[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 59: Viên xúc xắc mùa thu.

Trạng thái
Thớt đang đóng

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,952
Động cơ
664,443 Mã lực
Mợ chung thủy ra phết nhỉ. Nay em định nhặt tẹo SHS mà lên mất rồi
Vầng, TPB hiện nay giá trung bình đang là 18.7, thị trường hồi chắc cũng dễ bán thôi, cố mua thêm dăm k nữa, kéo về giá 17 chắc ổn.
Nhà cháu giờ đang margin ấy chứ, nhưng lần này chi tiêu rộng rãi hơn rồi vì PVD được cấp margin nên với tỷ lệ TPB và PVD trong tài khoản thì sức mua là thoải mái
 
Chỉnh sửa cuối:

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,431
Động cơ
419,288 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
E chả ra vào buôn bán đc mẻ nào vẫn y nguyên mớ pvd giá 25.x
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,952
Động cơ
664,443 Mã lực
E chả ra vào buôn bán đc mẻ nào vẫn y nguyên mớ pvd giá 25.x
Cụ mà xuống tiền phiên hôm qua và hôm nay thì ngon choét. Cháu hèn quá hôm qua lại rút lệnh, nay lại đặt thấp quá nghĩ phiên chiều nó đạp cơ.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,708
Động cơ
25,298 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Nay cháu ra 80% chốt total 7.8% (trừ con HPX) cầm tiền chờ ván mới #:-s
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,865
Động cơ
123,319 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Nhịp này thấy nhà chứng ta không bắt đáy mạnh tay là tín hiệu đáng mừng.

Em vẫn full casch từ sau phiên ngày 22/09 khi vni mất MA50, đứng ngoài làm quan sát viên xem chart:-o) Theo TA thì sóng giảm 3 thường là đạp sốc nhất và cũng cho nđt mạo hiểm kiếm được tiền nhiều nhất nếu ai bắt chúng để ăn cú hồi.

1696411307398.png
 

Nam Phong Viet

Xe tải
Biển số
OF-839221
Ngày cấp bằng
25/8/23
Số km
334
Động cơ
4,999 Mã lực
Cháu cũng bán cắt lỗ hết ngày 25/9, đang cầm tiền mặt và đợi khi nào thị trường đi ngang để vào lại.
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Nhịp này thấy nhà chứng ta không bắt đáy mạnh tay là tín hiệu đáng mừng.

Em vẫn full casch từ sau phiên ngày 22/09 khi vni mất MA50, đứng ngoài làm quan sát viên xem chart:-o) Theo TA thì sóng giảm 3 thường là đạp sốc nhất và cũng cho nđt mạo hiểm kiếm được tiền nhiều nhất nếu ai bắt chúng để ăn cú hồi.

View attachment 8119986
Hạn chế bắt đáy có thể do mấy khả năng xảy ra:
- Dày dạn kinh nghiệm hơn.
- Hy vọng bắt ở vùng thấp hơn.
- Sợ hãi
- Hết tiền
Cụ đánh giá và dự đoán diễn biến trong những ngày sắp tới được không?
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
Nhịp này thấy nhà chứng ta không bắt đáy mạnh tay là tín hiệu đáng mừng.

Em vẫn full casch từ sau phiên ngày 22/09 khi vni mất MA50, đứng ngoài làm quan sát viên xem chart:-o) Theo TA thì sóng giảm 3 thường là đạp sốc nhất và cũng cho nđt mạo hiểm kiếm được tiền nhiều nhất nếu ai bắt chúng để ăn cú hồi.

View attachment 8119986
từ phiên 27/9 đến 2/10 vol giảm dần em nghĩ là cú hồi kỹ thuật, đúng đến ngày 3/10 nó đạp 1 phiên xuống sâu gần ma 200, hôm nay lực mua bắt đầu, em hi vọng đáy đâu đây để đi lên 1 đoạn.
 

