[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 59: Viên xúc xắc mùa thu.

Trạng thái
Thớt đang đóng

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,952
Động cơ
664,443 Mã lực
Hỏi ý kiến các cao niên, tk em full cổ, chưa vay margin. Thời điểm này vay mua một ít có khả thi ko, em chưa bao giờ vay, thấy phân vấn quá
Theo cháu nghĩ margin dùng tốt khi thị trường uptrend, nhưng đợt này cháu dùng margin để "bắt đáy", nếu nó mãi ko đáy thì cũng nguy to
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
843
Động cơ
231,477 Mã lực
Tuổi
25
Nhà em giờ mới vừa xong việc...Hôm nay tt vẫn giằng co phết, Vol giảm như hôm nay chưa thuyết phục lắm cho việc vào hàng, xem lại chart 1M lúc 2h có nhịp hồi ngắn trong phiên khá hưng phấn, nhưng khi chạm 1100 là lại có lực bán xuống về đáy gần nhất.

Hiên VNI đang đi trong biên 1190~1100-+ 5, cứ giằng co lên 1100 xuống 1190-+5 như này vài lần thì nguy hiểm đạp thủng để ép bán xuống sâu thêm. Nhiều mã đã lần lượt mất nền, Bọn nhóm chứng cố neo thêm đến hôm nay bắt đầu có dấu hiệu theo nhau đi xuống theo, dấu hiệu 2 con đã pp xong là CTS&FTS,thêm cố lớn SSI/VCI/HCM cũng xấu mà sàn là đi hết dòng chứng .

Em có back test lại mẫu hình 2 đỉnh kinh điển trong quá trình đi lên & phân phối của ck nó giống nhau đến 99.99%, nhịp hồi lên test lại viền cổ ở 1154 có lẽ là vùng đỉnh khá lâu nữa vni mới lấy lại được (vẫn chỉ phù hợp đánh ngắn T+ ăn sóng hồi đầy rủi ro chưa chưa thể ôm dài đc)
View attachment 8151413
View attachment 8151414

Chúc cccm buổi tối vv , em đi thế dục phát dạo này mải view chứng bỏ hết TD ...
Nay e liều chết xung phong rồi. Ôm bom cảm tử.
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Hỏi ý kiến các cao niên, tk em full cổ, chưa vay margin. Thời điểm này vay mua một ít có khả thi ko, em chưa bao giờ vay, thấy phân vấn quá
Tùy thuộc cụ cầm những cổ phiếu nào, định margin mua gì. Nhưng quan điểm của em là không nên dùng margin trong giai đoạn này.
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
Nhà em giờ mới vừa xong việc...Hôm nay tt vẫn giằng co phết, Vol giảm như hôm nay chưa thuyết phục lắm cho việc vào hàng, xem lại chart 1M lúc 2h có nhịp hồi ngắn trong phiên khá hưng phấn, nhưng khi chạm 1100 là lại có lực bán xuống về đáy gần nhất.

Hiên VNI đang đi trong biên 1190~1100-+ 5, cứ giằng co lên 1100 xuống 1190-+5 như này vài lần thì nguy hiểm đạp thủng để ép bán xuống sâu thêm. Nhiều mã đã lần lượt mất nền, Bọn nhóm chứng cố neo thêm đến hôm nay bắt đầu có dấu hiệu theo nhau đi xuống theo, dấu hiệu 2 con đã pp xong là CTS&FTS,thêm cố lớn SSI/VCI/HCM cũng xấu mà sàn là đi hết dòng chứng .

