[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 61: Chung mối quan tâm.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Dancingwiththewind

Xe điện
Biển số
OF-614966
Ngày cấp bằng
10/2/19
Số km
3,481
Động cơ
153,321 Mã lực
Tuổi
44
Cổ yếu thì cắt đi cụ/mợ. Thà cắt bắt dòng đang khoẻ nhanh về bở hơn là loanh quanh mãi cổ mà chỉ mong hoà vốn
Mà cụ/mợ nên cắt bỏ theo định mức quy định. Em thấy SHB âm sâu quá.
Em mấy lần cắt lỗ xong nó lại lên nên giờ em mặc kệ cụ ạ. Coi như để dài hạn 1-2 năm.Con khác thì em cắt mà con này em hơi cố chấp, vẫn hi vọng. Chắc tại tiền tít kiệm của em toàn gửi ở đây =))
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
2,996
Động cơ
10,274 Mã lực
Cổ đông HSG bị rũ chạy hết chưa vậy để anh lái làm việc ;))
Cụ cho em hỏi chút.
Em xem trên HNX chẳng biết các bên (tổ chức, nhỏ lẻ, tự doanh, ngoại bang..) nó Long, short khối lượng, giá cả trong phiên; nó còn giữ như thế nào. Chỉ có mỗi khối lượng tổng.
Cụ hướng dẫn em phát. Cảm ơn cụ.
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
Em mấy lần cắt lỗ xong nó lại lên nên giờ em mặc kệ cụ ạ. Coi như để dài hạn 1-2 năm.Con khác thì em cắt mà con này em hơi cố chấp, vẫn hi vọng. Chắc tại tiền tít kiệm của em toàn gửi ở đây =))
Nếu coi nó là đánh dài hạn thì ok mợ. Đừng cố bqg, vì tiền mà ko nhiều thì bị tập trung vào cổ yếu ko tạo được lợi nhuận như kỳ vọng.
phần tiền đấy mợ xem dòng nào khoẻ trong thời kỳ thì mua. E quen 1số ae có cách đánh hay lắm… cổ yếu hoặc cổ xanh ko mạnh trong giai đoạn tt tăng là cắt để vào dòng khác … họ có nhiều cách đánh mà cháu chiêm nghiệm hay, đi 10 lệnh ko ai có thể ăn cả 10 cả. Nên cho mình cái địnhmuws
 

Dancingwiththewind

Xe điện
Biển số
OF-614966
Ngày cấp bằng
10/2/19
Số km
3,481
Động cơ
153,321 Mã lực
Tuổi
44
Nếu coi nó là đánh dài hạn thì ok mợ. Đừng cố bqg, vì tiền mà ko nhiều thì bị tập trung vào cổ yếu ko tạo được lợi nhuận như kỳ vọng.
phần tiền đấy mợ xem dòng nào khoẻ trong thời kỳ thì mua. E quen 1số ae có cách đánh hay lắm… cổ yếu hoặc cổ xanh ko mạnh trong giai đoạn tt tăng là cắt để vào dòng khác … họ có nhiều cách đánh mà cháu chiêm nghiệm hay, đi 10 lệnh ko ai có thể ăn cả 10 cả. Nên cho mình cái địnhmuws
Vâng em dừng bơm tiền vào rồi ạ. Em đang quay qua con khác hi vọng gỡ gạc rồi ạ
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,018
Động cơ
19,060 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Cụ cho em hỏi chút.
Em xem trên HNX chẳng biết các bên (tổ chức, nhỏ lẻ, tự doanh, ngoại bang..) nó Long, short khối lượng, giá cả trong phiên; nó còn giữ như thế nào. Chỉ có mỗi khối lượng tổng.
Cụ hướng dẫn em phát. Cảm ơn cụ.
Bác sang thớt liên quan cơ sở và phái sinh, bên đó ít comment nên đỡ loãng và đỡ trôi
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
2,996
Động cơ
10,274 Mã lực
Nếu coi nó là đánh dài hạn thì ok mợ. Đừng cố bqg, vì tiền mà ko nhiều thì bị tập trung vào cổ yếu ko tạo được lợi nhuận như kỳ vọng.
phần tiền đấy mợ xem dòng nào khoẻ trong thời kỳ thì mua. E quen 1số ae có cách đánh hay lắm… cổ yếu hoặc cổ xanh ko mạnh trong giai đoạn tt tăng là cắt để vào dòng khác … họ có nhiều cách đánh mà cháu chiêm nghiệm hay, đi 10 lệnh ko ai có thể ăn cả 10 cả. Nên cho mình cái địnhmuws
Đội như bác nói là họ có kiến thức về tài chính, về thị trường và dày dạn kinh nghiệm rồi ạ.
Đối với đội F0 như em, nhận ra được con nào yếu, con nào khỏe đã là nỗ lực lớn lắm rồi. Thường sẽ nhận ra muộn. Leo lên một con đã tăng 15-20%/tháng rồi, em cho rằng rủi ro đối với cả chuyên nghiệp và nghiệp dư; ít con tăng một mạch không chỉnh lắm.

