[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 60: Buồn vui đầu tư.

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
656
Động cơ
58,232 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà nội
Bình thường giảm như hôm nay thì vài chục cổ nằm sàn mà nay lại ko thấy gì. Canh lúc 13h50-14h thấy giảm mạnh nhất em lại vào nhặt ít. Động viên cả đồng đội nhặt lại hàng nvl đã bán được giá tốt buổi sáng 16.8-16.9. Hy vọng linh cảm đúng😨
03FD5D5E-ACD2-4731-BBDC-BC7E1AB76550.png
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
18,847
Động cơ
1,134,889 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Hôm nay đỗ bến 1101 nghĩa là ổn rồi, cụ còn mong thứ 2 làm gì 🙏
Sợ thứ 2 hoặc thứ 3 chúng nó làm thêm nhát nữa cụ ơi.
Bình thường giảm như hôm nay thì vài chục cổ nằm sàn mà nay lại ko thấy gì. Canh lúc 13h50-14h thấy giảm mạnh nhất em lại vào nhặt ít. Động viên cả đồng đội nhặt lại hàng nvl đã bán được giá tốt buổi sáng 16.8-16.9. Hy vọng linh cảm đúng😨
03FD5D5E-ACD2-4731-BBDC-BC7E1AB76550.png
 
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
656
Động cơ
58,232 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà nội
Sợ thứ 2 hoặc thứ 3 chúng nó làm thêm nhát nữa cụ ơi.
Nhỏ lẻ đang cầm sẵn súng ống chờ test ở ma20. Quanh khu vực 1086-1087. Em có linh cảm các anh sẽ giữ giá từ ato phiên tới nhất định ko quay về khu vực đó. Còn cược sai thì tất nhiên là phải cắt lỗ rồi. Em cắt lỗ 2 năm nay cũng quen tay rồi😂
 

firstXpan

Xe buýt
Biển số
OF-813757
Ngày cấp bằng
7/6/22
Số km
909
Động cơ
203,188 Mã lực
Em nghĩ vẫn sẽ đạp tiếp ít nhất 1 phiên nữa.Các anh đã bỏ công đạp đến 2 mấy điểm chả nhẽ lại thôi.Khác gì bị mất hàng.Mà các anh lái ít khi chịu mất hàng lắm.
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
4,820
Động cơ
146,844 Mã lực
Tuổi
34
Iem vào chung hàng với. Vì con cá
Sao cụ lại vào điểm này? E đáng ra phải chốt ở 2% thôi rồi đợi chỉnh. Cơ mà vừa bị mất hàng bib vs ctg nên còn đang rén, ko xơi luôn :)) gờ kẹp rồi :))
Bình thường giảm như hôm nay thì vài chục cổ nằm sàn mà nay lại ko thấy gì. Canh lúc 13h50-14h thấy giảm mạnh nhất em lại vào nhặt ít. Động viên cả đồng đội nhặt lại hàng nvl đã bán được giá tốt buổi sáng 16.8-16.9. Hy vọng linh cảm đúng😨
03FD5D5E-ACD2-4731-BBDC-BC7E1AB76550.png
Cụ oánh theo tâm linh thì phải có nhang đèn hoa quả chớ ;))
 
Chỉnh sửa cuối:

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,875
Động cơ
332,262 Mã lực
Họ nhà V từ cái hồi bị nước ngoài bán tháo Vinhomes, nhà đầu tư cũng đang mất niềm tin vào nó nên một tin xấu nào ra sẽ kích hoạt mọi người chạy thực tế là nước ngoài xả Vinhomes phiên thứ sáu rất nhiều, không biết họ v còn tin xấu gì nữa chưa ra không.
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,875
Động cơ
332,262 Mã lực
Bình thường giảm như hôm nay thì vài chục cổ nằm sàn mà nay lại ko thấy gì. Canh lúc 13h50-14h thấy giảm mạnh nhất em lại vào nhặt ít. Động viên cả đồng đội nhặt lại hàng nvl đã bán được giá tốt buổi sáng 16.8-16.9. Hy vọng linh cảm đúng😨
03FD5D5E-ACD2-4731-BBDC-BC7E1AB76550.png
Cụ bắt Nova giá trên 16 cũng là liều đấy, có khả năng ăn nhưng mà cái rủi ro với lợi nhuận nó không tương ứng.
 