Em có back test lại mẫu hình 2 đỉnh kinh điển trong quá trình đi lên & phân phối của ck nó giống nhau đến 99.99%, nhịp hồi lên test lại viền cổ ở 1154 có lẽ là vùng đỉnh khá lâu nữa vni mới lấy lại được (vẫn chỉ phù hợp đánh ngắn T+ ăn sóng hồi đầy rủi ro chưa chưa thể ôm dài đc)
View attachment 8151413
View attachment 8151414

Chúc cccm buổi tối vv , em đi thế dục phát dạo này mải view chứng bỏ hết TD ...
Chuẩn sgk đấy cụ nhỉ :)
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,865
Động cơ
123,319 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Chuẩn sgk đấy cụ nhỉ :)
Nó đánh chuẩn từng cm luôn cụ ạ, nhưng không phải ai cũng để ý và quan tâm cho đến khi rõ mười mươi rồi mới biết thì đã quá muộn rồi..😭
Một nạn nhân hoảng loạn kêu cứu trong một room cộng đồng em có tham gia với mục đích xem dân tình phản ứng ra sao với tt ..Nhìn choáng phết, đi 20% NAV thì chắc toàn ôm tử thủ từ vùng 1200
1697722478474.png
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,865
Động cơ
123,319 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Nay e liều chết xung phong rồi. Ôm bom cảm tử.
Tư duy là CP chiết khấu 30~40% so với nhiều nđt ôm từ đỉnh rồi cùng lắm rơi 20% nữa chứ mấy phỏng cụ..hihi. Em cũng bắt đầu ngâm cứu rồi cụ ạ.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,708
Động cơ
25,298 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Nó đánh chuẩn từng cm luôn cụ ạ, nhưng không phải ai cũng để ý và quan tâm cho đến khi rõ mười mươi rồi mới biết thì đã quá muộn rồi..😭
Một nạn nhân hoảng loạn kêu cứu trong một room cộng đồng em có tham gia với mục đích xem dân tình phản ứng ra sao với tt ..Nhìn choáng phết, đi 20% NAV thì chắc toàn ôm tử thủ từ vùng 1200
View attachment 8151634
Thành nhà đầu tư chiến lược luôn rồi 🫣
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
Nó đánh chuẩn từng cm luôn cụ ạ, nhưng không phải ai cũng để ý và quan tâm cho đến khi rõ mười mươi rồi mới biết thì đã quá muộn rồi..😭
Một nạn nhân hoảng loạn kêu cứu trong một room cộng đồng em có tham gia với mục đích xem dân tình phản ứng ra sao với tt ..Nhìn choáng phết, đi 20% NAV thì chắc toàn ôm tử thủ từ vùng 1200
View attachment 8151634
Oánh tiền to mà để tk thế kia thì dễ nghe lời bờ rô ker quá. Hoặc là có tiền tính kiểu để đấy 1,2 năm! Để tk - 20% thì thật là đáng trách cụ à. Giai đoạn thị trường đi xuống thì dòng chứng và bđs là đi nặng nhất bằng chứng là nhìn tk cụ ý đi bđs nhiều mã âm sâu quá!
 
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
653
Động cơ
57,530 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà nội
Nó đánh chuẩn từng cm luôn cụ ạ, nhưng không phải ai cũng để ý và quan tâm cho đến khi rõ mười mươi rồi mới biết thì đã quá muộn rồi..😭
Một nạn nhân hoảng loạn kêu cứu trong một room cộng đồng em có tham gia với mục đích xem dân tình phản ứng ra sao với tt ..Nhìn choáng phết, đi 20% NAV thì chắc toàn ôm tử thủ từ vùng 1200
View attachment 8151634
Kinh hoàng quá. Về bờ sao nổi đống này. Quá nhiều hàng nóng. Ko có 1 em hàng phòng thủ nào cả. Toàn hàng tấn công
 

mlsno8

Xe hơi
Biển số
OF-365058
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
106
Động cơ
442,173 Mã lực
Nó đánh chuẩn từng cm luôn cụ ạ, nhưng không phải ai cũng để ý và quan tâm cho đến khi rõ mười mươi rồi mới biết thì đã quá muộn rồi..😭
Một nạn nhân hoảng loạn kêu cứu trong một room cộng đồng em có tham gia với mục đích xem dân tình phản ứng ra sao với tt ..Nhìn choáng phết, đi 20% NAV thì chắc toàn ôm tử thủ từ vùng 1200
View attachment 8151634
Tk này chắc ko phải ở vùng 1200, chỉ loanh quanh 1130-1140 thôi, chứ 1200 thì bay nặng hơn nhiều ạ
 

