[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 59: Viên xúc xắc mùa thu.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Oriori

Xe máy
Biển số
OF-411931
Ngày cấp bằng
21/3/16
Số km
74
Động cơ
225,216 Mã lực
Tuổi
42
hình như đắt nhất đấy ạ, cháu chả nhớ bao nhiêu nhưng chắc là 0.3% hoặc 0.35 gì đó. Đứa bạn nó mở cho, nó cho tên nó vào chỗ tư vấn mà chưa tư vấn 1 cổ nào, giờ tự nhiên lẳng lặng xoá tư vấn thì ngại, chị em chơi với nhau bao lâu rồi
Đúng HSC là đắt nhất mợ ạ. Nó có chính sách cho tk mở mới giao dịch có 0.15% thôi. Còn tk mở cũ vẫn thế. Mợ bảo bạn mợ mở tk lấy tên cu con nhà mợ là vẹn cả đôi đường. Em cũng phải làm vậy
 

holland

Xe tăng
Biển số
OF-715554
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
1,997
Động cơ
66,236 Mã lực
cụ vào lúc nào mà lõm ít thế, e vào VNI 1250đ lõm 30% rồi :)). NAV thì lõm 20%
Lõm mà cười to thế.
Đúng là lõm có 5% là ít vì có con sàn 2 phiên rùi. MÌnh ra hết vừa rồi có tẹo tiền mua thử CII và APH mà nó đánh cho nát mặt hic.
 

L.C.D

Xe container
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
8,521
Động cơ
436,741 Mã lực
Nơi ở
HN
SHB mợ nhé, đáp ứng đủ tiêu chí của mợ ,lại cũng có thiên hướng tấn công khi sắp có câu chuyện mới sắp kể. Con này luôn vững khi thị trường giảm sốc, tăng đủ chậm khi thị trường bứt tốc, phù hợp người cần ổn định huyết áp
E nghe cụ xúc mớ SHB roài đó. Có gì e cứ ăn vạ cụ nhé 😝
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,580
Động cơ
448,587 Mã lực
Nay chính thức có climax selling/washout, cần theo dõi vài phiên tới giảm thanh khoản, đi ngang tăng giảm nhẹ là có thể bắt đầu 1 chu kì tăng mới.

Cá nhân em thấy trường hợp tiếp tục bán đổ bán tháo tiếp tục có xác suất xảy ra rất thấp. Nhưng cũng cần dự phòng cả trường hợp này.
 

hiep luc

Xe điện
Biển số
OF-5750
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
3,900
Động cơ
578,485 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
Website
hieplucjsc.fpt.in
Nay chủ quan không đặt stoploss, âm mất chục triệu xót ruột. Trên màn hình mình để bài này mà không tuân thủ.

HY VỌNG
+ Hi vọng CP lãi 10% là TAO bán… và khi CP chỉ mới đạt mức lãi 6%... lời ít quá, TAO không bán.

+ Khi CP rớt giá và hòa vốn… TAO vẫn không bán vì tao mất công chờ đợi rồi… hi vọng đạt target.

+ Khi CP âm nhẹ vài % … lỗ nhẹ thế này, TAO coi thường!

+ Khi giá CP bắt đầu -10% … TAO bắt đầu run sợ, biết thế TAO cắt từ sớm cho rồi. Nhưng TAO cũng bắt đầu hi vọng rằng CP giảm sâu rồi, sẽ sớm tăng trở lại thôi, về bờ tao sẽ bán.

+ Khi giá CP -15%... TAO thấy rẻ quá, quyết định nhồi tiền để giải cứu lần 1…

+ Khi giá CP -20% … sắp tới đáy rồi, xông lên nhồi tiền, ngã ở đâu gấp đôi ở đó… TAO hi vọng sẽ đòi nợ bọn lái xxx chúng mày!

+ Vòng xoáy giảm giá cứ tiếp diễn tuần này qua tuần khác và đến 1 ngày call margin. TAO cháy tài khoản và nguyền rủa cái thị trường khốn nạn này!

Xuyên suốt cả 1 quá trình luộc ếch trên, thứ mà TAO luôn gìn giữ là HI VỌNG. Ước gì, nếu TAO không hi vọng, TAO sẽ vẫn sống sót! Nếu được làm lại, TAO sẽ vứt bỏ cái tôi to tướng của mình đi và nghe theo lời chỉ dẫn của thị trường.
 

minhadtvn

Xe tải
Biển số
OF-795486
Ngày cấp bằng
2/11/21
Số km
288
Động cơ
21,368 Mã lực
Tuổi
32
Website
skyweb.com.vn
Lõm mà cười to thế.
Đúng là lõm có 5% là ít vì có con sàn 2 phiên rùi. MÌnh ra hết vừa rồi có tẹo tiền mua thử CII và APH mà nó đánh cho nát mặt hic.
E xác định khi nào bán tiền về mới nói là Lỗ hay Lãi, chứ tiền vẫn trong chứng thì e vẫn phải cười :))
 

Mít đen

Xe tăng
Biển số
OF-392043
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,155
Động cơ
247,994 Mã lực
Tuổi
44
Em mở tk ở VPS nên tiện thì em mở luôn chart xem kiểu nhà có gì dùng đó thôi chứ không mua ap có phí của fiveant hay abibroker gì đó cao siêu cụ ạ..

