[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 59: Viên xúc xắc mùa thu.

Trạng thái
Thớt đang đóng

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,960
Động cơ
664,509 Mã lực
Ơ sao PVD được cấp margin mà sức mua của tk cháu ko tăng nhỉ?
cccm ai có sẵn PVD xem giúp cháu với
 

GoogleForward

Xe hơi
Biển số
OF-800289
Ngày cấp bằng
14/12/21
Số km
155
Động cơ
15,782 Mã lực
Nay Tây lông ra sức xả hàng ghê đấy nhỉ, cứ xanh xanh là các chú mang hàng ra phang.
1696473252570.png
 

Ennho88

Xe tăng
Biển số
OF-717378
Ngày cấp bằng
23/2/20
Số km
1,283
Động cơ
543,373 Mã lực
Em thấy cụ vẫn ăn đều phết đấy chứ 😊...Ngoài theo dõi tt & TA năm nay em rút kinh nghiệm chống kẹp nặng bằng một pp rất đơn giản (chấp nhận không ăn uống gì nhìn nó kéo hồi) là khi nào em mua vào 4`5 lệnh hàng về mà phải bán hòa hoặc lỗ nhẹ đến 3`4 mã là em sút hết ngồi ngắm thôi không giao dịch nữa..(em không có tg lướt t0 và em cũng không quen chơi kiểu đó nên thấy k hiệu quả)
Em cũng k có thời gian, và nhịp này vẫn thấy mình ngu ngốc quá!
Haiiiiza, cái sợi dây kinh nghiệm này rút k biết đến bao giờ cho hết!😭
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
4,423
Động cơ
127,660 Mã lực
Tuổi
33
Khoai quá, bid vẫn chưa hồi đủ để e thoát hàng, ko nhẽ lại vào hdqt ;))
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,873
Động cơ
123,263 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Em chốn việc vào ngó bảng tý ...Em chụp lại còm bên thớt của cụ gì đó mở về TA trong phiên ngày 30/09 trước phiên sập mạnh một ngày. (2 tuần cuối tháng 9 em kiêng không vào nhiều để đỡ nghiện nên không còm vào thớt chính của nhà chứng).

Với diễn biến vni như hiện tại đang khá giống mấy phiên trước khi tt sập mất MA100, vì dòng tiền của tay to nó chưa tham gia bắt ở vùng giá thấp thì xác suất bị chỉnh giảm thấp hơn luôn cao......NHƯNG em hy vọng em sai để cụ nào còn kẹp hàng trên cao đỡ lỗ thêm.

Cứ cẩn trọng không thừa nhịp này, em vẫn nói lại câu cũ, Giữ tiền lúc này quan trọng hơn là cố kiếm tiền . Cụ nào level cao vẫn ăn được T+ đều khi tt như này thì bỏ qua còm của em nhé)
1696478211203.png
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,873
Động cơ
123,263 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Em cũng k có thời gian, và nhịp này vẫn thấy mình ngu ngốc quá!
Haiiiiza, cái sợi dây kinh nghiệm này rút k biết đến bao giờ cho hết!😭
Cố gắng thay đổi sau những lần va vấp để tồn tại đc lâu ở tt này mợ à (cả năm cày cuốc chỉ cần vài lệnh vào không đúng lại cố chấp tt là mất hết thành quả thậm chí âm vốn sâu)
 

bing-bing

Xe tăng
Biển số
OF-55529
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
1,044
Động cơ
448,126 Mã lực
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
653
Động cơ
57,551 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà nội
Cố gắng thay đổi sau những lần va vấp để tồn tại đc lâu ở tt này mợ à (cả năm cày cuốc chỉ cần vài lệnh vào không đúng lại cố chấp tt là mất hết thành quả thậm chí âm vốn sâu)
Nhịp này các anh í cũng có lúc phũ. Nhưng cũng vẫn cho cơ hội thoát mà. Chẳng qua là ko muốn thoát mà vẫn cố dca. Cả 1 con sóng tăng chục tháng vô vàn cp x2,3,4 rồi thì vào sóng giảm cũng phải để cho nó giảm vài tháng chứ. Tiền to rút ra đứng ngoài. Bên trong chỉ còn nhỏ lẻ trade T0 cố gắng hạ giá vốn. Có muốn tạo đáy thì cũng phải là 1 vùng đáy giống như khi tạo đỉnh
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
898
Động cơ
232,638 Mã lực
Tuổi
25
Em chốn việc vào ngó bảng tý ...Em chụp lại còm bên thớt của cụ gì đó mở về TA trong phiên ngày 30/09 trước phiên sập mạnh một ngày. (2 tuần cuối tháng 9 em kiêng không vào nhiều để đỡ nghiện nên không còm vào thớt chính của nhà chứng).

Với diễn biến vni như hiện tại đang khá giống mấy phiên trước khi tt sập mất MA100, vì dòng tiền của tay to nó chưa tham gia bắt ở vùng giá thấp thì xác suất bị chỉnh giảm thấp hơn luôn cao......NHƯNG em hy vọng em sai để cụ nào còn kẹp hàng trên cao đỡ lỗ thêm.