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
656
Động cơ
58,232 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà nội
Cụ bắt Nova giá trên 16 cũng là liều đấy, có khả năng ăn nhưng mà cái rủi ro với lợi nhuận nó không tương ứng.
Em ko chơi và cũng chưa từng mua hàng này cụ ạ. Có ông anh kẹp từ 20 hoang mang quá ko biết làm gì cứ hỏi em nên em tư vấn bừa. Giá vốn giờ còn 17.1. Đang từ lỗ 30%. Lúc ngon nhất lỗ 3%. Giờ chắc tầm 6-7% gì đó. Còn tầm 7 con nữa đang xa bờ cơ. Đu từ 1240😭
 

Đông86

Xe điện
Biển số
OF-801021
Ngày cấp bằng
21/12/21
Số km
2,939
Động cơ
97,699 Mã lực
Chứng khoán VN.
Chiêu tăng vốn ảo của TVQ để lên sàn- căn bệnh điển hình của chúng khoán VN.
Vào sàn thì dính tiếp trò thổi giá.
NĐT khổ thật, khác gì làm gà cho nhà cái thịt.
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,955
Động cơ
149,947 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Chứng khoán VN.
Chiêu tăng vốn ảo của TVQ để lên sàn- căn bệnh điển hình của chúng khoán VN.
Vào sàn thì dính tiếp trò thổi giá.
NĐT khổ thật, khác gì làm gà cho nhà cái thịt.
Chẳng hiều cụ đi mọi lại mấy bài cũ rích này từ cuối tháng 10 (ngày 30/10) này lên mục đích gì? cảnh báo tt sập tiếp mn nên bỏ chứng à cụ ?
Em bật mý cho cụ biết thời điểm đó nhà cái nó sới lại tin về QC/VTP đăng lên để tạo tâm lý để gom nốt hàng mẻ cuối để tt tạo đáy phiên ngày 31/10 đấy...Hôm đó em cũng có còm với cụ Thắng và nhảy vào múc chúng đáy DCM/DPM ăn chục % đấy..! Còn giờ cụ mới moi lại thì vô tác dụng về mọi mặt với mn.
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
Chẳng hiều cụ đi mọi lại mấy bài cũ rích này từ cuối tháng 10 (ngày 30/10) này lên mục đích gì? cảnh báo tt sập tiếp mn nên bỏ chứng à cụ ?
Em bật mý cho cụ biết thời điểm đó nhà cái nó sới lại tin về QC/VTP đăng lên để tạo tâm lý để gom nốt hàng mẻ cuối để tt tạo đáy phiên ngày 31/10 đấy...Hôm đó em cũng có còm với cụ Thắng và nhảy vào múc chúng đáy DCM/DPM ăn chục % đấy..! Còn giờ cụ mới moi lại thì vô tác dụng về mọi mặt với mn.
Em rất duyên với dòng Phân đặc biệt DCM. Mua mã này em chưa lỗ ….
 

levietanh5555

Xe tăng
Biển số
OF-737364
Ngày cấp bằng
27/7/20
Số km
1,430
Động cơ
79,514 Mã lực
Nơi ở
Khu Đất Đấu Gía Phú Lương - P Phú Lương - Hà Đông
Chẳng hiều cụ đi mọi lại mấy bài cũ rích này từ cuối tháng 10 (ngày 30/10) này lên mục đích gì? cảnh báo tt sập tiếp mn nên bỏ chứng à cụ ?
Em bật mý cho cụ biết thời điểm đó nhà cái nó sới lại tin về QC/VTP đăng lên để tạo tâm lý để gom nốt hàng mẻ cuối để tt tạo đáy phiên ngày 31/10 đấy...Hôm đó em cũng có còm với cụ Thắng và nhảy vào múc chúng đáy DCM/DPM ăn chục % đấy..! Còn giờ cụ mới moi lại thì vô tác dụng về mọi mặt với mn.
Thì kệ mọi người có cách nhìn khác về thị trường, sao cụ phải giật mình thon thót làm gì ? Đầu tư mà tâm lý sao động thế ăn bằng X lần khó lắm.
Kiểu gì chả trả lại 102x điểm
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,955
Động cơ
149,947 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
CN ngồi nhà rảnh Em lại view, em cẩu bài bên thớt nhà về, mời cụ Mr Lunch đọc cho vui. DCM/DPM em cũng hay ăn đc,nhưng 2023 lần đầu quay lại bắt chúng đáy (có PT còm khá chi tiết trước khi mua)
-------------------------
Lần nào thị trường có phiên giảm mạnh cũng xuất hiện vài cái nick lạ hoắc đi bộ, đi xe đạp hoặc nick cả năm không còm toàn tàu ngầm vào hô sập về vùng nọ vùng kia. Còm ba câu vu vơ vô thưởng vô phạt , em nói thẳng những người này một là chẳng hiểu gì về thị trường, đã từng bị vả cho sấp mặt nên mất niềm tin về tt, tt tạo đáy giảm cũng không dám mua, tăng cũng sợ tạo đỉnh, rén quá cả năm đứng ngoài cứ mỗi phiên chỉnh làn nhảy vào thể hiện gia cát dự vô căn cứ.

