[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 59: Viên xúc xắc mùa thu.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Nam Phong Viet

Xe tải
Biển số
OF-839221
Ngày cấp bằng
25/8/23
Số km
335
Động cơ
4,999 Mã lực
Cổ phiếu vic, vhm mà bị khối ngoại mang ra bán ròng rã như vnm với mwg là mệt đấy cccm nhỉ.
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,003
Động cơ
10,423 Mã lực
Vấn đề là lúc xuống có dám mua không ý. Nói chung đánh kiểu này phải nhận định tốt và may mắn mớ có ăn
Em nghĩ phần lớn do may mắn. Lúc họ nhà Vin sàn cứng, tt rơi hơn 1%, mới rơi phiên thứ 2, các loại kỹ thuật tan nát hết...mà nhận định được chiều nó xanh thì là liều ăn nhiều thôi hoặc là lái cụ!
Con VIX em có sẵn mà cũng không dám bắt khi nó rơi gần hết biên độ :D
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,866
Động cơ
123,308 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Vui vẻ lên cụ ơi. Phương pháp và hướng của cụ hoàn toàn đúng (theo góc nhìn của cá nhân em). Còn nhịp giảm sâu nữa. Nhưng hết pha hồi này đã. Pha hồi này em tiếp tục đánh láo. Đúng thì có ăn sai thì ngậm ngùi cắt lỗ.
còn chính xác tuân thủ kỷ luật phải như các cụ làm.
Bắt nhịp hồi kiểu này tràn đầy tính may rủi
Em vẫn fun mà cụ, cũng muốn làm rõ với cụ ấy thôi ạ. Ngày nghỉ chỗ em mưa gió không đi đâu em lại vào tt backtest hầu chuyện cccm 🙂

Tiện thể đợt này tt lùm xùm vụ họ nhà VIN em nhớ đến khoảng giữa tháng 9 có còm với cụ justforfun201 về thằng VHM/VIC này khi thấy cụ ấy báo vào VHM sau mấy phiên nó vừa gãy trend (em để link nội dung còm nguyên văn bên dưới).
Có thể thấy đội lái đứng sau VIN này cực maphia chứ không như nhiều người nghĩ hàng trụ nó yên tâm cầm. Sau khi có phiên xác nhận gãy trend ngày 14/09 người rơi được ngưng vài phiên do dân tình bắt đáy (trong đó có cụ Jus201) thì đến ngày 20/09 nó cho media ra tin tin có tổ chức liên quan đến PN.Vượng đăng ký mua vào 16tr cổ VHM.. Tin này nó ra không ngoài mục đích dụ cầu vào thêm để nó xả thêm được mớ ở vùng 48~50 vì khát tiền quá mà, ngay trong phiên 20/09 nhiều nđt đu nên phiên đó đóng nến xanh trên 2% rồi hôm sau rướn thêm phát nữa lên được 51 thì rớt không phanh.
Bài học ở đây là gì đối với riêng em. là những cp đã gãy trend mở biên rơi nhất là nó lại ra tin ảo nữa thì có hàng phải sút ngay lập tức tuyệt đối không mua tbg, có tiền thì không nên ham rẻ mà bu vào xác suất 90% là ăn đòn, 10% xác suất thắng thì chỉ ăn may. Và hiện VNI đang rất nhiều dòng có cp gãy trend có mẫu hình PP kinh điển tương tự cảnh giác không bao giờ thừa. Hy vọng trường hợp VHM cụ Jus201 cũng chỉ đánh ngắn T+ đã ra ngay hoặc đã thoát hàng ở nhịp hồi đầu tháng 10 rồi cũng đỡ thiệt hại, còn bảo cầm dài hạn họ nhà này em nghĩ không nên.
------------------------------------
Em cũng bán từ thứ 4 tuần trước. Chiếu thầy VHM giá ổn áp nên vào lại :D
Em càng ngày càng rén nên cũng ít fomo và sợ bắt đáy hàng đang rơi với Vol to lắm cụ ạ... nhiều người bắt VIC nhịp vừa rồi đứt chân đứt tay hết cả....Mà đối với con VIC kể cả nó có về vùng giá 51 thì cũng đi ngang rất lâu chứ không thốc ngược lên như các mã khác đc. (đối với VIC em cho rằng khi nó rơi về 50~51 cũng là lúc VNI cân bằng được nhịp chỉnh này quanh 1180~1200.)