Mít đen

Xe tăng
Biển số
OF-392043
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,155
Động cơ
247,994 Mã lực
Tuổi
44
Theo cháu nghĩ margin dùng tốt khi thị trường uptrend, nhưng đợt này cháu dùng margin để "bắt đáy", nếu nó mãi ko đáy thì cũng nguy to
Em cũng hết tiền rồi, đang định sáng mai dùng MG để BQG mà nghĩ cũng hơn run mợ ạ 🤔
 

Mít đen

Xe tăng
Biển số
OF-392043
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,155
Động cơ
247,994 Mã lực
Tuổi
44
Nhà em giờ mới vừa xong việc...Hôm nay tt vẫn giằng co phết, Vol giảm như hôm nay chưa thuyết phục lắm cho việc vào hàng, xem lại chart 1M lúc 2h có nhịp hồi ngắn trong phiên khá hưng phấn, nhưng khi chạm 1100 là lại có lực bán xuống về đáy gần nhất.

Hiên VNI đang đi trong biên 1190~1100-+ 5, cứ giằng co lên 1100 xuống 1190-+5 như này vài lần thì nguy hiểm đạp thủng để ép bán xuống sâu thêm. Nhiều mã đã lần lượt mất nền, Bọn nhóm chứng cố neo thêm đến hôm nay bắt đầu có dấu hiệu theo nhau đi xuống theo, dấu hiệu 2 con đã pp xong là CTS&FTS,thêm cố lớn SSI/VCI/HCM cũng xấu mà sàn là đi hết dòng chứng .

Em có back test lại mẫu hình 2 đỉnh kinh điển trong quá trình đi lên & phân phối của ck nó giống nhau đến 99.99%, nhịp hồi lên test lại viền cổ ở 1154 có lẽ là vùng đỉnh khá lâu nữa vni mới lấy lại được (vẫn chỉ phù hợp đánh ngắn T+ ăn sóng hồi đầy rủi ro chưa chưa thể ôm dài đc)
View attachment 8151413
View attachment 8151414

Chúc cccm buổi tối vv , em đi thế dục phát dạo này mải view chứng bỏ hết TD ...
Sách nó không vẽ tiếp đoạn sau hả cụ? Giờ xác định đoạn sau như nào mới quan trọng 😀
 

Camontinhyeu

Xe điện
Biển số
OF-186622
Ngày cấp bằng
23/3/13
Số km
2,353
Động cơ
364,610 Mã lực
Nơi ở
Nhà của mình
Em hiện tại đã vào 2/3 cổ phiếu Ssi, Hpg, Vix , hhv, Vcg và âm -7% . Theo các cụ nên xác định mua tiếp để bình quân giá hay đảo giang ạ ! Phương án nào khả thi hơn
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
740
Động cơ
320,271 Mã lực
Dòng chứng cao độ vẫn còn lớn lắm nên dư địa giảm còn khá đấy ạ
Ngoài ra còn dòng bank đang có dấu hiệu cho gãy tiếp
Tuy nhiên em vẫn giữ quan điểm xuyên suốt từ đầu là phân hoá và sẽ hạ cao độ từng dòng và từng cổ
Đặc trưng năm nay em để ý là các anh lớn chơi kiểu phối hàng theo giá xuống ạ. Nên sẽ khốc liệt đấy
 

lucky226

Xe tải
Biển số
OF-176271
Ngày cấp bằng
11/1/13
Số km
295
Động cơ
339,344 Mã lực
Nhà em giờ mới vừa xong việc...Hôm nay tt vẫn giằng co phết, Vol giảm như hôm nay chưa thuyết phục lắm cho việc vào hàng, xem lại chart 1M lúc 2h có nhịp hồi ngắn trong phiên khá hưng phấn, nhưng khi chạm 1100 là lại có lực bán xuống về đáy gần nhất.