Đôi khi nhìn sang cổ nhà người ta mà thay kỷ luật của mình sẽ là lỗ kép :))
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
834
Động cơ
231,325 Mã lực
Tuổi
25
Cụ phán chuẩn từng mm nhỉ, em thấy thường mỗi người có 1 giai đoạn phán rất chuẩn, sau 1 thời gian phán nhiều thì bắt đầu sai nhiều dần, có thể do bị ảnh hưởng tâm lý. Mong cụ luôn sáng suốt để cảnh báo mọi người điểm ra điểm vào nhịp nhàng.
Vâng, em cảm ơn cụ đã nhớ đến em.
Mỗi lần cảnh báođỉnh hay nhắc muađáy là 1 lầnáp lực.
Việc nhắcngườiđangâm giữ tiếp hay bánđi vif sợ còn âm nhiều hơn nữa cũng là 1điều cực khó khăn.
Như hôm qua em nhắc nhiều cụ mợ canh mua
HSG 21.9
NVL 16.05-1 PDR 27.25
VND 26
SSI 36 (mà nó k về phải muađuổi lên)
KBC dưới 32.
Một cụ cần rút 1 tỷ để con đi du học cần bán nên em nhắc bán TPB giá 20.Mộtvài cụ mợ em khuyên k cắtđáy.

Tình trạng tiền cổ em như nào emđều nói rõ. CHưa bao giờ em kê sai. Còn tính chính xác thì em chịu, Cổ emđánh lại k phải cổ rơm rác. Nên chắc là k có chuyện lừa muađỉnh bánđáy. Mà cứ nói là bị chê bôiỡmờđá xéo. Nghĩ mìnhđúng như thằng rởmđờiôm rơm nặng bụngá cụ.Nêntừ qua là emđã tựđưa ra quyếtđịnh k nói năng gì nhiều kể cả trên F319 hay trênotofun nhà mình. Hạn chế va chạm kẻo lời mình cóý tốt nhưng hiệu quả thuđc lại là phản cảm.
Trước khi dừng bút thì em có 1 lời với các cụ mợ nhà chứng:
VNIđã có 1 nhịp tăng khá nóng kể từđáy 1020 lênđếnđây, miễn cưỡngđược tính là hoàn thành 1 con sóng nhè nhè vàđầyđủkhoảng 4 con sóng nhỏ lăn tăn (em minh họa tạm bằng HSGở dưới, e nhớ là 5 nhịp hay saoấymà thôi, coi 4 cg dc)
(ví dụ HSG 17-22; 20.8-22.8; 21.3 - 23.7; 21.9- 24 - dự kiến)
Vậy nên với các cụ mợ em quen và bạnbè em ngoàiđời emđã khuyến cáo k mua bất cứ thứ gì vào phiên ngày hôm nay. Tất cả hàngđãở vị thế cực an toàn và chỉ cần VNI có dấu hiệu (nếu em cảm nhậnđược) là em sẽđưa ra lệnh khai hỏa- dự kiếnởđỉnh hồi lần này. 1280-1k3.
Còn nếu k chỉnh hoặc game lớn em sẽđề nghị giữ lại tùy từng cổ.
Chúccác cụ mợ nhà chứng buôn may bánđắt.
F1DB53E9-C7EB-44E8-9A43-9A9C623F8DBC.jpeg

Mua đủ. Và dừng.
DBED4542-7CE7-42EC-A14B-7FB67267A8F2.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
2,996
Động cơ
10,274 Mã lực
Vâng, em cảm ơn cụ đã nhớ đến em.
Mỗi lần cảnh báođỉnh hay nhắc muađáy là 1 lầnáp lực.
Việc nhắcngườiđangâm giữ tiếp hay bánđi vif sợ còn âm nhiều hơn nữa cũng là 1điều cực khó khăn.
Như hôm qua em nhắc nhiều cụ mợ canh mua
HSG 21.9
NVL 16.05-1 PDR 27.25
VND 26
SSI 36 (mà nó k về phải muađuổi lên)
KBC dưới 32.
Một cụ cần rút 1 tỷ để con đi du học cần bán nên em nhắc bán TPB giá 20.Mộtvài cụ mợ em khuyên k cắtđáy.