Riêng với VHM đang có phản ứng ở hỗ trợ 48+- nhưng tt xấu biết đâu bọn PS đang đà Short nó dùng làm tế thần đạp thẳng về hỗ trợ cứng 40 và giống như VIC cùng họ lên ở đâu về ở đấy mới dừng, nên theo em khi hàng đủ T về cụ cứ quan sát để hành động cho phù hợp.

Tất nhiên dù VNI có chỉnh thì vẫn có 20% cổ vẫn đi ngược sóng, nhưng xác suất chọn chúng thấp nên em tạm ngắm thôi đã.
Em chiều nay ngắm nghía VIC và VHM một hồi rồi chốt VHM giá 48+ :D
Mới có tin có tổ chức liên quan đến PN.Vượng đăng ký mua vào 16tr cổ VHM ...cụ có khi mai lại ăn cây ce của dân fomo đua theo tin tức.
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,187
Động cơ
332,320 Mã lực
Em vẫn fun mà cụ, cũng muốn làm rõ với cụ ấy thôi ạ. Ngày nghỉ chỗ em mưa gió không đi đâu em lại vào tt backtest hầu chuyện cccm 🙂

Tiện thể đợt này tt lùm xùm vụ họ nhà VIN em nhớ đến khoảng giữa tháng 9 có còm với cụ justforfun201 về thằng VHM/VIC này khi thấy cụ ấy báo vào VHM sau mấy phiên nó vừa gãy trend (em để link nội dung còm nguyên văn bên dưới).
Có thể thấy đội lái đứng sau VIN này cực maphia chứ không như nhiều người nghĩ hàng trụ nó yên tâm cầm. Sau khi có phiên xác nhận gãy trend ngày 14/09 người rơi được ngưng vài phiên do dân tình bắt đáy (trong đó có cụ Jus201) thì đến ngày 20/09 nó cho media ra tin tin có tổ chức liên quan đến PN.Vượng đăng ký mua vào 16tr cổ VHM.. Tin này nó ra không ngoài mục đích dụ cầu vào thêm để nó xả thêm được mớ ở vùng 48~50 vì khát tiền quá mà, ngay trong phiên 20/09 nhiều nđt đu nên phiên đó đóng nến xanh trên 2% rồi hôm sau rướn thêm phát nữa lên được 51 thì rớt không phanh.
Bài học ở đây là gì đối với riêng em. là những cp đã gãy trend mở biên rơi nhất là nó lại ra tin ảo nữa thì có hàng phải sút ngay lập tức tuyệt đối không mua tbg, có tiền thì không nên ham rẻ mà bu vào xác suất 90% là ăn đòn, 10% xác suất thắng thì chỉ ăn may. Và hiện VNI đang rất nhiều dòng có cp gãy trend có mẫu hình PP kinh điển tương tự cảnh giác không bao giờ thừa. Hy vọng trường hợp VHM cụ Jus201 cũng chỉ đánh ngắn T+ đã ra ngay hoặc đã thoát hàng ở nhịp hồi đầu tháng 10 rồi cũng đỡ thiệt hại, còn bảo cầm dài hạn họ nhà này em nghĩ không nên.
------------------------------------
Đăng ký mua 15 triệu cuối cùng có mua tí nào đâu cụ.
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,866
Động cơ
123,308 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Đăng ký mua 15 triệu cuối cùng có mua tí nào đâu cụ.
Thì nó ra tin ảo để dụ gà lao vào fomo cho nó bán chứ nó có mua đâu cụ, thế em mới bảo đội đó rất maphia. Nếu ai theo dõi và PT cần thận không ham bắt đáy sớm sẽ không bị úp bô được, em đảm bảo với cụ quá nhiều cá nhân đu vào thời điểm đó và chắc còn nhiều người kẹt lại cho tới giờ.