Cứ cẩn trọng không thừa nhịp này, em vẫn nói lại câu cũ, Giữ tiền lúc này quan trọng hơn là cố kiếm tiền . Cụ nào level cao vẫn ăn được T+ đều khi tt như này thì bỏ qua còm của em nhé)
View attachment 8121273
Cụ giống e. Đặc biệt ở cái đoạn in đậm. E nói rồi, e mất nhiều tiền lắm. Nhưng số e mất k bằng cái móng tay cccm nhà mình. Số cccm mất bằng e làm cả đời k ra. Nên nhiều khi muốn mở hết cái cõi lòng ra khuyên nhủ. Cơ mà thường thì chẳng ai bận tâm. Nên là lại hậm hực.
Thôiđành tự nhủ: ck là sự kì vọng.
Cố nốt 1-2 đợt giảm nữa, sau khi tạo đáy xong, ck VN sẽ cực kỳ rực rỡ. Vấn đề là lúc đó còn tiền và còn niềm tin vào ck
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
3,139
Động cơ
97,468 Mã lực
Em chốn việc vào ngó bảng tý ...Em chụp lại còm bên thớt của cụ gì đó mở về TA trong phiên ngày 30/09 trước phiên sập mạnh một ngày. (2 tuần cuối tháng 9 em kiêng không vào nhiều để đỡ nghiện nên không còm vào thớt chính của nhà chứng).

Với diễn biến vni như hiện tại đang khá giống mấy phiên trước khi tt sập mất MA100, vì dòng tiền của tay to nó chưa tham gia bắt ở vùng giá thấp thì xác suất bị chỉnh giảm thấp hơn luôn cao......NHƯNG em hy vọng em sai để cụ nào còn kẹp hàng trên cao đỡ lỗ thêm.

Cứ cẩn trọng không thừa nhịp này, em vẫn nói lại câu cũ, Giữ tiền lúc này quan trọng hơn là cố kiếm tiền . Cụ nào level cao vẫn ăn được T+ đều khi tt như này thì bỏ qua còm của em nhé)
View attachment 8121273
Cụ đánh sóng thì tư duy vậy hoàn toàn đúng
Tuy nhiên có nhiều cách chơi, nếu mua cổ có chất lượng và mua dần giá xuống theo kế hoạch, em nhắc lại là mua theo kế hoạch chứ không phải mua bình quân giá thì cũng là lựa chọn không tồi
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,873
Động cơ
123,263 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Cụ đánh sóng thì tư duy vậy hoàn toàn đúng
Tuy nhiên có nhiều cách chơi, nếu mua cổ có chất lượng và mua dần giá xuống theo kế hoạch, em nhắc lại là mua theo kế hoạch chứ không phải mua bình quân giá thì cũng là lựa chọn không tồi
Đúng có nhiều cách chơi cụ ạ...Nhưng em sẽ không chọn cách mua theo k/h như cụ nêu (hình như cụ Thắng chơi cách này nên em thấy lúc nào cụ chủ tịch cũng mua khi giá giảm...) Nếu có nhiều tiền đánh không phải suy nghĩ em vẫn sẽ chọn theo cách khác cách mua xong cp lại giảm hàng chục % như vậy. Chắc cũng phải mất 5~7 năm trở lên chinh chiến ở tt này mới tìm ra được cách phù hợp nhất với bản thân để thành công.
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
4,423
Động cơ
127,660 Mã lực
Tuổi
33
Cụ giống e. Đặc biệt ở cái đoạn in đậm. E nói rồi, e mất nhiều tiền lắm. Nhưng số e mất k bằng cái móng tay cccm nhà mình. Số cccm mất bằng e làm cả đời k ra. Nên nhiều khi muốn mở hết cái cõi lòng ra khuyên nhủ. Cơ mà thường thì chẳng ai bận tâm. Nên là lại hậm hực.
Thôiđành tự nhủ: ck là sự kì vọng.
Cố nốt 1-2 đợt giảm nữa, sau khi tạo đáy xong, ck VN sẽ cực kỳ rực rỡ. Vấn đề là lúc đó còn tiền và còn niềm tin vào ck
Cụ nhắc e thấy chuẩn đấy chứ :D mà cũng phù hợp với tình hình. E nghĩ cơ bản mỗi ng một cách đánh nên lúc đó có thể có đự định khác thôi ^^ Món này dù sao cũng phải vừa kết hợp nghe nhận xét của mọi ng kèm theo tự qly tiền :D
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
3,139
Động cơ
97,468 Mã lực
Đúng có nhiều cách chơi cụ ạ...Nhưng em sẽ không chọn cách mua theo k/h như cụ nêu (hình như cụ Thắng chơi cách này nên em thấy lúc nào cụ chủ tịch cũng mua khi giá giảm...) Nếu có nhiều tiền đánh không phải suy nghĩ em vẫn sẽ chọn theo cách khác cách mua xong cp lại giảm hàng chục % như vậy. Chắc cũng phải mất 5~7 năm trở lên chinh chiến ở tt này mới tìm ra được cách phù hợp nhất với bản thân để thành công.
Chơi chiến lược em cũng chệu =))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top