Tình trạng tiền cổ em như nào emđều nói rõ. CHưa bao giờ em kê sai. Còn tính chính xác thì em chịu, Cổ emđánh lại k phải cổ rơm rác. Nên chắc là k có chuyện lừa muađỉnh bánđáy. Mà cứ nói là bị chê bôiỡmờđá xéo. Nghĩ mìnhđúng như thằng rởmđờiôm rơm nặng bụngá cụ.Nêntừ qua là emđã tựđưa ra quyếtđịnh k nói năng gì nhiều kể cả trên F319 hay trênotofun nhà mình. Hạn chế va chạm kẻo lời mình cóý tốt nhưng hiệu quả thuđc lại là phản cảm.
Trước khi dừng bút thì em có 1 lời với các cụ mợ nhà chứng:
VNIđã có 1 nhịp tăng khá nóng kể từđáy 1020 lênđếnđây, miễn cưỡngđược tính là hoàn thành 1 con sóng nhè nhè vàđầyđủkhoảng 4 con sóng nhỏ lăn tăn (em minh họa tạm bằng HSGở dưới, e nhớ là 5 nhịp hay saoấymà thôi, coi 4 cg dc)
(ví dụ HSG 17-22; 20.8-22.8; 21.3 - 23.4; 21.9- 24 - dự kiến)
Vậy nên với các cụ mợ em quen và bạnbè em ngoàiđời emđã khuyến cáo k mua bất cứ thứ gì vào phiên ngày hôm nay. Tất cả hàngđãở vị thế cực an toàn và chỉ cần VNI có dấu hiệu (nếu em cảm nhậnđược) là em sẽđưa ra lệnh khai hỏa- dự kiếnởđỉnh hồi lần này. 1280-1k3.
Còn nếu k chỉnh hoặc game lớn em sẽđề nghị giữ lại tùy từng cổ.
Chúccác cụ mợ nhà chứng buôn may bánđắt.
F1DB53E9-C7EB-44E8-9A43-9A9C623F8DBC.jpeg

Mua đủ. Và dừng.
Em nghĩ ở đây không đến nỗi va chạm ạ. Cụ tiếp tục chia sẻ nhé.
Đối với em, mọi thông tin đều có giá trị tham khảo nào đó. Đôi khi mình băn khoăn gì đó, xem ý kiến ngược chiều và cơ sở của ý kiến đó cũng tốt mà.

(Cụ gõ trên word xong dán vào hay sao mà chữ nó cứ dính vào nhau thế?)
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
834
Động cơ
231,325 Mã lực
Tuổi
25
Em nghĩ ở đây không đến nỗi va chạm ạ. Cụ tiếp tục chia sẻ nhé.
Đối với em, mọi thông tin đều có giá trị tham khảo nào đó. Đôi khi mình băn khoăn gì đó, xem ý kiến ngược chiều và cơ sở của ý kiến đó cũng tốt mà.

(Cụ gõ trên word xong dán vào hay sao mà chữ nó cứ dính vào nhau thế?)
K cụ. Bộ gõ trên Pc của em nó bị lỗi với otofun. Gõ trên các diễn đàn khác thì k sao. Gõ bằng đt k sao. Nhưng cứ gõ trên ottf là lỗi.
 