Tổng hợp các thể loại cụ ạ. Cơ bản em nhìn Chart, phân tích theo các mẫu hình mà đã tìm hiểu trong sách và web, xem nến đơn, tổ hợp nến, Vol, xem kỹ lại lịch sử những lần nó đạp và hồi, hồi giả cày hay hồi thật, xem cả chart 1M, 5M, 1H, 1D, 1W...Trenline chéo....nhiều lắm cụ ơi.

Chỉ báo thì chỉ quan tâm đến mấy cái MACD, RSI, 2 cái này thường chậm so với đường giá, nhưng MACD khá quan trọng khi nó có phân kỳ dương hoặc âm...(mua khi pk âm 2 đoạn xác suất thua là trên 50%, mua cp khi có pk dương 2 đáy xác suất thắng cao trên 50% nếu vni ổn)

MA10/20 cũng hay nhưng em cũng không kiên trì theo được lắm, nhiều lần mua dưới MA20, mua trên thì lại dính đu đỉnh, mua dưới lại yếu đễ bị chỉnh giảm thêm. cái này khó theo .

Nói chung em thấy sau khi tìm hiểu những thứ trên thấy thế mạnh của mình là dự báo được rủi ro để tránh khá tốt & đỡ hẳn FOMO, còn điểm yếu là chưa mua được cố mạnh khi uptrend & chưa biết đi vốn hợp lý để ăn dày, rèn được kỷ luật và tâm lý em nghĩ đã thắng 60% rồi còn 40% nữa là TA và may mắn.

Em vẫn đang cố gắng cải thiện cho lần sóng tăng tới. Em nói thật là năm nay em chưa lỗ nhưng không lãi nhiều nhé...(tháng 4 mới vào ăn được 30% NAV, xong tháng 6 vào gấp 4 lần NAV vẫn lãi được vài % nav t6,7,8 nhưng dính tý tháng 9 lỗ thấy tt có biến đánh giá theo TA không ổn em sút hết mất gần hết lãi & đứng ngoài tới giờ)
nay đã phải washout chưa cụ?
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Nay chủ quan không đặt stoploss, âm mất chục triệu xót ruột. Trên màn hình mình để bài này mà không tuân thủ.

HY VỌNG
+ Hi vọng CP lãi 10% là TAO bán… và khi CP chỉ mới đạt mức lãi 6%... lời ít quá, TAO không bán.

+ Khi CP rớt giá và hòa vốn… TAO vẫn không bán vì tao mất công chờ đợi rồi… hi vọng đạt target.

+ Khi CP âm nhẹ vài % … lỗ nhẹ thế này, TAO coi thường!

+ Khi giá CP bắt đầu -10% … TAO bắt đầu run sợ, biết thế TAO cắt từ sớm cho rồi. Nhưng TAO cũng bắt đầu hi vọng rằng CP giảm sâu rồi, sẽ sớm tăng trở lại thôi, về bờ tao sẽ bán.

+ Khi giá CP -15%... TAO thấy rẻ quá, quyết định nhồi tiền để giải cứu lần 1…

+ Khi giá CP -20% … sắp tới đáy rồi, xông lên nhồi tiền, ngã ở đâu gấp đôi ở đó… TAO hi vọng sẽ đòi nợ bọn lái xxx chúng mày!

+ Vòng xoáy giảm giá cứ tiếp diễn tuần này qua tuần khác và đến 1 ngày call margin. TAO cháy tài khoản và nguyền rủa cái thị trường khốn nạn này!

Xuyên suốt cả 1 quá trình luộc ếch trên, thứ mà TAO luôn gìn giữ là HI VỌNG. Ước gì, nếu TAO không hi vọng, TAO sẽ vẫn sống sót! Nếu được làm lại, TAO sẽ vứt bỏ cái tôi to tướng của mình đi và nghe theo lời chỉ dẫn của thị trường.
Em đến tận hôm nay mới full cổ một tài khoản, một tài khoản còn độ 4% tiền mặt, cảm thấy thật là một thành công lớn. Như mọi khi thì full từ đầu tháng 10 rồi. :((
 

hiep luc

Xe điện
Biển số
OF-5750
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
3,900
Động cơ
578,485 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
Website
hieplucjsc.fpt.in
Em đến tận hôm nay mới full cổ một tài khoản, một tài khoản còn độ 4% tiền mặt, cảm thấy thật là một thành công lớn. Như mọi khi thì full từ đầu tháng 10 rồi. :((
Em thấy nhiều mã discount 30% rồi nên vào full cổ hơi sớm. Lúc lời không bán, giờ lỗ ngược.
 

