[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 59: Viên xúc xắc mùa thu.

Trạng thái
Thớt đang đóng

motthoidongbim

Xe điện
Biển số
OF-302917
Ngày cấp bằng
26/12/13
Số km
4,377
Động cơ
462,930 Mã lực
Nơi ở
234 khâm thiên hà nội
Cụ thật quyết đoán và may mắn. Thật ra phiên hôm nay khó có ai nghĩ được nó bật từ sàn lên trần. Mà chắc cũng ko nhiều ng dám bắt sàn. Vì cái án của nó cũng đang treo lơ lửng như HPX vừa rồi. Nhưng với diễn biến của phiên hôm nay thì em đoán có lẽ sắp ra được bctc. Em chúc mừng Cụ mua được giá tốt quá.
Con này bản chất khác HPX. Hpx là bđs, sản phẩm bán kém thì tất nhiên sẽ có vấn đề. Tar vẫn sản xuất tốt, tin xấu nó phản ánh vào giá. Hpx e trước mua 4,x, bán 6,1. Lúc lên hơn lại tiếc nhưng sau lại may.
E có mấy con như psh, evf, tả, anv. Cứ giá thấy ok là e mua, xuống mua tiếp. Xong kiểu gì cũng lại lên, lãi 10-20% là bán.
Qua mua tar 12,6-13. Mua xong tối đọc tin mới biết nó bị này nọ, toang rồi. Sáng nó xuống sàn mà ko kịp mua, mua được 11,7-12. Ôm bom rồi. Ko tin nó ce. Đừng nghe tin chim lợn nhiều, cứ theo xu thế thị trường thôi. Con tar e ăn mấy lần rồi.
Cccm ngâm cứu con evf. Trước cứ dưới 10 e mua, trên 10 nó vọt nhanh lắm, giá 11-12 bán. Lại đợi xuống làm vòng tiếp. Giờ nó đang tăng vốn, giá bán 11. Tt giá 11,7.
TCB sang e nghĩ ttck Vn sẽ tăng. Bai đần sang nó đánh xuống rằn mặt. Lão này sang sẽ đánh lên. E cược phát này nên cứ dính đến NN là e gom dần.
 
Chỉnh sửa cuối:

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,863
Động cơ
123,302 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Kết phiên hôm nay VNI vẫn tăng điểm nhưng đa số các mã bị bán ngược cuối phiên đóng nến khá xấu .Có vẻ phiên hôm nay lái cố tình dùng trụ kéo tạo fomo để úp bô cuối phiên. Sau mấy phiên nhì nhằng hồi lên vùng cản 1145 thì xác suất vni bắt đầu chỉnh trong phiên ngày mai rất cao. Tuy nhiên vì giá đã thoát được trendline chéo ở vùng 1130 nên hiện tại là hỗ trợ khá cứng, cần xem lực cầu đỡ giá tại đây như thế nào, nếu không đỡ được thì lại quay về test 1106~1107 một lần nữa trước khi có xu hướng mới mà kịch bản đạp thủng MA200 có thể sảy ra.

Tổng hợp mua/bán ròng: cá nhân vẫn ra sức mua ròng múc hết hàng của Tây thoát tổng mua/ bán 3.5 tháng đã chiếm đến 40% ,tự doanh tháng 10 bắt đầu bán mạnh còn lại 10% so với tháng trước là 14%. Tổ chức trong nước tháng 10 có mua vào nhẹ, chắc gom dần giá xuống sau khi cp đã chiết khấu 20~30% và mục đích giữ nhịp tạo fomo để thoát nốt mã nào cần pp mà chưa hết chăng?

Cuối năm ngoái em cũng có theo dõi cái mua/bán ròng này thì thấy càng về gần vùng đáy bọn Tây bán càng mạnh, cảm giác như là nó bán lỗ mang tiền về nước. Nhưng không phải, nó bán trước phiên WO nhỏ lẻ hoảng loạn tháo hàng sau đó nó lại gom mua lại mấy tháng liền khi vni sw vùng giá thấp,khi tt kéo lên vài chục % là nó bắt đầu bán dần như mấy tháng vừa qua. Vòng quay cũng chỉ có vậy mà nhỏ lẻ mình (trong đó có em) thì không kiên nhẫn ôm vậy đc khi vài tháng thấy cp không tăng.. ☹