Korando1980

Xe tăng
Biển số
OF-405515
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
1,051
Động cơ
236,616 Mã lực
Các cụ ôm chặt nhỉ. E hnay ra sạch Hpg atc. Lùi e lại vào mà tiến thì e bỏ :)) ăn từ 25 ăn lên mấy tơn thế nà ấm nòng ấm dồi ;))
Chưa được như lãi suất của cụ nên vẫn phải ôm thêm thời gian nữa cụ ạ
 

Mít đen

Xe tăng
Biển số
OF-392043
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,155
Động cơ
247,994 Mã lực
Tuổi
44
Vâng, em cảm ơn cụ đã nhớ đến em.
Mỗi lần cảnh báođỉnh hay nhắc muađáy là 1 lầnáp lực.
Việc nhắcngườiđangâm giữ tiếp hay bánđi vif sợ còn âm nhiều hơn nữa cũng là 1điều cực khó khăn.
Như hôm qua em nhắc nhiều cụ mợ canh mua
HSG 21.9
NVL 16.05-1 PDR 27.25
VND 26
SSI 36 (mà nó k về phải muađuổi lên)
KBC dưới 32.
Một cụ cần rút 1 tỷ để con đi du học cần bán nên em nhắc bán TPB giá 20.Mộtvài cụ mợ em khuyên k cắtđáy.

Tình trạng tiền cổ em như nào emđều nói rõ. CHưa bao giờ em kê sai. Còn tính chính xác thì em chịu, Cổ emđánh lại k phải cổ rơm rác. Nên chắc là k có chuyện lừa muađỉnh bánđáy. Mà cứ nói là bị chê bôiỡmờđá xéo. Nghĩ mìnhđúng như thằng rởmđờiôm rơm nặng bụngá cụ.Nêntừ qua là emđã tựđưa ra quyếtđịnh k nói năng gì nhiều kể cả trên F319 hay trênotofun nhà mình. Hạn chế va chạm kẻo lời mình cóý tốt nhưng hiệu quả thuđc lại là phản cảm.
Trước khi dừng bút thì em có 1 lời với các cụ mợ nhà chứng:
VNIđã có 1 nhịp tăng khá nóng kể từđáy 1020 lênđếnđây, miễn cưỡngđược tính là hoàn thành 1 con sóng nhè nhè vàđầyđủkhoảng 4 con sóng nhỏ lăn tăn (em minh họa tạm bằng HSGở dưới, e nhớ là 5 nhịp hay saoấymà thôi, coi 4 cg dc)
(ví dụ HSG 17-22; 20.8-22.8; 21.3 - 23.7; 21.9- 24 - dự kiến)
Vậy nên với các cụ mợ em quen và bạnbè em ngoàiđời emđã khuyến cáo k mua bất cứ thứ gì vào phiên ngày hôm nay. Tất cả hàngđãở vị thế cực an toàn và chỉ cần VNI có dấu hiệu (nếu em cảm nhậnđược) là em sẽđưa ra lệnh khai hỏa- dự kiếnởđỉnh hồi lần này. 1280-1k3.
Còn nếu k chỉnh hoặc game lớn em sẽđề nghị giữ lại tùy từng cổ.
Chúccác cụ mợ nhà chứng buôn may bánđắt.
F1DB53E9-C7EB-44E8-9A43-9A9C623F8DBC.jpeg

Mua đủ. Và dừng.
DBED4542-7CE7-42EC-A14B-7FB67267A8F2.jpeg
Hix, hình như đây là lần thứ 2 em thấy cụ comment kiểu như "em thấy mình dở hơi khi cứ đi khuyên mọi người" 😀
Nói thật, không hiểu sao cụ cứ quan tâm đến người khác nói gì khi cụ còm khuyên nhủ mọi người làm gì nhỉ? Đơn giản chỉ cần cụ thấy thế nào nói thế ấy, người theo dõi cụ và thấy đúng thì họ nghe, không thấy đúng thì họ không nghe. Quyết định như nào là ở họ, đúng sai họ chịu mà. Tất nhiên, khi họ nghe cụ mà sai thì có thể họ lem bèm, cũng kệ họ thôi. Họ mới là người quyết định chứ có phải cụ đâu 😀
 

Korando1980

Xe tăng
Biển số
OF-405515
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
1,051
Động cơ
236,616 Mã lực
E thấy vẫn còn lên, e ra theo hướng đánh T+ thôi cụ ạ. Chỉ sợ nó chạy thẳng là e hết hàng :((
Cứ đạt lãi như mình kì vọng thì ta chốt thôi ạ, em cũng như vậy mà cụ, chỉ là giá của em bị cao nên phải chờ thêm ạ
 

tintucvn

Xe tăng
Biển số
OF-184144
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,601
Động cơ
348,924 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng, em cảm ơn cụ đã nhớ đến em.
Mỗi lần cảnh báođỉnh hay nhắc muađáy là 1 lầnáp lực.
Việc nhắcngườiđangâm giữ tiếp hay bánđi vif sợ còn âm nhiều hơn nữa cũng là 1điều cực khó khăn.
Như hôm qua em nhắc nhiều cụ mợ canh mua
HSG 21.9
NVL 16.05-1 PDR 27.25
VND 26
SSI 36 (mà nó k về phải muađuổi lên)
KBC dưới 32.
Một cụ cần rút 1 tỷ để con đi du học cần bán nên em nhắc bán TPB giá 20.Mộtvài cụ mợ em khuyên k cắtđáy.