Velar318

Đi bộ
Biển số
OF-840065
Ngày cấp bằng
13/9/23
Số km
7
Động cơ
54 Mã lực
Tỷ giá tăng hnay mạnh quá, mặt trái của chính sách lsuat thấp
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,003
Động cơ
10,423 Mã lực
Em đến tận hôm nay mới full cổ một tài khoản, một tài khoản còn độ 4% tiền mặt, cảm thấy thật là một thành công lớn. Như mọi khi thì full từ đầu tháng 10 rồi. :((
Có thể mai em cũng full cổ theo cụ.
 
Biển số
OF-789027
Ngày cấp bằng
2/9/21
Số km
1,348
Động cơ
73,193 Mã lực
Tuổi
43
Nay chủ quan không đặt stoploss, âm mất chục triệu xót ruột. Trên màn hình mình để bài này mà không tuân thủ.

HY VỌNG
+ Hi vọng CP lãi 10% là TAO bán… và khi CP chỉ mới đạt mức lãi 6%... lời ít quá, TAO không bán.

+ Khi CP rớt giá và hòa vốn… TAO vẫn không bán vì tao mất công chờ đợi rồi… hi vọng đạt target.

+ Khi CP âm nhẹ vài % … lỗ nhẹ thế này, TAO coi thường!

+ Khi giá CP bắt đầu -10% … TAO bắt đầu run sợ, biết thế TAO cắt từ sớm cho rồi. Nhưng TAO cũng bắt đầu hi vọng rằng CP giảm sâu rồi, sẽ sớm tăng trở lại thôi, về bờ tao sẽ bán.

+ Khi giá CP -15%... TAO thấy rẻ quá, quyết định nhồi tiền để giải cứu lần 1…

+ Khi giá CP -20% … sắp tới đáy rồi, xông lên nhồi tiền, ngã ở đâu gấp đôi ở đó… TAO hi vọng sẽ đòi nợ bọn lái xxx chúng mày!

+ Vòng xoáy giảm giá cứ tiếp diễn tuần này qua tuần khác và đến 1 ngày call margin. TAO cháy tài khoản và nguyền rủa cái thị trường khốn nạn này!

Xuyên suốt cả 1 quá trình luộc ếch trên, thứ mà TAO luôn gìn giữ là HI VỌNG. Ước gì, nếu TAO không hi vọng, TAO sẽ vẫn sống sót! Nếu được làm lại, TAO sẽ vứt bỏ cái tôi to tướng của mình đi và nghe theo lời chỉ dẫn của thị trường.
Cờ bạc tại tay cụ nhỉ :)). E vào lại từ lúc 1250, đã có lúc lãi đc hơn 10, giờ ở mốc 1103, cũng mới âm 10, tính ra 3 tháng toàn nộp phí cho cty ck và thuế cho NN. Độ này các a đổi bài, đánh ác phết, trước cứ phiên sáng mà âm 5-6 điểm là chiều ăn đạp, giờ qua 14 giờ hoặc atc mới ra tay :)) :))
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,866
Động cơ
123,308 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
nay đã phải washout chưa cụ?
Theo em là chưa cụ ạ, WO phải đồng thuận đa số cp bị đạp mạnh xong rút chân đóng cửa nến xanh cứng, đây chỉ là phiên đầu tiên lái gom một phần hàng có chọn lọc thôi, mà theo em đó là những cp nó chưa pp đc hết nên cần đỡ để phối nốt....như lần trước em đưa ra cái chart MA50, MA100 đều bị thủng sau vài phiên thì nhận định là MA200 sẽ bị đạp thủng, MA200 khá cứng nên nó trụ được lâu hơn cũng đồng nghĩa nó sẽ rất cứng khi hồi lên đó vì lúc này MA200 lại trở thành cản, có thể nó sẽ có pha hồi test MA200 nhưng chưa thể vượt lên ngay đc khi Lái chưa gom đủ hàng vì một phiên hôm nay chưa có call thì hàng nhỏ lẻ còn cầm nhiều, khi nào ít người nhắc đến bắt đáy chửi bới um xiên trên fiveant và các diễn đàn chắc lái mới gom xong..😀.(nên em nghĩ ai bắt phiên nay cũng không phải mồi thơm lắm)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top