1696953175781.png


Vùng 1130 sẽ là hỗ trợ ngắn hạn của vni
1696955507457.png
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
840
Động cơ
231,455 Mã lực
Tuổi
25
Em thấy phía trên có cụ nào đó kinh nghiệm rất hay, nếu thua nhiều thì bán tất đi và mua lại ngay lập tức, chấp nhận mất thuế phí để có bảng danh mục xanh, đẹp :-?
Họ fun thôi. Nhưng còm đó chứng tỏ tay cứng cựa đó mợ. Vào sai thời điểm,bị kẹp và xác định xu thế giảm,bán đi để tiền gia tăng số cổ phiếu đang bị kẹp,số cổ tăng lên,giá vốn hạ và nhanh về bờ hơn rất nhiều. Nhưng đâu phải ai cũng dám thực hiện.
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
3,131
Động cơ
97,538 Mã lực
Họ fun thôi. Nhưng còm đó chứng tỏ tay cứng cựa đó mợ. Vào sai thời điểm,bị kẹp và xác định xu thế giảm,bán đi để tiền gia tăng số cổ phiếu đang bị kẹp,số cổ tăng lên,giá vốn hạ và nhanh về bờ hơn rất nhiều. Nhưng đâu phải ai cũng dám thực hiện.
Nhiều người làm chứ, kẹp rồi thì có quỹ hàng cứ mua đỏ bán xanh trong phiên là lượng cổ tăng thôi
 

GoogleForward

Xe hơi
Biển số
OF-800289
Ngày cấp bằng
14/12/21
Số km
155
Động cơ
15,782 Mã lực
Con này bản chất khác HPX. Hpx là bđs, sản phẩm bán kém thì tất nhiên sẽ có vấn đề. Tar vẫn sản xuất tốt, tin xấu nó phản ánh vào giá. Hpx e trước mua 4,x, bán 6,1. Lúc lên hơn lại tiếc nhưng sau lại may.
E có mấy con như psh, evf, tả, anv. Cứ giá thấy ok là e mua, xuống mua tiếp. Xong kiểu gì cũng lại lên, lãi 10-20% là bán.
Qua mua tar 12,6-13. Mua xong tối đọc tin mới biết nó bị này nọ, toang rồi. Sáng nó xuống sàn mà ko kịp mua, mua được 11,7-12. Ôm bom rồi. Ko tin nó ce. Đừng nghe tin chim lợn nhiều, cứ theo xu thế thị trường thôi. Con tar e ăn mấy lần rồi.
Cccm ngâm cứu con evf. Trước cứ dưới 10 e mua, trên 10 nó vọt nhanh lắm, giá 11-12 bán. Lại đợi xuống làm vòng tiếp. Giờ nó đang tăng vốn, giá bán 11. Tt giá 11,7.
TCB sang e nghĩ ttck Vn sẽ tăng. Bai đần sang nó đánh xuống rằn mặt. Lão này sang sẽ đánh lên. E cược phát này nên cứ dính đến NN là e gom dần.
Cụ có 2 chỉ báo BD và TCB hay quá. :))
 

motthoidongbim

Xe điện
Biển số
OF-302917
Ngày cấp bằng
26/12/13
Số km
4,377
Động cơ
462,930 Mã lực
Nơi ở
234 khâm thiên hà nội
Kết phiên hôm nay VNI vẫn tăng điểm nhưng đa số các mã bị bán ngược cuối phiên đóng nến khá xấu .Có vẻ phiên hôm nay lái cố tình dùng trụ kéo tạo fomo để úp bô cuối phiên. Sau mấy phiên nhì nhằng hồi lên vùng cản 1145 thì xác suất vni bắt đầu chỉnh trong phiên ngày mai rất cao. Tuy nhiên vì giá đã thoát được trendline chéo ở vùng 1130 nên hiện tại là hỗ trợ khá cứng, cần xem lực cầu đỡ giá tại đây như thế nào, nếu không đỡ được thì lại quay về test 1106~1107 một lần nữa trước khi có xu hướng mới mà kịch bản đạp thủng MA200 có thể sảy ra.

Tổng hợp mua/bán ròng: cá nhân vẫn ra sức mua ròng múc hết hàng của Tây thoát tổng mua/ bán 3.5 tháng đã chiếm đến 40% ,tự doanh tháng 10 bắt đầu bán mạnh còn lại 10% so với tháng trước là 14%. Tổ chức trong nước tháng 10 có mua vào nhẹ, chắc gom dần giá xuống sau khi cp đã chiết khấu 20~30% và mục đích giữ nhịp tạo fomo để thoát nốt mã nào cần pp mà chưa hết chăng?

Cuối năm ngoái em cũng có theo dõi cái mua/bán ròng này thì thấy càng về gần vùng đáy bọn Tây bán càng mạnh, cảm giác như là nó bán lỗ mang tiền về nước. Nhưng không phải, nó bán trước phiên WO nhỏ lẻ hoảng loạn tháo hàng sau đó nó lại gom mua lại mấy tháng liền khi vni sw vùng giá thấp,khi tt kéo lên vài chục % là nó bắt đầu bán dần như mấy tháng vừa qua. Vòng quay cũng chỉ có vậy mà nhỏ lẻ mình (trong đó có em) thì không kiên nhẫn ôm vậy đc khi vài tháng thấy cp không tăng.. ☹