Tình trạng tiền cổ em như nào emđều nói rõ. CHưa bao giờ em kê sai. Còn tính chính xác thì em chịu, Cổ emđánh lại k phải cổ rơm rác. Nên chắc là k có chuyện lừa muađỉnh bánđáy. Mà cứ nói là bị chê bôiỡmờđá xéo. Nghĩ mìnhđúng như thằng rởmđờiôm rơm nặng bụngá cụ.Nêntừ qua là emđã tựđưa ra quyếtđịnh k nói năng gì nhiều kể cả trên F319 hay trênotofun nhà mình. Hạn chế va chạm kẻo lời mình cóý tốt nhưng hiệu quả thuđc lại là phản cảm.
Trước khi dừng bút thì em có 1 lời với các cụ mợ nhà chứng:
VNIđã có 1 nhịp tăng khá nóng kể từđáy 1020 lênđếnđây, miễn cưỡngđược tính là hoàn thành 1 con sóng nhè nhè vàđầyđủkhoảng 4 con sóng nhỏ lăn tăn (em minh họa tạm bằng HSGở dưới, e nhớ là 5 nhịp hay saoấymà thôi, coi 4 cg dc)
(ví dụ HSG 17-22; 20.8-22.8; 21.3 - 23.7; 21.9- 24 - dự kiến)
Vậy nên với các cụ mợ em quen và bạnbè em ngoàiđời emđã khuyến cáo k mua bất cứ thứ gì vào phiên ngày hôm nay. Tất cả hàngđãở vị thế cực an toàn và chỉ cần VNI có dấu hiệu (nếu em cảm nhậnđược) là em sẽđưa ra lệnh khai hỏa- dự kiếnởđỉnh hồi lần này. 1280-1k3.
Còn nếu k chỉnh hoặc game lớn em sẽđề nghị giữ lại tùy từng cổ.
Chúccác cụ mợ nhà chứng buôn may bánđắt.
F1DB53E9-C7EB-44E8-9A43-9A9C623F8DBC.jpeg

Mua đủ. Và dừng.
DBED4542-7CE7-42EC-A14B-7FB67267A8F2.jpeg
Em nghĩ ở đây không đến nỗi va chạm ạ. Cụ tiếp tục chia sẻ nhé.
Đối với em, mọi thông tin đều có giá trị tham khảo nào đó. Đôi khi mình băn khoăn gì đó, xem ý kiến ngược chiều và cơ sở của ý kiến đó cũng tốt mà.
Hix, hình như đây là lần thứ 2 em thấy cụ comment kiểu như "em thấy mình dở hơi khi cứ đi khuyên mọi người" 😀
Nói thật, không hiểu sao cụ cứ quan tâm đến người khác nói gì khi cụ còm khuyên nhủ mọi người làm gì nhỉ? Đơn giản chỉ cần cụ thấy thế nào nói thế ấy, người theo dõi cụ và thấy đúng thì họ nghe, không thấy đúng thì họ không nghe. Quyết định như nào là ở họ, đúng sai họ chịu mà. Tất nhiên, khi họ nghe cụ mà sai thì có thể họ lem bèm, cũng kệ họ thôi. Họ mới là người quyết định chứ có phải cụ đâu 😀
Em dựa theo các tư vấn của cụ tự lực và có các kết quả sau:
- Dũng cảm cắt các con mình ôm hàng năm trời mà lãi chẳng bao nhiêu như NVL, VIX, NRC, APS.
- Từ lúc cắt hết mớ penny và cái mớ dính lấy mình lâu nay, tiền về tài khoản nhiều cái, mua bán cảm giác dứt khoát hẳn ra.
- Các mã cụ ấy tư vấn trên này, đa số là hàng cơ bản. Tất nhiên có con đúng, con sai về mức giá mua vào. Nhưng đa số đúng về vùng gần đỉnh và gần đáy thị trường. Em mua theo cụ ấy báo trên này 8 con, thì 4 con lãi, 3 con lỗ, 1 con hòa (các con lỗ và hòa chủ yếu do cụ ấy cảnh cáo bán hôm thứ 3,4 tuần trước mà em tham không bán ngay hoặc bận không bám bảng thành lỗ ngược).

