[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 62: Lối đi ngay dưới chân mình.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
3,167
Động cơ
97,456 Mã lực
Em rất thích kết bạn với những người chơi cổ không thanh khoản hoặc thanh khoản ít, để học hỏi thêm tính kiên nhẫn
 

sky_driver

Xe tăng
Biển số
OF-142684
Ngày cấp bằng
21/5/12
Số km
1,559
Động cơ
370,804 Mã lực
Nơi ở
4 bể là nhà
Trong này có cụ nào chơi con BDT ko? Em thấy thị giá so với cổ tức hơn gửi tk bank.
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
12,857
Động cơ
666,181 Mã lực
Trong này có cụ nào chơi con BDT ko? Em thấy thị giá so với cổ tức hơn gửi tk bank.
Cũng ổn cụ nhỉ, Trước cháu chơi BCE thì con này cổ tức tiền mặt cũng ổn lắm, nhưng mấy năm trở lại đây thì ko có cổ tức + thanh khoản thấp nên cháu đang suy nghĩ về nó
 

Tomus

Xe máy
Biển số
OF-817447
Ngày cấp bằng
13/8/22
Số km
96
Động cơ
942 Mã lực
SHB có lẽ giờ khó lên vì nhỏ lẻ đu bám nhiều quá. Cháu lỡ đu rồi giờ đang lỗ, sau này đợi về giá sổ sách thoát ra rồi chắc không vào lại nữa.
Khả năng SHB sau đại hội mới đánh lên, vì giờ nhỏ lẻ cầm nhiều và đoán trước đại hội cổ đông sẽ đánh lên, nên giờ lái mà kéo thì bị ăn bô ngay.
Phải đánh lên để chia cổ tức chứ nhể, chứ chia xong dưới mệnh giá lại mang nhục blue chip VN30. Nói thế chứ em ko chơi em này :D
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,873
Động cơ
332,291 Mã lực
Giờ các cụ hay gọi là xoài chứ hồi xưa nó hay được gọi là Sao thái bạch mà.
Em thấy xoài bị vướng mấy vụ từ cho bambo vay đến vụ tin đồn ở Việt Nam tin đồn nó hay là thật nên mới đáng sợ.
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
955
Động cơ
233,981 Mã lực
Tuổi
25
Nay e vào tí hpg, nhưng quả giá chốt atc thất vọng quá cụ nhỉ?
Em vẫn bảo lưu quan điểm vùng này vùng đáy. Các cổ cơ bản về vùng mua. HPG em cứ căn ce nó mốc 29. Toàn nhắc mn kê sẵn mua 28.9-29 mà quên k nói nếu VNI tạo đáy mua hơn vài line cg đc.
Vùng này của HPG nói riêng và các cổ khác nói chung cơ bản sẽ là: giá k giảm thêm bao nhiêu,nhưng ATC sẽ đạp sẽ rung lắc các kiểu nhằm mục đích đạp NDT rơi ra khỏi tàu. TA nhìn rất kém,giá có vẻ biến động mạnh và nhiều khả năng sẽ giảm.
Nhưng lúc này mới là lúc canh giá thấp mà mua. Quá hợp phong cách e,cảm giác vùng đáy,full cash cứ giá thấp kê đó-cảm giác VnI chỉnh mạnh là mua,càng sợ càng muốn mua. Còn TA đẹp các chuyên gia kẻ vẽ k8 k9 gì đó thì lúc đấy ta lặng lặng rời tàu.
(Nhưng nhớ là lúc e cảm thấy đáy e mới mua)
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
955
Động cơ
233,981 Mã lực
Tuổi