Em bố sung cái chart và dữ liệu thực tế thời điêm đó để cụ và ai qtam đến câu chuyện thì nhìn cho trực quan.

1698465587690.png


Dữ liệu mua/bán ròng thời điểm 18~22/09 cá nhân cũng đều mua vào liên tục trong đó có VHM trong khi tố chức bán ra phù hợp với diễn biến lái trao tay hàng cho cá nhân.
1698466099530.png
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
4,389
Động cơ
127,764 Mã lực
Tuổi
33
Thì nó ra tin ảo để dụ gà lao vào fomo cho nó bán chứ nó có mua đâu cụ, thế em mới bảo đội đó rất maphia. Nếu ai theo dõi và PT cần thận không ham bắt đáy sớm sẽ không bị úp bô được, em đảm bảo với cụ quá nhiều cá nhân đu vào thời điểm đó và chắc còn nhiều người kẹt lại cho tới giờ.

Em bố sung cái chart và dữ liệu thực tế thời điêm đó để cụ và ai qtam đến câu chuyện thì nhìn cho trực quan.

View attachment 8167738

Dữ liệu mua/bán ròng thời điểm 18~22/09 cá nhân cũng đều mua vào liên tục trong đó có VHM trong khi tố chức bán ra phù hợp với diễn biến lái trao tay hàng cho cá nhân.
View attachment 8167786
Nay sòng bạc đóng cửa buồn tay quá cụ ơi ^^
Mà e thấy báo lá cải càng đọc càng ngã vào con đg do lái tạo ra, giờ e gần như ko đọc, để tgian học số học sòng Hàng Bài ^^
 

levietanh5555

Xe tăng
Biển số
OF-737364
Ngày cấp bằng
27/7/20
Số km
1,426
Động cơ
79,497 Mã lực
Nơi ở
LK 5B - 03 Khu Đất Đấu Gía Phú Lương - Hà Đông
Nay sòng bạc đóng cửa buồn tay quá cụ ơi ^^
Mà e thấy báo lá cải càng đọc càng ngã vào con đg do lái tạo ra, giờ e gần như ko đọc, để tgian học số học sòng Hàng Bài ^^
Vni đi chán quanh 980 - 1040 vài tháng... Đợt cuối năm 2022 đi ngang suốt gần 6 tháng mới hồi lên 1250.. Tâm Lý thị trường đang yếu, càng cánh già dơ kinh nghiệm tầm này lại càng đứng im...Cánh bậu nhậu nhảy vào bắt..
Lái nó đánh cho chục phiên nữa có mà cắt máu
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,866
Động cơ
123,308 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Nay sòng bạc đóng cửa buồn tay quá cụ ơi ^^
Mà e thấy báo lá cải càng đọc càng ngã vào con đg do lái tạo ra, giờ e gần như ko đọc, để tgian học số học sòng Hàng Bài ^^
Em cũng ít khi đọc media bơm tin tốt, chỉ lướt qua để tư duy ngược ý đồ của chúng thôi, cp mua theo tin không bao giờ bền có người thích nhưng em thì không. Em tuy dựa vào TA là chính để lướt nhưng không cứng nhắc mà tổng hợp các thể loại để pt sau đó cân nhắc mua, fail là em co cẳng sút ngay và luôn. TA cũng tùy từng thời điểm & tùy công cụ, một khi tt đã hoảng loạn thì TA với chát, chỉ báo cũng vứt vào sọt rác là có thật vì lúc đó tt thuộc về tâm lý rồi nđt sẽ bán bất chấp, riêng Vol và nến thì vẫn rất có tác dụng trong mọi trường hợp khi quyết định giao dịch

Có sóng tay to nó đẩy thì ăn đc chứ hết sóng vào toàn nhỏ lẻ vặt lông nhau 5~7% thì đc chứ để ăn được đôi chục % quá khó và cần một chút may mắn.
 