Em mong là cụ ấy vượt qua được các khó khăn của mình và tiếp tục lên đây trình bày quan điểm cho cả nhà chứng ai quan tâm theo dõi như một kênh tham khảo.
 

holland

Xe tăng
Biển số
OF-715554
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
1,995
Động cơ
66,681 Mã lực
Vâng, em cảm ơn cụ đã nhớ đến em.
Mỗi lần cảnh báođỉnh hay nhắc muađáy là 1 lầnáp lực.
Việc nhắcngườiđangâm giữ tiếp hay bánđi vif sợ còn âm nhiều hơn nữa cũng là 1điều cực khó khăn.
Như hôm qua em nhắc nhiều cụ mợ canh mua
HSG 21.9
NVL 16.05-1 PDR 27.25
VND 26
SSI 36 (mà nó k về phải muađuổi lên)
KBC dưới 32.
Một cụ cần rút 1 tỷ để con đi du học cần bán nên em nhắc bán TPB giá 20.Mộtvài cụ mợ em khuyên k cắtđáy.

Tình trạng tiền cổ em như nào emđều nói rõ. CHưa bao giờ em kê sai. Còn tính chính xác thì em chịu, Cổ emđánh lại k phải cổ rơm rác. Nên chắc là k có chuyện lừa muađỉnh bánđáy. Mà cứ nói là bị chê bôiỡmờđá xéo. Nghĩ mìnhđúng như thằng rởmđờiôm rơm nặng bụngá cụ.Nêntừ qua là emđã tựđưa ra quyếtđịnh k nói năng gì nhiều kể cả trên F319 hay trênotofun nhà mình. Hạn chế va chạm kẻo lời mình cóý tốt nhưng hiệu quả thuđc lại là phản cảm.
Trước khi dừng bút thì em có 1 lời với các cụ mợ nhà chứng:
VNIđã có 1 nhịp tăng khá nóng kể từđáy 1020 lênđếnđây, miễn cưỡngđược tính là hoàn thành 1 con sóng nhè nhè vàđầyđủkhoảng 4 con sóng nhỏ lăn tăn (em minh họa tạm bằng HSGở dưới, e nhớ là 5 nhịp hay saoấymà thôi, coi 4 cg dc)
(ví dụ HSG 17-22; 20.8-22.8; 21.3 - 23.7; 21.9- 24 - dự kiến)
Vậy nên với các cụ mợ em quen và bạnbè em ngoàiđời emđã khuyến cáo k mua bất cứ thứ gì vào phiên ngày hôm nay. Tất cả hàngđãở vị thế cực an toàn và chỉ cần VNI có dấu hiệu (nếu em cảm nhậnđược) là em sẽđưa ra lệnh khai hỏa- dự kiếnởđỉnh hồi lần này. 1280-1k3.
Còn nếu k chỉnh hoặc game lớn em sẽđề nghị giữ lại tùy từng cổ.
Chúccác cụ mợ nhà chứng buôn may bánđắt.
F1DB53E9-C7EB-44E8-9A43-9A9C623F8DBC.jpeg

Mua đủ. Và dừng.
DBED4542-7CE7-42EC-A14B-7FB67267A8F2.jpeg
Cụ đừng có rời nhà chứng, năn nỉ đấy.
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
4,353
Động cơ
127,881 Mã lực
Tuổi
33
Cứ đạt lãi như mình kì vọng thì ta chốt thôi ạ, em cũng như vậy mà cụ, chỉ là giá của em bị cao nên phải chờ thêm ạ
E cũng còn bé pow 11.3 chưa đủ chỉ tiêu ko bán đc :). Lúc 12 tham chỉ bán 1/2. để rồi giờ cắt lỗ 1/2 nữa 11.65. sáng e gom lại đủ 11.5 vs 11.55, coi như vẫn lãi ra cụ ạ ^^ chỉ là lại bắt đầu gồng lỗ tiếp :))
 