25
Em vẫn bảo lưu quan điểm vùng này vùng đáy. Các cổ cơ bản về vùng mua. HPG em cứ căn ce nó mốc 29. Toàn nhắc mn kê sẵn mua 28.9-29 mà quên k nói nếu VNI tạo đáy mua hơn vài line cg đc.
Vùng này của HPG nói riêng và các cổ khác nói chung cơ bản sẽ là: giá k giảm thêm bao nhiêu,nhưng ATC sẽ đạp sẽ rung lắc các kiểu nhằm mục đích đạp NDT rơi ra khỏi tàu. TA nhìn rất kém,giá có vẻ biến động mạnh và nhiều khả năng sẽ giảm.
Nhưng lúc này mới là lúc canh giá thấp mà mua. Quá hợp phong cách e,cảm giác vùng đáy,full cash cứ giá thấp kê đó-cảm giác VnI chỉnh mạnh là mua,càng sợ càng muốn mua. Còn TA đẹp các chuyên gia kẻ vẽ k8 k9 gì đó thì lúc đấy ta lặng lặng rời tàu.
(Nhưng nhớ là lúc e cảm thấy đáy e mới mua)
Và quan điểm đầu tư của e khác với nhiều cụ mợ. Có các dòng cổ e chỉ đánh theo sóng. Ví dụ trước đây là HSG cứ loanh quanh 20 -22, 20.8-23...là em mua và bán. Hoặc như DIG nhịp này e tính giá mua tầm 30.8-31.2 (tuy nhiên nó k về phải mua cao hơn) và áng áng giá mục tiêu tầm 3x (x trung học). Vậy nghĩa là nếu e sở hữu dòng cổ đó và khi giá mua đạt mục tiêu đề ra càng giảm e càng mua và loanh quanh X trung học là e bán, càng tăng e càng bán.
Còn cổđầu cơ e chỉ mua 1 lầnđủ số khi xác nhận chuẩn tín hiệuđánh và nương theo hànhđộng của láiđể ra hàng. Tuyệt nhiên k nấn ná kiểuđầu cơ nhưng kẹp bị lạithànhđầu tư.Đầu tư cần xácđịnh rõ câu chuyện của cổ. Câu chuyện k vi phạm thì yên tâm nắm giữ.
Kiểu nhưyêu em vì em là phụ nữ. Mà giờ em có xu hướng sang Thái chuyển giới thì em té. Yêuđến mấy cũngđành chia xa.
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
4,606
Động cơ
127,162 Mã lực
Tuổi
33
Và quan điểm đầu tư của e khác với nhiều cụ mợ. Có các dòng cổ e chỉ đánh theo sóng. Ví dụ trước đây là HSG cứ loanh quanh 20 -22, 20.8-23...là em mua và bán. Hoặc như DIG nhịp này e tính giá mua tầm 30.8-31.2 (tuy nhiên nó k về phải mua cao hơn) và áng áng giá mục tiêu tầm 3x (x trung học). Vậy nghĩa là nếu e sở hữu dòng cổ đó và khi giá mua đạt mục tiêu đề ra càng giảm e càng mua và loanh quanh X trung học là e bán, càng tăng e càng bán.
Còn cổđầu cơ e chỉ mua 1 lầnđủ số khi xác nhận chuẩn tín hiệuđánh và nương theo hànhđộng của láiđể ra hàng. Tuyệt nhiên k nấn ná kiểuđầu cơ nhưng kẹp bị lạithànhđầu tư.Đầu tư cần xácđịnh rõ câu chuyện của cổ. Câu chuyện k vi phạm thì yên tâm nắm giữ.
Kiểu nhưyêu em vì em là phụ nữ. Mà giờ em có xu hướng sang Thái chuyển giới thì em té. Yêuđến mấy cũngđành chia xa.
Tks cụ, Hpg hqua kết mà trên 30 thì cửa sáng, nhưng nằm 29.9 thì lại tối đi mất rồi. Dễ e đu đỉnh lắm :((