Một khi vào ttck thì phải có PP quản trị rủi ro để tồn tại, em thấy một phiên giảm (phiên phân phối thứ nhất) trong xu hướng tăng như hôm qua chẳng có vấn đề gì, cp tăng 30~40% rồi phải chỉnh là đương nhiên, chẳng nhẽ cứ chạy như kịp kéo nước rút? TT chỉnh thậm chí là cần thiết để rũ bỏ nđt T+ (xem chart 1H thì đánh ngắn nên chốt lãi là đúng sgk không có gì phải bàn, còn đánh trend dài chart 1D vẫn còn trend tăng)

VNI vẫn đóng cửa trên hỗ trợ 1100 và chốt chặn 1080 vẫn còn nguyên đó...Sáng nay xem lại một lượt các mã chỉnh giảm cũng không quá gắt, giảm quanh nền đang tích lũy, nhiều mã vẫn tăng xanh, mã tăng trần, giảm mạnh chủ yếu mấy con cp nhà họ VIN và những mã trụ/bank nên chỉ số giảm.

P/S: Phiên ngày 31/10 tt tạo đáy, phiên 08/11 xác nhận tiền to vào(FTD), quá dễ kiếm tiền mã nhiều người vẫn hô sợ nọ sợ kia thì tốt nhất đi tìm kênh khác đầu tư quan tâm ttck làm gì....Chỉ chết khi nđt quá tham lam full cổ, ful mg mọi thời điểm, chứ cứ bình tâm phân bổ vốn hợp lý lại đánh những nhịp tt đã đảo trend như này đánh đến già không hết tiền...Các cụ "tốt bụng" không phải lo cho túi tiền người khác đâu. E nói thật.
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
CN ngồi nhà rảnh Em lại view, em cẩu bài bên thớt nhà về, mời cụ Mr Lunch đọc cho vui. DCM/DPM em cũng hay ăn đc,nhưng 2023 lần đầu quay lại bắt chúng đáy (có PT còm khá chi tiết trước khi mua)
-------------------------
Lần nào thị trường có phiên giảm mạnh cũng xuất hiện vài cái nick lạ hoắc đi bộ, đi xe đạp hoặc nick cả năm không còm toàn tàu ngầm vào hô sập về vùng nọ vùng kia. Còm ba câu vu vơ vô thưởng vô phạt , em nói thẳng những người này một là chẳng hiểu gì về thị trường, đã từng bị vả cho sấp mặt nên mất niềm tin về tt, tt tạo đáy giảm cũng không dám mua, tăng cũng sợ tạo đỉnh, rén quá cả năm đứng ngoài cứ mỗi phiên chỉnh làn nhảy vào thể hiện gia cát dự vô căn cứ.

Một khi vào ttck thì phải có PP quản trị rủi ro để tồn tại, em thấy một phiên giảm (phiên phân phối thứ nhất) trong xu hướng tăng như hôm qua chẳng có vấn đề gì, cp tăng 30~40% rồi phải chỉnh là đương nhiên, chẳng nhẽ cứ chạy như kịp kéo nước rút? TT chỉnh thậm chí là cần thiết để rũ bỏ nđt T+ (xem chart 1H thì đánh ngắn nên chốt lãi là đúng sgk không có gì phải bàn, còn đánh trend dài chart 1D vẫn còn trend tăng)

VNI vẫn đóng cửa trên hỗ trợ 1100 và chốt chặn 1080 vẫn còn nguyên đó...Sáng nay xem lại một lượt các mã chỉnh giảm cũng không quá gắt, giảm quanh nền đang tích lũy, nhiều mã vẫn tăng xanh, mã tăng trần, giảm mạnh chủ yếu mấy con cp nhà họ VIN và những mã trụ/bank nên chỉ số giảm.

P/S: Phiên ngày 31/10 tt tạo đáy, phiên 08/11 xác nhận tiền to vào(FTD), quá dễ kiếm tiền mã nhiều người vẫn hô sợ nọ sợ kia thì tốt nhất đi tìm kênh khác đầu tư quan tâm ttck làm gì....Chỉ chết khi nđt quá tham lam full cổ, ful mg mọi thời điểm, chứ cứ bình tâm phân bổ vốn hợp lý lại đánh những nhịp tt đã đảo trend như này đánh đến già không hết tiền...Các cụ "tốt bụng" không phải lo cho túi tiền người khác đâu. E nói thật.
Để chế độ ko nhìn thấy bài nhau đi cụ. Đỡ phải suy nghĩ :) thị trường thì ai đoán được đúng sai đã ko ngồi đây chém gió. Mà họ đang đi làm việc khác rồi :)
Cuối tuần vui vẻ nhé cụ!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top