VHMMax

Xe hơi
Biển số
OF-780571
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
172
Động cơ
34,663 Mã lực
- Dũng cảm cắt các con mình ôm hàng năm trời mà lãi chẳng bao nhiêu như NVL, VIX, NRC, APS.
- Từ lúc cắt hết mớ penny và cái mớ dính lấy mình lâu nay, tiền về tài khoản nhiều cái, mua bán cảm giác dứt khoát hẳn ra.
Đúng đấy cụ, em dính với NVL thời điểm này năm ngoái đến giờ là 1 năm lình xình, đọng vốn, mất cơ hội. Mạnh dạn xử xong sang dòng khác thì có lẽ ổn hơn nhiều. ( kể cả xây kho với em này cũng khó )
 

Old Oaks

Đi bộ
Biển số
OF-815776
Ngày cấp bằng
12/7/22
Số km
8
Động cơ
1,234 Mã lực
Hix, hình như đây là lần thứ 2 em thấy cụ comment kiểu như "em thấy mình dở hơi khi cứ đi khuyên mọi người" 😀
Nói thật, không hiểu sao cụ cứ quan tâm đến người khác nói gì khi cụ còm khuyên nhủ mọi người làm gì nhỉ? Đơn giản chỉ cần cụ thấy thế nào nói thế ấy, người theo dõi cụ và thấy đúng thì họ nghe, không thấy đúng thì họ không nghe. Quyết định như nào là ở họ, đúng sai họ chịu mà. Tất nhiên, khi họ nghe cụ mà sai thì có thể họ lem bèm, cũng kệ họ thôi. Họ mới là người quyết định chứ có phải cụ đâu 😀
Cụ làm cháu nhớ tới phim Kungfu Panda 4 mới dắt F1 đi xem hôm qua xong, lúc con cáo nói với cộng đồng nó và Panda cần sự trợ giúp, cộng đồng ồ lên: Tại sao?
Con cáo nói: Because it is the Right things to do!

Cháu mong cụ tự lực tiếp tục chia sẻ sự hiểu biết và kinh nghiệm của mình như tầng lớp các bô lão trước của nhà chứng!

Cháu cũng tha thiết mong chờ sự trở lại của cụ Bopbi_hsgs cùng với các cao nhân ẩn dật khác.

Riêng cụ Haucafe chim báo bão xin cụ nổi lên sau khi hàng cháu về thu lại vốn xong đã, cụ nhá 😁
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
834
Động cơ
231,325 Mã lực
Tuổi
25
Em dựa theo các tư vấn của cụ tự lực và có các kết quả sau:
- Dũng cảm cắt các con mình ôm hàng năm trời mà lãi chẳng bao nhiêu như NVL, VIX, NRC, APS.
- Từ lúc cắt hết mớ penny và cái mớ dính lấy mình lâu nay, tiền về tài khoản nhiều cái, mua bán cảm giác dứt khoát hẳn ra.
- Các mã cụ ấy tư vấn trên này, đa số là hàng cơ bản. Tất nhiên có con đúng, con sai về mức giá mua vào. Nhưng đa số đúng về vùng gần đỉnh và gần đáy thị trường. Em mua theo cụ ấy báo trên này 8 con, thì 4 con lãi, 3 con lỗ, 1 con hòa (các con lỗ và hòa chủ yếu do cụ ấy cảnh cáo bán hôm thứ 3,4 tuần trước mà em tham không bán ngay hoặc bận không bám bảng thành lỗ ngược).

Em mong là cụ ấy vượt qua được các khó khăn của mình và tiếp tục lên đây trình bày quan điểm cho cả nhà chứng ai quan tâm theo dõi như một kênh tham khảo.
3 mã cụ lỗ và 1 mã hoà là do cụ mua từ đáy 1210 nhưng khi em báo bán cụ lại bận k bán đc hết. Như PDR chính cụ là người mua dc giá đáy của đáy là 27.7. Lúc em nhắc bán thì cụ lại đang công tác. Nên thực ra nếu có âm thì cụ âm k đáng kể vì giá mua đã coi như sát đáy nhịp trước. Chắc âm tầm dưới 2% cho NVL PDR (vì mua đáy nhịp trước nhưng k bán hết chứ k phải e tư vấn sai - ngoài ra tk tiền nhiều số 0 mà 2 mã đó cụ âm k đến 5 triệu thì thực ra vẫn lãi vì pdr cụ cg bán đc giá cao 1 phần)
NVL cg vậy. Giá e với cụ cùng mua quãng tầm 16.7-8 17.5 gì đó là e nhắc bán rồi.
SAB tính ra cg k lỗ. Vì mua 58 đã bán ra ở 61 rồi. Vòng 2 mua lại chắc gtb tầm 59.7 hiện 59.6. Nên tính chung chung lại là với cổ nhỏ từ 30k đổ xuống em tư vấn giá đáy thường sai lệch tầm 2-600 VNĐ.Rất khó để tính chuẩn xác được vì còn phụ thuộc tâm lý của bà con,mn bán tháo thủng phòng tuyến thì lái cg để im. Chỉ là sẽ rút chân nhanh thôi. Như HSG ở dưới e đánh quen,nghĩ là 21.9 sẽ mua đc nhưng cuối cùng bà con bán tận về 21.85.
F1B4DB49-0FB8-4135-998A-3E594321C2A8.jpeg