holland

Xe tăng
Biển số
OF-715554
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
1,997
Động cơ
66,353 Mã lực
Hạn chế bắt đáy có thể do mấy khả năng xảy ra:
- Dày dạn kinh nghiệm hơn.
- Hy vọng bắt ở vùng thấp hơn.
- Sợ hãi
- Hết tiền
Cụ đánh giá và dự đoán diễn biến trong những ngày sắp tới được không?
Có khi do hết tiền đó cụ Thắng nhỉ?
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,865
Động cơ
123,319 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Hạn chế bắt đáy có thể do mấy khả năng xảy ra:
- Dày dạn kinh nghiệm hơn.
- Hy vọng bắt ở vùng thấp hơn.
- Sợ hãi
- Hết tiền
Cụ đánh giá và dự đoán diễn biến trong những ngày sắp tới được không?
Cụ chủ tịch hỏi thì em cứ mạnh dạn đưa ra nhận định của mình (đúng sai cc bỏ qua).
VNI hiện mới ở sóng giảm 3 theo em là chưa hết, hôm nay vni ngừng rơi ở MA200 về mặt kỹ thuật thì là hỗ trợ khá mạnh.Về tâm lý thì nđt kẹt hàng thấy hỗ trợ mạnh vào mua bqg để gỡ, cũng có nđt cầm tiền cũng mua mới vì cho là đáy nên tạo ra phiên hồi với thanh khoản trung bình thấp như hnay (gọi là hồi kt). Cũng như 2 nhịp nó ngưng giảm ở MA50&MA100 thì lần này em cũng cho rằng nó sẽ loanh quanh ở vùng này một vài phiên rồi lại thủng tiếp và sẽ đạp rất mạnh cho ndt nhỏ lẻ hoảng loạn bán tháo hết hàng tạo cây nến stopping volume bar thì lúc đó mới có đáy ngon để vào tiền mạnh đc, chứ nó cứ nhùng nhằng phiên giảm phiên tăng để cứa máu nđt thì đáy chưa có.. Em kết hợp xem nhiều chỉ số khác, cả xem về quá khứ của vni và cả tìm hiểu tâm lý giao dịch của Mms & nđt nữa chứ không chỉ mấy đường MA nên em đưa ra nhận định vậy (ở tt này chắc chẳng ông nào dám phán tt sẽ tăng hoặc sẽ giảm mà cũng chỉ đưa ra nhận định các kịch bản để đề phòng)....đang trên xe gõ bằng smartphone lâu quá em tạm còm vậy ạ.
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
3,132
Động cơ
97,503 Mã lực
Vích của cụ có lãi rồi nhỉ. Đã cho đi chưa hay để sáng mai?
Em mua tận 46,7 cơ, nhờ lệnh tbg hôm qua nên đã lãi một chút, em cũng tiễn mớ mua ngày hôm kia đi rồi, mai hàng về em tiễn nốt!
Bỏ ra 200 củ rồi khấn cho lái cứu mình chỉ để lãi nồi lẩu kichi kichi thật sự là việc làm ngu ngốc!
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Cụ chủ tịch hỏi thì em cứ mạnh dạn đưa ra nhận định của mình (đúng sai cc bỏ qua).
VNI hiện mới ở sóng giảm 3 theo em là chưa hết, hôm nay vni ngừng rơi ở MA200 về mặt kỹ thuật thì là hỗ trợ khá mạnh.Về tâm lý thì nđt kẹt hàng thấy hỗ trợ mạnh vào mua bqg để gỡ, cũng có nđt cầm tiền cũng mua mới vì cho là đáy nên tạo ra phiên hồi với thanh khoản trung bình thấp như hnay (gọi là hồi kt). Cũng như 2 nhịp nó ngưng giảm ở MA50&MA100 thì lần này em cũng cho rằng nó sẽ loanh quanh ở vùng này một vài phiên rồi lại thủng tiếp và sẽ đạp rất mạnh cho ndt nhỏ lẻ hoảng loạn bán tháo hết hàng tạo cây nến stopping volume bar thì lúc đó mới có đáy ngon để vào tiền mạnh đc, chứ nó cứ nhùng nhằng phiên giảm phiên tăng để cứa máu nđt thì đáy chưa có.. Em kết hợp xem nhiều chỉ số khác, cả xem về quá khứ của vni và cả tìm hiểu tâm lý giao dịch của Mms & nđt nữa chứ không chỉ mấy đường MA nên em đưa ra nhận định vậy (ở tt này chắc chẳng ông nào dám phán tt sẽ tăng hoặc sẽ giảm mà cũng chỉ đưa ra nhận định các kịch bản để đề phòng)....đang trên xe gõ bằng smartphone lâu quá em tạm còm vậy ạ.
Em cũng nghĩ thị trường chưa ổn định. Nhưng ai chơi T0 hôm nay nhanh tay xúc lúc đầu giờ thì đã có lãi ngay. Em thì ngược lại, thấy có hiện tượng kéo lên lại hủy lệnh mua giá chiết khấu ít vì sợ sau lúc kéo lên sẽ đến khoảng thời gian đạp mạnh. :(
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
843
Động cơ
231,477 Mã lực
Tuổi
25
Cụ chủ tịch hỏi thì em cứ mạnh dạn đưa ra nhận định của mình (đúng sai cc bỏ qua).
VNI hiện mới ở sóng giảm 3 theo em là chưa hết, hôm nay vni ngừng rơi ở MA200 về mặt kỹ thuật thì là hỗ trợ khá mạnh.Về tâm lý thì nđt kẹt hàng thấy hỗ trợ mạnh vào mua bqg để gỡ, cũng có nđt cầm tiền cũng mua mới vì cho là đáy nên tạo ra phiên hồi với thanh khoản trung bình thấp như hnay (gọi là hồi kt). Cũng như 2 nhịp nó ngưng giảm ở MA50&MA100 thì lần này em cũng cho rằng nó sẽ loanh quanh ở vùng này một vài phiên rồi lại thủng tiếp và sẽ đạp rất mạnh cho ndt nhỏ lẻ hoảng loạn bán tháo hết hàng tạo cây nến stopping volume bar thì lúc đó mới có đáy ngon để vào tiền mạnh đc, chứ nó cứ nhùng nhằng phiên giảm phiên tăng để cứa máu nđt thì đáy chưa có.. Em kết hợp xem nhiều chỉ số khác, cả xem về quá khứ của vni và cả tìm hiểu tâm lý giao dịch của Mms & nđt nữa chứ không chỉ mấy đường MA nên em đưa ra nhận định vậy (ở tt này chắc chẳng ông nào dám phán tt sẽ tăng hoặc sẽ giảm mà cũng chỉ đưa ra nhận định các kịch bản để đề phòng)....đang trên xe gõ bằng smartphone lâu quá em tạm còm vậy ạ.
Hoàn toàn trùng view cụ. K biết có sập ngay k nữa. E bắt phiên qua. Đang ngồi khấn.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top