Hiên VNI đang đi trong biên 1190~1100-+ 5, cứ giằng co lên 1100 xuống 1190-+5 như này vài lần thì nguy hiểm đạp thủng để ép bán xuống sâu thêm. Nhiều mã đã lần lượt mất nền, Bọn nhóm chứng cố neo thêm đến hôm nay bắt đầu có dấu hiệu theo nhau đi xuống theo, dấu hiệu 2 con đã pp xong là CTS&FTS,thêm cố lớn SSI/VCI/HCM cũng xấu mà sàn là đi hết dòng chứng .

Em có back test lại mẫu hình 2 đỉnh kinh điển trong quá trình đi lên & phân phối của ck nó giống nhau đến 99.99%, nhịp hồi lên test lại viền cổ ở 1154 có lẽ là vùng đỉnh khá lâu nữa vni mới lấy lại được (vẫn chỉ phù hợp đánh ngắn T+ ăn sóng hồi đầy rủi ro chưa chưa thể ôm dài đc)
View attachment 8151413
View attachment 8151414

Chúc cccm buổi tối vv , em đi thế dục phát dạo này mải view chứng bỏ hết TD ...
Cụ ơi sách gì đây ạ
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Nó đánh chuẩn từng cm luôn cụ ạ, nhưng không phải ai cũng để ý và quan tâm cho đến khi rõ mười mươi rồi mới biết thì đã quá muộn rồi..😭
Một nạn nhân hoảng loạn kêu cứu trong một room cộng đồng em có tham gia với mục đích xem dân tình phản ứng ra sao với tt ..Nhìn choáng phết, đi 20% NAV thì chắc toàn ôm tử thủ từ vùng 1200
View attachment 8151634
Toàn hàng nóng của mấy đội tư vấn. Thiếu DIG, GEX, nữa là đủ bộ.
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
843
Động cơ
231,477 Mã lực
Tuổi
25
Dòng chứng cao độ vẫn còn lớn lắm nên dư địa giảm còn khá đấy ạ
Ngoài ra còn dòng bank đang có dấu hiệu cho gãy tiếp
Tuy nhiên em vẫn giữ quan điểm xuyên suốt từ đầu là phân hoá và sẽ hạ cao độ từng dòng và từng cổ
Đặc trưng năm nay em để ý là các anh lớn chơi kiểu phối hàng theo giá xuống ạ. Nên sẽ khốc liệt đấy
Dòng bank quý cuối năm này mỏi lắm. Đấy là góc nhìn của em. Nên là nhà mình 1 số cụ mợ chuyên bank em vẫn cứ ngứa mồm cảnh báo. Mặc dù biết họ cg chẳng ưa gì mình. Mà thôi, k thẹn với lòng là đc
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
843
Động cơ
231,477 Mã lực
Tuổi
25
Cuối tháng 7 thị trường có dấu hiệu là e bắt đầu lo ngại và có nói rồi. Đợt đó e sai, VNI kéo thẳng 1 mạch lên 123x, làm e phải chuyển hướng sang T+. Cũng thua cũng thắng.
Từ 123x vềđây thì e tạm thờiổn.
View của e là VNI về dưới 1k vàđáy năm nay có thể cao hơnđáy năm 2022 (e nghĩ90% là vậy).Tạođáy vào khoảng cuối quý 1đầu quý 2 năm 2024
Phiên nay em vào hàng đầu cơ là dòng P và phòng thủ ở dòng đầu tư công. EM kỳ vọng nhịp hồi lên lại 113x.
View từ 123x của em là như vậy. Và đến giờ vẫn chưa sai. Nên đoạn cuối e cứ mạnh dạn trình bày. Đúng sai em chỉ chịu trách nhiệm với tài sản của em thôi ạ..
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top