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
653
Động cơ
57,540 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà nội
Hàng anh vượng hót quá. Đi đâu cũng thấy bàn tán. Em đoán mõm phải cho ăn cây sàn sau khi về nền 52-53 ( nền này nhỏ lẻ chắc chắn đang chờ TBG ). Năm ngoái cả nước hồi đoạn t12 mà anh cũng đánh cho từ 73-74 về 52-53. Khắm cái là khi đã đạt đỉnh là cho rơi liền chục cây. Ko cho thoát. Đánh ác hơn cả hàng rác. Vài năm ko về bờ nổi
2C66D77E-5548-49CB-A219-2EB30C196D46.png
 

Dr Thanh Bùi

Xe lăn
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,283
Động cơ
80,215 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Hàng anh vượng hót quá. Đi đâu cũng thấy bàn tán. Em đoán mõm phải cho ăn cây sàn sau khi về nền 52-53 ( nền này nhỏ lẻ chắc chắn đang chờ TBG ). Năm ngoái cả nước hồi đoạn t12 mà anh cũng đánh cho từ 73-74 về 52-53. Khắm cái là khi đã đạt đỉnh là cho rơi liền chục cây. Ko cho thoát. Đánh ác hơn cả hàng rác. Vài năm ko về bờ nổi
2C66D77E-5548-49CB-A219-2EB30C196D46.png
Sao các anh ấy ko giữ rồi pp mà phải đánh xuống để ra hàng nhỉ
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Sao các anh ấy ko giữ rồi pp mà phải đánh xuống để ra hàng nhỉ
Em nghĩ là chiêu khổ nhục kế. Cố tình biểu diễn để mọi người thấy họ V có ảnh hưởng thế nào đến thị trường.
Lâu rồi, chắc đã 5-7 năm, em nhớ có ai nói 40 là giá để vay tiền, nên em nghĩ sẽ neo quanh đây thôi. Xuống nữa thì các cụ mợ chắc hình dung được điều gì xảy ra. Nhưng cũng có thể em nhớ không đúng, hoặc mọi thứ đã thay đổi. Tốt nhất nếu chưa có thì không đụng vào.
 

levietanh5555

Xe tăng
Biển số
OF-737364
Ngày cấp bằng
27/7/20
Số km
1,426
Động cơ
79,497 Mã lực
Nơi ở
LK 5B - 03 Khu Đất Đấu Gía Phú Lương - Hà Đông
Em nghĩ là chiêu khổ nhục kế. Cố tình biểu diễn để mọi người thấy họ V có ảnh hưởng thế nào đến thị trường.
Lâu rồi, chắc đã 5-7 năm, em nhớ có ai nói 40 là giá để vay tiền, nên em nghĩ sẽ neo quanh đây thôi. Xuống nữa thì các cụ mợ chắc hình dung được điều gì xảy ra. Nhưng cũng có thể em nhớ không đúng, hoặc mọi thứ đã thay đổi. Tốt nhất nếu chưa có thì không đụng vào.
Anh Quyết Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản 3600 tỷ + thao túng nữa thì chắc kịch khung chung thân. Nhẹ thì 20-30 năm
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
843
Động cơ
231,477 Mã lực
Tuổi
25
Em vẫn fun mà cụ, cũng muốn làm rõ với cụ ấy thôi ạ. Ngày nghỉ chỗ em mưa gió không đi đâu em lại vào tt backtest hầu chuyện cccm 🙂