Kể ra cụ năm rõ nhiều nhóm mã quá. E ko có tgian chỉ soi một vài mã, còn đâu lướt Vn30 xem xu hướng.
Bước cuối thì ai cũng biết rồi, là khấn ạ ;))
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
955
Động cơ
233,981 Mã lực
Tuổi
25
Tks cụ, Hpg hqua kết mà trên 30 thì cửa sáng, nhưng nằm 29.9 thì lại tối đi mất rồi. Dễ e đu đỉnh lắm :((

Kể ra cụ năm rõ nhiều nhóm mã quá. E ko có tgian chỉ soi một vài mã, còn đâu lướt Vn30 xem xu hướng.
Bước cuối thì ai cũng biết rồi, là khấn ạ ;))
Sáng tối gì 1 vài phiên. Mấy nữa vượt 1285 có ae vào ủn hộ. Lo zề.
Với cccm là đầu tư từ tiền nhàn rỗi. Em nghề chính k ra tiền nên phần lớn thời gian e tập trung món chứng. Không mong gỡ lại số đã mất mà chỉ mong số lệnh thắng nhiều hơn thua thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

hornet_600

Xe tăng
Biển số
OF-375746
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
1,910
Động cơ
265,784 Mã lực
Nơi ở
everywhere
Và quan điểm đầu tư của e khác với nhiều cụ mợ. Có các dòng cổ e chỉ đánh theo sóng. Ví dụ trước đây là HSG cứ loanh quanh 20 -22, 20.8-23...là em mua và bán. Hoặc như DIG nhịp này e tính giá mua tầm 30.8-31.2 (tuy nhiên nó k về phải mua cao hơn) và áng áng giá mục tiêu tầm 3x (x trung học). Vậy nghĩa là nếu e sở hữu dòng cổ đó và khi giá mua đạt mục tiêu đề ra càng giảm e càng mua và loanh quanh X trung học là e bán, càng tăng e càng bán.
Còn cổđầu cơ e chỉ mua 1 lầnđủ số khi xác nhận chuẩn tín hiệuđánh và nương theo hànhđộng của láiđể ra hàng. Tuyệt nhiên k nấn ná kiểuđầu cơ nhưng kẹp bị lạithànhđầu tư.Đầu tư cần xácđịnh rõ câu chuyện của cổ. Câu chuyện k vi phạm thì yên tâm nắm giữ.
Kiểu nhưyêu em vì em là phụ nữ. Mà giờ em có xu hướng sang Thái chuyển giới thì em té. Yêuđến mấy cũngđành chia xa.
cụ nói rất hợp ý e,chỉnh là múc,con dig e cũng đợi về 30x,vgs về 25x nhưng vẫn phải mua 31.85-32 và vgs 26,tóm lại là mình phải theo dõi tín hiệu từ tt chứ chả ai đoán đc trước cả,chỉ cần đúng theo kế hoạch của mình là triển chiêu thôi
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,636
Động cơ
10,857 Mã lực
Em vẫn bảo lưu quan điểm vùng này vùng đáy. Các cổ cơ bản về vùng mua. HPG em cứ căn ce nó mốc 29. Toàn nhắc mn kê sẵn mua 28.9-29 mà quên k nói nếu VNI tạo đáy mua hơn vài line cg đc.
Vùng này của HPG nói riêng và các cổ khác nói chung cơ bản sẽ là: giá k giảm thêm bao nhiêu,nhưng ATC sẽ đạp sẽ rung lắc các kiểu nhằm mục đích đạp NDT rơi ra khỏi tàu. TA nhìn rất kém,giá có vẻ biến động mạnh và nhiều khả năng sẽ giảm.
Nhưng lúc này mới là lúc canh giá thấp mà mua. Quá hợp phong cách e,cảm giác vùng đáy,full cash cứ giá thấp kê đó-cảm giác VnI chỉnh mạnh là mua,càng sợ càng muốn mua. Còn TA đẹp các chuyên gia kẻ vẽ k8 k9 gì đó thì lúc đấy ta lặng lặng rời tàu.
(Nhưng nhớ là lúc e cảm thấy đáy e mới mua)
HPG em đang canh mua, mấy hôm liền nó gần đến giá đặt nó lại vòng lên. Hôm qua đặt 29.3 :)
Mua theo kiểu không cần vội ý ạ, mỗi ngày 500 cổ đến vài k nếu rơi sâu. Mua gọn vào một tk, xác định mua xong đạt kế hoạch là đóng băng để đấy nhiều thời gian.
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
955
Động cơ
233,981 Mã lực
Tuổi
25
HPG em đang canh mua, mấy hôm liền nó gần đến giá đặt nó lại vòng lên. Hôm qua đặt 29.3 :)
Mua theo kiểu không cần vội ý ạ, mỗi ngày 500 cổ đến vài k nếu rơi sâu. Mua gọn vào một tk, xác định mua xong đạt kế hoạch là đóng băng để đấy nhiều thời gian.
Nhịp này e nghĩ đến đây thôi. Nhanh nhanh k sát đáo hạn là họ kéo vọt 1290 đó. Nói thì lâu chứ có mấy ngày nữa. Điểm mua có - mục tiêu có. Còn quá trình là việc mấy a lái. Thích làm gì thì làm ta k quan tâm. Cố gắng 30/4-01/5 lãi 10% là ổn rồi
 

matizac

Xe tăng
Biển số
OF-125314
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
1,807
Động cơ
326,937 Mã lực

Dancingwiththewind

Xe điện
Biển số
OF-614966
Ngày cấp bằng
10/2/19
Số km
3,944
Động cơ
163,684 Mã lực
Tuổi
44
Ôi sáng nay tk em nhả ra 77 triệu tiền gốc và hơn 5 triệu tiền lãi, mà em gửi online BIDV 12 tháng đó. Chứng tỏ năm ngoái lãi suất cao gớm.
Giờ em có 80 củ nên nuôi con gì đây? lại cân não. Tuy rằng mới mấy hôm trước vừa tự hứa với lòng mình là không bơm thêm tiền vào nữa :))
 

matizac

Xe tăng
Biển số
OF-125314
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
1,807
Động cơ
326,937 Mã lực
Ôi sáng nay tk em nhả ra 77 triệu tiền gốc và hơn 5 triệu tiền lãi, mà em gửi online BIDV 12 tháng đó. Chứng tỏ năm ngoái lãi suất cao gớm.
Giờ em có 80 củ nên nuôi con gì đây? lại cân não. Tuy rằng mới mấy hôm trước vừa tự hứa với lòng mình là không bơm thêm tiền vào nữa :))
Có 6.5% năm, bằng các mợ oánh chứng 1 tuần.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top