View attachment 8133323

Vùng 1130 sẽ là hỗ trợ ngắn hạn của vni
View attachment 8133429
Vậy thì cụ phân tích nến, Ma làm cái gì? Có đúng không? E tham gia nhóm ck thấy giống như cụ “ Tuy nhiên vì giá đã thoát được trendline chéo ở vùng 1130 nên hiện tại là hỗ trợ khá cứng, cần xem lực cầu đỡ giá tại đây như thế nào, nếu không đỡ được thì lại quay về test 1106~1107 một lần nữa trước khi có xu hướng mới mà kịch bản đạp thủng MA200 có thể sảy ra”. Toàn thấy nếu vs có thể. Không đỡ được thì giảm. Hix. Dự đoán thế thì ...
Điểm nữa là Tây bán tống, bán tháo. Đẩy thuyền thôi. Bán tay nọ, sang tay kia. Chứng sỹ cắt lỗ, nó gom. Gom đủ thời gian, đủ lượng -> đẩy giá. Như con thú rình mồi. Cần đủ thời gian, thời điểm. Nhát 1 sẽ hạ gục con mồi.
 

dvsabk

Xe tải
Biển số
OF-723436
Ngày cấp bằng
2/4/20
Số km
343
Động cơ
82,160 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
AkiraBin Em cũng hay quan tâm đến thống kê mua bán Tây Ta hàng tháng để lên kế hoạch. Sắp đến đáo hạn phái sinh 19/10 và Tây ninh+Tự doanh - Cá nhân đang bước vào trung tàn cuộc, có vẻ tháng 10 Tây ninh và Tự doanh đang lấy đà Long mạnh.
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,947
Động cơ
664,443 Mã lực
PVd nay Tây vẫn túc tắc mua, nhưng nó trở mặt nhanh lắm, ko biết lúc nào nó bán.
Lần này cụ Thắng_Sơn Tây bán hết PVD rồi, hy vọng nó có thể lên được 30 chứ ko cụ cứ trèo lên rồi lại trèo xuống như này thì tàu mãi ko chạy được
 
Chỉnh sửa cuối:

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,427
Động cơ
419,261 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
E mấy lần ko buôn bán gì đc con PVD lần này thì thôi kệ nó vậy
 

tintucvn

Xe tăng
Biển số
OF-184144
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,605
Động cơ
348,972 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đợt rồi em kẹp điếng người, chán chẳng dám vào gặp các cụ mợ, ko các cụ mợ lại chởi em chơi gì ngu thía.
Cháu có con CEO hàng chưa về tk vì phát hành thêm, KHG còn mua từ đợt sập cuối tháng 8, BCG, VIX GEX đều bắt cao.
Hàng của cụ giống em nhiều con.
Con VIX em mua từ khi giá 6-8. Cuối cùng lúc nó 19 lại tham mua thêm số lượng lớn. Thành ra giá trung bình giờ những 16.35.
Em đợt rồi phải cắt lỗ hết hàng penny cụ à. Mấy con em cắt là HQC, KHG, HAR. Trông nhỏ nhỏ như thế nhưng mỗi con mấy chục nghìn thì tổng cũng chiếm vài chục % NAV của mình.
Giờ em còn giữ duy nhất em TDH ví nó lỗ ít nhất. Mà con này cũng khó chịu quá, lao dịch lèo tèo, ăn ly ăn line.
 

phuongmit

Xe cút kít
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
19,803
Động cơ
2,443,093 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
pvd 24 25 tuổi k iêu thì 27 28 đừng tiếc nuối nhìn em nữa
 

Mít đen

Xe tăng
Biển số
OF-392043
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,155
Động cơ
247,994 Mã lực
Tuổi
44
PVd nay Tây vẫn túc tắc mua, nhưng nó trở mặt nhanh lắm, ko biết lúc nào nó bán.
Lần này cụ Thắng_Sơn Tây bán hết PVD rồi, hy vọng nó có thể lên được 30 chứ ko cụ cứ trèo lên rồi lại trèo xuống như này thì tàu mãi ko chạy được
Em bày bán VIP 11.9 tưởng lái chê mà quay đi quay lại đã mất hàng rồi mợ just for fun ơi :))
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,427
Động cơ
419,261 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
Íc xà bem nhau ác liệt với hờ mẹt quá, dầu tăng mía đường tăng
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,947
Động cơ
664,443 Mã lực
Lâu lắm mới thấy PVD tím, cháu bán ít lấy may
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,714 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
PVd nay Tây vẫn túc tắc mua, nhưng nó trở mặt nhanh lắm, ko biết lúc nào nó bán.
Lần này cụ Thắng_Sơn Tây bán hết PVD rồi, hy vọng nó có thể lên được 30 chứ ko cụ cứ trèo lên rồi lại trèo xuống như này thì tàu mãi ko chạy được
Sự thật cay đắng :((
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top