- Biển số
- OF-731836
- Ngày cấp bằng
- 7/6/20
- Số km
- 1,230
- Động cơ
- 82,486 Mã lực
- Số lượng long short phái sinh thì em không biết, nhường các cụ khác.
- Ngày đáo hạn phái sinh thì chỉ số dễ biến đổi, các cổ phiếu khác thay đổi theo.
- Thường thì sau ngày đáo hạn PS thị trường hay giảm điểm. Nên mọi người e dè cái ngày thứ 6 kế tiếp.
Vâng em cảm ơn tt của các cụ nhé!Cái này em có biết tí ti nên chém tí ạ.
- Số liệu phái sinh thì xem ở hai chỗ. Một là trên bảng giá thể hiện luôn số liệu mua bán của nước ngoài, nhân lên thì ra số tiền ước tính thôi ạ. Hai là tự doanh thì trên web của Hnx. Cụ google số liệu phái sinh hnx sẽ ra. Hết ngày giao dịch thì hnx sẽ thống kê và thông báo xem tự doanh long short bao nhiêu hợp đồng và bao nhiêu xiền.
- Bản chất phái sinh Việt Nam bị lái nặng ) nên nhiều khi ngày đáo hạn thì các lái hay dùng phái sinh hoặc một số mã cân chỉ số (VIC, VCB chẳng hạn) để điều khiển chỉ số phái sinh kiếm lời. Nên những ngày đáo hạn thường sóng gió, hoặc giảm nhiều hoặc lên lên xuống xuống bất ngờ. Về bản chất thì giảm thì dễ, chỉ cần bán ra nhiều mà không có người cân chứ lên thì khó vì phải có tiền mua vào mới kéo lên được.
Mặc dù là em chỉ có mỗi cái cần câu nhỏ ở bên cs nhưng cứ thấy mọi ng kháo nhau sóng sánh liên quan tới bên ps làm em cũng sợ bị cuốn ra xa bờ.
Em nghĩ nó khác chứ nhỉ. Hàng t2.5 thì chiều nào chả có mà cụ. Như cụ Sẵn sàng cho những điều bất ngờ giải thích phía trên em thấy hạp lí lắm.Cụ cứ hiểu nó na ná câu: "chiều nay hàng giá rẻ t+2.5 ùa về" í
Gọi là có cái để bàn, nghe nguy hiểm thì thấy thinh thích