Cổ trên 50k chỉ tư vấn chuẩn đc điểm mua vào, điểm bán ra rất khó căn. Như BCM em mua đáy của đáy là 58.8 mà 65-66 em bán sạch mất rồi. Tầm tháng sau nó vọt lên 7x thì phải.
Đúng đấy cụ, em dính với NVL thời điểm này năm ngoái đến giờ là 1 năm lình xình, đọng vốn, mất cơ hội. Mạnh dạn xử xong sang dòng khác thì có lẽ ổn hơn nhiều. ( kể cả xây kho với em này cũng khó )
Vấn đề không phải NVL k mang lại lợi nhuận. Mà do những cổ đó mn lại ôm lâu. Chứ lướt sóng sẽ mang lại hiệu quả hơn. Những hàng như NVL nó đạt đỉnh sớm hơn thị trường và đôi khi nó tạo đáy sớm hơn.
Ảnh dưới là hàng em tư vấn 1 mợ sd Mg để mua. Mà vì e tư vấn nên em cũng mua luôn cho mợ ấy yên tâm.
8FC00E71-5A1C-4959-BEA5-1261D063897D.jpeg

Không phải e k muốn nhắc mà quanh đi quẩn lại em chỉ biết tầm 10-12 mã quen thuộc. Mà mỗi người có 1 phong cách đánh khác nhau. Cổ thì có cổ tăng trưởng cổ cơ bản cổ đầu cơ. Thị trường lúc nó chỉnh20 điểm,lúc 50 điểm,lúc 100 điểm. Nên cảnh báo chỉnh rồi mn bán theo,mang cả hàng tăng trưởng ra bán. Rồi tt chỉnh ít chỉnh nhiều...nói chung phức tạp lắm ạ. E chẳng biết mn bán ntn. Lúc nhắc bán thì chưa bán. Lúc chỉnh gần xong mới sợ quá bán thì rất khổ e. Chưa kể còn nhỡ e sai nữa. Đâu đúng mãi được. Nên là em cg hạn chế hơn. Rồi ngoài đời thực sự rất bận. Áp lực chồng chất. Nên em hạn chế bản thân về mạng xã hội.
 
Chỉnh sửa cuối:

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
834
Động cơ
231,325 Mã lực
Tuổi
25
Cụ làm cháu nhớ tới phim Kungfu Panda 4 mới dắt F1 đi xem hôm qua xong, lúc con cáo nói với cộng đồng nó và Panda cần sự trợ giúp, cộng đồng ồ lên: Tại sao?
Con cáo nói: Because it is the Right things to do!

Cháu mong cụ tự lực tiếp tục chia sẻ sự hiểu biết và kinh nghiệm của mình như tầng lớp các bô lão trước của nhà chứng!

Cháu cũng tha thiết mong chờ sự trở lại của cụ Bopbi_hsgs cùng với các cao nhân ẩn dật khác.

Riêng cụ Haucafe chim báo bão xin cụ nổi lên sau khi hàng cháu về thu lại vốn xong đã, cụ nhá 😁
Nhà cháu nghèo cụ ạ. Nên thấy mn ném học phí trên sàn cháu xót xa. Cháu đi nhặt nhạnh từng đồng,quanh cháu toàn cảnh khổ,nhiều ng tha phương cầu thực.
Cháu k nhắc thì tâm cháu lăn tăn. Nhưng nhắc mn thì chưa chắc đã đúng. Mà nói sai lại ảnh hưởng đến tự trọng của cháu.
Thị trường luôn đúng,luôn tồn tại. Chỉ có nhà đầu tư rời đi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top