Tiện thể đợt này tt lùm xùm vụ họ nhà VIN em nhớ đến khoảng giữa tháng 9 có còm với cụ justforfun201 về thằng VHM/VIC này khi thấy cụ ấy báo vào VHM sau mấy phiên nó vừa gãy trend (em để link nội dung còm nguyên văn bên dưới).
Có thể thấy đội lái đứng sau VIN này cực maphia chứ không như nhiều người nghĩ hàng trụ nó yên tâm cầm. Sau khi có phiên xác nhận gãy trend ngày 14/09 người rơi được ngưng vài phiên do dân tình bắt đáy (trong đó có cụ Jus201) thì đến ngày 20/09 nó cho media ra tin tin có tổ chức liên quan đến PN.Vượng đăng ký mua vào 16tr cổ VHM.. Tin này nó ra không ngoài mục đích dụ cầu vào thêm để nó xả thêm được mớ ở vùng 48~50 vì khát tiền quá mà, ngay trong phiên 20/09 nhiều nđt đu nên phiên đó đóng nến xanh trên 2% rồi hôm sau rướn thêm phát nữa lên được 51 thì rớt không phanh.
Bài học ở đây là gì đối với riêng em. là những cp đã gãy trend mở biên rơi nhất là nó lại ra tin ảo nữa thì có hàng phải sút ngay lập tức tuyệt đối không mua tbg, có tiền thì không nên ham rẻ mà bu vào xác suất 90% là ăn đòn, 10% xác suất thắng thì chỉ ăn may. Và hiện VNI đang rất nhiều dòng có cp gãy trend có mẫu hình PP kinh điển tương tự cảnh giác không bao giờ thừa. Hy vọng trường hợp VHM cụ Jus201 cũng chỉ đánh ngắn T+ đã ra ngay hoặc đã thoát hàng ở nhịp hồi đầu tháng 10 rồi cũng đỡ thiệt hại, còn bảo cầm dài hạn họ nhà này em nghĩ không nên.
------------------------------------
Hàng anh vượng hót quá. Đi đâu cũng thấy bàn tán. Em đoán mõm phải cho ăn cây sàn sau khi về nền 52-53 ( nền này nhỏ lẻ chắc chắn đang chờ TBG ). Năm ngoái cả nước hồi đoạn t12 mà anh cũng đánh cho từ 73-74 về 52-53. Khắm cái là khi đã đạt đỉnh là cho rơi liền chục cây. Ko cho thoát. Đánh ác hơn cả hàng rác. Vài năm ko về bờ nổi
2C66D77E-5548-49CB-A219-2EB30C196D46.png
DDA23B89-92FB-4450-A11A-E3FF5F5E0613.jpeg
1CBF1525-5DE8-4005-8D4D-177BA2E0042B.jpeg

Dự đoán của e về VIC. Hôm rồi cụ mợ nào bắt em nghĩ có thể có ăn. Chắc lên đc vùng 48 gì gì đó. Đo TA chắc chuẩn hơn. Chỉ là em mù TA nên đoán khoảng khoảng giá chứ k có minh chứng cụ thể đc.
Phiên thứ 5-6 em đều mua,mua hết sức rồi. Hi vọng cô thương thì cho ăn 1 nhịp hồi dài dài chút tầm 15% là được. Nav bé lại k bị kẹp nên e hoàn toàn có quyền hi vọng.
Còn k hồi lại được lâu lâu thì em lại chờ nhịp như cụ AkiraBin vẫn đang chờ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
653
Động cơ
57,540 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà nội
DDA23B89-92FB-4450-A11A-E3FF5F5E0613.jpeg
1CBF1525-5DE8-4005-8D4D-177BA2E0042B.jpeg

Dự đoán của e về VIC. Hôm rồi cụ mợ nào bắt em nghĩ có thể có ăn. Chắc lên đc vùng 48 gì gì đó. Đo TA chắc chuẩn hơn. Chỉ là em mù TA nên đoán khoảng khoảng giá chứ k có minh chứng cụ thể đc.
Phiên thứ 5-6 em đều mua,mua hết sức rồi. Hi vọng cô thương thì cho ăn 1 nhịp hồi dài dài chút tầm 15% là được. Nav bé lại k bị kẹp nên e hoàn toàn có quyền hi vọng.
Còn k hồi lại được lâu lâu thì em lại chờ nhịp như cụ AkiraBin vẫn đang chờ.
Cụ nhặt thứ 5,6 quá an toàn rồi. Vị thế full tiền thì tới giờ này có lỗ tí khi hàng về cũng vui vẻ cắt mà
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top