều hơn thua thôi.
Cụ gỡ lại hết số đã mất chưa?
 

bing-bing

Xe tăng
Biển số
OF-55529
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
1,044
Động cơ
448,126 Mã lực
Hỏi ngu: Các cụ cho e hỏi, REE hôm qua đóng cửa 62.9. hôm nay là ngày giao dịch ko hưởng quyền, mà trả cổ tức tiền mặt 1000đ/ cổ phiếu, tức là 10%. E tưởng giá tham chiếu hôm nay được chỉnh thành 62.9x10/11= 57.1 chứ nhỉ.

Thế mà e thấy họ chỉnh về 61.9

Không biết em hiểu sai ở đâu, mong các cụ chỉ giáo
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,131
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hỏi ngu: Các cụ cho e hỏi, REE hôm qua đóng cửa 62.9. hôm nay là ngày giao dịch ko hưởng quyền, mà trả cổ tức tiền mặt 1000đ/ cổ phiếu, tức là 10%. E tưởng giá tham chiếu hôm nay được chỉnh thành 62.9x10/11= 57.1 chứ nhỉ.

Thế mà e thấy họ chỉnh về 61.9

Không biết em hiểu sai ở đâu, mong các cụ chỉ giáo
10% mệnh giá, mệnh giá 1 cổ = 10.000VND ấy bác, tức là 1 cổ nhận đc 1.000VND
 

matizac

Xe tăng
Biển số
OF-125314
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
1,744
Động cơ
327,040 Mã lực
Để kéo thii trường lên nhịp này các bác cứ rổ vn30 + bank tổng lực. Bank chỉnh xong rồi nên nhịp này cũng tạm ổn nhưng bank luôn là dòng hơi nặng mông, an toàn và tiền lớn rất khoái. Sóng chứng và thép P bđs vẫn thích hợp cho các bác thích biên độ lớn. Mọi thứ vẫn đang rất đẹp cho nhịp tăng lên 1333-1350 trong vòng 4 tuần tới. Lên đi để anh em hút xì gà, ném thuốc đểu 555 vảo thùng rác :)) Đợi kết tháng mả còn dám mon men bám theo tôi thì đúng mặt dày, không có tự trọng. Nếu tháng này mà đúng như các comment trước, thị trường phái sinh đóng dưới 1250 giá vốn lái Long thì tôi cũng tự out, chứ mặt dày nhục lắm :D
Các cụ không làm kèo đóng quỹ à ?
 

Dancingwiththewind

Xe điện
Biển số
OF-614966
Ngày cấp bằng
10/2/19
Số km
3,706
Động cơ
158,221 Mã lực
Tuổi
44
Gỡ sao được cụ. Em cg chẳng tính là mất nhiêu nữa. Bỏ qua thôi. Như e nói đó, lệnh thắng cao hơn lệnh thua là đc. Hướng tới tương lai.
Ơ em cũng phải học quan điểm này, cho đỡ đau đầu. Mai là một ngày mới, còn thở là còn gỡ =))
 

bing-bing

Xe tăng
Biển số
OF-55529
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
1,044
Động cơ
448,126 Mã lực
10% mệnh giá, mệnh giá 1 cổ = 10.000VND ấy bác, tức là 1 cổ nhận đc 1.000VND
Tức là sau này nếu người ta nói 10%, 5% mình cg tự tính ra tiền, rồi trừ trực tiếp vào giá tham chiếu à cụ
 

matizac

Xe tăng
Biển số
OF-125314
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
1,744
Động cơ
327,040 Mã lực
3 số 5 có dám nhận kèo đâu mà đòi đóng quỹ Cụ ơi, em mong có kèo này mà 3 số đó chả dám nhận.
Kèo 2 người có khi cũng chán, cụ mong hay là có ý tưởng gì không để tăng số người tham gia.
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,028
Động cơ
19,175 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Em đọc không hết, nhưng nếu có đọc hết chắc em cũng chả hiểu.
Từ tháng 10-11 năm ngoái cổ phiếu lên cỡ nào, đầy mã gần x2 rồi. Mà khi chỉnh mà như ngày tận thế. Lôi cả những nhận định của tôi từ năm ngoái là thị trường mới chân sóng. Còn nó hô sập từ tháng 10-11 năm ngoái ấy =))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top